CHƯƠNG 154-160

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 154: ANH LÀ TIA NẮNG BAN MAI CỦA CÔ

Cửa thang máy đã đóng lại. Giọng nói của nhân viên sửa chữa cũng bị ngăn lại. Cô không hề nghe thấy một từ nào.

Cô đứng một mình bên trong thang máy, nhìn ánh đèn led trên bảng hiển thị. Hôm nay là ngày họp toàn thể nhân viên, e là sẽ thật sự phải gặp anh mất.

Tự nhiên cô thấy hơi căng thẳng.

Thở dài một tiếng, cô bước lùi lại dựa vào tường trong thang máy, muốn cho bản thân thư giãn một chút. Thế nhưng, chỉ là đi lên tầng 9 thôi, sao lại có thể lâu như vậy được nhỉ?

Cô hơi thắc mắc, ngẩng đầu lên nhìn, lúc này mới phát hiện thang máy sớm đã qua tầng 9 rồi, hơn nữa đang không ngừng lên những tầng cao hơn.

Là sao vậy nhỉ?

Cô vội vàng bấm lại số 9, thế nhưng không hề có một phản ứng nào.Thang máy vẫn đang không ngừng lên cao, đến tầng 18 thì đột nhiên dừng lại.

Cô hốt hoảng, nghĩ bụng sẽ đi khỏi đây rồi đổi sang thang máy khác. Nhưng không ngờ nút mở cửa cũng không hề có phản ứng gì, thang máy vẫn chưa được mở ra.

Hỏng rồi sao?

Cô có chút bối rối, không biết phải làm gì lúc này.Đang định bấm điện thoại gọi cứu hộ thì đột nhiên ầm một tiếng vang lên, thang máy đột nhiên rơi một cách nhanh chóng.

"A...". Cô kêu lên một tiếng thất thanh, chân đứng không vững, cả thân người theo quán tính ngã nhào xuống đất. Tim như muốn rớt ra khỏi lồng ngực.

Nếu rơi từ tầng 18 xuống đến tầng 1 thì hậu quả thật khó lường.

Cô hoảng hốt cố gắng đứng dậy, nhưng lực rơi quá mạnh khiến cô dường như không thể đứng vững được.Tài liệu vương vãi khắp sàn.

Cô sờ tay bốn xung quanh tìm chiếc điện thoại, bản năng dường như muốn gọi cho Mộ Dạ Bạch, bỗng thấy trái tim nhói đau, cô bấm gọi Dương Mộc Tây.

"Nghe nói hôm nay cậu đến họp tổng kết, vẫn chưa đến à?".Là tiếng Dương Mộc Tây vọng lên từ trong điện thoại.

"Mộc Tây, cứu tớ, tớ đang bị kẹt trong thang máy... tháng máy vừa rơi từ tầng 18 xuống tầng 12, bây giờ dừng lại rồi, nhưng tớ không biết chút nữa còn rơi tiếp không."

"Hả, ở thang máy nào? Đợi tớ một chút, tớ đi gọi người qua".Dương Mộc Tây đứng phắt dậy, chạy vội ra ngoài.

Vừa chạy ra ngoài, đúng lúc chạm mặt Lam Tiêu đang chuẩn bị đi họp. Cô nhìn anh rồi đi lướt qua người anh, Lam Tiêu giữ lấy tay cô: "Làm gì thế? Làm gì mà vội vội vàng vàng".

"Cứu người, anh buông tay ra".

"Cứu ai?". Lam Tiêu khẽ chau mày, đưa mắt nhìn cô: "Tiểu Quai có chuyện gì à?".

"Không phải". Dương Mộc Tây nghĩ nếu Lam Tiêu biết chuyện sẽ có cách giải quyết nhanh hơn nên nói: "Là Thiên Tầm. Thiên Tầm bị kẹt trong thang máy hành chính, tình hình hết sức nguy cấp".

"Cố Thiên Tầm?". Lam Tiêu lẩm bẩm một tiếng, buông tay cô: "Em chạy qua đó xem thế nào, anh sẽ đến ngay".

"Ừ". Dương Mộc Tây đáp lại rồi vội chạy đi.

Lam Tiêu vội vàng lấy điện thoại, nhanh tay bấm lấy dãy số.

"Có chuyện gì?" Đầu dây bên kia gần đây tâm trạng không được tốt, nói chuyện không thể cục cằn hơn. Rõ ràng cả hai người đều đang cố gắng kìm nén hết sức có thể.

"Hôm nay Cố Thiên Tầm đến công ty họp, cậu biết điều này chứ?"

"..."Im lặng rồi sau đó là những lời vô cùng lạnh lùng: "Chuyện của cô ta, tôi không muốn nghe, không có gì nữa tôi cúp máy đây".

"Bây giờ cô ấy đang gặp nguy hiểm, cậu có muốn nghe không?".Giọng điệu Lam Tiêu như đang có thêm phần châm chọc. Xem anh còn giả vờ đến khi nào nữa. Ai mà chẳng biết, anh đang bức bối đến mức người của cả công ty này đều thấy đáng sợ?

"Phải, không muốn nghe". Mộ Dạ Bạch dứt khoát trả lời, định sẽ cúp máy, Nhưng chỉ một giây sau, anh giật mình hỏi lại: "Chờ chút. Cậu vừa nói gì?"

Giọng nói hốt hoảng kia đã tố cáo hết cảm xúc của anh lúc này

Lam Tiêu cười: "Chẳng phải cậu không muốn nghe sao?"

"Đừng có làm mất thì giờ".Lời cảnh cáo của anh vang lên đầy lạnh lùng. Lam Tiêu bống thấy hơi rùng mình, không dám đùa cợt thêm nữa, chỉ biết trả lời: "Cô ấy đang bị kẹt trong thang máy. Là thang máy của tòa nhà hành chính công ty mình".

"Bây giờ đang ở tầng mấy?"

"Vẫn chưa biết, còn đang kiểm tra".

Mộ Dạ Bạch lập tức ngắt điện thoại, đẩy cửa chạy ra khỏi phòng làm việc.

"Mộ Tổng...." Cận Vân vừa mở miệng, Mộ Dạ Bạch đã cướp lời: "Lùi cuộc họp lại một tiếng, trợ lí Trần liên hệ ngay với bên sửa thang máy, bảo bọn họ lập tức đến đây ngay".

"Vâng".Trần Anh Hào không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn thấy thần sắc anh như vậy, tự nhiên cũng không dám chậm trể.

Lần trước, trông thấy bộ dạng anh y như vậy là khi Cố tiểu thư bị treo lơ lửng trên trục cẩu.

........

Mộ Dạ Bạch chạy đến bộ phận bảo vệ.

Mọi người vừa nhìn thấy sự xuất hiện của anh, từng người từng người đều thảng thốt đứng dậy: "Mộ tổng".

"Ai phụ trách camera thang máy?".Mộ Dạ Bạch vào chủ đề ngay lập tức.

"Mộ Tổng, là tôi". Có một nam thanh niên trẻ tuổi đứng dậy, Mộ Dạ Bạch chỉ tay về phía cậu ta, rồi lại chỉ vào một loạt thiết bị camera: "Cái nào là camera theo dõi thang máy bị hỏng, mau cho tôi xem".

"Vâng".

Đối phương không dám chậm trễ, lập tức tìm thiết bị theo dõi chiếc thang máy đó.

"Mộ Tổng, là cái này, hiện giờ có một cô gái mắc kẹt trong đó. Vừa rơi từ tầng 18 xuống tầng 12".

Mộ Dạ Bạch nhìn chằm chằm vào màn hình, mặt mũi sa sầm lại. Lúc này cô đang ngồi thụp trong một góc gọi điện thoại, toàn thân đang co rúm lại.Mộ Dạ Bạch lấy điện thoại, màn hình vẫn một màu tối đen như vậy, không chút động tĩnh gì.

Cô không nghĩ sẽ gọi cho anh cầu cứu sao?"

"Mộ Tổng, vừa rồi thang máy rơi với tốc độ rất nhanh, nếu tiếp tục rơi một lần như vậy nữa, e là cô gái kia sẽ vô cùng nguy hiểm."

Còn cần cậu ta phải nói sao?

Anh biết rất rõ điều này.

Mộ Dạ Bạch lấy điện thoại gọi Lam Tiêu, không đợi anh hỏi, Lam Tiêu liền nói: "Yên tâm, đang ở tầng 12, có nhân viên đến hỗ trợ rồi, sẽ nhanh chóng mở cửa thôi! Mộc Tây ở đấy gọi điện an ủi, tâm trạng cô ấy có vẻ ổn hơn rồi, chắc là sẽ không có vấn đề gì đâu".

"Ừ". Anh chỉ đáp lại một chữ rồi dập máy luôn.

Thế nhưng đứng trước thiết bị camera kia, nhìn khuôn mặt đang vô cùng sợ hãi thất thần của cô, tim anh vẫn lo lắng không yên.

Anh tự nói với bản thân, cô ấy không sao, không nên lo lắng nữa, cũng không cần phải hỏi han gì. Là cô nói muốn chia tay. Dùng dằng níu kéo, xuống nước hạ giọng, là những chuyện trước giờ Mộ Dạ Bạch chưa bao giờ làm.

Thế nhưng....

Bước chân anh vốn không nghe những gì anh vừa nghĩ. Anh quay người, đẩy cửa phòng bảo vệ bước thật nhanh ra ngoài.

Vừa bước ra ngoài một bước, anh bỗng nghe thấy tiếng bảo vệ hoảng hốt hét lên: "Không ổn rồi, Mộ Tổng. Thang máy lại rơi rồi".

Sau đó, là tiếng Cố Thiên Tầm đang hoảng loạn vọng lên trong màn hình kia.

Mặt anh biến sắc, vội vàng quay lại, chỉ nhìn thấy thang máy không ngừng rơi, Cố Thiên Tầm ở trong đó sắc mặt tái nhợt, điện thoại cũng đã rơi xuống đất.

Cô đang cố gắng bám lấy tường trong thang máy.

"Hiện giờ rơi xuống tầng mấy rồi?". Mộ Dạ Bạch thấy tim mình cũng đang muốn rớt ra ngoài.

"Tầng 6". Đối phương trả lời rồi nói tiếp: "Không xong rồi, hình như cô ấy bị trẹo chân".

Mộ Dạ Bạch định thần lại nhìn, quả nhiên là như vậy, cô đang ôm lấy mắt cá chân phải, trên trán lấm tấm mồ hôi. Trái tim Mộ Dạ Bạch như bị bóp nghẹt, gào lên ra lệnh: "Gọi bác sĩ của khách sạn đến đây, mau lên".

"Vâng". Đối phương không dám chậm trễ, vội vã quay người chạy đi.

Lúc này mới đột nhiên phát hiện, thì ra cô gái bị kẹt trong thang máy kia chính là cô gái có tin đồn với Mộ Tổng hồi trước. Hèn gì, Mộ Tổng căng thẳng đến như vậy.

Mộ Dạ Bạch lấy điện thoại gọi cho Cố Thiên Tâm, nhưng đầu bên kia chỉ là những tiếng "tút tút" máy bận.

Chết tiệt.

Anh ấn vào bộ đàm bên cạnh camera. Lúc này chẳng còn bận tâm đến chuyện họ đang trong thời gian chiến tranh lạnh nữa, anh mở lời: "Thiên Tầm, Cố Thiên Tầm, em có nghe thấy tiếng anh không, trả lời anh mau".

Giọng nói đó, trong thang máy đột nhiên vang lên.Nồng hậu, ấm áp như ánh ban mai, xuyên qua màn đêm tăm tối.

Trái tim Cố Thiên Tầm run lên, cô thấy bao nhiêu nỗi sợ hãi vừa rồi dường như tan biến hết. Có anh ở đây, cô thấy yên tâm một cách kì lạ.

"Dạ Bạch".Cô chạy lại phía bộ đàm rồi nói, hai chữ khiến giọng nói cô trở nên nghẹn ngào.

Đây có được gọi là hạnh phúc không? Mặc dù bị kẹt ở trong đó, mặc dù chân đang bị thương, mặc dù cô đang rơi từ trên cao xuống, đến hơi thở cũng trở nên khó khăn, thế nhưng....

Cô bỗng được nghe thấy giọng nói của anh, có thể cảm nhận được sự tồn tại của anh.

Hai người xa nhau mới chỉ có vài ngày, thế nhưng...

Cô có cảm giác như vài thế kỉ đã trôi qua.

Còn Mộ Dạ Bạch chẳng phải cũng vậy sao? Lúc này anh chỉ hận không thể mở toang cánh cửa thang máy kia ra, lao đến, ôm chặt cô vào lòng. Cho dù có là bị rơi xuống cùng cô, cho dù thịt nát xương tan, cũng còn hơn là để cô một mình đau khổ giằng xé trong đó.

"Đừng sợ, em nghe anh nói, em hãy dựa sát vào tường, ngồi thấp xuống, hai tay ôm lấy đầu". Anh đang hướng dẫn cô, anh cố ép bản thân mình phải thật bình tĩnh.

"Vâng". Cô làm theo lời anh.

Rõ là chân cô đang rất đau, cô rất khó khăn mới làm được những việc đó.Đến hơi thở cũng thấy vô cùng nặng nề khó nhọc.

Mộ Dạ Bạch động viên: "Em làm tốt lắm! Chân đau, em chịu khó một chút thôi."

CHƯƠNG 155: CÁI ÔM MƠ HỒ

Mộ Dạ Bạch động viên: "Em làm tốt lắm! Chân đau, em ráng chịu một chút!"

Trong không gian chật chội kín mít như vậy, Cố Thiên Tầm không phải là không thấy sợ. Gần đây có không ít những vụ thang máy gặp sự cố do những nguyên nhân khó hiểu. Cô vẫn còn phải chăm sóc mẹ, cả Thiên Hàn nữa...

Đang suy nghĩ, bỗng một tiếng "Rầm" rất lớn vang lên, cả khoang thang máy chấn động. Cố Thiên Tầm thấy cả người mình rung lên, như sắp bị xé thành trăm mảnh, từng khớp tay chân như sắp bị tháo rụng ra. Những cú va chạm quá mạnh khiến cô xỉu dần, ngất lăn ra sàn.

"Thiên Tầm!"Mộ Dạ Bạch gọi lớn, thế nhưng, phía trong không có một âm thanh nào, màn hình cũng không còn hiển thị nữa.Có lẽ, các thiết bị đều bị hỏng.

Mộ Dạ Bạch hoảng hốt, vội vàng chạy ra ngoài tìm trợ giúp.

..................

Lúc cánh cửa thang máy mở ra, cảnh tượng phía trong khiến Dương Mộc Tây òa lên khóc lớn.

"Thiên Tầm, cậu không được có chuyện gì cả!" Dương Mộc Tây đã không còn quan tâm đến chiếc thang máy đáng sợ, nhanh chóng chạy vào bên trong.

Lam Tiêu chạy vào bế cô lên, dặn Dương Mộc Tây: "Nhanh lên, em cất điện thoại vào túi của cô ấy đi, anh đưa cô ấy đến bệnh viện kiểm tra."

"Vâng."Dương Mộc Tây nhanh chóng thu dọn mấy thứ đồ của Thiên Tầm.

Điện thoại của Thiên Tầm vẫn đang gọi cho cô, Dương Mộc Tây cúp máy đi, cất vào túi rồi nhanh chóng cùng Lam Tiêu bước ra ngoài.

Vừa ngồi lên xe Lam Tiêu, điện thoại Cố Thiên Tầm bỗng đổ chuông. Trên màn hình hiển thị số điện thoại của Cảnh Nam Kiêu, Dương Mộc Tây không nghĩ nhiều, nghe máy hộ Thiên Tầm.

"Thiên Tầm, nghe nói hộm nay em đến Hoàn Vũ, anh bây giờ đang ở bệnh viện thăm mẹ em, một lát nữa anh đến Hoàn Vũ đón em, được không?" Cảnh Nam Kiêu nhẹ nhàng nói.Dương Mộc Tây cảm thấy thật khác thường, không biết từ khi nào mà anh ta lại nhẹ nhàng, tình cảm với Thiên Tầm như vậy.

"Là tôi, bây giờ tôi đang đưa Thiên Tầm đến bệnh viện Vân Sam.Vừa rồi thang máy gặp trục trặc, cô ấy bị ngất trong đó."

"Tình hình có nghiêm trọng không?"

"Tạm thời vẫn chưa rõ, phải đến kiểm tra đã rồi mới biết."Dương Mộc Tây trả lời.Cố Thiên Tầm đang nằm gối lên đùi cô, có lẽ do bị choáng quá mức, cô vẫn đang mê man, sắc mặt trắng bệch, trên trán lấm tấm mồ hôi.

"Được, vậy phiền cô rồi, tôi sẽ chờ mọi người ở bệnh viện."

Cảnh Nam Kiêu không yên tâm, dặn dò nốt mấy câu rồi mới cúp máy. Điện thoại Lam Tiêu cũng đổ chuông, không dài dòng, anh nói nhanh với Mộ Dạ Bạch, "Đến thẳng bệnh viện Vân Sam là được, phòng nào tôi sẽ gọi lại sau."

"Nói cho tôi biết tình hình hiện giờ đi."

Lam Tiêu ngoái lại nhìn, rồi nói: "Yên tâm đi, chắc không có vấn đề gì quá nghiêm trọng đâu."

........................................

Cố Thiên Tầm được đưa đến bệnh viện, Cảnh Nam Kiêu đã đứng chờ ở tầng một.

Cô làm một loạt các kiểm tra xét nghiệm, anh đều ở bên cạnh. Chạy đi chạy lại, người ướt sũng mồ hôi, nhưng vẫn kiên nhẫn ở bên cô. Dương Mộc Tây cảm thấy rất ngạc nhiên, không dám tin vào mắt mình.

Đến lúc được đưa vào phòng bệnh nghỉ ngơi, cô bị sốt, thấy hơi mê man.Trong tâm trí cô, văng vẳng giọng nói của Mộ Dạ Bạch.

Dạ Bạch....

Dạ Bạch....

"Anh đừng đi..." Cô van nài, hai tay quơ sang hai bên tìm kiếm, nước mắt bỗng trào ra: "Ở lại đi ... ở lại với em..."

Bàn tay đang quờ quạng trong không khí của cô, bỗng được nắm lấy. Những lời năn nỉ kia, như khiến con tim Cảnh Nam Kiêu tan chảy, anh cúi người đứng bên cạnh giường bệnh, nhẹ nhàng vuốt ve trán cô, "Không sao đâu, không sao đâu..."

Cố Thiên Tầm vẫn không biết gì, tay vẫn nắm chặt, chỉ nghĩ đấy là Mộ Dạ Bạch, trong lòng cô lúc này cảm thấy thật mãn nguyện, cô đưa hai tay ra, rồi ôm chầm lấy người đối diện.

Hơi ấm từ cái ôm lan tỏa, khiến Cảnh Nam Kiêu giật mình, anh thấy tim mình như đang loạn nhịp. Trước đây, khi hai người vẫn ở bên nhau, anh không hề trân trọng ....

Bây giờ, khi cô trở về trong vòng tay anh, anh cảm thấy mình như đang nằm mơ, không phải là sự thật..

...............

Lam Tiêu và Dương Mộc Tây đứng ngoài sững sờ, hai người nhìn nhau, không hiểu rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra. Thế nhưng, cánh cửa phòng bệnh, lúc này bỗng bị ai đó đẩy vào từ phía ngoài.

Một bóng người vội vã lao vào trong.

"Cô ấy sao rồi?Bác sĩ..." Chưa nói hết câu, cổ họng Mộ Dạ Bạch như nghẹn cứng lại.

Ánh mắt của anh, hướng về phía giường bệnh, nhìn cảnh tượng thân mật kia, anh sững sờ. Lúc này, anh thấy cơ thể hoàn toàn mất kiểm soát.

Sao anh ta lại ở đây? Không! Là cô ấy và Cảnh Nam Kiêu ... sao lại thân mật thế kia?

Anh không muốn nghĩ thêm, thậm chí không muốn tin. Thế nhưng, cảnh tượng trước mắt kia quá rõ ràng, như một cú tát dành cho anh.

Đau đớn tột cùng...

"Dạ Bạch." Lam Tiêu bước tới, định nói gì đó để an ủi, thế nhưng, nhìn cảnh này, anh cũng không biết phải nói gì.

".......Tôi không sao." Miệng nói không sao, nhưng, từng chữ được nói ra, lạnh lùng khiến người khác phải rợn người.Anh vẫn đứng nhìn hai người đang ôm nhau, ánh mắt như muốn thiêu đốt hai người bọn họ.

Một lúc sau, anh lạnh lùng quay đi, đẩy cửa bước ra ngoài.

Bước chân, nặng nề, mỗi bước đi đều cảm giác nặng như đeo chì.

Anh thấy trái tim mình lạnh giá như cơn mưa bên ngoài kia....

.............................

Mộ Dạ Bạch ngồi lên xe, mưa bên ngoài ngày càng lớn, cả bầu trời một màu xám xịt.

Cũng giống như trái tim anh lúc này vậy.

Không lái xe đi ngay, anh đau đớn dựa vào ghế, thất thần ngồi nhìn từng giọt mưa đang rơi xuống kính xe, từng giọt từng giọt, như những mũi kim xuyên vào trái tim anh.

Đau đến mức muốn ngừng thở...

Anh hít sâu, rồi quyết định lái xe rời đi như một viên đạn lao vào màn mưa. Bị những người đi đường mắng nhiếc, anh cũng chẳng có tâm trí nào quan tâm nữa.

Trong đầu óc anh lúc này vẫn là hình ảnh cảnh tượng vừa rồi, anh đập mạnh tay vào vô lăng, như muốn đập tan vô lăng ra vậy....

..............

3 tiếng sau, cơn sốt của Cố Thiên Tầm đã thuyên giảm đi nhiều. Cô dần tỉnh lại, từ từ mở mắt, "Dạ Bạch..."

Cổ họng khô khốc, cô khó khăn bật ra được hai từ.

Cảnh Nam Kiêu vội vàng đặt tay lên trán cô, kiểm tra nhiệt độ cơ thể cô lúc này, nghe thấy hai từ Cố Thiên Tầm vừa gọi, tay anh cứng đờ lại.

"Thiên Tầm?"Anh khẽ gọi cô, giọng nói và ánh mắt trở nên buồn bã.Cố Thiên Tầm mở mắt ra, cố gắng nhìn xem ai đang ở bên cạnh mình, "Nam Kiêu?"

Giọng nói đầy thắc mắc.

Anh ta sao lại ở đây?

Vậy..

Dạ Bạch đâu?

Cô đảo mắt nhìn xung quanh, nhìn rất vô hồn, nhưng rõ ràng là đang tìm kiếm một người. Cảnh Nam Kiêu liền hiểu ra, trong cơn mê man, người mà cô muốn dựa dẫm, người mà cô ấy muốn ôm lấy, vốn dĩ không phải là mình........

Mà là....

Dạ Bạch...

"Em sao rồi?Thấy ổn hơn rồi chứ?" Nhanh chóng gạt đi những suy nghĩ kia, anh nhẹ nhàng hỏi cô.

"Vâng, em không sao..." Cô rất muốn hỏi, không lẽ Dạ Bạch vẫn chưa đến đây sao? Rõ ràng cô nghe thấy tiếng anh mà...

"Thiên Tầm, cậu tỉnh rồi à?"Dương Mộc Tây mở cửa bước vào, "Cậu thấy sao rồi?"

"Vẫn hơi chóng mặt."Thiên Tầm nói.

"Ngủ một lúc chắc sẽ ổn thôi."Dương Mộc Tây nói.Cảnh Nam Kiêu nhìn hai người, thấy Thiên Tầm như đang có điều muốn nói, liền đứng vội vàng đứng dậy, "Hai người nói chuyện nhé, tôi ra ngoài đi dạo, hóng gió một lát."

Cảnh Nam Kiêu đi ra, dáng vẻ có chút ngập ngừng .Dương Mộc Tây nhìn anh rời đi, liền châm chọc Thiên Tầm: "Anh ấy quan tâm cậu quá nhỉ, hai người trở nên như vậy từ lúc nào thế?"

Cố Thiên Tầm cười rồi lắc đầu, "Tớ cũng không biết là từ khi nào nữa... Đúng rồi..."

Cô nhìn Dương Mộc Tây, "Ai đưa tớ đến bệnh viện thế?"Cô không nhớ gì về việc này, chỉ nhớ câu nói cuối cùng của Mộ Dạ Bạch đang động viên mình.

"Tớ và Lam Tiêu đưa cậu đến đây.Cửa thang máy vừa mở ra, đã thấy cậu ngất ở bên trong rồi, làm tớ sợ chết khiếp."

"Anh ấy đâu?"Cố Thiên Tầm không đợi thêm được nữa, vội vàng hỏi.

CHƯƠNG 156: MUỐN GIẢI THÍCH RÕ RÀNG VỚI ANH

"Anh ấy đâu?".Cố Thiên Tầm không kiềm chế được, liền bật hỏi.

"Anh ấy?". Sau vài giây đắn đo mơ hồ, Dương Mộc Tây như hiểu ra, cô ngồi xuống bên cạnh giường, nắm lấy bàn tay lạnh toát của Thiên Tầm: "Cậu đang hỏi Mộ tổng à? Anh ấy còn sốt sắng lo lắng hơn cả tớ đấy, nghe Lam Tiêu nói, lúc biết cậu bị kẹt trong thang máy, anh ấy chẳng còn thiết tha họp hành gì, chạy thẳng đến phòng giám sát camera, làm cho đám người ở đó được một phen sợ hết hồn".

"Vậy.... sau đó thì sao?".Cô biết anh ở đó, cô cũng nghe thấy giọng nói của anh.Còn bây giờ, anh đang ở đâu?

Sao cô vẫn không nhìn thấy anh.

"Sau đó, tớ và Lam Tiêu đưa cậu đến bệnh viện, Cảnh Nam Kiêu cũng đến". Nhắc đến Cảnh Nam Kiêu, Dương Mộc Tây liền rẽ ngang vấn đề: "Cậu nói xem, anh ta sấp sấp ngửa ngửa tất bật chăm sóc cậu, tớ và Lam Tiêu chỉ còn biết đứng ngây ra nhìn, tớ định làm gì đó cho cậu, nhưng có anh ta ở đây, tớ chẳng được đụng tay vào việc gì. Thiên Tầm à, thời gian có bao lâu đâu?Sao anh ta có thể như biến thành một người hoàn toàn khác vậy? Hơn nữa cậu và anh ta...."

Nói đến đây, lời của Mộc Tây có chút ngập ngừng, cô liếc nhìn Thiên Tầm, hai ngón tay trỏ chạm vào nhau: "Làm lành rồi à?"

"Tớ và anh ta? Làm lành?". Cố Thiên Tầm trợn tròn mắt nhìn Mộc Tây: "Nếu tớ làm lành với anh ta, lẽ nào cậu lại không biết? Hơn nữa, cậu đừng quên anh ta và Tần Tư Lam đã có hôn ước rồi, tớ không muốn làm kẻ thứ ba đâu".

"À đúng rồi, cậu và anh ta còn ôm ôm ấp ấp nữa".

"Cậu càng nói tớ càng thấy hồ đồ đấy".Cố Thiên Tầm kéo chiếc chăn, nặng nhọc nhấc người dậy dựa vào đầu giường.

Dương Mộc Tây nhanh tay kê chiếc gối vào sau gáy Thiên Tầm.

"Tớ đến mức này rồi, sức đâu mà ôm ôm ấp ấp gì nữa chứ?Cậu càng nói càng thấy không đáng tin chút nào".

"Cái này cậu phải tự hỏi lại mình đi". Dương Mộc Tây nhìn cô có vẻ không bằng lòng: "Dù sao, trong lúc nửa tỉnh nửa mê cậu đã ôm anh ta. Sau đó...."

Cô ngừng một lát, nhìn Thiên Tầm chằm chằm rồi mới tiếp tục: "Sau đó, chẳng biết có phải trùng hợp không, vừa hay Mộ Tổng bước vào. Hình ảnh cậu và chồng cũ quyến luyến đã đập vào mắt anh ấy rõ đến từng chi tiết. Cậu không thấy sắc mặt anh ấy lúc đó... trắng bệch ngay tức khắc, như là vừa phải chịu một đòn giáng thật mạnh. Tớ và Lam Tiêu chỉ biết ngẩn ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net