Mạnh Trói Chi Ngục (16-30)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả:  俺爷

Summary: Cái này mấy chương đặc biệt H Hừm ~~

Mạnh trói tình yêu 16( Đẹp mạnh )

* Chính văn

"Con mẹ nó ngươi cho ta làm rõ ràng, chúng ta bây giờ đã không phải là cấp trên cùng thuộc hạ quan hệ! Ta không có nghe từ ngươi mệnh lệnh nghĩa vụ......"

"A! Quỷ còn, lời này của ngươi nói đến liền không đúng, dù cho chúng ta là cấp trên cùng thuộc hạ, ngươi cũng không hoàn toàn ngoan ngoãn nghe ta mệnh lệnh qua...... Có nhớ không? Lần kia......" Người tao nhã nửa giơ lên khóe miệng: "Có thể để ngươi thuận theo, không có chống cự quỳ gối trước mặt ta, dùng miệng phục thị ta...... Cũng không thật chính là bởi vì ta lệnh cho ngươi, ngươi mới nghe theo...... Mà là......"

"Ngậm miệng! Ta không muốn nghe ngươi đề cập qua đi sự tình!" Một quyền đánh vào tủ quần áo bên trên, quỷ còn hung hăng xì miệng.

Người tao nhã nhíu mày đuôi, cố ý làm trái lại giống như tiếp theo đạo: "Mà là bởi vì nam các nhiệm vụ nguyên nhân thất bại...... Ngươi vì phong miệng của ta, mới ngoan ngoãn nghe lời."

"Mẹ hắn ngươi không nghe thấy ta bảo ngươi ngậm miệng sao!" Quỷ còn gầm thét, đè ép nắm đấm, từng bước hướng người tao nhã tới gần, "Ngươi như thế muốn làm đỡ có phải là không phải?"

Người tao nhã thổi miệng huýt sáo, đôi mắt đẹp mỉm cười nhìn chăm chú quỷ còn, khẽ nhếch hai tay phảng phất hoan nghênh chi ý.

"Nói cho ngươi, ngươi đã không phải là cái gì tổng chỉ huy quan, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình!" Quỷ còn làm tốt chuẩn bị chiến đấu tư thái, giọng trầm thấp giống như là đưa ra cảnh cáo tiếng rống báo.

"Dù cho thân phận của ta là tổng chỉ huy quan, ngươi cũng chưa từng một lần đối ta nhường qua nha, quên sao? Quỷ còn ngươi trí nhớ thật là không tốt......"

"Cút mẹ mày đi! Ngươi không ngậm miệng, ta liền tự mình tự tay xé nát nó!" Bạo rống một tiếng, quỷ còn hung ác nhào tới.

Người tao nhã cuống quít thong thả lách mình, so với ngạc đuôi cồng kềnh, nhẹ nhàng linh hoạt linh mẫn quá nhiều hắn để quỷ còn rất dễ dàng liền vồ hụt, bất quá quỷ còn cũng không phải cái gì đơn giản nhân vật, vồ hụt sau hắn lập tức đứng vững dời chuyển trọng tâm, trở lại liền dựng lên người què hướng người tao nhã phần bụng đánh tới, không nghĩ tới người tao nhã lại trước hắn một bước chống lên song khuỷu tay phòng vệ ở cái này rẽ ngang.

Quỷ còn kinh ngạc trừng mắt người tao nhã, đối phương lại một phái nhẹ nhõm mỉm cười đối với hắn sai lệch hạ đầu.

"Quên dù cho không có nhường ngươi cũng không có đánh thắng qua ta một lần sao? Xem ra ngươi liền cái này cũng không nhớ rõ......"

"Hừ!"

Không cho người tao nhã có cơ hội nói tiếp, quỷ còn nhanh chóng nâng lên chân trái, lấy chân phải đương lập đủ điểm, dùng cơ hồ vượt qua một trăm tám mươi độ xoay người đá kích hướng người tao nhã.

Nguyên bản quỷ còn coi là chí ít có thể đá trúng người tao nhã bên mặt sẽ phần cổ, tựa như lúc trước đối phó ngạc đuôi như thế, mà dù sao người tao nhã không phải ngạc đuôi...... Hắn so ngạc đuôi mạnh hơn nhiều lắm!

Một cước kia đồng dạng bị người tao nhã có kỹ xảo tính dùng khuỷu tay phải cản lại, quỷ còn kim màu trà con ngươi trợn to, tức giận đến nghiến răng, người trong cuộc vẫn còn vẫn như cũ một bộ tài giỏi có dư bộ dáng, màu nâu nhạt con ngươi thậm chí thoải mái du tẩu quỷ còn trên phạm vi lớn bại lộ giữa háng một lần......

"Ân......" Người tao nhã phát ra mập mờ than nhẹ.

"Mẹ hắn! Lão tử tuyệt đối phải đem ngươi tròng mắt móc ra!" Trên trán gân xanh đều muốn tuôn ra tới, quỷ còn quyết tâm ra quyền, chưởng kích, tất kích, trước đá, người tao nhã đã thấy chiêu phá chiêu ngăn lại.

Lầu chín nhà tù mặc dù lớn về lớn, nhưng lại không thể so với tại phòng ăn lúc không gian rộng lớn, nhiều ít còn có cực hạn, vừa mới sắp xếp cẩn thận gia câu không ít bị quỷ còn lật ngược, nhưng quỷ còn cơ hồ là giết đỏ cả mắt, mới không xen vào như thế nhiều.

Một quyền ra ngoài bị người tao nhã ngăn cản, quỷ còn ổn định trọng tâm muốn dùng đầu gối phải tới chống đỡ người tao nhã phần bụng, không ngờ tới người tao nhã lại tại lúc này xuất kích, một cước đảo qua hắn cả thân trọng tâm chân trái.

Không có chèo chống, quỷ còn bá một cái liền cả người hướng trên sàn nhà nện, kịch liệt va chạm để hắn vừa mới nhận qua va chạm không lâu đầu lập tức choáng hô, đến mấy lần nghĩ chống lên thân thể vừa mềm xuống dưới.

"Mẹ!" Gõ đem đầu, quỷ còn dùng lực bò dậy.

Khách quan với quỷ còn chật vật, người tao nhã vẫn là một phái thong dong đứng ở một bên, hắn bó lấy phía trước trán tán loạn phát, giám ngục xứng mang cảnh mũ đã sớm rơi xuống ở một bên, khẽ nhả khẩu khí, hắn chậm rãi nói......

"Còn muốn đánh sao?"

"Nói nhảm!" Quỷ còn cúi thấp người lại lao xuống hướng người tao nhã.

Người tao nhã khẽ thở dài, nhìn xem quỷ còn trần trụi mạnh mẽ thân thể lại tại trước mắt mở rộng, trôi chảy gọn gàng ra quyền, đá kích, lực lượng cường đại cùng mình va chạm, cùng kia ngẫu nhiên toát ra không cam tâm, nhưng lại vẫn như cũ cao ngạo con ngươi màu vàng óng......

Ngửa mặt lên, người tao nhã màu nâu nhạt trong con ngươi bàng như đốt nhiệt độ giống như...... Toàn thân trên dưới đều bởi vì quá độ phấn khởi hơi nóng mà cảm thấy hưng phấn không thôi, đó cũng không phải adrenalin đột nhiên phát nguyên nhân, mà là một loại mãnh liệt, nóng lòng phát tiết dục vọng tạo thành!

── Hắn đã có chút không kiên nhẫn được nữa!

Người tao nhã so với ngạc đuôi khó đối phó chính là khó tại kia vô cùng có kỹ xảo cách đấu, quỷ còn tại UG Bên trong chờ đợi nhiều năm, các loại cách đấu kỹ có thể đều học được không sai biệt lắm, mà người tao nhã mặc dù cũng không phải là UG Xuất thân quân nhân, lại cũng tương tự học tập gần như hoàn chỉnh cách đấu kỹ có thể.

Quỷ còn biết mình sở học cùng người tao nhã không kém là bao nhiêu, vấn đề nằm ở, người tao nhã thành thạo các giống cách đấu kỹ cùng dung hội quán thông kỹ năng so với mình thực sự thật tốt hơn nhiều......

Mặc dù quỷ còn biết mình thể trạng, lực lượng tuyệt đối so người tao nhã đến 淂 Có ưu thế, nhưng có đôi khi cách đấu chính là như vậy, cũng nỗ không cố gắng, lực lượng cường đại hay không vấn đề, mà là tại với thiên phú vấn đề.

Quỷ còn nắm đấm sát qua người tao nhã bên mặt, kia đối bên trên hắn ánh mắt màu nâu nhạt trong con ngươi lộ ra một vòng ý cười, tiếp lấy, ngay tại hắn thu quyền lại muốn bổ người tao nhã một cước trong nháy mắt, người tao nhã phút chốc bắt lấy hắn quyền, đưa chân chống đỡ bụng của hắn, quỷ còn thậm chí có thể cảm giác được giày da đế giày giẫm tại bụng mình cảm giác áp bách......

Một giây sau, người tao nhã thân thể từ nay về sau một nghiêng, đem toàn thân lực lượng đặt ở gót chân, dùng sức đem quỷ còn cả người từ nay về sau phương đỉnh, quỷ còn chỉ biết là trước mắt hình tượng bỗng nhiên trên phạm vi lớn chuyển động.

Bang! Một tiếng, quỷ còn cả người bị ngã ra ngoài, một đầu cắm đến hắn lúc trước chờ mong không thôi nghĩ trên tổ đi trên giường lớn.

Giường lớn bị quỷ còn quẳng xuống lực đạo chấn 淂 Lung lay mấy lần, quỷ còn mặt buồn bực tại mềm mại đến trong chăn, nhịn không được phát ra buồn bực minh.

Mặc dù nói là vẫn còn may không phải là ngã tại sàn nhà mà là ngã tại trên giường, nhưng kia va chạm lực lượng thực sự không nhỏ, lại mềm mại nệm nhiều ít vẫn là đối quỷ còn sinh ra cường đại xung kích, hắn nhất thời xoáy 淂 Đều không thể đứng dậy.

Một phương diện khác, người tao nhã thì là không chút hoang mang từ dưới đất đứng dậy, hắn thoảng qua thuận thuận hỗn loạn mất hô hấp, một bên phát lũng trán bên cạnh sợi tóc, một bên thầm nghĩ, dù sao đối thủ là quỷ còn, quả nhiên không có như thế dễ đối phó, bất quá......

── Cũng là bởi vì khó đối phó, mới là hắn quỷ còn nha.

Cười lộ một loạt hàm răng, người tao nhã nhìn qua chật vật ngã sấp trên giường nam nhân, nghĩ cũng không nghĩ nhiều liền bước đi thong thả hướng về phía trước, một gối để lên giường, rồi mới cả người cúi lên quỷ còn thân thể.

"Còn nghĩ tiếp tục giãy giụa sao?" Người tao nhã cố ý đem môi gần sát quỷ còn bên tai.

"Thao mẹ ngươi!"

Quỷ còn dựng lên người què liền hướng sau đánh tới, lần này người tao nhã cũng không có né tránh, mà là đem hắn người què đón lấy, gắt gao kiềm chế ở sau lưng.

"Ai, rất không may, quỷ còn...... Ta đã không có kiên nhẫn cùng ngươi tiếp tục chơi."

Quỷ còn thân thể bị hung hăng đè ép, người tao nhã hai chân đi theo chen vào hắn trần truồng cường tráng giữa hai chân. Quỷ còn có thể lấy cảm giác được, giám ngục chế phục kia khoẻ mạnh nhưng tính chất rất tốt tài năng chính ma sát da thịt của hắn, mà càng làm cho hắn khó mà coi nhẹ, là kia chống đỡ tại hắn bờ mông hậu phương, vải vóc dưới đáy cứng rắn nóng khối......

"Quỷ còn, từ khi một lần kia về sau, ta đã cảm thấy đáng tiếc...... Thế nào lúc ấy cũng chỉ mệnh lệnh ngươi dùng miệng giúp ta ngậm liền không có tiếp tục......"

"Ngươi biết không? Sau đó ta có bao nhiêu hối hận, lúc ấy thế nào không có để ngươi tính cả nơi này cũng dùng tới......" Người tao nhã một ngụm ngậm lấy quỷ còn vành tai, một tay kia chậm rãi lặn xuống quỷ còn hẹp trên mông, ngón tay tại khe mông ở giữa mập mờ dao động lấy, "Nhưng xem ra hiện tại là có cơ hội đền bù ta khuyết điểm......"

Nghe vậy, quỷ còn căng thẳng thân thể, bắt đầu kịch liệt phản kháng.

"Con mẹ nó ngươi cút ngay cho ta!"

Còn tiếp

Xin mọi người nhất thiết phải tỉnh táo.......
Ta cũng không nói hôm nay nhất định h Mà...............( Thật không có?)
Hắc hắc hắc hắc
Bất quá chí ít nhìn thấy chương này mọi người liền biết, chương kế tiếp lại không có liền thật xin lỗi mọi người rồi ~~ Hô hô

Chương này đã tiết lộ, quỷ còn tại UG Bên trong kỳ thật phía sau còn không có phá thân ~ Hắc hắc ( Bị quỷ còn ẩu chết
Cho nên đây là hai con lần thứ nhất XDDDDDDDDDDDD

Mặt khác ở đây giúp múa đánh chết nho nhỏ tuyên truyền một chút ~ Múa đánh chết có ghi hoa thả đồng nhân ~ Là ca cùng cuồng
Muốn nhìn đôi này lại biết ta không có khả năng để cái này hai con cùng một chỗ có thể đi hắn chuyên mục lắc lắc thuận tiện thúc văn XDDDD

Múa đánh chết cột tử: Cường giả, thụ chi vương đạo người cũng

Còn có đẩy một chút gần nhất đang đuổi văn
Mèo con mỹ nhân ˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇ
Toàn đứt gãy bên trong giới tuyến
Phiêu sa lưu mây dị không phải khuyển yêu ~~~
Đại khái là dạng này ˇ

Phòng khách nhắn lại lớn cảm tạ ờ ~
Rất xin lỗi ta hồi văn tốc độ chi chậm nha..... Hôm nay sẽ tận lực về ^^

Mạnh trói tình yêu 17( Đẹp mạnh ) H Trước

* Chính văn

Nghe vậy, quỷ còn căng thẳng thân thể, bắt đầu kịch liệt phản kháng.

"Con mẹ nó ngươi cút ngay cho ta!"

"A...... Lăn đi làm gì? Không phải nói ta không có kiên nhẫn tiếp tục chơi với ngươi sao?" Người tao nhã cười khẽ, mười phần tận lực dùng sớm đã nóng rực gắng gượng hạ thân cọ xát quỷ còn bờ mông, tiếp lấy, không ngoài ý muốn, dưới thân nam nhân càng là kích động giãy giụa.

"Đi ngươi! Ta cảnh cáo ngươi tốt nhất lập tức cho ta, không phải ta liền mẹ hắn đánh gãy mệnh căn của ngươi!" Quỷ còn tựa như chỉ có tiến trong lưới cá, sao lấy đong đưa thân thể cũng không tránh thoát được người tao nhã trói buộc.

Người tao nhã thể trọng tuyệt đối không thể so với quỷ còn nặng, nhưng bởi vì hắn đem quỷ còn hai tay đều hướng sau kiềm chế gấp, lại đem toàn thân trọng lượng đặt ở quỷ còn trên thân, dưới đáy giường mềm nhũn, chỉ là hơi bị cố định trụ trọng tâm, quỷ còn sẽ rất khó tìm tới phương vị xoay người.

"Ân...... Ngươi cái này uy hiếp thật là ác độc." Người tao nhã trong giọng nói hoàn toàn nghe không ra mảy may e ngại chi ý, tương phản, còn mang theo một chút cảm giác hưng phấn.

Vô luận thế nào đe doạ, thế nào uy hiếp, như thế nào sử dụng vũ lực, người tao nhã đều có biện pháp tiếp nhận thậm chí là phản kích, đây là quỷ còn tại người tao nhã xuất hiện trước đó đều chưa bao giờ từng gặp phải tình trạng...... Trước nay chưa từng có cảm giác bất lực để quỷ còn nhịn không được tê cả da đầu.

Nhưng mà, càng đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương, là hiện tại phía sau giải ra dây lưng tiếng leng keng......

Thuộc da đưa xúc cảm một quấn lên thủ đoạn, quỷ còn liền nhịn không được bắt đầu chửi ầm lên.

"Ngươi dám buộc ta! Chơi ngươi! Lão tử nhất định phải giết ngươi!" Quỷ còn tức giận đến mặt đỏ tía tai, nhiều lần dùng đầu cùng bả vai đối cứng sự cấy muốn đứng dậy, nhưng lại bị người tao nhã một chưởng ép xuống.

"Nghe lời một chút, quỷ còn...... Không buộc chặt ngươi đối ta tự mình tới nói quá nguy hiểm, đương nhiên, đối chính ngươi cũng là......" Đem dây lưng chăm chú quấn quanh lấy quỷ còn thủ đoạn rồi mới thắt nút, người tao nhã thuận quỷ còn thủ đoạn xoa lên hắn cánh tay."Ngươi suy nghĩ một chút...... Nếu là làm được một nửa ngươi ra quyền tập kích ta, đánh trúng ta vậy thì thôi, vấn đề là ta có thể sẽ tính phản xạ đánh trả...... Đến lúc đó thảm người thế nhưng là ngươi ờ!"

"Ngươi thật mẹ hắn đủ biến thái! Như thế yêu thao lỗ đít sẽ không đi thao người khác nha!" Quỷ còn dùng sức làm lấy tốn công vô ích giãy dụa.

"Ân, liên quan với điểm ấy, ta chỉ có thể nói cho ngươi thật đáng tiếc......" Người tao nhã cười khẽ một tiếng, cúi đến quỷ còn bên tai bên cạnh ôn nhu nói: "Ta cũng không biết tại sao, như thế nhiều người bên trong ── Ta chính là chỉ muốn chơi ngươi."

"Mẹ! Mẹ! Mẹ! Ngươi đi chết đi!" Quỷ còn dùng sức dùng đầu gối nhô lên thân thể, dù cho dạng này sẽ để cho cái mông của mình cùng người tao nhã kia chế phục đáy quần hạ cứng rắn thiếp càng chặt hơn, hắn cũng không quản được như thế nhiều.

── Nhất định phải đứng dậy, lập tức thoát ly người tao nhã chưởng khống, đánh không lại không quan hệ, ít nhất phải thưởng hắn mấy quyền!

Phí đi sức chín trâu hai hổ, quỷ còn thật vất vả tìm tới đủ điểm có thể đứng thẳng người dậy, hắn đối người tao nhã rống to: "Muốn thao đi thao ngạc đuôi kia con lừa trọc hậu môn đi!" Đang nghĩ ngợi bước kế tiếp muốn trực tiếp dùng sau não đi va chạm người tao nhã hàm dưới lúc, lại trước một bước bị người tao nhã liệu ra.

Mang theo bao tay trắng tay hướng quỷ còn mọc ra thô cứng rắn đen tóc ngắn trên đầu mãnh lực đè ép, quỷ còn toàn bộ mặt lại bị ép cho vùi vào xụi xuống muốn mạng giường chiếu bên trong, nhưng co lại đầu gối không có cách nào duỗi thẳng, ngược lại bị ép biến thành chổng mông lên tư thái.

"Quỷ còn...... Như thế chủ động nha?" Người tao nhã châm chọc thanh âm từ phía sau truyền đến.

"Mẹ hắn!" Quỷ còn phẫn hận đánh tiếng mắng lập tức rầu rĩ từ nệm bên trong truyền bên trên.

"Ai, tốt, ta nhìn ngươi cũng đừng vùng vẫy...... Không phải nói cho ngươi ta đã không kiên nhẫn được nữa, chúng ta vẫn là nhanh tiến vào chính đề đi." Người tao nhã mỉm cười, một tay áp chế quỷ còn đầu, há mồm đem tay kia trên tay bao tay trắng cắn xuống.

Đương không phải cách vải vóc, mà là non mịn da thịt lòng bàn tay xúc cảm một truyền bên trên quỷ còn bờ mông, hắn lập tức dồn sức đánh cái lạnh run, mồ hôi tinh tế từ đỉnh đầu cùng phần lưng tiết ra.

Người tao nhã hài lòng nhìn qua trước mắt cảnh tượng, quỷ còn mông hình hẹp hẹp, nhìn rất đẹp, đồng dạng là cùng hắn da thịt đồng dạng màu đồng cổ trạch, bất quá bên này da chất càng thêm tỉ mỉ chút, để người tao nhã quả thực là yêu thích không buông tay.

Ngón tay trượt đi rơi giữa đùi bên trong, dưới thân nam nhân lập tức biến căng thẳng thân thể, cả người tựa như thụ lông mèo to......

Người tao nhã cười hắc hắc, dùng ngón giữa lòng bàn tay đi tìm tòi giữa đùi bên trong kia cực tư mật bộ vị.

"A......" Người tao nhã phát ra than nhẹ đồng thời, quỷ còn toàn bộ thân hình đại lực chấn lung lay hạ.

Cười khẽ một tiếng, người tao nhã dùng lòng bàn tay nén bên trên hắn chỗ tìm kiếm đến kia trên một điểm, tinh tế, áp bách kia nhăn nheo chỗ......

"Thao! Ngươi nếu là thật, thật dám cắm đi vào, ta nhất định sẽ bẻ gãy tay ngươi chỉ......" Quỷ còn bạo gào thét, đầu bị áp bách lấy hắn trong tầm mắt chỉ có màu trắng ga giường cùng lan can sắt ngoài cửa trống rỗng hành lang.

Nhưng mà, mảy may không để ý quỷ còn đe dọa, tay kia chỉ ngược lại giống làm trái lại thực hiện lực đạo, dùng sức chen vào một tiết đốt ngón tay.

"Ngô!"

Quỷ còn bị cái kia quỷ dị cảm giác đau đớn bức cho ra kêu rên, nhưng càng làm cho hắn cảm thấy xấu hổ giận dữ đến cực điểm cũng không chỉ có hậu môn bị cắm vào ngón tay chuyện này...... Mà là người tao nhã vậy mà ngữ đợi mập mờ cùng hài lòng thở dài: "Ngươi nơi này thật chặt......"

"Làm! Ta nhất định phải xé nát ngươi tấm kia trời đánh miệng thối, lại đánh gãy hàm răng của ngươi cùng cắt đứt cổ họng của ngươi!" Quỷ còn lửa liền con mắt đều phiếm hồng.

Không có nửa điểm phản ứng quỷ còn kêu gào, người tao nhã chỉ là tiếp tục tiến hành động tác trên tay, hắn ý đồ đem ngón tay lại đẩy 淂 Xâm nhập chút, nhưng kia cửa huyệt lại càn chát chát chặt chẽ để hắn khó mà tiếp tục tiến vào......

Nhẹ nhàng thế nào âm thanh, dưới bụng vọt đốt nhiệt độ để người tao nhã đã không phải là rất có tính nhẫn nại.

"Quỷ còn ngươi nơi này kéo căng quá gấp, không buông lỏng điểm, đợi chút nữa cắm đi vào không chỉ ta đau nhức ngươi cũng sẽ đau nhức ờ...... Khả năng sẽ còn chảy máu."

"Vậy ngươi mẹ hắn cũng đừng chen vào nha! Vương bát đản!"

Quỷ còn oán hận gào thét, mặc kệ lại thế nào cố gắng giãy dụa đều không thể giãy ra cảm giác tuyệt vọng để hắn cơ hồ liền muốn phẫn nộ đến phá biểu!

"Nói đùa, thật vất vả đem ngươi đem tới tay, ta thế nào có thể bạch bạch bỏ qua cơ hội này......" Nói được nửa câu, người tao nhã bỗng dưng thoáng nhìn đặt ở dưới cái gối nổi lên đồ vật, hắn nửa giương khóe miệng, đưa tay đi lấy.

"Mẹ! Ngươi nếu là thật dám đem ngươi cây kia đồ vật chen vào, ta nhất định sẽ làm thịt ngươi! Lại để cho những phạm nhân khác gian thi!"

"Ân...... Thật sự là, ngươi thế nào như thế ngoan độc mà?" Không yên lòng trả lời, người tao nhã đang nhìn trong tay vừa cầm tới đồ vật ── Kia là một bình dầu bôi trơn cùng một hộp bao cao su......

Quỷ còn không ngừng chửi mắng người tao nhã, lại phát hiện phía sau người bỗng nhiên yên tĩnh, hắn thừa cơ muốn giãy dụa ra, lại phát hiện người tao nhã vẫn như cũ đem hắn áp chế chặt chẽ, chỉ là giống như đang suy tư chuyện gì.

Mấy giây sau, quỷ còn nghe thấy được cái gì đồ vật bị ném mở thanh âm.

"Ta nghĩ mũ cũng không cần...... Yên tâm, quỷ còn, ta rất sạch sẽ, ngươi biết ta có một chút tính bệnh thích sạch sẽ......"

── Cái gì mũ?

Nhất thời không có để ý tới quỷ còn trong lòng kinh ngạc hạ, tiếp lấy, chỉ nghe thấy nắp bình bị ba một tiếng mở ra thanh âm, rồi mới có cái gì lạnh buốt chất lỏng liền nhỏ giọt mình xương đuôi chỗ, diên lấy xương đuôi trượt xuống đến khe mông ở giữa......

"Bất quá không nghĩ tới phòng giam bên trong phục vụ như thế chu đáo, liền dầu bôi trơn cùng mũ đều có chuẩn bị." Người tao nhã nói vừa xong, quỷ còn lập tức sầm ra mồ hôi lạnh, cũng không cho hắn có bao nhiêu dư thời gian trắng trợn bão nổi cùng chống cự, kia có tỉ mỉ da thịt đầu ngón tay lại dò xét tới...... Lần này mang theo lấy đại lượng bôi trơn ý, rất nhẹ nhàng, thêm chút dùng lực liền đem ngay ngắn ngón tay toàn bộ thăm dò vào quỷ còn trong hậu đình.

"Ngô!!"

"A...... Cái này liền rất thuận tiện." Người tao nhã tiếng cười khẽ truyền bên trên, đi theo hơi nghi ngờ thô bạo lại xâm nhập ngón tay thứ hai.

"Thao mẹ ngươi! Ngươi vậy mà thật cho lão tử chen vào!" Toàn thân đều khí đến phát run, quỷ còn gắt gao cắn chặt răng, kia ở trong cơ thể hắn cuồng bạo giống như trừu sáp ngón tay để hắn cả khuôn mặt đều đỏ bừng.

"Còn không có đâu...... Hiện tại chỉ là ngón tay ờ."

"Làm! Ta thao ngươi......"

Quỷ còn nhục mạ còn chưa kết thúc, thể nội ngón tay bỗng nhiên rút lui ra, tiếp lấy thân thể của hắn bị toàn bộ vịn đi qua, cùng người tao nhã mặt đối mặt......

Người tao nhã kia mang theo bao tay trắng lòng bàn tay ấn vào quỷ còn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net