Người Người Đều Yêu Lư Đại Thụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Thương Mang Vạn (苍茫万)

Đây là A Lịch Khắc Tư cùng lư đức quen biết năm thứ mười, cũng là bọn hắn tách rời cái thứ nhất năm, xác thực tới nói là A Lịch Khắc Tư muốn rời khỏi.

Hắn ngán.

A Lịch Khắc Tư chịu đủ lư đức kiệm lời cố chấp, bản thân yêu thích hoa tươi lại muốn kiến thức đầu gỗ cứng rắn cùng sức chịu đựng, A Lịch Khắc Tư thừa nhận mình bất quá là nghĩ nếm thử mới khẩu vị.

Cho nên chọn lấy đầu gỗ, nhưng hắn vẫn là yêu nhất hoa tường vi, sinh trưởng tại trên vách tường kiều diễm ướt át hoa tường vi, mà không phải thấp tại bụi bặm một khối đầu gỗ.

Phân biệt ngày đó A Lịch Khắc Tư mừng rỡ ủng hướng mặt trời chỉ riêng chờ mong đêm tối tiến đến, lư đức cùng quá khứ mười năm, không, cùng hắn xuất sinh bắt đầu đồng dạng, cứng cỏi, sức chịu đựng xuất chúng, giống nhau nhận hết gió táp mưa sa um tùm đại thụ.

Đại thụ bị gió thổi, bị mưa rơi, loá mắt ánh nắng từng đốt bị thương hắn, ánh trăng nhu hòa từng an ủi hắn, cây thân cây thô ráp che kín gian nan vất vả, nhưng cũng cao lớn cứng cỏi, mưa gió để lại cho hắn vết tích, ở trên người hắn vĩnh viễn không ma diệt.

Lư đức quên không được A Lịch Khắc Tư, nhưng cũng giống nhau cây đồng dạng vẻn vẹn chỉ là lưu thêm đạo thật to vết sẹo.

Cho dù hắn lại như thế nào trầm mặc cố chấp cũng sẽ đau lòng thút thít, lư đức nhưng không có hoặc là nói hắn không có biểu hiện ra ngoài, giống nhau đại thụ trầm mặc, liền bi thương đều là im ắng, có chim sẻ từ lúc mở cửa sổ tiến đến, rơi vào lư đức trước mặt.

Chim sẻ ngẩng lên đầu nhìn xem lặng im lư đức, mắt nhỏ bên trong là lư đức cái bóng, bóng người kia là cái rộng lớn thô kệch mà dã tính thân ảnh, khung xương cực lớn, cơ bắp sung mãn mà rắn chắc, bạo tạc lực lượng tràn ngập trong đó.

Thiên nhiên giao phó đại thụ cực kỳ cường tráng thân thể cao lớn.

Lư đức cầm trong tay quyển sách, đặt ở trên đùi, hắn cúi đầu nhìn xem chim sẻ, hỏi: Có chuyện gì không? Thân ái càng El tiên sinh.

Chim sẻ méo một chút đầu, mở ra nhọn mỏ, phát ra trầm thấp khàn khàn âm sắc.

Lư đức, người yêu của ngươi đi...... Chim sẻ bay lên, cánh đập vui sướng, cùng lư đức ánh mắt cùng một cấp độ, khẽ hôn hạ mi tâm của hắn, lại rơi xuống trên bàn, nói: Ta không cách nào an ủi ngươi, cũng trải nghiệm không đến ngươi bi thương, đến chỗ của ta đi lư đức, người a không cho ta hảo hảo ôm ngươi, xua tan ngươi bi thương, nếu như dạng này bất quá còn chưa đủ, vậy liền mời cùng ta yêu nhau quên A Lịch Khắc Tư.

Lư đức lắc đầu, nói: Cám ơn ngươi càng El, nhưng ta cũng không cần an ủi, đồng thời an ủi người không phải như vậy an ủi.

Có đúng không? Chim sẻ bay lên vòng quanh lư đức bay múa, mỏ bên trong không ngừng phát ra càng El thanh âm, như vậy, ta thân ái lư đức, canh cổng.

Lư đức theo lời hướng cổng nhìn lại, một người đứng ở nơi đó, thân hình cao lớn mà cân xứng, cùng lư đức là hoàn toàn tương phản dáng người, càng El tóc dài tán loạn, rõ ràng là vừa rời giường dáng vẻ, liền rửa mặt đều không có liền vội vội vàng đến nơi này.

Lư đức kinh ngạc đứng người lên, nhìn cho tới bây giờ đều là ưu nhã cao quý càng El như thế bộ dáng.

Càng El mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, nhún nhún vai, hai tay mở ra, trên khuôn mặt tuấn mỹ lộ ra tiếu dung.

Lư đức, đến ôm một cái!

Cái này cũng không thể giải quyết cái gì. Lư đức nói, lại đi ra phía trước cùng càng El ôm nhau.

Lư đức bị ôm gắt gao, càng El hai tay gấp ghìm phần eo của hắn, đầu đặt ở trên vai hắn, không cho hắn động đậy phân một chút hào, bọn hắn lẳng lặng ôm ấp lấy.

Đã bị giải trừ khống chế chim sẻ líu ríu bay ra nhóm, ánh mặt trời sáng rỡ hôn lấy bọn hắn.

Ách, ta đến chính là không phải không phải lúc? Tạ luân nhìn xem ôm nhau hai người, có chút không biết nên lộ ra biểu tình gì, hắn cũng không biết hai người lúc nào làm ở cùng một chỗ.

Thật có lỗi, Tạ tiên sinh. Lư đức tránh thoát càng El ôm ấp, nghênh đến tạ luân trước mặt, mặt lộ vẻ áy náy, hắn thế mà quên đi hắn cùng tạ luân có cái hẹn hò, cái này đặt ở bình thường là tuyệt đối không có khả năng phát sinh.

A Lịch Khắc Tư cho hắn vết thương quá lớn.

Càng El mất hứng bĩu môi, lộ ra nụ cười ưu nhã, cùng hắn một thân cách ăn mặc cực không tương xứng, hắn đi đến lư đức bên người nói: Tạ luân tiên sinh, A Lịch Khắc Tư cùng lư đức tách ra, ta tới dỗ dành hắn, ngươi đến hoàn toàn chính xác thực không phải lúc, nếu như ngươi chậm thêm chút liền tốt, hoặc là dứt khoát không đến.

Càng El! Lư đức nhíu mày, có chút tức giận, lại cầm càng El không có gì biện pháp.

Không có việc gì, lư đức, ta cũng không ngại, ngươi cũng biết, tạ luân ý chí rộng lớn nhất. Tạ luân cười tủm tỉm nói, đẹp trai Thượng Đế đều muốn ghen ghét khuôn mặt tránh bỏ ra lư đức mắt.

Ai cũng biết tạ luân ý chí so con kiến còn nhỏ...... Lư đức há hốc mồm cuối cùng không nói nên lời, ngược lại là bên người càng El bĩu môi cười lạnh, cực kỳ khinh bỉ tạ luân.

Ai cũng biết, tạ luân ý chí so con kiến còn nhỏ. Càng El nói ra lư đức không nói ra.

Cho tới bây giờ cao quý càng El tiên sinh cũng là lưỡi dài phu a. Tạ luân cười tủm tỉm nói, ta ngược lại thật ra cho rằng ta tới đúng lúc, lư đức là huynh đệ của ta, A Lịch Khắc Tư rời đi nàng, vậy liền chỉ còn ta, ta chuyện đương nhiên tới làm hắn trụ cột.

Chỉ sợ tạ luân cảnh sát không đơn thuần là đương trụ cột đi. Càng El không để ý tạ luân ác miệng, hắn cười lạnh đánh giá tạ luân.

Sau đó không cười được, hắn chợt phát hiện tạ luân khuôn mặt tính cách đều là rất đúng lư đức khẩu vị.

Lư đức lúc này một mặt bất đắc dĩ nhìn xem đấu võ mồm hai người, thở dài, A Lịch Khắc Tư rời đi bi thương đều phai nhạt điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net