Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vô thức rơi nước mắt thì một cánh tay chạm vào, tôi hoảng hốt vật tay ấy xuống rút dao cầm kè vào cổ , anh ấy cứ để tôi đến khi chảy máu tôi tỉnh dậy sau cơn hoảng loạn thì thấy mình làm zero bị thương hai hàng nước mắt chảy dài ,anh ấy không để tâm đến vết thương ôm tôi vào lòng xoa đầu nói:
- Anh không sao đâu vết thương sẽ tự lành mà...
- em ..._tôi ôm đầu khóc
- Mika đi với anh_ anh ấy nắm tay tôi đi
Tôi bị lôi đi không biết anh ấy dẫn đi đâu. Đến một nơi vắng vẻ không có một bóng giáo viên hay học sinh ở đây,anh ấy đè tôi vào tường , tôi hoảng hốt nhìn anh ấy , anh ấy nói

- Em tính che giấu bản chất thật của em đến khi nào
Tôi cúi mặt xuống không trả lời
Anh ấy lộ ra chiếc nanh sắt nhọn cắm vào cổ tay anh hút máu, tôi ngửi thấy mùi máu sặc trong mũi tôi .Anh ấy ngậm trong miệng máu hôn lên môi tôi dòng máu vào trong miệng chạm vào đầu lưỡi, tôi đẩy mạnh anh ấy nhưng không đủ sức đấu lại sức mạnh của vampire thuần , tôi nuốt dòng máu ấy mắt mở to , đôi đồng tử từ màu tím dần chuyển sang màu của máu. Anh ấy rời khỏi môi tôi nhìn khuôn mặt mép dính máu đôi mắt đỏ máu khẽ xoa đầu tôi nói
- em đã rất đói rồi mau uống đi
Sau khi đã uống máu anh ấy tôi dần ngửi thấy tất cả mùi, nghe mọi loại âm thanh cho dù nhỏ thế nào. Anh ấy nhìn tôi, kéo cổ áo xuống, tôi nhìn thấy máu trong động mạch của ảnh đang chảy , tôi đang thèm khát dòng máu ấy, bờ môi lộ ra đôi nanh sắc nhọn đè ngược lại ảnh liếm vào cổ trắng ấy cắm mạnh nanh vào . Anh nhăn mặt nhưng vẫn để tôi hút máu, anh biết đây là điều cấm kỵ trong thế giới vampire . Tôi dần nhả ra nhìn anh bằng đôi mắt đỏ của máu , anh ấy vẫn mỉm cười ôm tôi vào lòng nói :
- Đã đỡ hơn rồi đúng không _ anh vừa nói vừa xoa đầu tôi, tôi dần dần ngất đi. Anh lau mép môi tôi còn dính máu bế tôi trở về nhà . Vào nhà những kẻ hầu người hạ cúi chào tôn trọng , anh bế tôi bước đi  về phòng không nói gì. Đặt tôi lên giường, anh bước ra ngoài .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net