CHƯƠNG 063-064

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 063: MÙI VỊ CỦA SỰ VỤNG TRỘM

Anh ta nói không sai, Lan Điền hy vọng tóm được miếng bánh béo bở là dự án của anh ta thì tất nhiên anh ta muốn hỏi gì mà chẳng được.

Nhận thấy ánh mắt tóe lửa của hai người từ dưới nhà lóe lên, Cố Thiên Tầm chỉ ho khan một tiếng, cố gắng giả bộ tự nhiên nhất có thể, nói: "Bọn mình bao năm rồi không gặp nhỉ, tớ còn tưởng cậu quên mất tớ rồi cơ... Ừ, có phải cậu ra nước ngoài rồi không? Sao tự nhiên lại nhớ đến tớ mà gọi điện thế? Được, hôm khác chúng mình tụ họp nhé."

Cô len lén nhìn về phía hai người dưới nhà, cho đến khi thấy họ không còn chú ý đến mình nữa mới thở phào nhẹ nhõm.

"Phòng cô ở đâu hả?"Anh hoàn toàn không đếm xỉa gì đến những lời cô vừa nói lung tung trong điện thoại. Như thể biết rằng cô đang cố tình che giấu, tránh để người khác biết.

"Trên lầu chỉ có một phòng sáng đèn, có phải phòng cô không?"

"... Ừm, đúng." Cô khe khẽ nói. Rốt cuộc anh ta định làm gì?

Cô đành quay trở về phòng mình, theo quán tính đi về phía cửa sổ. Vừa vén rèm lên quả nhiên nhìn thấy chiếc xe đen đang đỗ sát dưới tán cây. Anh đang ngả người trên lưng ghế, đưa mắt nhìn lên lầu.

Trong bóng đêm như vậy, bốn mắt nhìn nhau, tim Cố Thiên Tầm đột nhiên đập loạn nhịp, cô nắm chặt lấy điện thoại, cảm giác tay cũng cứng đơ lại. "Anh... anh đã đưa Cảnh Dao về rồi, sao còn chưa đi đi?"

"Tôi có chuyện muốn nói với cô." Anh ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt như xuyên qua màn đêm, vượt qua khoảng cách không gian giữa họ, cảm giác như sắp xuyên vào tận trong trái tim cô.

"Chuyện... gì?" Tim cô đập nhanh hơn, thình thịch thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, khiến cô đến nói chuyện cũng cảm giác không thở được. Thực sự cô cũng không hiểu rằng mình đang chờ đợi một đáp án như thế nào.

"Cảnh Nam Kiêu đêm nay sẽ không về đâu, hai người họ đã đặt một phòng hạng tổng thống ở khách sạn Hoàn Vũ rồi."

Phản ứng đầu tiên của Cố Thiên Tầm là trù ẻo cho Cảnh Nam Kiêu kiệt tinh mà chết, sau đó, cô chớp chớp mắt....

"Chuyện anh muốn nói là chuyện này à?"

Vừa nãy rốt cuộc cô đang nghĩ lung tung điều gì không biết?!

"Sao hả? Giọng cô có vẻ rất thất vọng, không nói chuyện này thì tôi nên nói chuyện gì?" Giọng anh ung dung, có ý trêu đùa. Trong màn đêm, dáng người cao lớn khẽ động đậy, đôi chân dài hơi mở ra.

"...." Cố Thiên Tầm nghe xong thật muốn cắn lưỡi, "Tôi biết rồi, cảm ơn anh đã thông báo."

Mộ Dạ Bạch cười nhẹ một tiếng, "Thật ra còn một chuyện nữa...."

Anh còn chưa nói hết câu thì nghe thấy tiếng đập cửa: "Chị dâu, tôi vào nhé!"

Cố Thiên Tầm giật mình, còn chưa kịp nói gì thì cửa phòng đã bị đẩy ra, cô lập tức quay người lại theo quán tính, hốt hoảng nhìn Cảnh Dao.

Cảnh Dao nhìn chằm chằm cô từ trên xuống dưới, cau mày: "Chị đang làm gì? Đứng ở cửa sổ nhìn gì thế?"

"Đâu có..." Cô lắc đầu. Điện thoại vẫn đang đặt bên tai, chỉ nghe thấy Mộ Dạ Bạch ở đầu dây bên kia dường như không hề có chút tác động nào, anh chậm rãi ôn tồn nói tiếp câu đang dang dở: "Đột nhiên cảm thấy, mùi vị của sự vụng trộm thật sự rất thú vị."

Mùi vị của vụng trộm... rất... thú... vị?!

Não cô như có một tiếng nổ lớn, sau đó tất cả chỉ một màn trắng mờ. Cho đến khi điện thoại của cô bị Cảnh Dao giật lấy cô mới bừng tỉnh.

Ai vụng trộm với anh ta chứ? Nụ hôn lúc tối rõ ràng là tôi bị ép buộc cơ mà!!!


CHƯƠNG 064: MỘT PHEN HÚ HỒN

"Chị đang nói chuyện với ai thế hả?"

"Trả điện thoại cho tôi!" Cố Thiên Tầm bừng tỉnh, đưa tay ra định giằng lấy điện thoại thì Cảnh Dao đã tóm lấy nó đặt lên tai nghe ngóng, đầu dây bên kia đã cúp máy rồi, không nghe thấy âm thanh gì, cô ta lật mở nhật ký cuộc gọi ra.

Cả người Cố Thiên Tầm cứng đờ, lo sợ. Cô ta nhất định là có số điện thoại của Mộ Dạ Bạch, nếu cô ta phát hiện ra thì không biết còn la lối om sòm như thế nào nữa. Thế nhưng nằm ngoài dự tính của cô, Cảnh Dao sau khi nhìn thấy dãy số điện thoại đó đã bình tĩnh trả lại điện thoại cho cô, rõ ràng là thở phào một cái.

"Không phải là nói chuyện với tiền bối chứ?" Sau khi xác nhận số điện thoại xong, cô ta vẫn hỏi lại lần nữa.

"Không phải. Chỉ là một... người bạn của tôi." Trực giác của phụ nữ quả là đáng sợ. Chắc hẳn Mộ Dạ Bạch không chỉ có một số điện thoại, nên Cảnh Dao mới không phát hiện ra.

Cảnh Dao nhìn cô một cái, hơi mím môi, có vẻ tin rồi. Cố Thiên Tầm đang định thở phào thì cô ta đã đẩy cô ra, lao đến bên cửa sổ.

Cố Thiên Tầm hoảng hốt định ngăn cô ta lại thì đã không kịp nữa rồi. Cô nhắm chặt mắt, chuẩn bị tinh thần đối mặt với sự gây gổ sắp tới của Cảnh Dao, thế nhưng mọi chuyện lại một lần nữa đi ngược lại dự đoán của cô.

"Thôi, tôi chả thèm quan tâm chị nói chuyện với ai. Cố Thiên Tầm, đêm nay anh tôi sẽ không về đâu! Ai bảo chị chọc giận chị Tư Lam cơ chứ, anh tôi còn bận dỗ dành chị ý."

Không nhắc đến còn đỡ, nhắc đến rồi Cố Thiên Tầm chỉ cảm thấy tim mình lạnh giá.

"Tôi mệt rồi, nếu không còn chuyện gì nữa thì cô đi ra đi." Cố Thiên Tầm đuổi khách.

Cảnh Dao cười cợt: "Chị nhịn giỏi thật đấy. Tiền của nhà họ Cảnh có mê lực lớn đến vậy với chị cơ à?"

Cô không cười nổi nữa: "Ừ đấy, không phải ngay từ đầu các người đã biết tôi là người như thế nào rồi à? Vừa nghèo vừa khổ, cần gia thế không gia thế, cần địa vị không địa vị, khó khăn lắm mới lấy được Cảnh đại thiếu gia, chịu chút ấm ức thiệt thòi thì đâu có đáng gì, phải vậy không?"

Cô nhại lại hết những lời vừa nói của bà Trần Di.

Cảnh Dao tức đến mức nghiến răng ken két: "Chị thật là vô liêm sỉ, thật phải ghi âm lại những lời vừa rồi của chị cho ba tôi nghe, để ông ấy nhìn rõ bộ mặt thật của chị là con người như thế nào!"

Cố Thiên Tầm không nói thêm gì, kéo cửa phòng ra, ý rõ ràng muốn đuổi Cảnh Dao đi. Cô ta trừng mắt nhìn Cố Thiên Tầm một cái, quay người bước đi. Cô khóa phòng lại, lập tức nhìn ra cửa sổ, bóng dáng Mộ Dạ Bạch đã không còn ở đó nữa rồi.

"Thật được một phen hú hồn!" Cô vỗ vỗ ngực, thở phào một hơi.

May là anh ta thông minh, rời khỏi đó sớm.

Cô đứng dựa vào tường, thở hắt ra. Câu cuối cùng anh ta nói trong điện thoại lại lập tức vang lên trong đầu cô. Cô đờ người ra một lúc, mặt bất giác đỏ ửng lên.

Vụng trộm?

Cô và anh ta ... không phải đang vụng trộm chứ? Nếu là như vậy, thì cô đâu có khác gì Cảnh Nam Kiêu?

Cô ảo não trèo lên giường, úp mặt vào gối, hoàn toàn không ý thức được rằng suy nghĩ của mình đã không còn quan tâm nhiều đến Cảnh Nam Kiêu nữa.

........

Trong phòng làm việc của tổng tài tập đoàn Hoàn Vũ.

Cận Vân gõ cửa, nghe thấy tiếng gọi, mới mở cửa bước vào.

"Mộ tổng, đây là thông tin về công ty xây dựng Lan Điền mà anh cần ạ." Cận Vân đặt lên một tập tài liệu dày.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net