Chương 47 :" Biến, đừng để tôi thấy mặt anh!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Vi khẽ gật đầu, ngước mặt nhìn Trác Nhất Phi, nói :" Khi cậu về, mình sẽ cho cậu một câu trả lời chính xác." Trác Nhất Phi ôm Vũ Vi không nỡ buông ra, vẻ mặt Vũ Vi không khỏi đỏ lên, cô không có thói quen cùng Trác Nhất Phi tiếp xúc thân mật, cô nhẹ tránh thoát cái ôm của Nhất Phi, mỉm cười :" Cậu còn đi công tác, nên đi nghỉ sớm một chút."

Trác Nhất Phi muốn hôn má cô. Trong lúc Vũ Vi cảm nhận được hơi thở ấm áp của Trác Nhất Phi, theo bản năng né tránh nụ hôn của Trác Nhất Phi. Trác Nhất Phi hơi sững sờ một phen, sau đó không nhịn được bật cười, Vũ Vi vẫn đơn thuần như vậy, mà hắn lại thích sự đơn thuần này của cô.

Cánh tay ấm áp sủng nịch nhéo đôi má Vũ Vi, ôn nhu nói :" Tạm biệt!". Sau đó hắn leo lên xe rời đi, tốc độ rất chậm tựa như không nỡ rời khỏi Vũ Vi.

Vũ Vi vẫn nhìn theo xe của Trác Nhất Phi, mãi đến khi không thấy nữa, cô mới xoay người hướng nhà mình mà đến.

" Đồng Vũ Vi." Mạc Tử Hiên đi đến chắn trước người Vũ Vi.

Vũ Vi ngẩng đầu kinh ngạc nhìn Mạc Tử Hiên. Lúc ở nhà hàng cô không hề chú ý tới Mạc Tử Hiên bây giờ nhìn lại hắn mặc tây trang cùng áo sơ mi trắng làm tăng cao quý cùng nhã nhặn. Trong tay hắn lại cầm điếu thuốc, miệng nhẹ nhàng phun khói, tựa hồ rất giống lưu manh. Thời điểm Vũ Vi đánh giá Mạc Tử Hiên thì Mạc Tử Hiên cũng đang quan sát cô. Cô không phải xinh đẹp mà là thanh tú, quần áo mộc mạc đơn giản, nhìn là biết lớn lên trong một gia đình bình thường.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau, không ai mở miệng nói chuyện.

Vũ Vi nhịn không được hỏi :" Anh làm sao lại tới nơi này ?"

Mạc Tử Hiên hung hăng hít một hơi khói, sau đó đem tàn thuốc ném sang một bên, đôi mắt nhìn chằm chằm Vũ Vi, đôi môi mỏng nhẹ nhàng khêu gợi phun ra mấy chữ :" Chúng ta kết hôn đi!!"

Nhìn dáng vẻ của hắn thực sự nghiêm túc. Cô biết, hắn nói thật....

Vũ Vi thực sự muốn hộc máu, cô đã làm gì thế này, cư nhiên để cho hắn muốn cùng cô kết hôn? Vẻ mặt cô nghiêm túc gằn từng tiếng:" Mạc thiếu, nếu như anh muốn kết hôn chỉ cần mở miệng, sẽ có đủ loại phụ nữ tranh nhau làm Mạc phu nhân, anh không cần tìm tôi. Tôi không có hứng thú với danh Mạc phu nhân."

Đôi mắt Mạc Tử Hiên nhìn chằm chằm Vũ Vi, nói rõ ràng:" Vợ tôi nhất định phải là cô." Hắn lựa chọn Đồng Vũ Vi vì cô không cần tiền bạc, cô lại không thích hắn, đến khi bà mất hắn có thể nhẹ nhàng cùng Đồng Vũ Vi ly hôn.

Vũ Vi trừng mắt, lạnh lùng ném một câu:" Tôi không có hứng thú." Nói xong, cô đi qua Mạc Tử Hiên.

Mạc Tử Hiên nhìn bóng lưng Vũ Vi, khóe miệng mỉm cười, Đồng Vũ Vi càng cự tuyệt, hắn càng chọn Đồng Vũ Vi.

" Đồng Vũ Vi chỉ cần cô ra giá nhất định tôi sẽ cho cô."

Hắn đây là muốn mua hôn nhân của cô? Cho dù tính tình Vũ Vi tốt đến mấy cũng nổi giận.

Cô quay đầu vẻ mặt phẫn nộ nhìn Mạc Tử Hiên:" Mạc Tử Hiên, Đồng Vũ VI tôi thiếu tiền nhưng không cần tiền tới mức phải bán thân, bán đi hôn nhân của chính mình. BIến ! Tốt nhất đừng để tôi thấy mặt anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net