26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Park Jimin "

Kim Jongsik, thư ký của Lee Chan nhìn về phía anh khi bước vào văn phòng.

"Có chuyện gì ?"

Jungkook hỏi, đặt bản báo cáo trên tay xuống và đảo mắt về phía hắn.

"Anh có thể cùng tôi ra ngoài được không ?"

Jongsik lịch sự hỏi Jimin.

"Lý do ?"

Jungkook lên tiếng.

"Tôi chỉ cần nói một chút với anh ấy, ngài Jeon. Chỉ vài phút thôi "

Jimin nhìn về phía cậu và nhận được cái gật đầu đồng ý từ người kia. Anh đứng lên và rời khỏi phòng cùng Jongsik. Khi họ đi xa khỏi văn phòng, Jimin nghe được suy nghĩ của hắn.

" Woah, làm sao để giải thích đây ?! Ngài Lee sẽ nổi giận với mình mất ! Vì chúa sao tôi xui xẻo thế này ? "

Jimin nghe được tất cả mọi thứ, anh nhìn Kim Jongsik với đôi mắt đầy sự tò mò. Điều gì đã xảy ra với hắn ?

"Park Jimin, chúng tôi biết rằng anh không thể nói. Chủ tịch của chúng tôi nghĩ rằng anh nên tìm một công việc mới. Ông ấy nói rằng công ty không thể có một nhân viên bị câm, đặc biệt là khi anh là thư ký của người thừa kế. Ngài Jeon chắc chắn sẽ rất cần sự giúp đỡ của anh trong những cuộc gặp mặt, nhưng anh lại không thể nói được... Anh hiểu t-tôi đang nói gì chứ ? "

Jimin hiển nhiên biết rằng đó chỉ là lời nói dối. Nhưng tại sao họ lại muốn anh rời đi ? Anh không hề làm gì sai và họ chỉ mới gặp nhau vào cuộc họp lần trước.

"Bây giờ anh có thể thì đi. Tôi mong rằng ngày mai chúng ta sẽ không gặp lại nhau. "

Jimin gật đầu với khuôn mặt ẩn chứa điều gì đó rồi rời đi. Khi anh mở cửa bước vào văn phòng, Jungkook nhanh chóng nắm lấy cổ tay và kéo anh về phía bàn làm việc. Để anh ngồi lên ghế và khụy gối xuống, Jungkook nhanh chóng nhìn thấy khuôn mặt buồn bã của Jimin. Cậu nắm lấy tay anh, ân cần hỏi.

"Jimin ah.."

"Kim Jongsik đã nói gì ? Tại sao anh lại buồn ?"

Nước mắt Jimin đột ngột tuôn rơi. Và ngay lập tức sau khi thấy những giọt nước mắt của anh, Jungkook đùng đùng nổi giận và đi ra khỏi văn phòng.

>>>    <<<

Aigoo hôm qua nhà mình mất điện trễ mất một ngày rồi hehe ^^ nếu mội người thấy văn phong có phần lủng củng hay mình type sai chỗ nào thì cmt để mình biết nhé. Yêu mọi người ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net