3.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh trai ta tên là Kim Taehyung, là một nhân vật khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả, cấu tạo não của ổng luôn là trọng điểm nghiên cứu ưu tiên hàng đầu của các sở nghiên cứu ở Đại hắc. Nhưng mà ở đây sẽ không nói về ổng, ổng sẽ được giới thiệu chung với biểu ca ở đoạn sau. Còn bây giờ ta sẽ giới thiệu một vị trưởng bối khác của ta, anh trai của cha ta, chính là cái người Yoon thân vương mà mấy người suốt ngày đòi sinh con cho đó. 

Tuy rằng lớn tuổi hơn cha ta, nhưng ta với anh trai đều gọi hắn là Vương thúc. Nghe nói là do mỗi lần hắn nghe chúng ta gọi là bá bá đều liên tưởng đến bobo ( Bá bá là từ để gọi anh của cha, giống như bác ở VN mình, phiên âm tiếng trung đọc na ná bobo). "Con trai con lứa, hở chút là hôn hôn còn ra thể thống gì!?" đây chính là phát ngôn của Vương thúc. Xí, vậy cái lễ trung thu năm nào đó cái người ép buộc anh ta hôn Hoseok ca ca rồi cười ngất ngây kia chẳng lẽ là Lý Quang Hạo sao? (Lý Quang Hạo là ai mình không biết nhưng có cái mặt tựa tựa Yoongi nhà mình ^^)

Vươngthúc thích sống tự do một mình, ham thích bình thường là ngủ. Một sở thích khácchính là diss baba của ta, nghe nói là do trước kia bị cha ta cướp sữa. Nghiêmtúc mà nói thì ai Vương thúc cũng diss, giống như mẹ ta cái gì cũng ăn vậy. Đươngnhiên cũng có ngoại lệ, hắn chưa bao giờ diss tiểu biểu ca Park Jimin của ta. Cáinày mà còn phải nói sao, ta đi load não chút đã, hí hí hí.     

_____

Mạch não của tác giả cũng càng chạy càng xa~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC