Chương 1.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về bên người cha mẹ thân sinh vốn nên là một chuyện rất vui mừng, nhưng trong lòng vương tử Taehyung vẫn không vui vẻ nổi.

Ở trong cung sinh sống một thời gian, nhưng vẫn không thể thích ứng được. 

Thứ nhất là trong cung nhiều quy củ, không thể so sánh với sự tự do tự tại ở Daegu. Ở Quốc tử giám đi chân trần vài lần, bị thái phó Son Seung Deuk mắng đến không nhận ra đường đi. Có khi nhịn không được nói ra vài câu khẩu ngữ ở Daegu lại bị cười vào mặt, mấy cái quần rộng ống mà mình thích cũng bị chê là quê mùa. 

Thứ hai, tuy rằng gặp được cha mẹ thân sinh nhưng vẫn có cảm giác xa cách. Kim Namjoon dáng người cao, Taehyung đã quen với thị giác khi nói chuyện với Yoon thân vương, hiện giờ muốn nhìn cha ruột nói chuyện phải ngửa đầu ngưỡng cổ mỏi mệt mới được. Mẹ ruột tuy là một người dịu dàng nhưng cũng chỉ có hữu hạn thân thiết, muốn dựa vào mẫu thân nhõng nhẽo một chút là bị Seokjin phun cho một mặt nước miếng. Cha mẹ cũng khó tránh khỏi chuyện bất công với đứa con nhỏ hơn, Kim Taehyung cũng biết đệ đệ mềm mại thơm ngát, nhưng một nắm gạo nếp làm cho người thương yêu, cho nên trong tâm vẫn luôn thấy đau lòng.

Trongcung không có bạn cùng lứa, Kim Taehyung chỉ có thể nói những lời trong tim chovới đám cung nữ. Dần dần, Kim Taehyung cảm thấy cung nữ cũng tốt lắm, mang chomình đồ ăn, còn làm cho mình trở nên xinh đẹp, lập tức khôi phục lại bộ dáng hoạtbát hiếu động thường ngày, cả ngày mang cái miệng hình vuông cùng cung nữ chơitrò vỗ tay. Cho đến khi biển rộng sông dài, thời gian thoi đưa, một đoạn ngàytháng cũng không tính là rất vui vẻ của Kim Taehyung này ngày sau đã giúp vươngtử của chúng ta mở ra kỹ năng thả thính các em gái không địch thủ. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC