30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần lại trôi qua, khoảng cách giữa cậu và Jimin gần nhau đến lạ thường. Bằng tài năng làm việc của mình, Jungkook vừa giúp đỡ anh trong công việc vừa có thể khẳng định được vị trí của mình trong công ty.

Lee Chan rất không hài lòng khi nhìn thấy một Jungkook đang dần trưởng thành, một Jungkook không quan tâm đến các cô gái gợi cảm trong công ty và luôn trưng ra bộ mặt lạnh như tiền với gần như tất cả mọi người. Gã biết rằng cha của Jungkook đã từng cảnh báo cậu về việc tước đi quyền thừa kế nếu cậu còn chìm đắm vào những cuộc tình một đêm.

Nhưng từ khi chàng trai tên Jimin vào công ty, mọi thứ đều đi lệch hướng rồi !

>>>     <<<

Jimin và Jungkook đang làm việc trên máy tính trong văn phòng của cả hai. Thời gian trôi qua và điều đó làm Jimin chán nản.

Điện thoại của Jungkook phát sáng và cậu nhìn thấy thông báo từ anh. Jimin nhanh chóng chụp lại biểu cảm của người kia khi nhìn vào điện thoại.



" Cậu ấy thật đặc biệt.."

Jimin nghĩ khi vô thức vuốt tóc mình với nụ cười trên môi.

"Không thoải mái ? Anh vẫn chán sao ?"

Jungkook cười cười hỏi và Jimin không trả lời. Người nhỏ hơn đứng dậy đi về Jimin và điều đó khiến anh vô thức lùi về sau một chút.

"Vậy.."

Mắt Jimin mở to khi hai tay Jungkook ôm lấy khuôn mặt anh và khiến khoảng cách giữa cả hai biến mất. Jungkook gần như mất kiểm soát vì đôi môi mềm mại của Jimin. Nụ hôn kéo dài cho đến buồng phổi của cả hai kêu gào vì thiếu dưỡng khí. Jungkook rời khỏi môi anh và kéo dài sợi chỉ bạc. 

Môi của Jimin hé mở, nó sáng bóng và ửng đỏ lên. Đó là nụ hôn đầu của anh ! Jimin đỏ mặt và đánh vào vai Jungkook. 

" Sao anh có thể dễ thương đến thế..? "

Người tóc nâu cười nhẹ khi thấy hành động của Jimin. Cậu đặt mũi mình lên hõm cổ của Jimin khi vòng tay ôm chặt lấy anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net