Chương 24 : Cô ấy !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giang Dĩ Đồng nhìn thấy bộ dáng buồn bực của Mạc Tử HIên, khóe miệng thoáng lộ ra mỉm cười nhàn nhạt, một đôi con ngươi đẹp thoáng hiện vẻ tính kế nhưng chớp lóe lên rồi biến mất, cô rời khỏi trong ngực Lãnh Ngôn ngồi thẳng người nhìn Mạc Tử Hiên :" Tử Hiên, muốn thoát khỏi Mạc lão thái thái cũng không khó." Cô muốn mượn cô hội này để nắm bắt khách hàng lớn Mạc Tử Hiên.

Mạc Tử Hiên giương đôi mắt nhìn Giang Dĩ Đồng nói toạc ra ý nghĩ trong lòng Giang Dĩ Đồng :" Để cho tôi trở thành khách hàng của cô, thuê phụ nữ cho tôi ?" Trong giọng nói hắn mang theo vẻ khinh thường, thuê những tiểu thư, thiên kim nhìn thấy hắn đều giống như con ruồi một dạng gắt gao bám lấy hắn không rời, những cô làm việc ở Callme vẫn không thể trực tiếp leo lên giường của hắn a !

Nghe được trong giọng nói Mạc Tử Hiên có vẻ khinh thường, Mễ Tiểu Đồng ngồi ở một bên nổi giận, cô cũng từng làm tại Callme, Mạc Tử Hiên dựa vào cái gì mà khinh thường Callme ? Cô lườm Mạc Tử Hiên một cái, sau đó lạnh lùng mở miệng nói :"Mạc thiếu những cô gái làm ở Callme với cô gái Tề Mỹ Linh kia khác nhau, ánh mắt xem người của Dĩ Đồng cực kỳ chuẩn, tối thiểu những cô gái không hẳn vì tiền mà tiếp cận câu dẫn anh, cũng không bởi vì anh không có tiền mà chà đạp anh."

Mễ Tiểu Đồng nói động vào chỗ đau của Mạc Tử Hiên, nhưng hắn không giận mà chỉ cười, hắn giương mắt nhìn Mễ Tiểu Đồng :" Phải không ?"

Tiểu Đồng khoanh tay trước ngực, khóe miệng nở một nụ cười thản nhiên quay lại nhìn Mạc Tử Hiên :" Không tin, anh thử xem, bất quá không phải thí nghiệm, có chi phí." Dừng một chút, vẻ mặt cô khiêu khích hỏi :" Anh dám không ?"

Mạc Tử Hiên nhịn không được cười lạnh vài tiếng :" Có cái gì không dám ?" Hắn thấy thế giới như con quạ đen một dạng ! Thế giới phụ nữ cũng giống như vậy, Tề Mỹ Linh đã vì tiền bạc mà bỏ rơi hắn, huống chi là những người phụ nữ khác !

HẮn bắt chéo chân một lần nữa dựa vào ghế sofa bằng da, khóe miệng treo một nụ cười thản nhiên, nhìn Mễ Tiêu Đồng :" Nói đi, cược bao nhiêu ?"

" Giao kèo trước!'' Mễ Tiểu Đồng cầm lấy ly rượu trên mặt bàn nhẹ nhàng uống một ngụm rượu đỏ, rồi sau đó quay lại nhìn Mạc Tử Hiên :" Nếu anh thua, tôi muốn anh phải xin lỗi Dĩ Đồng, sau đó chính thức trở thành hội viên Callme " Cô không cho phép bất luận kẻ nào khinh thường  những cô gái làm việc tại Callme.

Mạc Tử Hiên hạ chân bắt chéo, tự mình rót ly rượu đỏ:" Được, nếu cô thua, cô phải đưa cho tôi một ngàn vạn."

" Không thành vấn đề, đừng nói là một ngàn vạn một triệu, là một triệu chúng tôi cũng sẽ bỏ ra." Trên mặt Mễ Tiểu Đồng nở một nụ cười cực kỳ đẹp.

" Tốt, vậy thì một triệu, nếu như tôi thua, sẽ hướng tới Dĩ Đồng xin lỗi, trả cho nhóm cô một triệu." Mạc Tử hiên đem ly rượu đỏ trong tay uống hết.

" Khụ khụ Khụ"  Ngồi bên cạnh Mễ Tiểu Đồng, Lạc Tử Ngôn nhịn không được ho khan vài tiếng, bà xã của hắn mới mở miệng liền  là một triệu...

" Đồng tỷ, chị tuyển chọn một cô gái đi." Mễ Tiểu Đồng cực kỳ tin tưởng cách nhìn của Dĩ Đồng, nói

Giang Dĩ Đồng đặt ly rượu xuống, lấy bản ghi chép trong túi xách ra :" Để Mạc thiếu chứng minh phụ nữ Callme chúng tôi cùng Tề Mỹ Linh của anh khác nhau, tôi quyết định muốn Mạc thiếu chính mình chọn lựa, nếu chúng tôi thắng sẽ không bị người khác nói thành làm càn." Nói xong cô đem bản ghi chép đặt trước mặt Mạc Tử Hiên, chỉ vào một cái văn kiện trong đó :" Bên trong này là tất cả các cô gái làm việc ở Callme, anh có thể tùy tiện tuyển chọn."

Mạc Tử Hiên nhàn nhạt nhìn Giang Dĩ Đồng một cái, sau đó mở văn kiện bên trong ra, tùy ý điểm một cái tên, hắn thậm chí không có thấy rõ tên trên màn hình, liền đem bản ghi chép chuyển tới Dĩ Đồng:" Cô ấy !''

Giang Dĩ Đồng không khỏi nhìn về phía màn hình Computer, chỉ nhìn đến....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net