CHƯƠNG 018-020

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 018: ĐỘC THỦ KHUÊ PHÒNG

Đám người đứng cạnh Mộ Dạ Bạch xem hài kịch nãy giờ có vẻ không kiên nhẫn nhìn tiếp nữa.

"Vị tiểu thư này, à không, là phu nhân, có phải cô hiểu lầm gì rồi không? Cảnh thiếu gia, cũng chính là chồng cô, có quan hệ làm ăn với chúng tôi..." một trong ba người đàn ông đó là Lý Vũ Sâm lên tiếng.

"Tôi... chồng tôi vàn các anh..." Trời! Vì vậy, chai rượu đó...

Mộ Dạ Bạch rõ là rất hả hê chăm chú nhìn vẻ mặt hận không thể cắn lưỡi tự vẫn của cô, ung dung hỏi: "Sao hả? Tôi tặng rượu cho đối tác làm ăn có gì không đúng sao?"

Cô nào phải chỉ muốn cắn lưỡi tự vẫn không đâu, cô thật sự hận một nỗi không đào được cái hố để chui xuống! Cô đang làm gì chứ? Còn tưởng anh ta nhớ nhung lưu luyến chuyện đêm đó...

Sặc! Cố Thiên Tầm, mày thật là tưởng bở đến mức đi chết được rồi đó!

Vừa mắng bản thân, vừa ỉu xìu bước đi. Cho đến khi đỏ mặt cúi đầu bước ra khỏi khách sạn Thịnh Thế rồi vẫn còn nghe thấy những tiếng cười xì xào phía sau lưng.

......

"Dạ Bạch, cô ta vào phòng anh làm gì vậy? Ồ? Không phải là... chuyện đó chứ?" Đám người vừa bước ra khỏi nhà hàng vừa cười nói.

Lam Tiêu huých vai Mộ Dạ Bạch một cái, hỏi đầy hàm ý: "Hai người đã làm gì?"

"Sao hả? Kỹ thuật trên giường của cô ta thế nào?" Lý Vũ Sâm cười một cách gian tà.

"Vợ người ta có phải mùi vị rất đặc biệt không?" Cố Đình Xuyên cũng tò mò hỏi.

Mặt Mộ Dạ Bạch sa sầm lại, "Có phải các người đều không muốn làm việc nữa không?" dám lấy anh ra làm trò đùa!

Tất cả lập tức im bặt. Đùa thì đùa vậy chứ ai là người muốn mất việc đâu!

Khi chiếc Maybach của Mộ Dạ Bạch đi ra từ bãi đỗ xe, Cố Thiên Tầm vẫn đứng bên đường bắt xe.

Nhờ gương chiếu hậu, anh nhìn một lượt dáng người cô , đôi mắt sâu thẳm có chút lưu chuyển nhưng rất nhanh quay về với vẻ lãnh đạm.

Anh bình thản lái xe rời đi.

.........

Đêm kỷ niệm hai năm ngày cưới, Cố Thiên Tầm lại độc thủ khuê phòng.

Trên chiếc giường lớn xa hoa kiểu Âu, cô ôm gối tựa vào đầu giường, ngẩng đầu nhìn thời gian chậm rãi trôi đi, cô chỉ cảm thấy trái tim mình cũng như căn phòng này, trống trải, đau đớn...

Cuối cùng không kìm được nữa, cô gọi điện cho Cảnh Nam Kiêu, thế nhưng đầu dây bên kia đáp lại chỉ là những câu nói lạnh tanh vô cảm của tổng đài tự động.

"Số máy quý khách vừa gọi hiện đang không liên lạc được..."

"Số máy quý khách vừa gọi hiện đang không liên lạc được..."

Cô mệt mỏi vứt chiếc điện thoại sang một bên, tưởng tượng ra cảnh giờ này anh ta đang ôm người phụ nữ tên là Tần Tư Lam kia ngủ say, chỉ cảm thấy trái tim mình nóng như lửa thiêu, nỗi đau dày vò từng dây thần kinh.

Cô ôm lấy vai mình, nằm trở lại giường, cố ép mình nhắm mắt lại.

....

Trời tờ mờ sáng cô mới mệt mỏi thiếp đi, vừa chợp mắt được một lúc thì bà Trần Di đã gõ cửa.

Cô khó nhọc ngồi dậy, theo thói quen liếc nhìn xung quanh, chỗ nằm bên cạnh vẫn trống không như vậy khiến mắt cô cay cay. Kỷ niệm ngày cưới, chồng lại cả đêm không về...

"Cố Thiên Tầm!" Bà mẹ chồng mất kiên nhẫn, gọi ầm lên. Cô biết là chuyện gì rồi, nghĩ đến việc mình sắp phải đối diện với đống máy móc dụng cụ đó, cô thật sự muốn làm như không nghe thấy gì cả để tiếp tục trùm chăn ngủ.

Cô cũng chỉ là người bình thường, cũng biết sợ hãi, cũng có những lúc muốn trốn chạy.


CHƯƠNG 019: SỰ SỈ NHỤC ĐẾN CÙNG CỰC

Cô mắt nhắm mắt mở ra mở cửa, Trần Di đứng ngoài nhìn cô một lượt, "Còn không mau đi chuẩn bị? Tôi đã hẹn lịch cho cô rồi, giờ chúng ta sẽ đi bệnh viện kiểm tra ngay bây giờ."

"Mẹ..." hai ngày trước cô còn tuyên bố hùng hồn, giờ lại muốn rút lui rồi.

"Sao hả? Không dám đi nữa à?" Trần Di không nể nang gì khoanh tay trước ngực, nói: "Không đi cũng được, bây giờ cô gọi ngay cho thằng Nam Kiêu, lập tức làm theo giao ước, tôi sẽ đi cùng đến Cục Dân Chính."

Bà ta liếc nhìn chiếc giường trống trơn, chép miệng một tiếng, lắc đầu vài cái, "Đến chồng cũng không giữ được, người làm vợ như cô thật thất bại quá!"

Câu nói khinh miệt đó như một cái tát giáng xuống mặt Cố Thiên Tầm, cô bám chặt tay vào bậu cửa, miễn cưỡng đè chặt những dồn nén trong lòng lại. Giữa mùa hè mà cảm giác lạnh lẽo khắp cơ thể.

.....

Đến bệnh viện.

Một mình ngồi vò võ giữa hành lang tối, bên cạnh đều là các cặp đôi, ó một cặp, cô gái cũng sợ hãi việc sắp phải đối mặt trong phòng khám kia giống như cô, người bạn trai bên cạnh ôm cô ta vào lòng nhẹ nhàng dỗ dành, an ủi cô ta.

Giọng nói anh ta chứa đầy sự thương xót, yêu thương.

Chỉ có cô...

Chỉ có cô... lạnh lẽo như vậy... đáng thương như vậy...

Đối với cô gái tên là Tần Tư Lam đó, chồng cô có phải cũng dịu dàng như vậy không?

Cô nắm chặt chiếc túi trong tay, nhắc nhở bản thân phải kiên cường hơn, thế nhưng sự hờn ghen và xót xa trong lòng lại không thể tự lừa dối bản thân.

"Số 23, Cố Thiên Tầm!"

Cho đến khi cô y tá ở phòng khám B gọi đến số thứ tự của cô, cô mới giật mình định thần lại, đứng lên nói "Tôi đây."

Cô bước theo y tá vào phòng kiểm tra, người trực ban là một nữ bác sĩ khá trẻ. Nhìn cô bước vào, đối phương ngẩng đầu lên, mặt không cảm xúc, lạnh lùng ra lệnh: "Nằm xuống, cởi quần ra."

Cởi... cởi quần?

Cố Thiên Tầm đứng khựng lại, nhìn cô ta đầy hoang mang.

"Còn đứng đấy làm gì? Nhanh lên, còn bao nhiêu người đang đợi nữa!" Thấy cô không động đậy, bà bác sĩ thúc giục.

Cô hít vào một hơi sâu, bước lại chiếc giường. Bà bác sĩ cau mày, ra lệnh: "Tụt quần xuống."

Vừa xem bệnh án vừa hỏi: "Đã kết hôn rồi?"

Cố Thiên Tầm có chút không quen với tình cảnh này, lúc tụt quần xuống hai tay còn run run, mặt trắng bệch. Nghe thấy bác sĩ hỏi, chỉ khó nhọc đáp "Vâng".

"Được rồi, nằm xuống đi."

Một bên ra lệnh, một bên làm theo. Cô cứng đơ người, nằm xuống,nhìn tấm rèm trắng toát, lòng càng sợ hãi, cảm thấy giờ phút này mình không khác gì con cá sắp bị người ta lọc thịt. Cô thậm chí còn muốn lập tức tháo chạy.

"Dang rộng hai chân, đều là phụ nữ cả không việc gì phải sợ."

Cô cắn chặt môi, xấu hổ từ từ mở rộng hai chân. Nghĩ đến sự nhục nhã mà mình đang phải chịu đựng, sống mũi cay cay.

Cô không biết trong cuộc hôn nhân này rốt cuộc mình đã làm sai chuyện gì, tại sao cô liên tục phải hứng chịu sự dày vò sỉ nhục của mẹ chồng và em chồng! Tại sao trong lúc chồng cô ôm ấp người phụ nữ khác ngủ say ở bên ngoài thì cô lại phải chịu đựng sự sỉ nhục như thế này!


CHƯƠNG 020: NHẪN NHỤC

"Có quan hệ tình dục rồi chứ?" Bác sĩ lại hỏi.

Định thần lại, nghe thấy lời bác sĩ, tim Cố Thiên Tầm thắt lại.

Quan hệ tình dục?

Đêm đó có lẽ đã có rồi?

Chỉ là, một lần duy nhất, lại không phải với chồng mình...

Hơn nữa, chồng cô trước nay đều không màng cái lần đầu tiên của cô! Thật là mỉa mai thay!

"Câu hỏi này mà còn phải nghĩ lâu thế à?" Bác sĩ thấy phản ứng của cô có phần kỳ lạ.

Cô khó nhọc cắn chặt môi, đỏ mặt nói, "... Có rồi"

"Ờ." Bà bác sĩ đáp lại một tiếng, đưa dụng cụ siêu âm B vào trong cơ thể cô.

Nhưng do bên trong quá khít, dụng cụ không vào được, bà bác sĩ cũng không bận tâm nhiều, chỉ bảo: "Thả lỏng một chút, thả lỏng ra! Cô khép chặt chân như vậy làm sao tôi kiểm tra được? Thật đúng là mất thời gian."

Cô bám chặt vào thành giường lạnh ngắt, cố gắng để bản thân thả lỏng ra.

Một lúc sau...

Chỉ cảm thấy có một vật kim loại nào đó lạnh lẽo xuyên sâu vào bên trong cơ thể mình.

"A..." Sự đau đớn vì bị rách toạc trào lên dữ dội, cô hít vào một hơi sâu, mặt trắng bệch như tờ giấy, mồ hôi trên trán toát ra, ngón tay bám trên thành gường mệt rũ xuống.

Chuyện... chuyện gì thế này? Tại sao... sao lại đau như vậy?

Nữ bác sĩ bị dọa cho tái mét mặt, kinh hoàng nhìn bên dưới cô. Tấm vải trắng phủ trên giường đã bị rây ra vết máu đỏ. "Cô... cô... cô không phải nói là mình đã quan hệ rồi sao?" Bác sĩ kinh hoàng đến mức lắp bắp mãi mới nói được hết câu.

Sự việc này nếu truy cứu trách nhiệm có thể xem là tai nạn y khoa rồi. Nếu cô ta kiện mình thì mình chết chắc!

Cố Thiên Tầm đau đến mức thở không ra hơi, nghe thấy bác sĩ nói vậy, cô mới cố gượng sức, hỏi: "Ý... ý bà là sao? Bà nói tôi..."

Cô vẫn là gái trinh! Cô thật là! Sao lại phải lừa gạt người khác chứ? Tôi nói cho cô biết, chuyện này không thể trách tôi được, tôi đã hỏi cô rõ ràng rồi, là tự cô không nói thật!" Bà bác sĩ trẻ sợ bị quy trách nhiệm, lập tức đổ mọi tội lỗi cho cô.

Bà ta không chú ý, Cố Thiên Tầm nằm vật ra đó, cả người đờ đẫn. Hóa ra trước khi vào đây, mình vẫn còn... Vậy có nghĩa là mình và người đàn ông đó chưa hề xảy ra bất cứ chuyện gì?

Vậy sao anh ta phải lừa mình?

Để đến mức bây giờ...

Cô ngu ngốc và nực cười đến mức đem cái lần đầu tiên quý giá nhất của mình cho một cái máy! Một cái máy lạnh băng vô giác?!

Cô đột nhiên muốn cười, cười sự đáng thương của bản thân. Cô nghĩ trên đời này chẳng có cô gái nào giống như mình...

Mong mỏi được giống như những cô gái bình thường khác, đem lần đầu tiên tươi đẹp nhất dâng hiến cho chồng mình, cho người mình yêu nhất, vậy mà...

Người đàn ông đó, mãi mãi không thèm để ý đến cô...

Vĩnh viễn không bao giờ thích cô...

Cố Thiên Tầm, mày thật thảm hại!

Bên thân dưới, cái máy lạnh toát bị bà bác sĩ khẽ chạm vào. Tuy bà ta đã rất cẩn thận tỉ mỉ nhưng không tránh khỏi động vào vết thương của cô, đau đến mức khiến cô lạnh người. Nhưng chỉ vài giây sau, cô cắn chặt răng kẹp chặt chiếc máy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net