CHƯƠNG 069-070

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 069: KHÔNG GIAN RIÊNG CỦA HAI NGƯỜI

Thái độ nhún nhường đợi lệnh đó cũng khiến cho Mộ Dạ Bạch có phần dịu đi. Vượng tổng cười, xoa dịu: "Chỉ là một chút hiểu lầm, một chút hiểu lầm! Mộ tổng, tôi đã chuẩn bị sẵn bữa trà chiều, hay là chúng ta đi luôn bây giờ nhé."

Anh gật đầu theo phép lịch sự, lúc này mọi người mới dám thở mạnh. Trước lúc rời đi, anh còn bình thản nói thêm một câu: "Cô Cố bây giờ đã là giám đốc dự án, cô cũng đi cùng đi, có một số điểm cần trao đổi thêm trong việc hợp tác nữa."

Bây giờ trao đổi luôn?

Dự án còn chưa được ký kết, trao đổi việc hợp tác gì chứ?

Thế nhưng Cố Thiên Tầm nào dám phản đối? Chỉ đành theo sau lưng bọn họ đi trước những con mắt đang mở to của mọi người.

......

Bọn họ vừa đi khỏi, cả phòng làm việc lập tức chia thành hai phe, một bên bắt đầu bàn tán những lời không hay về Cố Thiên Tầm, một bên vây lấy Dương Mộc Tây tám chuyện.

"Mộc Tây, Thiên Tầm tốt số thật đấy! Người đàn ông như vậy, cho dù có là phụ nữ có chồng thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó được!"

"Mộc Tây, cô thân với Thiên Tầm như vậy, cô mau nói cho bọn tôi biết đi. Rốt cuộc giữa hai người họ có quan hệ như thế nào vậy? Sao lại quen nhau vậy? Mộ tổng rõ ràng là đang bảo vệ cô ấy, ánh mắt nhìn cô ấy cũng khác hẳn người thường!"

"Sau này có Mộ tổng chống lưng, ai còn dám thái độ gì với Thiên Tầm nữa chứ. Ôi, người đẹp đúng là khác hẳn, thật là khiến người ta ngưỡng mộ chết mất..."

"Được rồi, các cô mỗi người nói một câu làm tôi ong cả thủ rồi." Dương Mộc Tây xua xua, "Các cô mau về làm việc đi, đừng hỏi nữa. Tôi chẳng biết gì cả, không biết gì hết!"

.......

Cố Thiên Tầm và hai người họ đi xuống dưới lầu liền nhìn thấy vài chiếc xe dỗ ngoài lề đường. Cô vừa nhìn đã nhận ra xe của anh.

"Thiên Tầm, Mộ tổng không thông thuộc đường ở đây, cô ngồi cùng xe với anh ấy đi." Vượng tổng quay đầu lại dặn dò một tiếng. Ở cái nơi này làm gì có ai là người ngốc đâu. Phàm là người có mắt thì ai cũng đều nhìn ra. Chỉ cần có được dự án lớn này thì ai còn rảnh mà đi quan tâm đến việc Cố Thiên Tầm là người đã có chồng chứ?

Cố Thiên Tầm đành câm nín.

Anh ta không thông thuộc đường? Lần trước đưa cô đến anh ta còn rất rành nữa là đằng khác.

Trợ lý của Mộ Dạ Bạch - Trần Anh Hào cũng biết ý lên xe của Vượng tổng.

"Lên xe đi." Bên này, Mộ Dạ Bạch dã mở cửa xe, Cố Thiên Tầm "ừ" một tiếng, bước đến ghế lái phụ. Nghĩ đến nụ hôn ở nhà hàng hôm trước, và cả câu "vụng trộm" anh nói, cô liền cảm thấy có chút ngại ngùng, đột nhiên tim đập nhanh, suốt đoạn đường đi chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Tay cô sao rồi?" Mộ Dạ Bạch vừa lái xe vừa hỏi, thoáng đưa mắt nhìn xuống tay cô. Tay cô đã đỏ phồng rộp lên.

"Không có gì." Cố Thiên Tầm chạm khẽ lên tay, đau đến mức cắn chặt môi, sau đó cô thu tay về.

"Đã thành ra như vậy rồi còn nói không sao?" Mộ Dạ Bạch cau mày, tay phải rời khỏi vô lăng, nắm lấy tay cô, cô giật mình, cắn chặt môi lập tức rụt tay lại.

Mộ Dạ Bạch cau mặt lại, đưa tay ra, ra lệnh: "Đưa tay ra đây."

"....." Không cần đâu. Trong đầu cô chỉ toàn hai từ "vụng trộm" quay vòng.

"Nhanh lên!" Anh làm như không nghe thấy cô từ chối. Thấy anh kiên quyết như vậy, Cố Thiên Tầm biết mình tránh không được rồi, chỉ đành chậm chạp đưa tay ra, ngón tay chưa kịp chạm vào anh thì đã bị anh nhanh hơn một bước tóm lấy.


CHƯƠNG 070: BÀN TAY NẮM LẤY BÀN TAY

Hơi ấm của anh lan tỏa từ ngón tay, đến tận tim cô. Hàng lông mi dài khẽ chớp, có lẽ do hồi hộp mà người cô cũng cứng đơ theo, tay thậm chí không còn cảm giác đau nữa.

Mình bị làm sao thế này? Ngày trước bị Cảnh Nam Kiêu nắm tay, cô cũng chưa từng hồi hộp như vậy.

"Có vẻ rất nặng đấy." Mộ Dạ Bạch nhìn bàn tay bị phồng rộp đỏ au, lông mày nhíu chặt lại. Bàn tay cô nằm trong lòng tay anh trở nên bé bỏng, mềm mại. Bàn tay to lớn của anh chỉ cần khẽ nắm lại là hoàn toàn bao bọc trọn lấy tay cô. Ngón tay trắng muốt, đầu móng thon dài như ngọc. Vết phồng rộp nước kia thật khiến phá hỏng cảnh quan.

"Anh lái xe cẩn thận." Cô nhắc nhở.

Anh chuyển ánh mắt sang nhìn đường, tay vẫn nắm chặt tay cô không buông. "Không phải bình thường cô đối với tôi rất hung dữ hay sao, sao bị người ta bắt nạt thì lại ỉu xìu như thế?"

"Ai hung dữ với anh?" Cô phản bác lại, không chú ý đến rằng hai người đang nắm tay cự nự nhau, giống như một đôi tình nhân đang cãi cọ vậy.

Anh nheo nheo mắt, trêu cô: "Dám cho tôi một cái bạt tai, Cố Thiên Tầm cô là người đầu tiên dám làm thế."

Nhớ lại chuyện hôm đó, cô không nhịn được cười: "Hôm đấy là trường hợp đặc biệt, đúng là tôi có hơi hung dữ một chút, nhưng cũng là tại anh đấy chứ!"

Mộ Dạ Bạch nhìn cô một cái, ánh mắt xa xăm, "Nếu như biết trước hậu quả, tôi..."

"Được rồi, đừng nói nữa." Cô quả quyết cắt lời anh, cô cũng nghĩ như vậy, nhớ lại lần đầu tiên của mình, có phần nuối tiếc và đau lòng. Nhưng mặt vẫn làm ra vẻ kiên cường, gượng cười, "Những chuyện đã qua, tôi đều quên rồi, không nhắc đến nữa!"

Ánh mắt anh dừng lại hồi lâu trên mặt cô, ánh nhìn thăm thẳm khiến cô không tự nhiên. Cô nhìn đi chỗ khác, bất chợt phát hiện ra anh rẽ sang đường.

"Ơ, anh đi nhầm đường rồi."

"Không nhầm."Mộ Dạ Bạch một tay xoay vô lăng, thần thái đó thật tiêu sái phong độ.

"Nhưng nhà hàng ở bên kia mà." Cô chỉ sang đường khác.

Anh không những không rẽ sang hướng đó mà ngược lại đỗ xe bên đường.

"Ngồi trong xe đợi tôi một lát, tôi quay lại ngay." Dặn dò một tiếng rồi bàn tay luôn nắm chặt lấy tay cô mới chịu buông ra. Hơi ấm trên bàn tay dần biến mất, lúc này cô mới bừng tỉnh, hóa ra suốt cả đoạn đường đã... tay nắm tay như thế!

Trời ạ!

Chuyện này là sao?

Không đợi cô kịp phản ứng, Mộ Dạ Bạch đã ra khỏi xe. Ánh mắt cô như bị thôi miên, cứ nhìn theo bóng anh. Dáng người cao ráo, bước đi vững chắc, ung dung bước qua làn xe. Cho dù trên đường bao người qua lại thì anh vẫn có phong độ phi phàm riêng biệt không lẫn đi đâu được.

Mộ Dạ Bạch...

Một người đàn ông như anh, tại sao lại bước vào thế giới của cô một cách vô thường như vậy?

Một chiếc xe khách vụt qua, khiến bóng người anh biến mất trước mắt cô. Tim cô vô thức dâng tràn một cảm giác hụt hẫng khó tả. Cho đến khi bóng dáng ấy lại xuất hiện trở lại cô mới bất giác nở một nụ cười.

.....

Mộ Dạ Bạch quay trở lại xe, không khí trong xe dường như đều là hơi thở và cái mùi đàn ông mạnh mẽ của anh. Không đợi cô kịp hỏi anh đã lên tiếng: "Đưa tay cho tôi."

Sau đó đặt chiếc túi nhỏ trong tay lên đùi cô, dặn dò. Cô cúi đầu nhìn mới phát hiện trong chiếc túi ni lông toàn là thuốc bị phỏng.

Vì vậy, vừa rồi anh ta cố tình rẽ vào con đường này là để mua thuốc cho mình?

......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net