Chương 43: Thân ái ! Chờ lâu không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẻ mặt người phụ nữ lấy lòng, nhưng bên trong hai tròng mắt người đàn ông hiện lên vẻ khinh thường cùng thần sắc đáng ghét, hắn thậm chí không thèm xoay tầm mắt liếc nhìn người phụ nữ một cái.

Vũ Vi không khỏi cười, cái người đàn ông lạnh lùng này không phải là Mạc Tử Hiên thì còn có thể là ai được?

Người phụ nữ kia lắc lắc vòng eo mảnh khảnh ngồi đối diện người đàn ông anh tuấn, trên mặt treo một nụ cười quyến rũ, hơn nữa đem ngực mình đặt trên mặt bàn để người đàn ông đối diện có thể nhìn đến ngực như ẩn như hiện, một bàn tay cô nâng má, khóe miệng treo một nụ cười thản nhiên nhìn người đàn ông đối diện, ái muội cực kỳ, âm thanh làm nũng :" Có thể mời tôi một ly rượu được không?"

Mạc Tử Hiên chán ghét trừng mắt nhìn người phụ nữ đối diện một cái, muốn mở miệng cự tuyệt người phụ nữ này nhưng đây là nơi đông người đối phương lại là thiên kim tiểu thư, cự tuyệt như vậy chẳng khác nào muốn làm mất mặt đối phương.

Hắn nâng ly rượu đỏ uống một ngụm, động tác vô thanh cự tuyệt người phụ nữ. Hắn cho rằng người phụ nữ đó sẽ biết điều mà rời đi, nhưng không nghĩ đến người phụ nữ này cư nhiên dám đưa tay cướp đi ly rượu trong tay hắn, tự mình rót một ly rượu, ngửa đầu uống hết một ngụm sau đó lại ôn nhu đưa ly rượu đến trước mặt Mạc Tử Hiên nói :" Có thể cho tôi thêm một ly nữa không ?"

Mạc Tử Hiên lạnh lùng trừng mắt nhìn người phụ nữ kia một cái, vừa muốn rời đi chợt phía đối diện truyền tới một âm thanh dễ nghe của cô gái :" Thân ái ! Chờ lâu không ?"

Trong lòng Mạc Tử Hiên phẫn nộ không thôi, hôm nay là ngày gì mà sao hắn toàn gặp ruồi bọ bu quanh người hắn ?, tính nhẫn nại của hắn đã đến cực điểm, trong giây lát hắn ngẩng đầu nhìn đối phương, muốn mắng đối phương nhưng khoảnh khắc nhìn thấy dung mạo của Đồng Vũ Vi, hắn hơi ngẩng người ra.

Đồng Vũ Vi nhìn vẻ mặt không thể kiên nhẫn được nữa của Mạc Tử Hiên cùng thần sắc chán ghét đến khó chịu, cô nhịn không được cười lên một tiếng, không thể tưởng tượng được một người lạnh lùng dứt khoát như Mạc Tử Hiên lại có ngày gặp chuyện không thể giải quyết được.

Vốn cô không nghĩ sẽ đến giúp đỡ Mạc Tử Hiên, nhưng nhớ tới trước kia Mạc Tử Hiên đã giúp cô lấy đá chườm mặt khi bị Trần phu nhân đánh thì cô thay đổi chủ ý, cô không thích thiếu ân tình của người khác, đặc biệt càng không thích thiếu ân tình của người lạ, vừa vặn mượn cơ hội này trả lại ân tình cho Mạc Tử Hiên.

Cô nhìn người phụ nữ đưa lưng về phía mình một cái, khóe môi phấn hồng hướng lên phía trước nhếch lên, một con ngươi đẹp tinh tế quét xuống chớp lóe rồi biến mất.

Cô nhẹ giọng đối  với Trác Nhất Phi :" Mình gặp được một bằng hữu, mình đi chào hỏi một chút." Nói xong cô đi đến trước bàn của Mạc Tử Hiên.

Cô đi vài bước đến bên cạnh người phụ nữ gợi cảm ngồi xuống, nhìn Mạc Tử Hiên, một bàn tay cô chống xuống cằm, một đôi con ngươi giống như ánh sao sáng ngời cùng vẻ mặt ái mộ, ôn nhu đối diện khuôn mặt băng lãnh nghiêm khắc của Mạc Tử Hiên, nói :" Anh chờ lâu không ?"

Lúc đầu hắn nghĩ rằng một người phụ nữ còn chưa giải quyết xong, bây giờ lại thêm một người phụ nữ nữa hắn dự định sẽ mắng người, lửa giận của hắn đã đến đỉnh điểm. Nhưng khi nhìn thấy Vũ Vi hướng tới hắn nháy mắt, khoảnh khắc ấy hắn giật mình. Đồng thời cũng hiểu, lúc này Vũ Vi đang giúp hắn giải quyết người phụ nữ phiền phức ấy.

Trong đôi mắt hắn quét xuống có chút khinh thường rồi biến mất, hắn nghĩ Đồng Vũ Vi thật biết lợi dụng cơ hội kiếm tiền nên trong lòng có chút chán ghét.

Nhưng đối mặt với Đồng Vũ Vi so với người phụ nữ này vẫn tốt hơn. Mạc Tử Hiên giả bộ sủng nịch ôn nhu nhìn Vũ Vi

" Em cũng biết anh đợi lâu à?"

" Em xin lỗi mà." Vũ Vi phối hợp với Mạc Tử Hiên, vờ như đang làm nũng.

Trong lòng Mạc Tử Hiên áp trụ vẻ không vui, vươn ngón tay mảnh khảnh ra điểm điểm cái mũi nhỏ của Vũ Vi :" Lần này anh tha, sẽ không có lần sau đâu nha!"

Nghe được Mạc Tử Hiên nói những lời buồn nôn đó, Vũ Vi ngầm trợn mắt, nhủ thầm Sẽ không có lần sau a !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net