Giải pass fanfic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu Hoành, cậu đang đọc cái gì đấy ?

- Fanfic Tỉ Hoành a ~ 

- Đọc truyện sao mà mặt mày lại nhăn nhó như khỉ ăn ớt thế ? Lại mấy cái thể loại ngược tâm ngược thân angst đơn phương SE này nọ lọ chai phải không ? *sao con biết rõ thế hả Thiên :))*

- Không phải a, tới chap này tác giả lại đặt pass, tớ giải mãi không ra T^T Đang đoạn gay cấn !!! Thiên Tỉ cậu mau lại đây nghĩ giúp tớ đi !!!!

- Ách...lại còn phải giải pass nữa cơ à ? Đâu để tớ xem thử phát xem thế nào.

Gợi ý : Đây là cảnh mà tất cả chúng ta đều mong muốn và mòn mỏi đợi chờ =))) 8 chữ cái, viết liền, không hoa, không cách =)))

- Thế quái nào lại mông lung như vậy ? Tiểu Hoành, nãy giờ cậu đọc là thuộc thể loại gì đấy ?

- Ờ...thì...chính là pink, hài, cute.... *đỏ mặt*

- Thế truyện diễn biến đến chỗ nào rồi ? 

- A...chính là...một bên tỏ tình, một bên đồng ý, liền tổ chức đám cưới luôn rồi... - mặt Hoành lúc này đã biến thành quả cà chua chín mọng.

- Đi đến hôn nhân rồi cơ à ? - Thiên tổng mặt mày sáng rỡ, phấn khích thốt lên.

- Thì với trí tưởng tượng của các chị ấy, có cái gì là không thể đâu !!! Thôi cậu tập trung vào chuyên môn đi >< đã nghĩ ra được cái gì chưa ? 

- Đương nhiên rồi, tớ là ai chứ !! Kết hôn thì phải có động phòng, tớ biết mà =)))))) - Thiên Tỉ hớn hở gõ "dongfang", Chí Hoành một bên đã muốn ngượng chín cả người.

- Cái gì ? Sao lại không đúng nhỉ ? - Tỉ Hoành cùng tròn mắt ngạc nhiên.

Hoành quay qua lườm :"Chỉ được cái lanh chanh." trong lòng không hiểu sao lại có chút mất mát. =)) Còn Tỉ dĩ nhiên làm sao bỏ cuộc dễ dàng như vậy, một mặt vì tính kiên trì nhẫn nại đã thành quen, một mặt nghĩ có cái pass cỏn con này mà cũng không giải ra thì làm sao còn mặt mũi đứng trước bà xã đây ? Thế là lại hì hụi thử, hì hụi gõ. Đến tận khi Hoành đánh cái ngáp rõ to :"Thôi tớ đi ngủ đây, kệ cậu đấy.",  bản thân thì cũng thiếu điều muốn lật cả bàn phím lên rồi mà vẫn chưa tìm ra. Chán chê mê mỏi, Tỉ bèn quay qua thì bắt gặp gương mặt như thiên thần đang say ngủ của Hoành, bao nhiêu bực dọc liền bay biến đi đâu hết. Thế là tự thưởng cho mình bằng cách ngắm mĩ nhân ngủ :3 vừa ngắm vừa tấm tắc "Thật giống như công chúa ngủ trên giường vậy." Đột nhiên cảm thấy hình như mình vừa phát hiện ra cái gì đó. "Giường ?" Nhanh chóng vồ lấy cái bàn phím, dứt khoát hạ thủ, 8 chữ lần lượt tựa như phát sáng dưới ngón tay : bedscene =))))))))

Đúng như dự đoán, cả chap hiện ra toàn bộ không thiếu chữ nào, mà Dịch thiếu bình thường cao lãnh trầm ổn giờ đây cũng đang ngồi xổm đọc hết không sót một chữ :))) Vừa đọc vừa mặt đỏ tâm loạn, cố không tưởng tượng mà cũng không xong. Thảo nào Khải ca suốt ngày cứ chúi mũi vào mấy cái này, còn cứ lôi kéo rủ rê Nguyên Nguyên đọc cùng nữa chứ. Lại nghĩ mình còn thiếu những mấy năm nữa mới được đọc chứ đừng nói là làm mà héo hết cả ruột gan =v= Nhưng thôi không sao, cơm chưa ăn gạo còn đó cơ mà. Đồ của mình thì sớm muộn gì chả thuộc về mình :3 Nghĩ thế, tự nhiên thấy tâm tình tốt hẳn lên, liền vui vẻ tắt máy trèo lên giường ôm bà xã, cứ tủm tỉm cười mà tiến dần vào mộng đẹp. Để rồi sáng hôm sau còn chưa mở mắt đã bị ai đó càu nhàu :"Dịch Dương Thiên Tỉ cậu có dậy ngay cho tôi không thì bảo ? Rớt hết nước miếng ra gối người ta rồi đây này !!! Mà đã giải được pass chưa đấy ????"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC