20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thật mệt mỏi. "

Jungkook nghĩ khi về văn phòng. Thở dài mệt mỏi khi thả mình xuống sofa, nhưng rồi cậu hốt hoảng khi tâm trí mình chợt nghĩ về chàng trai nhỏ con với mái tóc vàng như nắng sớm mai.

"Jimin! Vì chúa, sao mình có thể quên được chứ !?"

--+--

"Jungkook vẫn không nhắn hay gọi cho mình... Cậu ấy không muốn mình làm trợ lý sao ?? Có khi nào mình đã làm phiền Jungkook quá mức rồi không..? Hay thật! Giờ thì Jungkook sẽ không bao giờ xuất hiện nữa và đường tới công ty cậu ấy thì mình cũng đã quên mất mẹ rồi. Chết tiệt !"

Jimin cảm thấy như mình sắp khóc đến nơi. Giờ thì cuộc đời nhàm chán của anh lại tiếp tục rồi. Suy nghĩ bị bủa vây bởi những điều tiêu cực và Jimin cực kỳ ghét điều đó.

"Điều này nên dừng lại thôi. Tôi ghét cái cảm giác này lắm rồi !"

Nghe được suy nghĩ của người khác tốt hơn nhiều so với việc ngồi bất lực ở nhà và bị bủa vây bởi thứ cảm giác gì đó mà anh chắc rằng mình thật sự rất rất ghét nó.

Vì vậy anh quyết định ra ngoài và tiếp tục cuộc sống khốn đốn của mình. Nhưng khi Jimin bước ra khỏi cửa thì Jungkook lại bất ngờ xuất hiện.

"Jimin! "

Nhìn cậu bằng đôi mắt mở to hết mức có thể, Jimin tự hỏi làm sao Jungkook biết được địa chỉ của anh.

"Chắc hẳn anh tự hỏi sao em lại biết địa chỉ của anh nhỉ ? Nó có làm anh vui không ??"

Jungkook nói đầy hứng khởi và nở nụ cười tươi rói với anh. Nhưng Jimin chẳng hề phản ứng gì với vẻ mặt thỏ con vui vẻ đó của cậu nên Jungkook quyết định ngừng việc khiến mọi thứ trở nên kỳ lạ hơn. Cậu hắng giọng nói.

"Em đồng ý tuyển dụng anh trở thành thư ký. Em đã tìm hiểu về anh một chút nên em biết được địa chỉ cũng như việc anh hơn em hai tuổi. Nhưng hyung, em thật sự chẳng thấy gì đặc biệt hay vui vẻ gì trong cuộc sống của anh... Anh sống ổn chứ ?"

Jimin gần như chẳng quan tâm đến Jungkook đang nói những gì. Anh chỉ biết rằng cậu đã đồng ý để mình trở thành thư ký và nó có nghĩa rằng, Park Jimin có thể ở bên Jungkook gần như là mọi lúc mọi nơi. Và hiển nhiên nó cũng sẽ là cơ hội cho Jimin được sống một cuộc đời bình thường như bao người khác. Hạnh phúc ập đến với Jimin một cách bất ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net