Dnhs 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1

"Ô..."

Cảm thụ được trong miệng mùi là lạ, cô gái màu đỏ nhạt môi nhất sâu nhất cạn phun ra nuốt vào lấy xanh đen đại nhục bổng, đầu lưỡi khi thì vòng quanh quy đầu bên cạnh nhuyễn câu vẽ vòng, khi thì gây xích mích đại nhục bổng đính đoan lỗ nhỏ, một bên phát ra bị bế tắc lấy thấp minh một bên tỉ mỉ liếm láp lên trước mặt thiếu niên đại nhục bổng.

Ba ngày tới nay dày đặc luyện tập sử thông minh cô gái đã nắm giữ đến bú liếm một ít cơ bản kỹ xảo, lúc trước làm cho cô gái khó chịu dơ bẩn tanh tưởi cũng biến thành gây xích mích cô gái dục vọng giống đực hơi thở.

Cô gái thu hồi đầu lưỡi đổi thành dùng sức hút trước mặt ngồi dưới đất tóc hồng nam nhân đại nhục bổng, hai tay khuỷu tay chống đỡ trên mặt đất, đầu gối hợp lại khép, mông nhổng lên thật cao bày ra "Or2" tư thế, ngượng ngùng làm cho mặt khác nam nhân tùy ý đùa bỡn.

Non nớt khe *** bị lột ra, co rút nhanh chất huyệt bị nhét vào một tiết đầu ngón tay, chất huyệt co rút lại lực đạo làm cho nhét vào đầu ngón tay tóc dài nam nhân có điểm kinh ngạc, không khỏi ảo tưởng tráng kiện đại nhục bổng bị tiểu tử này lỗ thịt cắn thật chặc cảm giác tuyệt vời, đầu ngón tay cũng bắt đầu nhợt nhạt trừu động.

Nhẹ nhàng phun ra quy đầu, dùng đầu lưỡi tại thân gậy đi lên trở về lau lau, cô gái trên mặt nổi lên ửng đỏ, khóe mắt lại nhỏ nước mắt. Hồi tưởng lần đầu tiên nghe nói "Bú liếm" này từ ngữ thời điểm hoàn cảm giác thực dơ bẩn ghê tởm, hiện tại chính mình đang ở khuất nhục bị bắt dùng miệng tới hầu hạ trước mặt tóc hồng nam nhân côn thịt, thế nhưng không có không khoẻ, hoàn tỉ mỉ đem côn thịt mỗi khắp ngõ ngách liếm lấy sạch sành sanh, nhưng lại bởi vì chất huyệt bị co rúm mà không nhịn được hừ ra sảng khoái thanh âm của, khuất nhục, cảm thấy thẹn hòa nhục dục ba loại cảm giác hỗn tạp cùng một chỗ, làm cho cô gái ở trong lòng thượng khó chịu rơi lệ đồng thời nhưng ở sinh lý hiện ra động tình phản ứng.

Đem dưới mặt dương vật phương túi thịt hút vào trong miệng khinh duyện, không sai biệt lắm cả khuôn mặt đều chôn ở tóc hồng nam nhân nửa người dưới, mùi là lạ đã bị cô gái vệ sinh sạch sẽ, ướt dầm dề trên mặt dương vật trừ bỏ thiếu nữ nước miếng hoàn có nam nhân hưng phấn thời gian bí một chút trong suốt chất lỏng, phát ra thản nhiên mùi. Đã bú liếm nhiều lần cô gái đối cái mùi này không có phản cảm, hơn nữa cái mùi này càng tại cô gái chút bất tri bất giác mơ hồ thiêu động cô gái thân là giống cái dục vọng.

Ba ngày tới nay lăng nhục làm cho thiếu nữ thân thể dần dần tiếp nhận rồi tính dục kích thích, cô gái sau lưng tóc dài nam nhân nhìn mình đầu ngón tay trở nên ướt át, biết cô gái đã động tình, cười nói: "Tiểu dâm nữ phát phóng đãng, đến làm cho ca ca hảo hảo thương ngươi."

Nghe được được xưng là tiểu dâm nữ, cô gái trên mặt đỏ hơn lại không dám phản kháng, tuy rằng các nam nhân không có sử dụng bạo lực, nhưng là mấy ngày liền dâm nhục khi dễ đã sạch sẽ thiếu nữ ý chí.

"Ong ong..."

Nhỏ nhẹ máy móc tiếng vang theo thân truyền đến, cô gái buông ra trước mặt côn thịt tưởng quay đầu nhìn xem, lại bị nam tử tóc đỏ đem đầu áp trở về côn thịt chỗ, nói: "Chuyên tâm một điểm hút!"

Có điểm hung giọng của làm cho cô gái bỏ qua lòng hiếu kỳ một lần nữa đem côn thịt nuốt vào trong miệng, đang định lại lợi dụng đầu lưỡi liếm láp, đang nhận được đột nhiên kích thích, sử liếm láp biến thành hút.

"Ân!"

Cô gái sau lưng tóc dài nam nhân chính đem một cái nhỏ khiêu đản đặt tại thiếu nữ miệng *** chỗ, khiêu đản chỉ có đầu ngón tay út đại tiểu, đang ở khẽ chấn động lấy.

"Ân..."

Cô gái lần đầu tiên đã bị loại kích thích này, lực chú ý bị mạnh mẽ tập trung đến nửa người dưới đi, miệng chỉ có thể bản năng mút côn thịt mà thôi.

Khiêu đản tại miệng *** qua lại ma sát một hồi, cô gái đã bắt đầu cả người run lên. Tóc dài nam người biết đây là cô gái sắp tiết thân dấu hiệu, lập tức một tay đem thiếu nữ nộn da đẩy ra, đem khiêu đản đặt ở cô gái mẫn cảm nhất mộng thịt nhỏ lên, một tay kia lại đem đầu ngón tay nhét vào chất trong huyệt rất nhanh co rúm.

"A! Không cần! Muốn đi ra... Không cần... Ô! Ân..."

Mãnh liệt kích thích sử cô gái bất chấp miệng côn thịt kêu to cầu xin tha thứ lấy, nhưng là gọi vào một nửa đã bị tóc hồng nam nhân côn thịt một lần nữa chận. Một mặt là bởi vì cô gái vừa rồi có điểm quá lớn tiếng khả năng kinh động đến toilet người bên ngoài, về phương diện khác tắc là vì tóc hồng nam nhân cũng sắp xuất tinh.

Run rẩy biến thành vặn vẹo lại biến thành run rẩy vậy nhảy lên, theo cao trào đem miệng huyệt trào ra một cỗ nước dính, bị miệng *** thoát khỏi đầu ngón tay lại đè xuống miệng *** mài, mộng thịt nhỏ thượng khiêu đản nhưng thủy chung bị án chặt lấy, kéo dài kích thích sử cô gái bị bắt ở lại cao trào trạng thái.

"Muốn bắn!"

Cô gái vô ý thức cường lực hút cũng sử tóc hồng nam nhân không thể chịu được, một cái thắt lưng liền đem tinh dịch bắn ra.

Bị nồng đến cô gái một bên phun ra côn thịt một bên ho khan hoàn một bên kêu đau lấy tùy ý nam tử tóc đỏ đem tinh dịch bắn ở trên mặt, đây đã là hôm nay đệ tam phóng ra ở trên mặt tinh dịch rồi, cô gái chẳng những gương mặt bị dính đầy, liên tóc cũng không có thiếu bị dính đến.

"Không cần... Van cầu ngươi... Ân... Dừng một cái... Không cần..."

Tại mang theo khóc nức nở cầu xin tha thứ dưới tóc dài nam tử cuối cùng thu hồi khiêu đản, cũng không phải là bởi vì hắn thật sự muốn tha cô gái, chính là dời đi khi dễ mục tiêu mà thôi.

Cao trào qua đi cô gái hai chân mềm nhũn liền than té trên mặt đất, sau đó lại lập tức bị kéo, ý thức hoàn mơ mơ màng màng quỳ trên mặt đất, nhìn đến tóc dài nam nhân côn thịt đứng thẳng tại trước mặt liền bản năng già mồm bú rồi.

Vừa mới bắn ra thứ hai phát tóc hồng nam nhân thay đầu lĩnh công tác, tiếp tục quay chụp lấy thiếu nữ bú liếm phụng sĩ phim.

Đầu lĩnh nhìn không khí bắt đầu nóng bỏng cũng yên tâm. Các nam nhân hai ngày trước không nói chuyện nhiều, nhưng thật ra là bởi vì này thứ là bọn hắn lần đầu tiên gây đâu.

Tướng đối với thiếu nữ mà nói bọn họ là thành thục nam nhân, nhưng là tướng đối với xã hội mà nói bọn họ chính là trẻ tuổi thiếu niên mà thôi, thăng không học được quay lại lăn lộn hắc đạo các thiếu niên căn bản không có chuyện gì năng lực, tự nhiên bị đầu để đó không dùng tán, kết quả buồn bực tức cành hông lại trong lúc rãnh rỗi bọn họ mới có thể nhất thời xúc động đem cô gái kéo dài tới chỗ tối phi lễ.

Kết quả đầu hai ngày bọn họ vừa khẩn trương vừa muốn cố giả bộ trấn định, mới có thể không nói lời nào.

Nhìn cô gái một bên rơi lệ một bên khuấy động lấy tóc dài nam nhân côn thịt, đầu lĩnh âm thầm may mắn bọn họ nhất thời xúc động quải đến là này hèn yếu cô gái, nếu cô gái tính cách cứng một chút hoặc là tuổi tác lớn một chút, bọn họ đại khái đã tại ăn cơm tù a.

Cô gái nhìn đầu lĩnh cũng đĩnh đại nhục bổng lại gần, đành phải hai tay đều tự khuấy động một cây đại nhục bổng miệng thay nhau hút, hoặc là đem hai cây đại nhục bổng xúm lại lè lưỡi liếm láp quy đầu.

Trước kia phát tiết trôi qua cường tráng nam nhân cũng lại gần, tiếp nhận tiểu khiêu đản lại đùa bỡn thiếu nữ non nớt thân thể.

Cường tráng nam nhân ngồi ở cô gái phía sau, khiêu đản châm ngòi cô gái dĩ nhiên đứng thẳng đầu vú nhỏ, tay kia thì tìm được thiếu nữ giữa đùi xoa bóp thịt 鏠. Cô gái lại khinh hừ lên, cường tráng nam người biết thiếu nữ mộng thịt nhỏ là nhược điểm, cố ý cách nộn da kìm, gây xích mích thiếu nữ dục vọng, đã cao trào ngũ, sáu lần cô gái thân thể càng phát ra mẫn cảm, rất nhanh hừ nhẹ lại chuyển biến thành mảnh mai thở dốc.

"Tiểu dâm nữ phía dưới lại chảy nước, thực dâm đãng nha."

Cường tráng nam nhân hứng lấy tóc dài nam nhân đem cô gái gọi là tiểu dâm nữ cũng trào cười rộ lên, nước mắt tại trong hốc mắt nhộn nhạo cô gái ủy khuất kháng nghị nói: "Mới không phải... Không phải tiểu dâm nữ..."

"Vừa mới ăn bốn lần tinh dịch, bây giờ còn đang ăn hai cây đại nhục bổng, sau đó phía dưới hoàn luôn luôn tại nước chảy chảy tới thượng rồi, như vậy hoàn chưa tính là dâm đãng sao?"

Một bên xem trò vui nam nhân trẻ tuổi cũng nói châm chọc, cường tráng nam nhân cố ý đem ngón tay bỏ vào một tiết tiến cô gái chất huyệt lấy quấy, tại cô gái y y nha nha kêu đau đồng thời phát ra rõ ràng niêm trù tiếng nước, sẽ đem bàn tay lấy đến trước mặt thiếu nữ. Cô gái nhìn như là theo trong nước lấy ra nữa dường như ướt đẫm ngón tay của, trong hốc mắt nước mắt lại lại rớt xuống, khuôn mặt hồng đến bên tai phía sau, cô gái cảm thấy thẹn được cúi đầu không dám nhìn nữa.

Đồng thời cùng ngũ người đàn ông người trần truồng ngoạn thân thể trò chơi thân mình đã dâm loạn không chịu nổi, hơn nữa ăn tinh dịch liếm côn thịt đẳng đẳng lên án cũng là sự thật, cho dù này đó đều có thể thoái thác làm chăn vội vả, khả là thân thể của chính mình đang bị vội vả dưới nhưng ở động dục đón ý nói hùa cũng là thật thật tại tại dâm loạn chứng cớ đâu!

"Tiểu dâm nữ, đừng quên còn ngươi nữa thích nhất đại nhục bổng muốn ăn nha."

Tóc dài nam nhân một bên dùng côn thịt vuốt guơng mặt của thiếu nữ vừa nói, cô gái đành phải khuất nhục lại ngẩng đầu lên phục vụ trước mặt hai cây đại nhục bổng, chọc cho các nam nhân lại phát ra một trận hạ lưu cười dâm đãng.

"Tiểu dâm nữ như vậy dâm đãng hẳn là thường thường tự an ủi a, đến nói một chút xem mỗi ngày muốn tự an ủi bao nhiêu lần."

Cường tráng nam nhân gặp cô gái không có ở phủ nhận tiểu dâm nữ xưng hô liền được một tấc lại muốn tiến một thước tiếp tục ép hỏi, đương nhiên trên tay hoàn tiếp tục đùa bỡn thiếu nữ đầu vú nhỏ hòa mộng thịt nhỏ.

"Không có... Ô... Không có mỗi ngày..."

Nghe được cô gái hết chỗ chê thời điểm cường tráng nam nhân tính khi dễ nàng một chút, dùng đầu ngón tay hòa tiểu khiêu đản mang theo một bên đầu vú, kết quả nàng chưa kịp ép hỏi, cô gái đã nói nữa.

"Nhiều như vậy lâu mới tự an ủi đâu này?"

"Ân... Ước chừng... Nhất... Hai cái... Tuần lễ a..."

Chịu nhịn khoái cảm của thân thể, cô gái đem suy nghĩ mạnh mẽ rút hết quay lại tự hỏi vấn đề này. Kỳ thật cô gái vừa mới học được tự an ủi không bao lâu, hơn nữa cũng là bởi vì gần nhất cuộc thi áp lực quá lớn cho nên mới phải ngẫu nhiên đang tắm khi hoặc là trước khi ngủ vụng trộm chơi một chút loại này bối đức trò chơi.

"Lâu như vậy? Không thể nào đâu, hôm kia hòa ngày hôm qua nhìn ngươi mò rất nhuần nhuyễn đấy, nói dối muốn trừng phạt."

Cường tráng nam nhân đem tiểu khiêu đản khẽ nhúc nhích biên độ điều cao, cô gái cũng tương ứng run rẩy biên độ điều cao.

"Không cần... Không có nói sai..."

Cô gái một bên cầu xin tha thứ, bên kia lại hồi tưởng lại hai ngày trước bị bắt biểu diễn tự an ủi chuyện, hoảng sợ phát hiện một việc, nàng bị bắt tự an ủi thời điểm rất nhanh liền cao triều, so ngày thường chính mình trốn đi tự an ủi còn nhanh hơn! Sự phát hiện này sử cô gái ký xấu hổ lại tự trách, không khỏi bắt đầu hoài nghi mình có phải thật vậy hay không như các nam nhân nói là một cái tiểu dâm nữ...

Cường tráng nam nhân cũng không biết cô gái suy nghĩ chuyện gì, gặp cô gái nói xong nói xong không có thanh âm, thế là giáp làm đầu vú nhỏ khiêu đản hòa ngón tay bắt đầu xoa bóp, nguyên bản cách nộn da kìm ngón tay của cũng chen bát đi vào mộng thịt nhỏ chỗ trực tiếp ma sát.

"A! Không cần... Thực xin lỗi, ta thật sự không... Không có nói sai... Làm ơn... Tha ta... Ô..."

Nghĩ đến các nam nhân không tin mình, cô gái cố nén thở dốc, đứt quãng cầu xin tha thứ.

"Không có nói sai nha, thật biết điều, cho ngươi tưởng thưởng."

Cường tráng nam nhân cười dâm nói, sau đó đem khiêu đản theo trên đầu vú lấy ra rồi.

Kỳ thật trừng phạt chuyện gì chính là đùa bỡn thiếu nữ lý do, đương nhiên nếu nói tưởng thưởng cũng là một cái khác lý do, trên thực tế là cường tráng nam nhân gặp cô gái vừa nhanh chỗ xung yếu đỉnh cho nên chuẩn bị cho một kích tối hậu, đem tiểu khiêu đản nhét vào cô gái ướt dầm dề chất trong huyệt đi.

"Cám ơn... Di? Tại sao như vậy? Không cần! Ân... Không cần... Nhẫn không tới... Không cần!"

Cô gái còn tưởng rằng các nam nhân tính tha nàng, kết quả trên ngực kích thích biến mất lại đổi lấy nửa người dưới mãnh liệt hơn xung kích, vừa mới lơi lỏng xuống thân thể lập tức lại bị đổ lên ngọn núi cao nhất.

"A! Bên kia! Không phải..."

Cường tráng nam nhân tại cô gái phía sau bỏ vào hoàn khiêu đản định đem thủ thu hồi thời điểm tại thiếu nữ trong khe mông lướt qua, lại không tưởng được làm cô gái cao trào chấn động bên trong thân thể mạnh mẽ cong lên, ai kêu một tiếng sau đó thẳng tắp về phía tiền nằm úp sấp đi. May mắn đang tiếp thụ cô gái phục vụ đầu lĩnh hòa tóc dài nam nhân nhanh tay lẹ mắt một phen mang lấy, bằng không thất thần cô gái sẽ chàng ở trên sàn nhà rồi.  "Mau nhìn!"


Cường tráng nam nhân mắt sắc lại nhìn đến một chuyện khác, cô gái khom lưng thời điểm cao trào theo khe *** chỗ dũng mãnh tiến ra chất lỏng có điểm không giống với.

"Tiểu dâm nữ thích đến thất cấm!"

Thiếu nữ thất thần chính là trong nháy mắt, hoàn hồn sau lập tức liền nghe được câu này, nhưng là hoàn chỗ sinh cao trào trong dư vận thân thể nhưng không cách nào ngăn cản nước tiểu chảy ra, cảm thấy thẹn hòa sung sướng khiến toàn thân nguyên bản sáng trắng da thịt dính vào một tầng đỏ hồng sắc thái.

"Nguyên lai tiểu dâm nữ thích bị ngoạn lỗ đít nha."

Ác ý thanh âm từ phía sau lưng truyền đến. Cô gái đã vô lực quỳ lập, lại bị các nam nhân kéo hai tay giơ cao khỏi đầu miễn cưỡng duy trì quỳ tư, miệng lại lần nữa bị đại nhục bổng chận mà bắt đầu..., mất đi biện bạch cơ hội, đành phải mờ mịt lắc đầu.

"Không phải lỗ đít sao? Như vậy là bởi vì nói đến mình thích tự an ủi sở nhiên liền cao triều nha, thật sự là biến thái đâu."

Kèm theo ác chất tiếng cười, cường tráng nam nhân cố ý xuyên tạc cô gái trước sau đối thoại, dẫn đường ra càng hạ lưu kết luận, đồng thời đầu ngón tay đã ở thiếu nữ giang huyệt cửa đả khởi chuyển đến.

Cô gái còn muốn lắc đầu, đầu lại bị đầu lĩnh đè nặng, cô gái hiện tại hữu khí vô lực hút đã không thể thỏa mãn bùng nổ ven đầu lĩnh, cho nên đầu lĩnh tự nhiên tại cô gái trong miệng đút vào lên.

"Ô... Ô! Ân..."

Lần đầu đụng vào khoang miệng ở chỗ sâu trong làm cho cô gái xuất hiện nôn mửa phản ứng, nhưng là chìm đắm trong làm nhục trong không khí các nam nhân chẳng những không có thương hại, đầu lĩnh lại như muốn đem đại nhục bổng toàn bộ nhét vào cô gái trong miệng vậy dùng sức đút vào, tuy rằng cuối cùng cũng chỉ là sáp nhập không đến một phần ba, lại đem cô gái chọc vào váng đầu chuyển hướng đấy.

Bên kia tóc dài nam nhân cũng đả khởi súng lục ra, gồm quy đầu đặt tại cô gái trên mặt cọ qua cọ lại, hiển nhiên cũng là sắp bắn.

Cuối cùng đầu lĩnh hòa tóc dài nam nhân đồng thời phóng ra, đầu lĩnh để ở thiếu nữ yết hầu đem tinh dịch trực tiếp bắn tới thiếu nữ thực quản lý, tóc dài nam nhân tắc xuất tại cô gái trên mặt, làm cho cô gái vốn là bị nước mắt của mình nước miếng hòa các nam nhân tinh dịch dính thành một mảnh mặt của lỗ lại bao trùm nhiều một tầng.

Đầu lĩnh vừa đem đại nhục bổng hút ra thiếu nữ miệng, cô gái liền "Oa" một tiếng phun đầy đất, trong đống nôn trừ bỏ hôi chua dịch dạ dày hòa còn sót lại đồ ăn ngoại, còn có thể nhìn đến có một phần là bạch trọc tinh dịch.

"Oa! A... Không cần..."

Cô gái không đợi ói ra lại bắt đầu cầu xin tha thứ rồi, từ đầu lĩnh hòa tóc dài nam nhân xuất tinh phía trước bắt đầu cho tới bây giờ, sau lưng cường tráng nam nhân nhưng là không có ngừng lại ấn sát của nàng giang huyệt đây này, hơn nữa viên kia tiểu khiêu đản cũng còn tại chất trong huyệt mãnh liệt chấn động.

Các nam nhân đều tự đều bắn quá hai lần hoặc đã ngoài, thời gian cũng không còn nhiều lắm rồi, thế là cô gái lại bị mệnh lệnh tiến hành mỗi ngày theo thông lệ biểu diễn.

Đã không có côn thịt cách trở, cô gái trực tiếp đối mặt với chụp ảnh màn ảnh, dựa theo các nam nhân chỉ thị bắt đầu tự an ủi lên.

Đầu tiên là mát xa đầu vú, sau đó đến khe ***, lại lột ra đến đùa bỡn bên trong chất huyệt hòa mộng thịt nhỏ.

Không cần các nam nhân khẩu lệnh cô gái đã tự động tự giác y theo hai ngày trước lưu trình tiến hành tự an ủi biểu diễn, mà các nam nhân hiển nhiên là muốn nếu khi dễ nàng nhiều một chút, thế là càng quá đáng chỉ lệnh tùy theo xuất hiện.

"Nhìn màn ảnh."

"Dùng khiêu đản."

"Ngón tay nhét vào trong khe ***."

Khiếp sinh các nam nhân hiếp bức, cô gái đỏ mặt mặt hướng màn ảnh, ánh mắt lại phiêu hướng đừng xử nam mọi người tráng kiện ngón tay của chỉ có thể nhét vào một tiết lỗ *** nuốt sống thiếu nữ ngón giữa đầu ngón tay đến tiết thứ hai chỗ. Khiêu đản điều tiết đến mạnh nhất

Chấn động đầu tiên là đặt tại trên đầu vú, sau đó lại y theo các nam nhân chỉ lệnh đặt tại mộng thịt nhỏ chỗ.

Cường tráng nam nhân đột nhiên nói: "Đừng chỉ cố lấy lỗ ***, tiểu dâm nữ hẳn là thích lấy lỗ đít a."

"Như thế nào!"

Cô gái kinh ngạc nhìn phía các nam nhân, lại chỉ lấy được dâm uế ánh mắt đáp lại, rơi vào đường cùng đành phải đem ngón tay theo chất huyệt rút ra, sờ soạng đã đến giang huyệt vị trí.

Cô gái ánh mắt cầu khẩn nhìn phía các nam nhân, chỉ lấy được các nam nhân lại ý bảo nhìn phía màn ảnh, cô gái đành phải nhìn màn ảnh cắn răng một cái đem đầu ngón tay hướng giang trong huyệt dùng sức nhất bỏ vào, đã dính đầy dâm dịch đầu ngón tay liền thuận lợi nhét vào giang trong huyệt rồi.

Cảm thụ được giang huyệt chỗ cảm giác kỳ dị, cô gái nhìn màn ảnh, hai tay đưa về phía giữa đùi, một tay từ phía trước cầm khiêu đản mát xa mộng thịt nhỏ, tay kia thì từ phía sau tham hướng giang huyệt, tại chỉ lệnh hạ đem toàn bộ ngón giữa nhét vào trong lỗ đít quấy.

Mộng thịt nhỏ hòa giang huyệt song trọng kích thích hơn nữa cực hạn cảm thấy thẹn khuất nhục cảm giác làm cô gái không thể tự hỏi, cuối cùng tại bản năng dưới cung yêu cao trào.

Thật to trương khai hai chân hơn nữa cung yêu động tác đem giữa đùi bí bộ không giữ lại chút nào hiện ra tại màn ảnh trước, nguyên bản theo cao trào trào ra dâm dịch biến thành một cỗ một cỗ phun ra, họa xuất từng đạo lóe ra dâm thủy sắc thái đường vòng cung, tại các nam nhân cười vang ở bên trong, cô gái run rẩy mấy lần mới xụi lơ xuống dưới.

Tuy rằng cô gái cũng không biết triều phun ý nghĩa, nhưng là từ các nam nhân dâm uế hạ lưu trong tiếng cười nàng cũng biết mình mới vừa biểu hiện đến cỡ nào khó coi, hơn nữa ngón tay của nàng bây giờ còn cắm ở giang trong huyệt đấy.

"Ah..."

Thở dốc sau khi cô gái rút ra đầu ngón tay, mềm ngồi dậy, thẩn thờ đến một bên súc đầu trên mặt tinh dịch.

Nước lạnh vọt tới trên đầu làm cho cô gái thanh tỉnh một điểm, cảm giác bất lực lại tập thượng tâm đầu, đối với mới vừa cảm thấy thẹn hành vi nàng không thể chịu đựng được, nhưng là tối nàng không thể chịu đựng được cảm thấy thẹn hành vi lại bị các nam nhân quay chụp xuống dưới, không thể chịu đựng được lăng nhục vừa vặn cũng trở thành nàng không thể phản kháng nhược điểm.

Các nam nhân ung dung đẳng lòng của thiếu nữ tình chậm rãi bình ép xuống ra, sửa sang xong dung nhan quần áo, sau đó đầu lĩnh nói: "Ngày mai là cuối tuần, sớm một chút tới nơi này. Còn có, ngươi tùy tiện biên cái lý do bên ngoài ngủ lại một đêm a, ngày mai hòa ngày kia huynh đệ chúng ta tính hảo hảo chiêu đãi ngươi đâu."

Tuy rằng đầu lĩnh không có đùa bỡn xử nữ kinh nghiệm, nhưng là cũng biết vừa mới hư thân cô gái nhất định không thể gạt được phụ mẫu, cho nên mới không có ở ngày đầu tiên liền cường bạo nàng. Nhưng là đầu lĩnh cũng chưa từng có nghĩ tới muốn thả quá nàng đâu rồi, ba ngày tích lũy xuống dâm loạn phim hơn nữa vừa rồi phấn khích một màn, đầu lĩnh có tin tưởng cô gái đã không thể phản kháng bọn họ bất cứ mệnh lệnh gì rồi.

Các nam nhân tán đi, một mình lưu lại đờ đẫn cô gái...  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net