BBNN 2 f

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngoại Chương : Văn Văn

Nói về Văn Văn nàng không phải ai xa lạ, nàng nhỏ hơn Y Y một tuổi nên gọi nàng là học tỷ nhưng Văn Văn gia cảnh không được tốt như nàng, Văn Văn gia đình vốn khó khăn, thường xuyên túng thiếu tuy tuổi còn nhỏ nhưng nàng sớm chán ghét gia cảnh bần hàn của mình, nàng đã bắt đầu ăn diện đua đòi từ rất sớm . Còn nhớ năm ngoái chính nàng gặp Y Y nói muốn có một số tiền nên nhờ nàng giới thiệu chỗ để nàng bán trinh của mình, lần đó Y Y giới thiệu cho nàng 1 lão già giàu sụ có sở thích phá trinh những cô gái trẻ, tuy là lần đầu tiên nhưng Văn Văn dường như rất thích thú , lúc đầu còn một chút ngại ngùng hòa sợ sệt nhưng dần dần nàng chuyển sang chủ động phối hợp cũng lão già kia,nàng ngoan ngoãn bày ra những tư thế dâm đảng nhất làm vừa lòng lão già đó lúc đó Văn Văn vừa tròn 14 tuổi , nàng sớm nếm thử trái cấm và dần dần trầm luân vào trong vòng xoáy nhục dục đó...


Sau lần đó Văn Văn dường như thay đổi hoàn toàn thành 1 con người khác, so với Y Y nàng còn phóng túng hơn nàng bắt đầu ăn mặc mát mẻ hơn trước, tham dự các buổi tiệc tùng linh đình, thậm chí sẵn sàng qua đêm với bất kỳ ai trả đủ số tiền nàng yêu cầu , lợi dụng gương mặt xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn của loli và với vỏ bọc nữ sinh Văn Văn sớm trở thành 1 cave trường học thật sự nghe nói gần như 1 nửa giáo sư trong trường đã cùng nàng phát sinh quan hệ, địa điểm thì vô cùng phong phú và đa dạng khi thì ở trong lớp học khi mọi người đã ra về Văn Văn không ngần ngại tốc váy của mình lên để Vương lão sư có thể tận tình nhấm nháp cái lồ.n ướt đẫm và nứng tình của nàng sau đó bằng kỹ xảo của mình nàng làm Vương lão sư như 1 đầu mãnh thú động dục lao vào địt nàng chết đi sống lại Khi thì trong văn phòng lão hiệu trưởng, Văn Văn trần như nhộng nằm trên bàn làm việc của lão ngoan ngoãn bày ra những tư thế dâm đãng và hứng tình nhất mà lão nghĩ ra được, hoặc cùng Trần lão sư điên cuồng làm tình trong phòng kho thể dục hay ngay tại khuôn viên trưởng trong 1 góc khuất nào đó có thể nói toàn bộ khuôn viên trường học Văn Văn đều có thể biến thành chiến trường để làm tình

Không lâu sau đó Văn Văn dọn sang ở hẳn trong khu kí túc xá của trường , nàng được đặc cách có hẳn 1 phòng riêng biệt trong khi đa số nhưng học sinh khác đều phải ở phòng đôi hoặc ở ghép , Y Y biết chắc chắn để được đại ngộ như vậy thì Văn Văn cũng phải đánh đổi khá nhiều nàng trở thành tình nô trung thành cho lão hiệu trưởng, chỉ cần lão ta muốn nàng ngoan ngoãn vểnh cao cặp mông tròn trỉnh trắng trẻo của mình ra đem lỗ lồ.n cũng lỗ đít của mình cho lão địt , thậm chí nàng trở thành công cụ tiếp khách cho lão những vị khách quý hoặc các viên chức từ bộ giáo dục đến thăm trường nếu có như cầu lão sẵn sàng đưa Văn Văn ra phục vụ đúng bản chất của 1 cave ở trường học.

Có lần Y Y đến phòng ngủ của nàng kết quả trong phòng nồng nặc mùi rượu cùng khói thuốc lá , nội quy của ký túc xá hiển nhiên là cấm uống rượu cùng hút thuốc chưa kể đây lại là khu ký túc xá của nữ sinh nữa ...

Trong phòng quần áo cùng nội y văng tứ tung, bra áo ngực, tất chân cùng gợi cảm quần lót đủ loại màu sắc , trên bàn thì chén bát bừa bãi cùng 1 đống vỏ chai rượu,bia hòa bao thuốc là các loại . Trên ghế sopha có một cô gái toàn thân trần truồng đang ngủ say, một chân gác thật cao trên ghế dựa để lộ hoàn toàn âm hộ sáng bóng...bên trong còn đang không ngừng rỉ ra chất dịch màu trắng ngà . Y Y nhận ra nàng chính là bạn thân nhất của Văn Văn tên là San San nàng vốn là 1 cô gái rất ngoan hiền,nhút nhát với đôi mắt kính to tròn trông rất đáng yêu nhưng nhìn hạ thể của nàng đang chảy ra thứ chất lỏng đặc sệt kia Y Y không khỏi lắc đầu không ngờ Văn Văn đã kéo bạn thân của mình nhúng chàm rồi.

Bỗng nhiên từ trong phòng ngủ truyền đến 1 âm thành kỳ quái , Y Y cẩn thận đi đến phòng ngủ nhẹ nhàng hé mở cánh cửa ra : Trong phòng ngủ hôn ám cũng vất đầy vỏ chai rượu cùng tạp vật , phía góc phòng trên 1 cái giường lớn có tất cả 3 người ...2 nam 1 nữ tất cả đều trần như nhộng và có vẻ hơi say , một lão già hom hem xấu xí với cái bụng bia phệ xuống trông xấu xí vô cùng hiển nhiên là lão hiệu trưởng , người kia là 1 trung niên nam nhân làn da ngăm đen với 1 con cặc cực lớn mà nàng đã không ít lần hưởng dụng qua nó rõ ràng là Trần Lão Sư, người còn lại hiển nhiên là Văn Văn nàng toàn thân trần trụi nằm giữa 2 nam nhân đáng tuổi cha chú thậm chí ông nội nàng thỉnh thoảng cọ nhẹ thân thể vào cả 2 nam nhân . ..

Ba người bọn họ đều giống như không có ngủ, thỉnh thoảng ở trên giường lật tới lật lui Văn Văn thậm chí còn lớn mật đem bờ mông mềm mịn của mình khẽ ma sát với 2 cây cự bổng rồi khẽ cười khúc khích.

"Ahh...Ghét ghê nha....Hiệu trưởng... Trần lão sư lại sờ lồ.n người ta...Ahh...Còn cắm cả 3 ngón tay vào nha....Ahh....Ân...Hảo sâu nha.."Giọng của Văn Văn nũng nĩu vang lên

"Hắc hắc...bảo bối đã tỉnh thì chúng ta tiếp tục được chứ..." Lão hiệu trưởng cũng không chịu thua kém bàn tay nắm lấy đôi nhũ phong của nàng mà bóp lấy bóp để..Cái mồm xấu xí của lão điên cuồng áp lấy bờ môi mềm mại của Văn Văn mà hút lấy hút để ái dịch ngọt ngào thơm tho từ trong miệng nàng.

"Ahh...Chán ghét...Hiệu trưởng người thật là hư nha...bắt người ta uống phải biết bao nhiêu là nước bọt ..Ah...còn bóp vú của ta thật là đau nha...Ahh..còn Lão sư nữa...Ahh đừng cắm sâu quá người ta có chút đau nha ....Ahh....Đêm hôm qua làm người ta vẫn chưa đủ nha, cả 2 lỗ của Văn Văn đều bị làm cho lỏng ra hết rồi Ahhh.......Ahh...Giờ lại muốn..A thật là sắc quỷ mà...hihihihi" Nói rồi còn cười khúc khích.

Một lát sau không biết nghe lão Hiệu trưởng thỏ thẻ gì bên tai mà chỉ thấy Văn Văn tập tễnh bò xuống giường , nàng vươn bàn tay nhỏ của mình phân biệt cầm lấy hai cây dương vật khẽ tuốt vuốt, sau đó cúi đầu thay phiên bú liếm lấy dương vật của bọn họ động tác vô cùng thành thục, mà hai người kia trải qua cái miệng nhỏ nhắn của Văn Văn khuấy động một hồi sau, côn thịt cũng nổi lên phản ứng lại lại lần nữa sung huyết cương cứng lên . Điều kinh ngạc là trên chiếc lưỡi mềm mại của Văn Văn chẳng biết từ lúc nào đã xỏ một hạt cườm màu đỏ ngay giữa lưỡi làm cho nàng phá lệ dâm đãng và kích thích , nhìn động tác nuốt vào nhả ra , ngậm con cặc này rồi lại chuyển sang con cặc khác vô cùng thành thục và say mê .

Còn lão hiệu trưởng cùng Trần Lão sư trên tay cầm 2 lon bia khẽ cụng vào nhau rồi nốc lấy thoải mái hưởng dụng sự phục vụ của Y Y , cả 2 lại đem ngón chân của mình tìm đến dâm huyệt của nàng mà khua lấy khua để khiến cho mật huyệt của Văn Văn dâm thủy chảy ròng ròng. ..

"Ahh....nhẹ chút...nha...hiệu trưởng.Ahhhh.lão sư....người ta có chút đau..." Âm thanh rên rĩ của Văn Văn nghe cực kỳ dâm mị , nàng thành thục đem 2 chân tách ra thật rộng như ép dẻo vậy đem âm hộ cùng hạ thể mở rộng ra thuận lợi cho bàn chân của 2 nam nhân tiến hành tiếp xúc với lồ.n mình.

Một lúc sau lão hiệu trưởng lại đem Văn Văn kéo đến trên người mình, làm cho Văn Văn đối mặt với lão để lão há cái miệng to lớn của mình ngậm lấy đôi mồi mềm gợi cảm của nàng mà mút chùn chụt, sau lại dời xuống đôi mỹ nhũ mềm mại của nàng mà nút lấy , ở phía dưới con cặc lão khẽ ngọ nguậy ma sát nhè nhẹ mông đít của Văn Văn

Văn Văn dường như hiểu ý cười khúc khích sau đó một bên phóng đãng cười duyên ưỡn ngực mình lên cao để cho lão có thể dễ dàng bú liếm đôi mỹ nhũ của mình, xong đem bàn tay đỡ lấy đại nhục bổng của lão khẽ nhắm ngay chính dâm huyệt của mình chậm rãi nhét vào, Văn Văn lúc này giống như đang cưỡi ngựa vậy thân thể nhỏ bé lúc lên lúc xuống thỉnh thoảng lại phát ra tiếng rên rĩ động lòng người, hưởng thụ ở bên dưới một cây đại nhục bổng mạnh mẽ ở trong lồ.n nàng không ngừng hoạt động.

Mà Trần lão sư ở bên nhìn nàng cũng không nhịn được cười dâm tiến tới đằng sau một tay xoa lấy hòn le kích thích nàng, lại đem 2 đầu ngón tay cắm vào trong lồ.n nàng cùng với côn thịt của lão hiệu trưởng phối hợp làm Văn Văn khoái hoạt điên cuồng rên rĩ., bàn tay còn lại thì tìm đến cúc huyệt của nàng mà đùa giỡn.

"Hắc hắc bảo bối ngươi xem âm mao phía dưới lồ.n người màu vàng có phải rất xinh đẹp hay không phối hợp cùng cái lồ.n ướt đẫm dâm thủy làm cho nó như tỏa sáng vậy thật là đẹp vô cùng ...Hắc hắc......" Trần lão sư cười dâm rồi lấy bàn tay khẽ chà xát hạ bộ vùng lông màu vàng lấp lánh của Văn Văn ngay lập tức bị dâm thủy làm cho tỏa sáng tựa như ánh hoàng kim .

"Ân......Nha....Thật thư sướng nha...Ân...Lão sư còn nói lần đó người dẫn ta đi nhuộm lông chỗ đó ...Nha....lại còn bắt xỏ khuyên ở tiểu hạt đậu của người ta...Mà lại không đưa ta tiền nha...Báo hại Văn Văn phải đem lồ.n nhỏ của mình cho vị lão bản đó địt trả nợ ...Ahh...lão ta chơi người ta cả đêm ...còn không mang bao cao su...toàn bộ quá trình đều là xuất tinh trong...Ân...lồ.n người ta đây....Ahh....Hôm đó lại là kỳ nguy hiểm nha...Ahh...Báo hại ta phải ăn thuốc tránh thai khẩn cấp đó...Ân...Hảo sướng..Hiệu trưởng dùng sức tiếp tục chơi Văn Văn nha....

Thì ra Văn Văn nghe theo lời Trần lão sư đi nhuộm lại lông mao bên dưới hạ thể mình, lại còn xỏ khuyên ngay chỗ hạt le của mình thật là đủ lẳng lơ dâm tiện mà.




"A... Ta... Không được... Rồi... A... Thoải mái... Nha... A... Ta... Muốn chết... A... Chết rồi... Ân... Ân... Chưa đủ Lão sư...đến đây địt người ta nha ...Văn Văn muốn con cặc của lão sư chơi nát lỗ đít của ta nha..Ahhh...Đến đây cùng nhau chơi Văn Văn nha....."Văn Văn âm thanh rên rĩ ngày càng lớn, hai tay đặt tại bả vai lão hiệu trưởng làm điểm tựa , nhanh chóng lắc lắc thân thể lên xuống ngày một nhanh hơn.,lực đạo cũng mạnh mẽ hơn ."

Lúc này Lão hiệu trưởng hiểu ý ôm Văn Văn nằm dài ra giường, lão nằm xuống sau Văn Văn cũng thuận theo ghé sát vào trên người lão hiệu trưởng, lão hiệu trưởng một bên địt nàng lại đem bàn tay lão nắm lấy bờ mông mềm mại của Văn Văn bóp mạnh rồi nhấc qua 2 bên làm cúc môn của Văn Văn mở rộng ra để Trần lão sư có thể dễ dàng nhét cự vật của mình vào lỗ đít nàng.


Trần Lão sư ngay lập tức chuyển qua phía sau ơn Văn Văn , đứng trung bình tấn đem dương vật của hắn nhắm ngay cúc động của Văn Văn mà điên cuồng tiến vào, lúc đầu vừa tiến vào quả thật khiến Văn Văn chịu không nổi vì cự vật của Trần lão sư quá lớn làm Văn Văn không nhịn được muốn đem mông lùi về , nhưng Trần lão sư kia tựa hồ sớm biết rằng Văn Văn sẽ có động tác này, trước đó đã đem hai tay đã áp ở bờ mông của Văn Văn, sau đó dụng lực một cái đem toàn bộ côn thịt sáp nhập vào sau bên lỗ đít nàng ..

" A! Ghét ghê! Từ từ nha đau quá!Ahhhhhhhhhhhhh..Đau chết mất..Của người thật lớn ahhh Văn Văn có chút nuốt không trôi nha..Ahh chậm chút nga......Ahh Lão sư làm ơn tha ta, nhẹ chút ..........Ngaaaaaaaaaaaaa""Văn Văn tựa như có chút tức giận quay đầu sang nhìn Trần lão sư thầm trách vì quá thô bạo với mình. Nhưng lúc này Trần lão sư lại từ phía sau ôm thật chặc nàng, hai tay đồng thời lấy 2 đầu vú nhạy cảm của nàng, đầu lưỡi còn bất chợt tại bên tai nàng liếm lấy liếm để, mà lão hiệu trưởng nằm ở phía dưới cũng bắt đầu phát động thế công, đem côn thịt hoàn cắm sâu ở trong nhục động của Văn Văn, bàn tay còn hướng tới hòn le của Văn văng mà xoa lấy xoa để thỉnh thoảng chơi đùa cái khuyên tai đính trên hòn le của nàng.. .

"Ahhhhhh...........Thật sướng...Ahhh.....Nha..........." Dưới kỹ xảo âu yếm nhất đẳng của cả 2 dâm ma Văn Văn làm sao có thể chịu được nàng rất nhanh bị kích thích toàn thân muốn vặn vẹo nhưng vì bị kẹp giữa cho nên muốn uốn éo cũng không có thuận lợi

"Ahh...Hiệu trưởng lão sư....Nha....các người kẹp Văn Văn vậy ta không có cách nào động đây nha...Ahh...Người ta muốn động nha...Văn Văn còn muốn thư sướng nữa nha." Văn Văn vũ mị nhìn 2 gã nam nhân nói

"Hahahahahaha không sao bọn ta sẽ động là được "á!" Nói xong hai người đồng thời đem mông khẽ vận động, hai cây côn thịt đồng thời biến mất trong dâm huyệt cùng lỗ đít nàng, sau đó lại cùng nhau rút ra, cứ như thế tới tới lui lui cắm vào rất có tiết tấu và nhịp điệu . Mà lúc này Văn Văn hai mắt cũng đã nhắm lại vong tình hưởng thụ khoái cảm cùng lúc bị 2 cây đại nhục bổng sáp nhập cơ thể mình, lúc lên lúc xuống...

Trong phòng 1 vị mỹ nữ sinh trung học bị hai cái lão đầu kẹp ở giữa, hơn nữa đồng thời dùng hai chi côn thịt lần lượt cắm vào trong lồ.n cùng lỗ đít nàng, thật sự là dâm mỹ vô cùng cuối cùng cả 2 điên cuồng đem tinh dịch nóng bỏng của mình toàn bộ bắn thẳng vào trong cơ thể Văn Văn đem lồ.n và lỗ đít của nàng rót đầy tinh dịch....Lần đó Y Y nhìn cảnh tượng vậy cũng bị kích thích thật sâu hạ thể cũng bị ướt đẫm phải tự an ủi trong phòng vệ sinh mất mấy tiếng đồng hồ.

Sau lần đó Y Y ít gặp nàng hơn nàng rất ít khi lên lớp học nhưng điểm số và thành tích cũng như chuyên cần của nàng đều nằm trong hàng top của trường, có một lần Y Y thấy nàng cùng với bạn gái San San bước vào trong 1 quán Bar ngầm nổi tiếng trong khu ăn chơi trong thành phố

Y Y hiếu kỳ đi xem thì cảnh tượng trước mắt làm cho nàng thật sự kinh ngạc, trong 1 góc quán Bar Văn Văn cùng bạn gái thân thiết của mình là San San không ngừng kề sát môi nhau mà nút lưỡi phía sau các nàng là 4 gã nam nhân người da đen nhìn y phục có lẽ là lính đánh thuê đem cự đại nhục bổng khổng lồ của mình lần lượt địt nát dâm huyệt cũng lỗ đít các nàng..Trên người Văn Văn cùng San San các vùng nhạy cảm như hột le, đầu vú, lưỡi, lỗ mũi đều bấm đầy các khuyên tai, mái tóc nhuộm vàng khè, vừa nút lưỡi vừa há mồm thật lớn làm nước miếng trong miệng chảy hết ra ngoài kích thích đến cực độ nhìn dáng vẻ uốn éo rên rĩ lẳng lơ dâm đảng đến tột đỉnh của nàng làm Y Y vô cùng kinh ngạc thật không ngờ vị học muội khả ái đáng yêu kia chỉ sau 6 tháng lại có thể thay đổi nhiều đến như vậy  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net