32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin muốn trở về bên Jungkook và nói cho cậu nghe về tất cả mọi thứ, nhưng anh lại chẳng thể để người đàn ông với ý nghĩ chết chóc này ở lại khi chưa biết rõ kế hoạch của gã. Vì vậy Jimin quyết định im lặng theo sau Lee Chan.

Người đàn ông lớn tuổi vẫn cứ nghĩ ngợi về việc giết người nào đó. 

"Chờ đã...không phải sẽ tốt hơn khi giết hắn ta trước thay vì đứa con ngu ngốc của hắn sao ? Sau đó thì mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng hơn ! Giờ chỉ cần một kế hoạch để giết tên già này.. "

"Ông rốt cuộc đang nghĩ về ai ?? "

Jimin nghĩ, anh tuyệt vọng khi cố tìm ra người gã muốn giết nhưng Lee Chan vẫn cứ nghĩ về người ẩn danh nào đó.

"Jeon Jeongmin sẽ về nhà vào 9 giờ...mình chỉ cần giữ hắn ta đến khi ấy. Sau đó sắp xếp một tai nạn nhỏ sẽ chẳng làm ảnh hưởng đến công ty là xong ! "

Jeon Jeongmin... Lee Chan muốn giết cha Jungkook !

Jimin chạy bán sống về văn phòng và nhìn thấy Jungkook . Anh nhanh chóng mở điện thoại và nhắn cho cậu về những điều đã xảy ra.

"Jimin, bình tĩnh nào, anh đang thở-" 

Jungkook nhận được một tin nhắn khác, cậu đảo mắt đọc nó. 




"Vậy nên anh lợi dụng em ? "

Jungkook thì thầm, giọng cậu gần như vỡ ra. Đồng tử Jimin mở to và nước mắt đua nhau tuôn rơi. Jimin lập tức lắc đầu rồi im lặng khóc. 

"Tôi sẽ kiểm tra Lee Chan, thư ký Park hãy ở đây  "

Jungkook chẳng nói gì thêm, cậu bỏ lại một Jimin đang vụn vỡ và rời khỏi phòng.

Anh không thật sự lợi dụng em...

>>> <<<


Aigo dạo này đt mình hư nên ko đăng truyện được :((  mình xin lỗi mọi người nhiều lắm. Mình cũng phải nói xin lỗi vì sẽ đăng thiếu 1 chap của tuần này.  Mình cũng ko ngờ là truyện lại được tận 600 vote. Điều đó vừa làm mình hạnh phúc nhưng cũng rất áy náy. Truyện thì cũng đã gần đến những chap cuối nên nếu được tuần sau mình sẽ đăng chap cuối luôn. Dù sao thì xin lỗi và yêu mọi người nhiều lắm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net