Khúc dạo đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

{Note: Bản gốc chỉ có bên Wattpad của @judida. Tất cả các trang web khác mà bạn đọc được truyện này đều là đăng lại không xin phép trước. Nếu bạn đang đọc mảng Note này trên Wattpad, thì mình rất cám ơn bạn đã dành thời gian đọc tác phẩm dịch của mình <3 Nếu bạn đang đọc từ một trang web khác, thì ủng hộ bản gốc bên Wattpad nhé :3 Vì bản gốc lúc nào cũng update nhanh và lắm trò vui hơn nhiều :)))} đến một người dùng                  

Ray Meyers va cp nht trng thái - 1 tiếng trước

Cười muốn rớt mông. Aw, các bồ có thấy tụi tui làm gì con Nghệch ở hồ bơi không? Lúc Jamie Reynolds lẻn bọc màu thực phẩm đỏ lòm phía sau nó, ai nấy đều vừa chạy vừa hét trối chết. Y chang trong phim Jaws! Thậm chí còn nghe được cả tiếng nhạc dun-dun, dun-dun nữa! Cái mặt của nó lúc đấy đúng là vô giá, nó còn tưởng là mình " tới tháng " nữa chứ. Lần sau còn bén mảng đến hồ nữa thì tiếp nhé.

Like . Comment . Share

763 Likes 520 Comments

Jamie Reynolds Mày thấy không? Tao là đứa duy nhất dám tới gần nó đấy! Mà vụ này đúng là đã thật!

Doug Harper Ừ, phẩm màu đỏ đúng là ý tưởng thiên tài. Nhưng tao vẫn cho rằng bỏ socola Snickers đằng sau nó cũng hay không kém.

Nigel Moore Xời! Bỏ phẩm màu vào hồ bơi là ý của tao đó nhá. Tụi bây toàn G.A.T.O thôi.

Doug Harper Im đi. Tại không ai muốn uổng mất thanh Snickers mới không làm trò của tao đó thôi.

Nigel Mooore Ờ, ờ, nói tiếp đi.

Paula Murray Thì ra là tụi bây làm đấy à?  Lúc đấy tao đang đi với Candice Kim và Susan Gibson. I cứ tưởng nó chảy máu thật chứ. Hahaha tao đi loan tin đây. Ai cũng tưởng nó bị thật.

Abby Baker Ugh, tao chả hiểu sao nó lại mò tới hồ bơi. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ vậy. Trò của tụi bây thiệt ngầu quá chứ. Có biết là đã có người tải lên Youtube rồi không? Hình như có 30 triệu lượt xem gì đấy.

Hannah Peterson Con đấy phá hỏng cả ngày của tao. Tao đang mặc bộ bikini dễ thương mới mua, người tao thích lại vừa mới nhìn tao thì nhỏ đấy trúng kế . Lần sau tụi bây làm trò khác được không?

Morgan Jones Tao vẫn chưa tin được là tụi bây chơi khăm con bé hahaha. Mà nó có bị thật thì tao cũng không ngạc nhiên đâu. Kỳ này nó dám đi học mới là lạ đấy. 

Jamie Reynolds Bà nội cha nó, tao quên tuần sau đi học lại. Khốn thật. Tao nhớ hè, nhớ trò khăm con Nghệch đó lắm.

Ray Meyers Mày nói cái gì vậy? Còn cả năm để chơi khăm con ngỏ Nghệch đó mà thằng ngu. Tội gì phải phí cả năm cuối cấp không làm gì nó?

Jamie Reynolds  Mày nói đúng. đâu có ai ngăn mình. Chắc có ai quan tâm ấy. Tụi mình tha hồ bắt nạt nó hằng ngày, hằng tuần, cả năm.

Ray Meyers Nghe như mật rót vào tai.

Nigel Moore Ê tao có ý này! Quậy nó một lần cuối vĩ đại kết thúc mùa hè luôn đi.

Ray Meyers Mày đúng là thiên tài!

Nigel Moore Ừ tạo group chat đi, bàn ở đây có mà hỏng việc hết.

Ray Meyers Okay, nói với những đứa kia đi.

Doug Harper Tụi mình chơi khăm bằng Snickers được không?

Doug Harper Được không? Tao hy sinh thanh Snickers của tao luôn đấy.

Doug Harper Hello? Có ai không vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net