Bí mật sau chiến tranh (Draco x Ginny.Weasley)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HE nhưng không khí truyện quá ảm đảm, âm trầm. Đọc mà thấy bùn;( btw, có thịt.

Nguồn: Tàng thư viện 

Tác giả: redhood

Văn án:

Chiến tranh chấm dứt, Voldemort thắng. Ginny Weasley, Hội Phượng Hoàng cuối cùng một người sống sót, bị ban cho Draco Malfoy, làm hắn hỗ trợ giết chết Harry Potter thưởng cho. Đương nàng cho rằng nàng chỉ có thể phát hiện bi thương khi, Ginny tại Malfoy trang viên phát hiện một bí mật, có thể thay đổi nàng nhân sinh và Draco ở trong chiến tranh nhân vật. 

Phiên dịch văn, tác giả:liz21

==================

☆, đệ 1 chương

Thống khổ tiếng thét chói tai quanh quẩn tại hắc ám hành lang. Nữ nhân bởi vì chết đi hài tử và mất đi ái nhân khóc hô, tại hai mắt đẫm lệ mông lung hút không khí trung nói nhỏ bọn họ muốn sống hoặc tử. Nam nhân, chỉ có một chút nam nhân lưu lại, dạ phục một đêm bởi vì xương cốt đoạn liệt đau đớn mà thét chói tai, bọn họ suy yếu thân thể bị tra tấn và hư hao, bọn họ tinh thần bị phá hủy.

Draco đã muốn thói quen hắn sở đóng giữ phạm nhân doanh lý tạp âm. Hắn cước bộ tiếng vọng , cùng bị tra tấn kêu to xen lẫn cùng một chỗ. Tại nơi nào đó, hắn nghe được xương cốt cắt thành hai đoạn thanh âm, này thanh âm tại dơ bẩn thành lũy thạch đầu trên tường dần dần đi xa. Mỏng manh quang mang tràn ngập băng lãnh hành lang, duy nhất ánh sáng đến từ xuyên thấu qua tiên có mấy phiến cửa sổ nguyệt quang, còn có đặt ở trên tường cây đuốc. Huyết và uế vật mùi tràn ngập không khí, nào đó đương Draco về nhà khi vĩnh viễn sẽ không thói quen gì đó, hắn trường bào niêm có tanh tưởi, làn da của hắn tràn ngập nó. Thủy theo trần nhà thượng nhỏ đến; Draco hài tiên khởi tiểu thủy tích.

Hắn trải qua một khóc nữ nhân, cầu xin bị phóng thích."Nhờ, tiên sinh," Nàng đối hắn khóc nói."Ta có ba cái hài tử. Nhờ, bọn họ cần ta."

Draco xem cũng chưa xem liếc mắt một cái liền đi quá khứ. Hắn đi qua vài cái nhà tù, tùy cơ đánh cửa phòng kinh hách tù phạm, tiếp, hắn chuyển tiếp theo điều hành lang, đi hướng cuối một đạo đại đại hắc môn. Hắn sửa sang lại hảo chính mình, sau đó gõ cửa, đi vào.

Phòng thực âm u, trừ bỏ sàn thượng mấy chi điểm nhiên ngọn nến và theo hai phiến cửa sổ trút xuống vào nguyệt quang. Ánh sáng chiếu ra một xuyên hắc bào nam nhân, nhưng là Draco nhìn này nam nhân bả vai. Hắn thực biết cặp kia hồng nhãn tình, kia hẹp dài thiết khẩu, xà giống nhau mũi. Hắn dạ dày cuốn , liền giống như hắn mỗi lần xuất hiện khi giống nhau, nhìn này nam nhân mặt sẽ để hắn có chút tưởng tử, nào đó Draco hoài nghi thật sự sẽ phát sinh sự tình.

Voldemort đại nhân mang theo vừa lòng tươi cười, đứng ở nơi đó chờ hắn. Draco đi hướng hắn, quỳ gối hắn trước người, hôn môi hắn trường bào phía cuối, tiếp là một đoạn lặng im thời gian.

"Ngươi làm được rất tốt, Draco," Voldemort nói, hắn đầu lưỡi tê tê hảo giống một điều xà."Ngươi hỗ trợ bắt được Hội Phượng Hoàng đại đa số thành viên, phụ trách tìm đến Harry Potter, ta có thể như thế ưu nhã giết hắn. Nếu phụ thân ngươi còn sống nhìn đến này hết thảy -- ta biết hắn sẽ thực kiêu ngạo."

Draco không có động."Cám ơn ngươi, của ta đại nhân."

"Nói cho ta biết, tuổi trẻ Malfoy, ta có thể làm những gì qua lại báo ngươi đâu?"

Draco tâm đập bịch bịch, nhưng là hắn bảo trì yên lặng. Hắn biết nháy mắt chi gian, hắn là có thể có được muốn bất cứ này nọ, bất cứ hắn khát vọng . Voldemort vì thưởng cho hắn người hầu, không có bất cứ hạn chế.

Draco nhìn chăm chú vào Voldemort bào giác."Có giống nhau này nọ, đại nhân."

"Đứng lên, Draco, nhìn ta."

Draco làm hít sâu, đứng thẳng thân thể. Hắn so Voldemort cao kỉ tấc Anh, nhưng là tại hắn bên người, hắn cảm giác chính mình thực nhỏ bé. Hắn do dự, sau đó xem tiến Voldemort ánh mắt.

Voldemort nhìn chăm chú vào hắn, sau đó lộ ra mỉm cười."Ta xem gặp ngươi muốn này tù phạm. Nhưng là có lẽ ta hẳn là hỏi một chút vì cái gì ngươi như thế cẩn thận đối ta che dấu này tin tức."

Draco cảm giác được hắn dạ dày cuốn, nhưng là vẻ mặt của hắn không có thay đổi."Nói thật, ngươi nghe nói qua nhà của chúng ta đình cho nhau oán hận, đại nhân. Nàng so cái khác càng thêm oán hận ta -- nàng hội trở thành một thực khả ái món đồ chơi."

Voldemort đại nhân hiểm ác cười."Đối, nàng hội phấn khởi giãy dụa, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể ý thức được ngươi muốn xử lý là cái gì. Nàng đã muốn thương tổn ba cái thực tử đồ, đương nhiên, là không có ma trượng."

Draco gật gật đầu."Ta đã muốn ý thức được này -- Pansy là bọn hắn bên trong một -- nhưng là ta tin tưởng ta có thể xử lý nàng. Nàng sẽ không có được ma trượng, sẽ có một gia tinh nhìn chằm chằm nàng."

Voldemort nhìn Draco."Đã muốn nghĩ tới này , không phải sao? Ta nghĩ bởi vì ngươi chiếu cố, nàng hay không lại vẫn sống, Draco."

"Ta không phủ nhận biết biết chúng ta khống chế cuối cùng một còn lại Weasley, của ta hứng thú không có đạt tới tối cao phong. Ta oán hận nàng và nàng chết đi gia nhân, liền giống như ta oán hận Potter giống nhau. Lưu của nàng mệnh khiến nàng chậm rãi thương tiếc, không phải hội so tử vong cấp nàng càng nhiều bi thương sao."

Voldemort cười, nhìn qua thật sự là làm người ta khó chịu."Giống một chân chính thực tử đồ nói lời nói. Nếu đó là ngươi chân chính muốn , như vậy đi mang đi nàng. Ginny Weasley là ngươi ."

Draco gật gật đầu."Cám ơn ngài, của ta đại nhân." Hắn đi ra nguyệt quang chiếu sáng lên phòng, phản hồi tràn đầy tù thất hành lang. Khi hắn đi đến cuối cùng một do Crabbe và Goyle trông coi tù thất khi, hắn nói cho bọn họ tránh ra, sau đó đi vào hàng rào môn. Hắn đem tay đặt ở băng lãnh kim chúc thượng, nghe hai người tiếng bước chân rời xa hắn. Tin tưởng hành lang thanh tĩnh , hắn cúi đầu nhìn tại đạo thảo sàn thượng ngủ hồng đầu.

Nàng so tại Hogwarts là càng gầy yếu, càng tái nhợt. Trong phòng chỉ có nhất phiến song, nguyệt quang tắm rửa nàng, chiếu sáng của nàng mặt, giống Thiên Sứ. Nàng hồng nộn đô đô môi bởi vì khô ráo mà da bị nẻ, nàng không hề hậu tóc dơ bẩn thắt. Nàng trưởng tàn nhang trên gương mặt có ô vật, nàng nhắm ánh mắt phía dưới đột ngột dựng đứng mắt đen quyển. Nàng tại dơ bẩn đạo thảo địa thượng cuộn thành một cầu, thân thể của nàng tại nhất kiện mỏng manh rách nát áo choàng phía dưới run rẩy . Không giống cái khác tù thất, nàng một mình một người, của nàng bạn cùng phòng đều đã muốn chết, nhưng là nàng nằm ở chỗ đó, giống như đang chờ đợi tử vong.

Ginny thân thể đang ngủ run rẩy."Mụ mụ," Nàng thì thào."Ba ba -- các ngươi ở đâu nhi?"

Nàng hai mươi tuổi thân thể bởi vì hô hấp nhanh hơn mà lại di động."Ron !" Của nàng thanh âm hiện tại quát to."Ron !" Thân thể của nàng dời về phía Draco, khiến hắn thấy nàng tay trái cổ tay thượng phấn hồng sắc vết sẹo. Một lát sau nhi, của nàng hô hấp bình phục xuống dưới, nhưng là nàng tiếp tục nhẹ giọng nhớ kỹ nàng chết đi gia nhân danh tự.

Draco nhìn nàng nói nhỏ chẳng sợ chết đi hắn đều oán hận danh tự. Tất cả mọi người biết, Weasley một nhà một tháng tiền đã muốn chết, vừa mới tại chiến tranh kết cục phía trước, bọn họ tử vong thật lớn ảnh hưởng chiến tranh kết quả. Nhưng là không có người biết tại nàng gia nhân tử vong kia một khắc, ít nhất Weasley thân ở phương nào. Voldemort đại nhân bí mật nói cho Draco khi hắn đêm đó muốn đi Weasley gia cũng tính toán giết chết bọn họ toàn bộ, nhưng là tại phát hiện Ginny mất tích sau, hắn đẳng nàng về nhà, cũng ở nơi đó tù binh nàng. Hắn chưa nói hắn vì cái gì không có giết nàng.

Draco nhìn nàng một đoạn thời gian, sau đó vội vàng đi qua hành lang, lên lầu thê, đi hướng văn phòng. Hắn đi vào phòng, suất tới cửa, khiến bên trong ba người đều nhảy dựng lên. Draco ánh mắt dừng ở Crabbe và Goyle chi gian một tóc đen nữ hài trên người.

"Pansy !" Draco kêu lên."Thanh lí nhất hạ Weasley. Lần này ta đề nghị đánh xỉu nàng, trừ phi ngươi muốn một khác chỉ gấu trúc mắt."

Pansy đem trà đặt ở trên bàn, nhìn chằm chằm hắn."Ta tuyệt không hội đụng vào cái kia cặn bã ! ngươi không thể --"

"Ngươi thực hiểu được ngươi tất yếu vâng theo mệnh lệnh của ta," Draco lớn tiếng nói."Các ngươi hai cái," Hắn đối Crabbe và Goyle nói."Đương nàng làm xong khi, ta hy vọng các ngươi hai cái đem nàng đưa đến Malfoy trang viên -- ta sẽ ở nơi đó chờ. Nếu các ngươi đụng vào nàng, các ngươi biết sẽ phát sinh cái gì."

Bọn họ hai cái vô thanh địa điểm gật đầu, nhưng là Pansy tiếp tục nhìn chằm chằm hắn, của nàng ánh mắt mị thật sự lợi hại, thế cho nên hắn cơ hồ nhìn không thấy chúng nó bên trong u buồn."Ngươi đối cái kia gia hỏa có cái gì mê muội ? Khiến này đó ngu xuẩn thủ vệ của nàng nhà tù, để không ai có thể đủ đụng vào nàng; Cấp nàng so những người khác càng nhiều thực vật. Hắc Ma Vương biết nàng này đó đặc thù đãi ngộ sao?"

"Hắc Ma Vương cho phép ta làm ta nghĩ làm hết thảy," Draco nói."Ta muốn cái gì là của ta sự. Ta hy vọng ngươi tuân thủ mệnh lệnh, Pansy, bằng không ngươi đem không thể không hướng ta công đạo."

Nàng trừng hắn, đó là một loại sẽ khiến cái khác nam tính đều nôn mửa biểu tình, trừ bỏ Draco, tiếp, nàng phát ra phiền táo rít gào, sau đó lao ra phòng. Hắn nghe được nàng lao xuống thang lầu, gợi ra một trận rối loạn, cũng kêu lên,"Đứng lên, Weasley !" Một bên gõ hàng rào môn. Draco phát ra một tiếng tức giận thở dài, sau đó ra khỏi phòng, đi hướng ảo ảnh di hình điểm.

~*~

Ginny đi ở một thật dài thạch đầu đường xe chạy thượng, Crabbe và Goyle tại nàng hai bên, đều không trả lời của nàng vấn đề. Từ bọn họ mang nàng ảo ảnh di hình đến một thượng có m hắc sắc trước đại môn, bọn họ liền trầm mặc , bọn họ tiếp đối đại môn nhẹ giọng nhớ kỹ tên của bọn họ, sau đó đại môn mở ra, làm cho bọn họ tiến vào. Bọn họ chỉ là dẫn dắt nàng tiến vào khi mới đụng vào nàng.

"Ta nói," Nàng lặp lại nói,"Các ngươi muốn đem ta mang đi chỗ nào?"

Không có nhân trả lời nàng. Ginny phẫn nộ giơ lên thủ, nhưng là nàng thẳng đến tốt nhất không cần tập kích là nàng hình thể gấp hai nhân. Nơi này rất hắc ám, thấy không rõ chung quanh, trừ bỏ thạch đầu Tiểu Lộ bên cạnh thụ. Thậm chí đầy sao và ánh trăng đều bị ô vân che dấu. Nàng nghe thấy được xa xa dòng nước thanh và bọn họ đỉnh đầu trên cây sa sa thanh.

Bọn họ tiếp tục trầm mặc đi tới."Còn có, các ngươi hai cái vì cái gì tổng đứng ở của ta ngục giam bên ngoài?" Nàng tiếp tục vấn đề, khiển trách nhìn bọn họ."Ta chưa từng có thấy các ngươi hai cái làm cái khác sự tình, trừ phi bị sai khiến." Nàng ngừng lại, nhớ tới và bọn họ cùng nhau tại Hogwarts khi, nhìn bọn họ hai cái tổng là cùng bọn họ người lãnh đạo, giống cẩu và người hầu giống nhau nghe lệnh vu nhân."Nếu Malfoy không chết, ta sẽ hoài nghi hắn là này hết thảy phía sau màn thôi thủ."

Nàng xem gặp hai nam nhân tại nàng đỉnh đầu trao đổi ánh mắt."Ách, Malfoy?" Crabbe hỏi.

Ginny nhìn hắn, bởi vì hắn rốt cục mở miệng mà kinh ngạc."Đúng vậy, Malfoy -- các ngươi hai cái đi đến nơi nào đều cùng đáng sợ nam hài. Đừng nói cho ta các ngươi đã muốn quên hắn ."

Goyle tại của nàng bên kia giật giật."Ngươi như thế nào biết hắn...... Ách......"

"Chết?" Ginny hỏi."Ta tận mắt gặp . Tại mấy tháng tiền." Ginny thanh âm run rẩy ."Ách, hắn chết tại thượng mùa đông, không phải sao?"

Nàng nghe Crabbe cười trộm , khiếp sợ chuyển hướng hắn."Ngươi đang cười cái gì?"

Crabbe đối nàng cười."Mọi người cho rằng chúng ta thực xuẩn." Hắn vừa đi vừa nói.

"Đúng vậy," Goyle cũng cười nói."Ít nhất chúng ta không tin nhìn đến hết thảy."

Ginny há miệng cũng muốn hỏi hắn, lúc này, nàng xem đến bọn họ mục đích địa

Một khổng lồ trang viên đứng vững tại nàng trước mặt. Đối Ginny mà nói, này không chỉ là cự đại -- nó bạch sắc vách tường cao hơn phía trước Thường Thanh thụ. Nhất phiến Thập Tam thước Anh song phiến môn hai bên các đứng lặng trưởng trụ, đường xe chạy trung gian có một mang theo đăng suối phun. Trong trang viên có mấy trản ngọn đèn, đốt sáng lên hắc ám thiên không. Hoa viên phía trước mặt cỏ thượng chỉnh tề sắp hàng tiểu đèn lồng, chiếu sáng hoa hồng và tử đinh hương. Nhưng là khiến nàng càng vì hảo kì là, trung gian kia phiến đại môn trung gian cũng có giống nhau m. Ai là m?

Không lâu, bọn họ liền đến tiền môn, Crabbe bắt lấy m trung gian cự đại môn hoàn, gõ ba lượt. Ginny lẳng lặng đứng ở nơi đó. Của nàng trong đầu áp lực rất nhiều nghi vấn, lấy khẩn trương lo âu mà chết kết, nhưng là nàng không có một chút sợ hãi. Ca đát một tiếng, cự đại môn mở ra đến cũng đủ lớn, một gia tinh dò xét đầu đi ra.

"Mời vào đến." Gia tinh thét to, sau đó mở ra môn, đối bọn họ cúi đầu. Crabbe và Goyle một người bắt lấy Ginny một cái cánh tay, đem nàng duệ đi vào, nàng cho rằng này có chút không cần thiết.

"Đừng quá thô bạo," Goyle lẩm bẩm nói."Ngươi biết rõ, nếu chúng ta lưu lại ứ ngân, hắn sẽ giết chúng ta ."

Crabbe gật gật đầu. Ginny qua lại nhìn bọn họ."Ai sẽ giết các ngươi?" Nàng hỏi."Các ngươi đang nói ai? Nói cho ta biết, đáng chết !"

"Hỏa khí, hỏa khí, Weasley. Nếu ngươi hy vọng yên ổn ở trong này sống sót, liền ném xuống nó."

Ginny thở dốc vì kinh ngạc, thẳng tắp nhìn trước mặt Draco Malfoy.

"Malfoy?" Ginny nói năng lộn xộn, thực cảm kích kia hai nam nhân chính trảo nàng, miễn cho nàng bởi vì khiếp sợ mà ngã sấp xuống."Malfoy? Nhưng là...... Nhưng là ngươi hẳn là chết !"

Draco phát ra giả dối cười to, khác hai nam nhân cũng bắt chước hắn."Ngươi vì cái gì như vậy cho rằng?"

"Ta xem gặp ngươi chết !" Nàng kêu lên."Harry giết ngươi -- ta ở đàng kia ! ta xem gặp ngươi bị đả bại và hết thảy !"

Draco lắc lắc đầu."Ngươi thật sự cho rằng Hắc Ma Vương sẽ ở như thế sớm chiến dịch trung liền đem hắn thích nhất thực tử đồ tống xuất đi sao?"

"Ngươi như thế nào --"

"Đó là Zabini -- chúng ta khiến hắn uống thuốc Đa dịch lường gạt Thần Sáng. Bọn họ giám thị ta vài cuối tuần, tiếp, ta thuận lợi đào thoát."

Ginny nhìn chăm chú vào hắn, lại vẫn thực khiếp sợ, không thể nhận. Thật giống như người nào đó tử mà sống lại, mỗ nàng đối với hắn tử tấn tuyệt không tiếc nuối nhân."Nhưng là vì cái gì?" Nàng hỏi."Ngươi sống, này lại cùng ta có cái gì quan hệ?"

Draco nhếch miệng cười."Ngươi, Weasley, là ta phát hiện ngươi chết đi bạn trai tưởng thưởng."

Ginny mặt bởi vì hắn nhắc tới Harry danh tự mà suy sụp hạ."Ta không rõ --"

"Ta thắng được ngươi, Weasley. Hắc Ma Vương lấy ta muốn hết thảy thỏa mãn ta, ta muốn chính là có được ngươi, bởi vì thẳng thắn mà nói, ta cho rằng ngươi còn không có gặp cũng đủ nhiều thống khổ."

Ginny cơ hồ không có ý thức đến Crabbe và Goyle buông lỏng ra của nàng cánh tay, tiếp, nàng quỳ rạp xuống gạch men sứ sàn thượng."Các ngươi hai cái -- rời đi," Draco đối hai nam nhân lớn tiếng nói. Bọn họ ly khai phòng, cũng quan thượng trầm trọng môn.

Ginny tiếp tục quỳ gối chỗ đó, nhìn chằm chằm Draco, của nàng ánh mắt không chút nháy mắt."Đây đều là chê cười." Nàng lẩm bẩm."Ngươi không muốn ta -- ngươi hận ta."

"Một chút không sai," Draco nói."Ta muốn không ngừng nhắc nhở ngươi cái gì là chân chính bi thảm. Mặt khác, chiến tranh đã muốn kết thúc, này sẽ khiến ta bảo trì lạc thú."

Ginny diêu đầu."Ngươi điên rồi," Nàng nhẹ giọng nói."Ngươi hoàn toàn điên rồi."

Draco xung nàng phất phất tay."Ta và ngươi giống nhau điên rồi, nhưng là ta nghĩ, tại trong ngục giam mấy tháng đối với ngươi như thế nào đâu. Nói cho ta biết, Weasley, ngươi hưởng thụ tại mọi người bị lăng ngược tiếng thét chói tai trung đi vào giấc ngủ sao?"

Ginny trừng hắn, thập phần run rẩy đứng lên."Ngươi thật đáng sợ."

Draco lộ ra giả cười."Cám ơn ngươi. Hiện tại, nếu ngươi nguyện ý, ta sẽ khiến nhà của ta dưỡng tiểu tinh linh flipsy chiếu cố ngươi. Ngủ ngon." Nói xong, hắn đi ra đại đường.

Tại hắn đi thật lâu sau, Ginny lại vẫn trừng hắn, cơ hồ không có cảm giác được váy thượng duệ động."Weasley tiểu thư," flipsy thét to."Weasley tiểu thư,flipsy đến mang ngươi đi phòng của ngươi."

Ginny cùng gia tinh đi lên cự đại thang lầu, bị phân thành hai cái bộ phận, từng cái đều kéo dài tới ra một sương phòng. Nàng hoàn toàn mê hoặc -- đây là có chuyện gì? Của nàng chân thậm chí còn tại di động? Nàng đi hướng bên trái sương phòng, nghe được flipsy giống như tại xa xa nói chuyện, mà không phải tại nàng trước mặt dường như.

"Đây là chủ yếu khởi cư hành lang, Weasley tiểu thư. Malfoy chủ nhân cũng ở nơi này."

Nàng cơ hồ không có chú ý tráng lệ lục sắc vách tường và rất nhiều cao lớn cửa sổ, còn có cao cao trần nhà. Nơi nơi đều là thâm sắc gỗ lim môn, thông hướng không đếm được phòng. Trên tường giắt di động nhân vật ảnh chụp, nhưng là nàng không có đi thấy bọn nó rốt cuộc trang ai. Nàng tiếp tục đi, thẳng đến đánh lên flipsy.y

"Đây là phòng của ngươi, Weasley tiểu thư." Gia tinh nói, sau đó mở ra nhất phiến môn.

Ginny bởi vì này phòng cự đại mà lâm vào một khác cổ khiếp sợ. Trung ương phòng là nhất trương cự đại đỏ thẫm sắc giường; Nó như thế cự đại, thế cho nên yếu trèo lên vài cái bậc thang tài năng đi lên. Giường tứ phía giắt kim sắc mành đều kéo ra, lộ ra rất nhiều nguyên bộ kim sắc gối đầu, nhất định thập phần thoải mái. Một mặt trên tường là một đại lò sưởi trong tường, phía trước có nhất trương nhung thiên nga sô pha, một khác mặt tường biên là nhất trương bàn và một giá sách. Trải qua càng sâu quan sát, nàng phát hiện có nhất phiến môn đi thông thay quần áo gian, đã muốn trang đầy nữ tính quần áo, một khác phiến thông hướng một tư nhân phòng tắm. Ginny phát hiện này cơ hồ là Fred và George triển lãm cấp của nàng hoàn mỹ phòng tắm phục chế phẩm. Có một đại bồn tắm lớn và mấy múc nước long đầu, hết thảy đều là bạch sắc đá cẩm thạch . Thậm chí có chi hình đèn treo.

"Đây là trong trang viên thứ hai chủ phòng ngủ thất,"flispy tiêm thanh nói."Cái thứ nhất là Malfoy chủ nhân phòng, liền tại của ngươi đối diện. Có rất nhiều phòng, từng cái đều bất đồng mà độc nhất vô nhị, một phòng khiêu vũ, một sách báo thất, phòng vẽ tranh, trà thất, phòng bếp, còn có càng nhiều. Malfoy chủ nhân nói ngươi có thể tự do sử dụng phòng ở trung cái khác phòng, trừ bỏ bên phải hành lang cuối cùng một cái phòng."

"Vì cái gì?" Ginny hỏi, nhìn quanh phòng."Đó là nơi nào?"

"Là hắn thư phòng, tiểu thư."

Ginny gật gật đầu, nhìn không ra thư phòng có cái gì trọng yếu ."Nếu không có việc gì , tiểu thư, ta lấy nhất kiện áo ngủ, sau đó khiến ngươi thượng giường?"

Giấc ngủ -- đó là Ginny hiện tại tối cần . Nàng gật gật đầu, nhìn flipsy chạy hướng phòng thay quần áo, cầm một cái màu xanh nhạt trưởng áo ngủ đi trở về. Nàng cự tuyệt khiến flipsy vi nàng thay quần áo, chẳng sợ nàng tình trạng kiệt sức, nàng khuyên phục gia tinh rời đi, để nàng có thể đem chính mình nhét vào trong quần áo.

Ginny bước trên hai cấp bậc thang, đi đến trên giường, thậm chí không có đem gối đầu chuyển qua một bên. Nàng chỉ là nằm ở chỗ đó, nhận nàng tại nàng tối oán hận địch nhân phòng ở trung sự thật này, sau đó đi vào giấc ngủ.

~*~

Ginny bị ngoài cửa sổ chim hót thanh tỉnh lại. Nàng bởi vì đột nhiên ánh sáng mà chớp mắt, nghĩ nàng nhỏ hẹp cửa sổ trung có thể đi vào đến bao nhiêu.

Nàng nhắm chặt ánh mắt, che lỗ tai, chờ đợi bị mỗi ngày thét chói tai mà đánh thức, nhưng là nó không có đến. Nàng mông lung mở hai mắt, không có nhìn đến thói quen nàng nhà tù chuyên tường, mà là hồng sắc và kim sắc. Tiếp, như là tầng tầng phiến nàng một bàn tay -- nàng tại Draco Malfoy phòng ở lý.

Nàng bò xuống giường, cơ hồ theo hai cấp bậc thang ném tới sàn thượng. Nàng mở ra môn, chạy quá hành lang -- trải qua chân dung và tranh màu nước -- chạy hướng đại lâu thê. Nàng tất yếu đi ra ngoài, nàng đột nhiên tưởng. Nàng không cần nàng không có ma trượng, chân trần, mặc áo ngủ -- nàng tất yếu theo này trang viên đi ra ngoài, hiện tại. Này biến thành sinh tồn thiết yếu, thật giống như của nàng trong đầu có một nhỏ bé thanh âm đối nàng thét chói tai , khiến nàng trốn thoát Malfoy, tại hắn phòng ở lý không có gì hảo xử. Nàng chạy xuống thang lầu, đương thấy tiền môn khi, trái tim của nàng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net