CHƯƠNG 034-035

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 034: ĐƯA EM ĐI!

Nhìn thấy anh, mặt Tần Tư Lam thoáng vẻ kinh ngạc. Săc mặt Cảnh Nam Kiêu đã chuyển sang màu đen, nhìn Cố Thiên Tầm như muốn treo cô lên tường đóng đinh vậy.

Mộ Dạ Bạch đưa tay nâng cằm Cố Thiên Tầm, khiến cô ngẩng đầu lên. Mắt cô ngân ngấn nhìn anh như cầu cứu. Anh dang tay ôm trọn cô vào lòng dưới sự kinh ngạc tột độ của cô.

"Sao thế, em ấm ức chuyện gì à?" Anh hỏi giọng trầm trầm dịu dàng như đang dỗ người yêu. Ánh mắt chăm chú nhìn cô, trong đôi mắt sâu thẳm đó hoàn toàn là hình ảnh của cô đảo ngược.

Tim cô đập nhanh hơn hột hồi. Không khí xung quanh ngập tràn sự ấm áp của anh, trong phút chốc Cố Thiên Tầm thật sự có cảm giác rằng mình là người yêu của anh vậy.

Người đàn ông này uy dũng như con hổ giữa thảo nguyên, lại nho nhã, cao quý, có cảm giác nguy hiểm khó tả. Cho dù chẳng cần làm gì cả, chỉ một ánh nhìn cũng đủ để khiến bất cứ cô gái nào đều bị mê muội.

Tay cô bất giác túm lấy áo sơ mi của anh, cố gắng nói theo kiểu làm nũng: "Em uống say rồi... đi không vững nữa, anh đưa em đi khỏi đây đi."

Mặc dù đang úp mặt vào ngực anh, cô cũng cảm nhận được sau lưng mình đang có ánh nhìn tóe lửa như muốn xé xác cô ra làm trăm mảnh.

Sống mũi cô cay cay nhưng không cho phép bản thân được khóc. Ít nhất là trước mặt hai người đó, cô không thể khóc được!

"Được, anh đưa em đi." Trong hoàn cảnh biết rõ ràng rằng người đàn ông kia là chồng mình mà thái độ Mộ Dạ Bạch vẫn hợp tác như vậy, điều này nằm ngoài dự tính của Cố Thiên Tầm. Anh vòng tay ôm cô, vai cô thoáng run nhẹ, đi qua hai người kia, "Tôi đi trước nhé, lần sau có cơ hội gặp lại sau."

Không ai ngăn họ lại cả...

Từ đầu đến cuối, Cảnh Nam Kiêu không hề ngăn lại, thậm chí đến một câu hỏi cũng không có. Cho dù là lúc anh ta tra hỏi việc cô ngoại tình thì lòng cô cũng không buồn đến vậy. Cô biết, anh ta không dám! Không dám làm vậy trước mặt người phụ nữ kia!

.............

Bước ra khỏi "F10", bàn tay ôm ngang vai Cố Thiên Tầm đã lịch sự bỏ ra. Cố Thiên Tầm đứng bên đường như người mất hồn, đầu óc lúc này hoàn toàn trống rỗng, cô cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa.

"Đứng đây đợi tôi, tôi đi lấy xe." Mộ Dạ Bạch nhìn cô một cái, ánh mắt vẫn lãnh đạm như cũ, không biểu lộ sự quan tâm nào, nhưng cũng may đó không phải ánh nhìn thương hại.

Cũng không biết cô có nghe hiểu không nữa, cô không nói gì, chỉ lặng im đứng đấy. Rõ ràng là mùa hè mà cô vẫn cảm thấy lạnh, đưa tay ôm lấy vai mình.

Mộ Dạ Bạch không nói gì cũng không dừng lại, quay đi lấy xe.

Cô đứng một mình ở đó, nhìn thấy ánh đèn trước mắt, nước mắt Cố Thiên Tầm trong phút chốc không kìm được, rơi xuống.

"Cố Thiên Tầm!"

Giọng nói không thể quen thuộc hơn vọng đến, kèm theo tiếng bước chân, cô bừng tỉnh. Quay người đi lau vội nước mắt, đứng thẳng lưng, không hề ngoảnh đầu lại.

Cảnh Nam Kiêu thật sự tức giận tột cùng, đưa tay kéo cô lại. Cô cũng không tránh, chỉ cười lạnh lùng nhìn anh ta, "Cảnh thiếu gia sao không chuyên tâm ở bên cạnh người tình đầu của anh đi, chạy đến đây gây sự với người không quan trọng như tôi làm gì?"


CHƯƠNG 035: QUẤN QUÝT KHÔNG RỜI

"Cố Thiên Tầm, cô đừng gây thêm phiền phức cho tôi nữa! Cô và Mộ Dạ Bạch có quan hệ như thế nào?" Nghĩ lại cảnh tượng vừa nãy, anh bất chợt cảm thấy ngực đau tức, một tay bóp lấy cằm cô, một tay dùng lực kéo cô vào lòng.

Cô đưa tay đẩy anh ra, giữ khoảng cách giữa hai người.

"Quan hệ như thế nào? Anh và người phụ nữ kia có quan hệ như thế nào thì tôi và Mộ Dạ Bạch có quan hệ như thế! Cảnh đại thiếu gia, câu trả lời như vậy anh hài lòng chưa?"

Ánh mắt anh vằn lên một tia nhìn đau nhói, Cảnh Nam Kiêu cũng không hiểu mình đang bị ma nhập hay sao nữa, bàn tay anh ôm lấy vai cô, kéo cô lại gần, cúi đầu hôn cô. Mùi rượu nồng sực nức kèm theo sự phẫn nộ tột cùng, cô đều cảm nhận rõ ràng. Ngón tay anh ta bóp chặt cô như thể muốn bóp vào tận xương tùy vậy.

Cố Thiên Tầm dùng nắm tay đấm anh. Con người này sao lại quá quắt như vậy chứ? Vừa nãy có khi anh ta còn hôn cô gái kia! Giờ anh ta dựa vào đâu mà đòi hôn cô?

Thế nhưng sức của cô nào có thể đẩy được anh ta. Vừa uống rượu xong thân thể cô mềm nhũn không còn sức, đẩy vài cái không được, ngược lại bị anh ta hôn, chiếc lưỡi ẩm ướt đưa vào miệng cô.

Cố Thiên Tầm không nén được cảm giác nghĩ rằng ban nãy anh ta cũng hôn cô gái kia như vậy, thấy buồn nôn. Cô đưa chân đá anh ta một cái, chính vào lúc đó, ánh đèn xe từ bên đường chiếu vào.

............

Chiếc Maybach từ trong nhà để xe đi ra, ánh đèn sáng rọi phía trước, Mộ Dạ Bạch nhanh chóng nhìn rõ hai bóng người đang dính vào nhau đó.

Ánh mắt anh tối sầm lại, chân anh vốn đặt trên thắng xe, nhưng khi nhìn thấy cảnh cuối cùng, chân anh lỏng ra khiến chiếc xe lao thẳng đi.

......

Ánh đèn chói mắt khiến hai bóng người đang giằng co đều khựng lại. Cố Thiên Tầm nhanh chóng định thần lại, phát hiện Mộ Dạ Bạch không có ý định muốn dừng xe lại, cũng không biết trong đầu đang nghĩ gì, cả người cô đột ngột lao đi.

Cô dang hai tay ra, chắn trước xe anh không sợ chết.

"Két...." một tiếng lớn, chiếc Maybach dừng xuỵch lại. Mộ Dạ Bạch ngồi ở đó, đôi mắt nhìn nhìn chặt vào cô qua lớp kính chắn.

Chỉ cách một tấc nữa thôi là đâm phải cô rồi.

Đợi anh dừng hẳn xe lại, cô mở cửa xe ngồi xuống cạnh anh. Mộ Dạ Bạch nhìn cô một cái, cô đóng cửa xe lại, nhanh tay khóa chặt, mặc kệ Cảnh Nam Kiêu nghiến răng nghiến lợi gào tên cô bên ngoài.

"Làm phiền anh lái xe nhanh một chút!" Cô kiên quyết không quay đầu nhìn người bên ngoài xe, chỉ thắt dây an toàn lại, tay có chút run rẩy.

Mộ Dạ Bạch cũng không gấp gáp, lãnh đạm nhìn người ngoài xe, nói: "Chuyện của hai vợ chồng cô, tôi không muốn can dự vào."

"Sao con người anh lại có thể vô tình như vậy được?" Cô nói như sắp khóc. Cho dù hai người họ không được coi là bạn thì dù gì cũng được coi là một nửa người quen. Hiện giờ cô bị bức ép như vậy, anh nên giúp một tay mới đúng.

Ánh nhìn của anh lướt qua khuôn mặt nhỏ của cô, trong xe không có đèn, đôi mắt đó sâu thẳm sắc lạnh: "Hai người hôn nhau quấn quít như vậy, còn đi gì nữa?"

"Quấn quít? Tôi bị cưỡng hôn, cưỡng hôn anh có hiểu không?" Cô tức giận lấy tay lau lau môi, ánh mắt đỏ hoe nhìn trừng trừng anh, nói giọng bất chấp: "Tôi không cần biết, dù gì thì tôi cũng bị anh đưa ra đây rồi, tôi không thể bị anh bỏ lại được. Anh đi đâu tôi đi đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net