Chương 59: Đánh nhau trong tolet

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Con! Con còn lý luận?" Xa Lan tức giận.

" Mẹ, Đồng Kỳ đã chết rồi hơn nữa không phải mẹ cũng mong bà ta nhanh chết đó sao? Bây giờ trong lòng cha cũng chỉ còn mỗi mẹ như vậy mẹ yên tâm rồi." Nhớ tới cái chết của Đồng Kỳ gương mặt Sở Xa lộ ra cảm giác thành tựu.

Sở Xa nói đúng ý Xa Lan, thật sự là bà rất mong Đồng Kỳ có thể chết sớm một chút, khi nghe tin Đồng Kỳ chết bà rất ngạc nhiên nhưng cũng rất vui vẻ. Che đậy cảm xúc của bản thân Xa Lan nói hỏi:" Cảnh sát không điều tra được gì chứ?"

Nghe được âm thanh lo lắng của mẹ Sở Xa bật cười:" Mẹ, người yên tâm đi, cảnh sát cái gì cũng không tra được."

Nghe Sở Xa nói vậy, tâm tình của bà mới nhẹ xuống, tay cầm ảnh chụp và máy ghi âm khiến bà có chút lo lắng:" Mẹ muốn đem những tấm ảnh cũng đoạn ghi âm này đi thiêu hủy, những thứ này đều là chứng cứ, chẳng may bị phát hiện vậy là phiền toái rồi."

Sở Xa để mẹ yên tâm nhanh chóng nói:" Vậy đem những thứ đó đi đốt đi." Trong lòng có chút không nỡ, bởi vì mỗi khi nhìn vào những thứ đó cô lại có cảm giác thõa mãn.

Cô nhỏ giọng nói sau đó cười đắc ý, đem điện thoại để tựa vai nghiêng đầu áp lỗ tai vào điện thoại, đồng thời mở vòi nước rửa tay, cô ta nghĩ nếu ở trong này lâu Lục Hàng sẽ sốt ruột.

" Không phải cảnh sát không tìm được chứng cớ mà phải nói là họ không đủ năng lực tìm chứng cứ!  Luật pháp quy định làm người khác tức giận là phạm pháp sao? Có quy định thấy chết mà không cứu cũng phạm pháp à? " Nói xong cô cúp điện thoại.

Những lời Sở Xa nói Vũ Vi đều nghe được, lời cô ta vừa dứt, Vũ Vi đá văng cửa tolet bước ra, bước đến phía sau túm chặt tóc Sở Xa, dùng lực đem Sở Xa ngã xuống. Hai mưa Sở Xa trừng lớn không ngờ Vũ Vi lại ở trong toilet.

Sở Xa vẫn há mồm bất ngờ thì Vũ Vi luồn tay vào trong quần, rút ra miếng băng vừa có vết máu vo lại rồi nhét vô miệng Sở Xa. Đồng thời kéo cả người Sở Xa tới cửa tolet đánh tới tấp:" Tội phạm giết người, cô chết đi! "

Toàn bộ quá trình phát sinh đột ngột, Sở Xa không làm gì được chỉ biết liều mạng lắc đầu, trong lòng cầu nguyện Vũ Vi không đem cô đi giết.

" Tiện nhân, đồ đê tiện, hỗn đản! Cư nhiên hại chết mẹ tao." Vũ Vi dùng hết sức lực quăng cho Sở Xa hai cái tát mạnh, lại giẫm lên bụng Sở Xa. Đôi má Sở Xa sưng đỏ thân mình cuộn tròn. Vũ Vi điên cuồng đánh Sở Xa, trong lòng nghĩ chỉ cần có thể đánh chết Sở Xa là được.

Ngoài nhà hàng, hôm nay bà cụ xuất viện, anh em Mạc Tử Hiên cùng bà cụ đến nhà hàng ăn trưa. Bà muốn thấy bạn gái của bọn họ bèn thì thầm với anh em họ, rơi vào đường cùng Mạc Tử Phàm anh trai Mạc Tử Hiên liền gọi điện cho bạn gái tới. Sau đó bà nhìn Mạc Tử Hiên, biết bà muốn thấy Vũ Vi, hắn ngầm thở dài viện cớ vào toilet.

Về phía Lục Hàng, hắn cùng Sở Xa đến đây dùng cơm, vừa đến nhà hàng Sở Xa liền vào tolet nhưng lâu rồi vẫn chưa thấy ra, liền nhờ người phục vụ bàn:" Phiền cô giúp tôi vào toilet nữ một chút, vì bạn gái tôi đã vào lâu mà chưa trở ra, tôi sợ cô ấy xảy ra chút chuyện không hay. "

Cô phục vụ nhìn thấy Lục Hàng trẻ tuổi, tuấn tú lại biết nghĩ cho bạn gái mình, trong lòng cô có chút hảo cảm, mỉm cười cùng Lục Hàng đi về phía toilet.

Cùng lúc đó, Mạc Tử Hiên vừa vặn đi đến cửa toilet, nghe tiếng bốp bốp, hắn lắc đầu rồi ảm đạm cười, tiết mục này hắn thấy rất nhiều. Khi từ toilet nam trở về, hắn nhìn thấy Lục Hàng cảm giác có chút quen quen nhưng không nhớ đã gặp ở đâu.

Phục vụ đi đến cửa toilet nghe âm thanh đánh nhau, lập tức mở cửa thấy một cô váy ngắn đang ngã sóng soài trên mặt đất, còn người đánh là cô gái mặc quàn jean thoải mái. Theo bản năng cô la lên:" A, đánh người. "

Lục Hàng đẩy cô phục vụ ra nhìn thấy Vũ Vi đang đánh Sở Xa, trong lòng tức giận:" Vũ Vi, cô dám đánh Sở Xa? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net