Chap 6: End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

WARNING: BẢN CHUYỂN VER CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ VÀ TRANSTHOR, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM KHỎI WATTPAD VÀ FACEBOOK

" V không phải là một thằng khốn "
" Tất cả chỉ là một nhu cầu cần thỏa mãn "

Chap 6: End

Ký túc xá của họ rơi vào trạng thái yên lặng trong nhiều tuần lễ.

Không ai muốn bước vào căn phòng đó; hay thậm chí chỉ là nói về nó. Lý do duy nhất cho phép V tiếp tục ở đây, sống và hít thở chung một bầu không khí với những thành viên khác là bản hợp đồng. Phải chấp nhận ngành công nghiệp giải trí thối nát này thôi, phải không? Khi họ biết những gì đã xảy ra, họ không chỉ ép các thành viên kia thề không làm hại anh mà còn quyết định là anh phải ở lại. Tiếp tục sống cùng nhóm như trước. Như thể mọi chuyện chưa từng xảy ra. Luật pháp à? Xưa rồi. Ngành công nghiệp này đã che giấu những thứ còn khủng khiếp hơn.

Vài ngày sau đó, Jimin phá nát ổ khoá trên cánh cửa phòng tắm. Hẳn là nó dùng búa hay gì đó, vì cái ổ khoá bị hư hại và méo mó, long ra khỏi cửa và gần như treo lủng lẳng một cách rất thảm hại. Nó có vấn đề với việc kiểm soát cơn giận. Lúc nào nó cũng có vẻ giận dữ. Chỉ khi ở cạnh Jungkook, nó mới thay đổi. Bên Jungkook, nó hiền khô và ân cần.

Không ngày nào Jungkook không cố tìm cách tự sát, bằng một cây bút chì, một mảnh nhựa cứng hay thậm chí là móng tay của chính em, em như muốn làm nốt cái chuyện mà đêm em chưa kịp làm.

V còn nhớ, xe cứu thương đã đến nhanh một cách đáng kinh ngạc. Cá nhân anh thấy họ hình như chỉ mất vài giây, như thể họ hết việc để làm vậy. Họ định đặt Jungkook lên cáng, nhưng Jimin gạt đi và tự tay bế em, cương quyết rằng những thứ 'rác rưởi' đó chỉ lãng phí thời gian.

Nó đã cực kỳ điên tiết vì họ đến quá muộn và không nói một lời nào với mọi người khi bước qua cánh cửa với em trong tay, mặt em tái nhợt và mồ hôi lạnh túa ra.

V bị bỏ lại trong bồn tắm, một bất ngờ dễ chịu dành cho cậu, dù Suga không quên ném một mảnh gỗ vào mặt V, làm trán cậu chảy máu. V không được chữa trị gì hết, anh khá chắc rằng bọn họ đang vi phạm quyền con người, nhưng ít ra anh đã toàn mạng. Anh tự lo cho mình trong những ngày mọi người đi khỏi.

Bằng cách nào đó, Jimin luôn ngăn được Jungkook mỗi khi anh cố gắng tự tử. Nó không cáu giận với em, thậm chí không to tiếng, nó chỉ ngăn em lại; giữ những đồ vật nguy hiểm xa khỏi em như một công việc nghiễm nhiên phải làm. Cứ liên quan tới Jungkook là Jimin sẽ chẳng phàn nàn gì cả, nó sẽ không bao giờ lớn giọng quá âm lượng bình thường, ngay cả một dấu hiệu của sự mệt mỏi vì phải luôn để mắt đến Jungkook cũng không có.

V đã tự hỏi sao mình vẫn được yên thân. Một đêm nọ, Jungkook đang say giấc trên chiếc giường ngủ tạm của Jimin (ban quản lý chưa bắt nó về Mĩ), Jimin dồn anh vào góc tường, và V nghĩ mình sắp bị giết ngay chỗ này. Kết thúc rồi, anh tự nhủ. Anh không biết tại sao Jimin không nói gì với mình, thậm chí không làm hại, khi mà nó có thể phá vỡ thoả thuận với quản lý bất cứ lúc nào nếu nó muốn, V tin thế.

V do dự khi mình chỉ cách Jimin chừng mét rưỡi, và nhìn anh đầy hăm doạ. Tất cả những gì V có trong đầu là anh sẽ phải chết.

"Mày biết phạm tội giết người ở Hàn Quốc sẽ thế nào chứ V?"

V im lặng, không chắc liệu Jimin đang nghiêm túc hay chỉ cố hù doạ mình. Có lẽ là khả năng thứ hai. Jimin không có vũ khí trong tay. Người ta đã tịch thu hết những thứ nguy hiểm trong ký túc xá BTS rồi.

"Từ hai mươi lăm năm tù đến tử hình. Nghĩa là hai mươi lăm năm không có Jungkook, đó là trong trường hợp nhẹ nhất. Hiểu không?"

V gật đầu.

"Mày rất may, tao coi đó là một sự lãng phí vô ích thời gian của tao. Hai mươi lăm năm bên Jungkook là một thứ tao không thể vứt đi, chưa kể đến tử hình. Ý tao là, nếu có thể rạch nát cổ mày và nhìn những giọt máu cuối cùng chảy ra mà không phải chịu hậu quả, đó sẽ là việc đầu tiên tao làm. Những gì tao muốn làm với mày sẽ vượt quá cả tội tử hình, nên tao mới nói 'chưa kể đến'."

V thấy sống lưng mình lạnh toát, đôi bàn tay ướt mồ hôi khẽ nắm lại, tim như đang đập hơn ngàn nhịp mỗi phút.

Ném cho anh một cái nhìn khó hiểu sau cùng, Jimin rời đi, một việc làm rất không giống nó khiến V tự hỏi những gì nó vừa nói có thật không.

Và V nhận ra, tại sao Jimin không giận dữ, thất thường hay hoảng loạn nữa; nó không có thời gian để cư xử kiểu đó.

Nó dành toàn bộ thời gian để chăm sóc Jungkook, và trong khoảng thời gian nghỉ ngơi mà quản lý dành cho nhóm để chuẩn bị comeback, Jimin lại càng phải gắng sức, không vì ai cả, mà vì áp lực công việc đè nặng lên em. Jimin hiện chẳng quan tâm tới công việc của chính nó.

Jungkook vẫn không ngừng cố gắng tự tử, cho đến khi Jimin làm tình với em lần nữa, dù em còn rất miễn cưỡng. V đoán Jimin đã đi đến kết luận rằng đó sẽ là một phép chữa trị tốt. Có lẽ đúng thế thật. Anh nhìn qua khe cửa, nhìn hai cơ thể chuyển động nhẹ nhàng cùng nhau, Jimin ghì chặt Jungkook như sợ em sẽ vỡ vụn bất cứ lúc nào và hôn em như đó là lần cuối cùng nó được hôn. Đẹp. Làm V nhớ đến những đêm đam mê của anh và Jungkook, dù anh vẫn chắc rằng trên giường mình giỏi hơn Jimin nhiều.

Jimin cũng không nói nhiều nữa, V chỉ nghe thấy một câu "Em rất đẹp và anh yêu em" lặp đi lặp lại như thể vốn từ vựng của nó đã mất sạch vậy, V băn khoăn tự hỏi sẽ mất bao lâu để Jungkook tin lời nó. Nhưng chắc là sẽ nhanh thôi

Jimin hôn lên những vết sẹo của em, và thì thầm với em suốt đêm bằng giọng điệu dịu dàng nhất; cả thế giới bị lãng quên. Jimin không nài ép em bất cứ điều gì; Jimin chỉ luôn ở bên em.

Jungkook hoàn toàn câm lặng, đó cũng chẳng phải vấn đề to tát nếu Big Hit không khẩn cấp giục giã, thúc ép em nói trở lại. Jimin không bận tâm; nó bảo mình sẽ là tiếng nói của em.

Cũng không cần phải kể ra rằng V không tiếp xúc nhiều với những thành viên khác nữa. Nói trắng ra là không một chút nào. Dù vậy anh vẫn hay kín đáo quan sát họ, đặc biệt là Jungkook và Jimin.

Thực sự thì Jungkook hiếm khi rời phòng, hoá ra là vì khi gặp V, em đứng sững tại chỗ, cho đến lúc Jimin chạy qua và dắt em đi khỏi đó. V thậm chí coi đó là một lời khen.

V sẽ không chối bỏ rằng Jungkook trông vẫn cuốn hút, cũng như sự thật là thằng vệ sĩ tự phong luôn túc trực bên em là trở ngại duy nhất không cho anh chiếm đoạt em.

Nếu Jimin ngừng lại, bằng cách nào đó, nếu nó từ bỏ, nếu nó nhìn về hướng khác, nếu nó để mặc Jungkook, thì không gì có thể ngăn anh tìm tới và săn sóc cơ thể đầy mê hoặc của em, luôn luôn thật gần và chỉ cách xa một chút thôi.

Tiếc là, sự thật thì vẫn mãi là sự thật, Jungkook đã hoàn toàn, hoàn toàn thuộc về Jimin....

___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC