CHƯƠNG 005-006

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 005: TỐI QUA RỐT CUỘC CÓ HAY KHÔNG ?


Người đàn ông từ từ quay người lại, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô một cách ung dung, thấy rõ sự đau khổ, ân hận và bất an trong mắt cô. Còn chưa kịp mở lời, cô đã dùng tay chặn lại, tất cả dũng khí như bị tiêu tan hết, đôi tay run run.

"Đừng! Anh không cần nói anh là ai, tôi không muốn biết!", cô hất chăn ra như thể muốn nhảy ra. Nhưng sau đó chợt nhận ra mình mặc ít quá, mặt cô tái nhợt, túm lấy chiếc chăn, ôm chặt nó. "Anh chỉ cần nói cho tôi biết, chúng ta... tôi và anh..."

Ngón tay cô run rẩy , có chút kích động chỉ vào anh ta, dường như rất khó mở lời, nhưng lại không thể không nói. "Giữa chúng ta rốt cuộc có xảy ra chuyện gì hay không?"

Anh ta phì cười, bắt đầu bình thản mặc áo sơ mi, có vẻ như không màng bận tâm đến việc trả lời câu hỏi của cô. Ánh nắng ban mai chiếu vào những chiếc khuy áo vàng hồng của anh khiến nó phản chiếu lên tia sáng chói mắt.

Cô sắp điên mất thôi.

"Thái độ này của anh là sao hả? Mau trả lời tôi, đêm qua chúng ta có làm chuyện đó không!" Cô tức điên, gầm lên trước mặt anh.

"Cô nghĩ xem?" Anh lạnh lùng hỏi ngược lại. Nhìn liếc từ trên xuống dưới khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận và kích động của cô.

"Tôi nghĩ? Tôi mà biết được thì còn phải hỏi anh nữa à? Anh là đồ khốn! Anh nói đi, có phải là anh đã cưỡng bức tôi không?". Cô nói xong, tâm trạng mất bình tĩnh giơ nắm đấm về phía anh.

Nắm tay cô còn chưa kịp hạ xuống thì anh ta đã nhanh hơn một bước tóm gọn bàn tay cô, giữ chặt nó. Ánh mắt anh ta lạnh lùng như muốn xuyên qua da cô, có chút vô tình. "Quý cô à, cho phép tôi được nhắc nhở cô một câu rằng, chính là cô với bộ dạng ăn mặc như thế này xông vào phòng tôi, vì vậy cho dù đêm qua giữa chúng ta có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì trách nhiệm hoàn toàn là do cô. Chẳng ai có nghĩa vụ phải giải thích bất kỳ điều gì với cô cả!"

"Anh..." Cố Thiên Tầm bị anh ta chẹn họng nên giờ há miệng mắc quai.

Anh liếc cô một cái, thấy đôi mắt cô dần đỏ ngầu lên, bèn nới lỏng tay, nhưng khuôn mặt anh tuấn đó vẫn lạnh lùng không có chút thương tiếc nào.

Lúc này chuông cửa bỗng vang lên. Anh tiếp tục bình thản tháo khăn tắm ra, mặc quần dài vào, ngoảnh mặt nhìn gương mặt trắng nhợt của cô vẫn ở yên đó không nhúc nhích, hạ giọng nhắc: "Đi mở cửa đi."

"Tại sao lại là tôi?" Cô cảm thấy thật khó hiểu. Huống hồ căn phòng này vốn không phải của cô, thêm vào đó với bộ dạng xộc xệch này cũng không thể gặp người khác được!

"Chẳng lẽ cô định đi ra ngoài với bộ dạng như thế này à?" Đến nhìn cũng không thèm nhìn cô một cái, anh ta đưa tay kéo chiếc túi da Hermes mở khóa, sau đó bẻ dựng cổ áo, thắt chiếc cà-vạt lụa lên.

Cố Thiên Tầm nhìn người đàn ông lạ mặt, tim đập thình thịch. Ánh nắng ban mai bên ngoài cửa sổ chiếu vào, gương mặt nghiêng góc cạnh của anh ta đẹp đến khó tả. Động tác nho nhã, từng động tác nhỏ đều toát ra khí chất thanh cao. Ánh mắt lãnh đạm dường như xung quanh không có thứ gì đáng để anh ta bận tâm.

Trực giác mách bảo cô, người đàn ông này không hề đơn giản! Tuy không biết anh ta là ai nhưng có thể ở được trong căn phòng hạng tổng thống này, không giàu có thì cũng sang trọng.

"Nhìn đủ chưa?" Anh quay mặt lại, gương mặt tuấn tú nhìn thẳng vào cô.

Cô lặng người, vội vàng nhìn đi chỗ khác. Lúc đó do quá kinh ngạc nên cô không kịp nhìn kỹ bộ dạng của anh ta, bây giờ nghĩ lại, cho dù chỉ là cái nhìn thoáng qua thôi nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc.


CHƯƠNG 006 : VỤ BÊ BỐI CỦA NHÀ HỌ CẢNH


Anh ta có vẻ mất kiên nhẫn với tiếng chuông cửa vẫn đang reo, vừa thắt cà-vạt vừa cau mày. "Còn chưa chịu ra mở cửa?"

Cố Thiên Tầm trừng mắt nhìn anh ta một cái, đành khuất phục kéo chăn đi ra mở cửa.

"Quý khách, đây là đồ quý khách cần." Cô nhân viên khách sạn đứng ngoài cửa cung kính đưa cho Cố Thiên Tầm chiếc túi giấy sang trọng, ánh mắt có vẻ thoáng nhìn xuống dưới người cô, nở một nụ cười bí hiểm.

Cố Thiên Tầm bị nhìn như vậy thì cảm thấy không thoải mái, không nói lời nào, nhận lấy chiếc túi rồi đóng cửa lại.

Cô ném phịch chiếc túi xuống sô pha, đang định nói tiếp chủ đề vừa nãy vớI người đàn ông lạ mặt trong phòng thì anh ta đã thu dọn gọn gàng lịch lãm, quay người lại nhìn cô một cái rồi nhấc chiếc túi lên, hạ giọng nói với cô: "Mau thay quần áo rồi đi thôi. Tôi không có nhiều thời gian cho cô đâu."

Sặc...

Cô ngây người một lúc rồi túm lấy chiếc túi, mở ra xem, quả nhiên là một bộ đồ Chanel mẫu mới nhất mùa hè năm nay.

Màu xanh lá nhạt, trang nhã mà thể hiện sự tươi tắn.

Cô đưa mắt nhìn anh ta, vẫn là bộ dạng lạnh lùng, xa lánh đó. Sau rồi Cố Thiên Tầm cũng không nói thêm gì nữa, cầm túi đồ đi vào nhà tắm. Nghĩ mãi vẫn không hiểu tại sao mình lại vào phòng của anh ta, chỉ nhớ được rằng sau khi uống say bị mẹ chồng và cô em chồng đưa đi.

Bước ra từ phòng tắm, tâm trạng cô vẫn chưa thể bình tĩnh lại được. Trông thấy anh ta bước về phía cửa phòng có vẻ như muốn đi, cô liền gọi giật lại: "Này, anh vẫn chưa cho tôi biết sự thật!"

"Có phải nếu bây giờ tôi nói với cô rằng giữa chúng ta thật ra chả có chuyện gì thì cô sẽ thấy trong lòng dễ chịu một chút?". Anh quay người lại, một tay đút trong túi áo, một tay đặt lên nắm cửa.

"Tất nhiên rồi!" Cô vừa hồi hộp vừa kích động, có lẽ... giữa bọn họ thật sự chưa xảy ra chuyện gì chăng?

Nhưng...

Chỉ một giây sau, lời nói của anh ta thêm lần nữa khiến cho mặt cô tái mét lại.

"Cô thử dùng đầu suy nghĩ xem, cô nam quả nữ cùng ngủ trên một chiếc giường, có thể không làm gì không?" Ánh mắt anh ta như đang giễu cợt cô, "Thật đáng tiếc, tôi cũng là một người đàn ông bình thường!"

Cửa đóng sầm lại một cái, anh ta bước đi đầu không ngoảnh lại.

Cố Thiên Tầm tức run người, mặt hết đỏ rồi chuyển sang trắng bệch. Sao trên đời này lại có loại người như hắn ta? Tối qua cô đã uống say mèm rồi, anh ta còn làm trò bỉ ổi với cô! Đây đúng là thừa nước đục thả câu làm trò bỉ ổi!

.......

Bước ra khỏi căn phòng đó, mắt Cố Thiên Tầm đỏ hoe. Cho đến lúc này cô vẫn không thể tin nổi mình lại... làm chuyện đó! Phản bội chồng mình! Đây là điều mà 24 năm sống trên đời cô chưa từng nghĩ qua. Cho dù ở nhà họ Cảnh cô chưa từng cảm thấy vui.

Nhưng, mọi chuyện vừa xảy ra đều khiên cho cô cảm thấy hổ thẹn! Hổ thẹn đến cùng cực!

Trong bộ dạng bây giờ, cô không biết làm thế nào để quay về đối mặt với những ngươi trong nhà, đối mặt với chồng cô, Cảnh Nam Kiêu.

.....

"Nhanh lên, sắp đến giờ rồi!"

"Ừ, chúng ta nhất định phải chộp được tin tức đầu tiên!"

"Vụ bê bối của tập đoàn Cảnh Thị không thể bỏ lỡ được!"

Đang buồn bã bước đi, đột nhiên cô nghe thấy những tiếng bước chân ồn ào huyên náo. Cố Thiên Tầm quay đầu nhìn theo phản xạ, liền thấy một đám phóng viên và nhiếp ảnh gia từ thang máy bước ra, cầm theo máy quay bước về hướng bên kia. Cô lặng người, nếu vừa nãy cô không nghe nhầm thì... bọn họ đang nói về... vụ bê bối của tập đoàn Cảnh Thị?





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net