51+52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

51

Long Xiết Phong cũng không để ý Mạc Bắc Thần, bước lên một bước quần đánh cùng Vương Tiểu Bảo. Lần trước đánh với Mạc Bắc Thần, Long Xiết Phong không dám sử dụng toàn lực, với Vương Tiểu Bảo thì khác, đừng nói đối phương là xuất thân làm lính, thân thủ không yếu, cho dù gã không phải, dựa vào gã bắt nạt Mạc Bắc Thần như vậy, trận đánh này hắn cũng đánh chắc rồi!

Thấy hai người quần đấu thế lực ngang nhau, sẽ không xuất hiện tình hình một bên ngã, theo nguyên tắc 'có kịch hay không xem thì uổng', Mạc Bắc Thần im lặng lui đến bên cạnh Trần Trạch, ở một bên xem kịch.

"Cảnh vừa nãy quay không tệ!" Trần Trạch thấy Mạc Bắc Thần đi đến chỗ mình, gật đầu nói với hắn.

"Đạo diễn Trần quá khen!" Mạc Bắc Thần cười nói, trong lòng có chút kinh ngạc, trong ấn tượng của hắn, Trần Trạch không dễ khen người khác, nhất là hắn.

"Nhất là mấy pha té vừa nãy, nhìn thật đã!" Trần Trạch chưa tận hứng nói.

......Hắn biết mà! Không thể đối với cái miệng 'Đường môn* chế tạo' của Trần Trạch có mong đợi quá nhiều! Mạc Bắc Thần im lặng lại chuyển toàn lực chú ý về hai người đang đánh nhau, lúc này Long Xiết Phong đã đánh mấy hiệp với Vương Tiểu Bảo, nhưng ai cũng chưa quật ngã ai, giờ đang đứng song song trong khu quay phim, chờ thời cơ để ra tay.

*Đường môn là một môn phái giang hồ nổi tiếng võ lâm là gia tộc ám khí, chuyên dùng ám khí và thuốc độc lừng danh giang hồ.......

"Nè, công phu anh không tệ! Mạnh hơn nhị sư đệ nhiều! Anh ở đội nào?" Vương Tiểu Bảo hỏi Long Xiết Phong, hiển nhiên không cảm thấy đối phương là đến đánh nhau.

"Tại hạ Long Xiết Phong, không phải đội nào hết." Lời này hắn không nói dối, ông cụ nhà hắn ở trong bộ đội, hắn nhiều nhất tính là người nhà bộ đội. "Vương Tiểu Bảo đúng chứ? Công phu của cậu cũng không tệ. Nhưng, không biết Bắc Thần đã làm gì đắc tội cậu, cậu phải đối với một người không biết công phu xuống tay nặng như vậy?"

Sinh ra ở thế gia quân nhân, trong nhà lại nhiều con trai, Long Xiết Phong từ nhỏ được giáo dục quân sự hóa, cho dù ở trong bộ đội, người có thể đánh ngang tay với anh em Long gia họ cũng không nhiều. Đối với công phu của Vương Tiểu Bảo, hắn cũng có vài phần kính phục, cho nên lúc nói chuyện với Vương Tiểu Bảo tự nhiên hữu hảo vài phần.

"A! Là thủ trưởng bảo bọn tôi đánh thật, thủ trưởng nói, không đánh hỏng là được! Vả lại sau đó tôi đều nói không đánh nữa, là nhị sư đệ muốn đánh với tôi."

Vừa thủ trưởng, vừa nhị sư đệ.....thêm vào khẩu âm địa phương nặng của Vương Tiểu Bảo, nghe làm Long Xiết Phong chóng mặt. "Chờ đã....ai là thủ trưởng, nhị sư đệ lại là ai? Nơi này là đoàn phim nhỉ? Tôi nhớ nghệ sĩ của Hoa Thần chúng tôi không có bị chiêu mộ đến đây làm lính mà ha?"

Vương Tiểu Bảo thấy Long Xiết Phong công phu không tầm thường, là một người yêu võ thuật, cũng không khỏi thêm vài phần hảo cảm với Long Xiết Phong, nồng nhiệt giải thích với Long Xiết Phong: "Đạo diễn Trần! Đạo diễn Trần chính là thủ trưởng của chúng tôi! Nhị sư đệ không phải chính là Bắc Thần của anh sao!"

Một câu 'Bắc Thần của anh' nghe vào làm Long Xiết Phong thể xác và tinh thần thoải mái, không khỏi lúc nhìn Vương Tiểu Bảo cũng cảm thấy thuận mắt hơn. Kỳ thực phiên bản hoàn chỉnh của câu này của Vương Tiểu Bảo là: 'Nhị sư đệ không phải chính là Mạc Bắc Thần trong miệng anh nói kia sao?', nhưng Long Xiết Phong vốn có lòng với Mạc Bắc Thần, lời này nghe vào tai, chính là hàm ý khác.

Vương Tiểu Bảo đã không có ác ý với Mạc Bắc Thần, như thế thực chiến lần này chính là bày mưu đặt kế của đạo diễn. Thế là Long Xiết Phong xoay hướng Trần Trạch nói: "Đạo diễn Trần, suy nghĩ từ góc độ bảo vệ nghệ sĩ, tôi cho rằng không nên tiến hành loại quay phim nguy hiểm này nữa!"

"Anh là....anh trai của Long Xiết Vân?" Trần Trạch nói với Long Xiết Phong, hiển nhiên không có ấn tượng quá lớn gì với Long Xiết Phong.

"Tôi là anh em của ai không quan trọng, hiện tại quan trọng là tôi là người quản lý của Mạc Bắc Thần, mà nghệ sĩ của tôi đang ở trong đoàn phim của ngài bị tổn thương thân thể, tôi không thể ngồi nhìn không lo!" Long Xiết Phong lời lẽ đanh thép, hùng hồn.

"Tiểu nhị, cậu bị thương hả?" Trần Trạch nói với Mạc Bắc Thần.

"Không, tôi vừa nãy chỉ là cùng Vương.....đại sư huynh học tập chút công phu mà thôi." Mạc Bắc Thần thật sự bắt đầu thích mấy người đơn thuần này, hắn quyết định bắt đầu từ giờ, chân chính hòa nhập vào trong đoàn thể này.

"Vậy tiểu nhị cậu muốn dùng thế thân không?" Trần Trạch lại mở miệng.

"Thế thân thật không có ý nghĩa! Lão tử tự mình có thể đánh! Đúng chứ? Đại sư huynh?"

"Ừ! Nhị sư đệ cậu nói đều đúng!" Vương Tiểu Bảo ở một bên cao hứng phụ họa.

"Vậy.....muốn đổi người quản lý khác không?" Trần Trạch lại dửng dưng nói với Mạc Bắc Thần.

Mạc Bắc Thần kích động, tiến lên nắm lấy hai tay Trần Trạch nói: "Thủ trưởng! Ngài có người chọn lựa tốt à?!"

"Mạc Bắc Thần! Cậu!" Long Xiết Phong buồn bực.

Phen cố gắng này của hắn là vì ai? Sợ cậu ấy chịu thiệt, hắn mặc kệ Trần Trạch sẽ châm chọc, đích thân lái xe đến đoàn phim tìm cậu ấy; thấy cậu ấy bị người bắt nạt, hắn không nói hai lời xông lên đánh nhau với người ta! Long Xiết Phong hắn mẹ nó đời này ngoài Mạc Bắc Thần chưa từng để tâm tới ai như vậy!

Mà Mạc Bắc Thần thì sao? Đối với hắn không nóng không lạnh cũng thôi! Lại có thể liên hợp đám người mới quen biết chưa đến mấy ngày đối với hắn như vậy!

"Muốn đổi người quản lý đúng không?" Long Xiết Phong cười lạnh, "Không cần làm phiền đạo diễn Trần! Tôi đây liền về đổi cho cậu!"

Nói xong, đi khỏi đầu cũng không quay lại.

Nhìn bóng lưng cứng đờ của Long Xiết Phong, Mạc Bắc Thần lần đầu tiên không nói gì, mà im lặng nhìn chăm chú bóng lưng Long Xiết Phong. Bình tâm mà nói, vô luận từ mặt nào, Long Xiết Phong đều là đàn ông ưu tú, rất nhiều lúc, đối với người đàn ông này, Mạc Bắc Thần là thưởng thức. Nếu không phải Long Xiết Phong có tâm tư khác với hắn, phỏng chừng hắn sẽ rất bằng lòng trở thành bạn với một người đàn ông ưu tú như vậy đi!

Chỉ đáng tiếc, hắn đã có Kỳ Lam, đời này kiếp này, hắn không định phụ Kỳ Lam nữa!
((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Mắt thấy Long Xiết Phong đi khỏi tầm mắt của họ, Mạc Bắc Thần lau mặt một cái, cười nói với Trần Trạch: "Thủ trưởng, ta tiếp tục?"

"Tiểu nhị, cảnh này quay rất tốt! Không cần quay lại." Trần Trạch cười tít mắt nói với Mạc Bắc Thần: "Hôm nay cậu trước quay đến đây, về xem kỹ kịch bản, sáng mai tôi cho người đến Hoa Thần đón cậu, 'bộ đội' chúng ta phải đổi chỗ!"

"Được, vậy thủ trưởng tôi đi trước!" Mạc Bắc Thần vẫy tay tạm biệt với Trần Trạch.

"Trần Trần! Ô hô ~ cuối cùng để tôi tìm được em rồi!" Một giọng nói rất có từ tính, lại bởi vì ra vẻ ngọt ngấy mà có chút đặc biệt....buồn nôn vang lên.

"Thần Thần*?" Mạc Bắc Thần nhíu mày, hắn lúc nào quen biết người buồn nôn như vậy?

(辰辰: Chén chén – Thần Thần, 陈陈: Chén chén – Trần Trần, phát âm giống nhau)

Trần Trạch cũng nhíu mày, nói với người đến: "Long Xiết Vân, anh có thôi đi không?"

"Với Trần Trần thì không thôi!" Long Xiết Vân lúc này đã đi đến trước mặt họ, cả người nhào tới trước, treo trên người Trần Trạch.

Thì ra 'Trần Trần' này không phải 'Thần Thần' kia a! Mạc Bắc Thần trong lòng sáng tỏ. Người đến đã không có liên quan gì tới hắn, Mạc Bắc Thần cũng liền yên tâm....xem náo nhiệt.

Mạc Bắc Thần đánh giá Long Xiết Vân, Long Xiết Vân và Long Xiết Phong cao như nhau, nhưng so với Long Xiết Phong tướng mạo kiểu lãnh khốc, tướng mạo Long Xiết Vân tương đối thiên về kiểu sáng sủa. Chỉ thấy thân trên anh ta mặc áo ngắn tay cổ chữ V thấp bó sát người màu đen, thân dưới là quần jean ôm màu lam đậm, cùng một đôi boot, một chút cũng không giống 'mặc vải thả rông chạy lông nhông' Trần Trạch nói.

Tóc Long Xiết Vân cắt gọn gàng sạch sẽ, đeo một cặp kính gọng đen không tròng, và làn da Long Xiết Vân vốn khá trắng, cả người trông đẹp trai lại không mất nhã nhặn. Chỉ là.....mùa hè mang boot không thấy nóng sao.....

"Trần Trần, lúc tôi không có mặt em có phải lại không ngoan không? Tôi vừa nãy nhìn thấy Long ca thở phì phì chạy ra từ chỗ em!" Long Xiết Vân nói rồi dùng một ngón tay điểm mũi Trần Trạch, một bộ dáng giáo dục con cái nhà mình.

"Long Xiết Vân! Nơi này là đoàn phim! Tôi còn phải quay phim! Anh có thể cách xa tôi chút không?!" Trần Trạch quát khẽ với Long Xiết Vân.

"Phải gọi Vân Vân!" Long Xiết Vân bất mãn bĩu môi nói, một người đàn ông cao to gần 1m9 làm ra động tác ấu trĩ như vậy, lại một chút cũng không có vẻ bất ngờ.

"Tôi nhớ Trần Trần mờ! Tuần lễ thời trang Venice kết thúc, tôi đến đây với Trần Trần được không?" Long Xiết Vân cao to ghé trên người Trần Trạch lắc lư làm nũng.

"Chưa từng có ai nói, da mặt anh rất dày hả?" Trần Trạch nghiến răng nói.

"A~ cái này không phải Trần Trần thường nói sao! Trần Trần, để tôi theo em nha, theo em nha, theo em nha....."

Trần Trạch bị Long Xiết Vân quấn đến không chỗ trút giận, thấy Mạc Bắc Thần còn trước mặt y, bộ dáng xem náo nhiệt, tức thì tìm được chỗ phát tiết: "Tiểu nhị, sao cậu còn ở đây?"

"Tôi....." Đương nhiên là xem náo nhiệt a! "Không phải đang muốn đi sao! Ha hả, ha hả...."

"Ồ, vậy tiểu nhị cậu đi nhanh đi! Trong tên có một chữ nhị đã đủ gì đó rồi, không cần thông suốt 'nhị' (còn có nghĩa là ngốc) đến trong cuộc sống của mình."

"Đúng đúng, Trần Trần nói đúng, tiểu nhị đi nhanh đi! Đừng làm chậm trễ liên lạc tình cảm của chồng chồng chúng tôi!" Long Xiết Vân ở một bên phụ họa.

Mạc Bắc Thần sờ mũi, hắn đi hay không có liên quan tới nhị hay không nhị sao? Đừng tưởng hắn không nhìn thấy, tuy Trần Trạch vẻ mặt không kiên nhẫn lại không có giơ tay đẩy Long Xiết Vân dựa trên người y ra! Chỉ biết bắt nạt hắn!

Nhìn gian phu dâm phu khoe 'ân ái' trước mặt hắn, Mạc Bắc Thần buồn bực đi ra ngoài, Kỳ Kỳ cậu đến nhanh đi! Ngày tháng không có bà xã, thật khó chịu!

Tác giả có lời muốn nói:

Trần Trạch và Long Xiết Vân sau này sẽ là một trợ lực lớn của Mạc Bắc Thần nha~

Mà bản thân tôi rất thích Long Xiết Vân, thực ra anh em Long gia tôi đều rất thích ~ tôi còn thích Long Xiết Phàm đang đi học, muộn tao cũng rất đáng yêu! Sau này Long Xiết Phàm sẽ có phiên ngoại nha ~

Xiết Vân và Trần Trạch cũng sẽ có phiên ngoại đó ~

52

((Trans: PUPANDA)) Mạc Bắc Thần từng ra một album, trước sau hợp tác đóng phim với Đỗ Văn Hạo, Trần Trạch, lúc này đã sáng rực rỡ như một ngôi sao mới. Suy xét đến thân phận hiện tại của Mạc Bắc Thần, Hoa Thần lại cấp cho hắn một căn hộ 90m2 ở tiểu khu cao cấp nào đó__ đương nhiên mấy cái này đều là cách nói ngoài mặt.

Về sự thực có phải mấy người nào đó có dụng tâm khác với Mạc Bắc Thần không, muốn mượn cớ có nhiều cơ hội ở riêng với Mạc Bắc Thần, loại chuyện riêng tư này, chúng tôi không biết được.

Long Xiết Phong rất giữ chữ tín, nói không làm người quản lý của Mạc Bắc Thần, hôm sau liền bảo Ema đến nhận việc của mình, cho Mạc Bắc Thần một trợ lý sinh hoạt, chuyên môn phụ trách đưa đón Mạc Bắc Thần sắp xếp cuộc sống lúc ở bên ngoài.

Có điều Long Xiết Phong mỗi ngày như cũ sôi nổi ở trong đoàn phim của Trần Trạch, lý do rất trọn vẹn____trông em trai hắn không cho quấy rối Trần Trạch quay phim___ đương nhiên, tam thiếu gia Long gia mỗi ngày không phải xuất hiện trong phạm vi 10m bên cạnh Mạc Bắc Thần, thì là dùng đôi mắt nhìn chằm chằm Mạc Bắc Thần, rốt cuộc là 'trông em trai' thế nào, nhân viên đoàn phim bày tỏ:

"Ơ? Có chuyện này sao? Chưa từng nghe nói!"

"Hả? A Vân làm lỡ quay phim chỗ nào vậy?"

"A Vân là anh em của tôi! Con người rất tốt!"

"Long Xiết Phong là ai vậy? Ồ, bạn nói người mỗi ngày vây quanh nhân vật chính á! Anh ta à....."

Bởi vì Long Xiết Phong đến, rất nhiều việc của nhân viên công tác trong đoàn phim tức thì thoải mái không ít___từ chủ động phụ trách ăn uống của đoàn phim, đến thường chạy vặt tới lui, thêm vào hắn luôn có thể hợp thời khuấy động bầu không khí, dẹp yên người bình thường nói chuyện rất độc miệng, tức giận lên chính là kịch độc Đường môn Trần Trạch, làm nhân viên công tác cả đoàn phim đều rất có hảo cảm.

Mà Long Xiết Phong thì nhìn chằm chằm Mạc Bắc Thần, sau mỗi lần Mạc Bắc Thần quay xong, cấm hết thảy sinh vật giống đực ngoài đạo diễn và trợ lý đến gần Mạc Bắc Thần, còn vì sao chỉ bao gồm sinh vật giống đực____khụ, đó là bởi vì trong đoàn phim này không có bất cứ sinh vật giống cái nào.

Mỗi khi bọn Vương Tiểu Bảo muốn đến giao lưu tình cảm với Mạc Bắc Thần một chút, hoặc là lúc đóng cảnh đánh nhau Mạc Bắc Thần bị họ đánh dữ dội, Long Xiết Phong liền sẽ cười tít mắt đi qua, 'chứng thực võ học một chút' với bọn Vương Tiểu Bảo.

Tổng kết mà nói chính là, bởi vì anh em Long gia đến, đoàn phim quay phim rất trót lọt, tai Mạc Bắc Thần rất thanh tĩnh.

Có điều, tuy Mạc Bắc Thần làm việc ở đoàn phim thoải mái, Mạc Bắc Thần trông lại còn bận hơn lúc hắn chưa nhận phim.

Bận cái gì đây? Đương nhiên là căn hộ chuẩn bị cho hắn và Kỳ Lam ở gần làng đại học kia. Căn hộ đó kỳ thực cách đại học K không phải quá gần, nếu ngồi xe buýt cần 10p.

Nhưng suy nghĩ đến đây là tổ ấm bí mật của hắn và Kỳ Lam, cách trường học của Kỳ Lam có chút khoảng cách, trái lại cũng tăng thêm tính bảo mật của nơi này. Thêm vào hắn bình thường làm việc bận, không thể lúc nào cũng ở bên Kỳ Lam, mà Kỳ Lam vừa lên đại học, còn cần chung sống với bạn học của mình nhiều, cho nên Mạc Bắc Thần cũng không nghĩ đổi chỗ ở khác.

Cơ bản trong nhà sửa sang đã hoàn thành, nhưng bởi vì Mạc Bắc Thần muốn sửa sang nhà giống y kiếp trước, như một loại chuộc tội, hắn hi vọng trong hoàn cảnh đồng dạng, dành cho Kỳ Lam hồi ức hạnh phúc. Cho nên trang trí nội thất vốn nên rất nhanh có thể giải quyết ngược lại kéo dài.

Vốn tưởng còn có thời gian ít nhất 2 năm, hắn có thể từ từ làm, đáng tiếc kế hoạch không nhanh bằng biến hóa, mắt thấy Kỳ Lam sắp đến Bắc Kinh học, hắn cũng bắt đầu gấp gáp__chí ít giường của họ, và thư phòng Kỳ Lam thích nhất nhất định phải chuẩn bị trước, cái khác, chờ Kỳ Kỳ đến rồi bỏ đồ y thích vào là được!

Mạc Bắc Thần nghĩ như vậy, lòng nhanh chóng bị hạnh phúc lấp đầy, mắt thấy quay phim hôm nay lại hoàn thành, Mạc Bắc Thần gọi trợ lý tiểu Trần của hắn lại, chuẩn bị lái xe đến nơi bán đồ nội thất___chưa thành niên thật đáng chết! Cả cái bằng lái đều không có! Nếu có, hắn cũng không cần đi đâu cũng dẫn theo trợ lý!

"Mạc Bắc Thần! Cậu lại muốn đi đâu?!" Long Xiết Phong hổn hển đi đến bên cạnh Mạc Bắc Thần, dùng giọng điệu chồng ăn giấm gặng hỏi vợ muốn lêu lỏng chất vấn Mạc Bắc Thần.

Mạc Bắc Thần nhíu mày: "Hiện tại không phải thời gian làm việc nhỉ? Hơn nữa anh không phải người quản lý của tôi đúng chứ?"

Long Xiết Phong giận nói: "Mạc Bắc Thần cậu đừng quên cậu còn chưa thành niên! Xem như....xem như là một người anh cả, tôi cũng có nghĩa vụ hỏi cậu đi đâu!"

"Ừ, tôi xác thực chưa thành niên." Mạc Bắc Thần gật đầu, vỗ vai Long Xiết Phong nói: "Điểm này anh nhất định phải nhớ kỹ nhá!"

"Tôi? Tôi phải nhớ kỹ cái gì?" Long Xiết Phong khó hiểu nói.

"Nhớ kỹ tôi chưa thành niên á!" Mạc Bắc Thần vẻ mặt anh thật ngu ngốc nói.

"Nói, trọng, điểm!" Long Xiết Phong nghiến răng nghiến lợi nói.

"Haizz, A Long à!" Mạc Bắc Thần lời nói thành khẩn: "Tôi mới 15 tuổi, luyến đồng là không đúng!"

"Chính cậu không phải cũng thích một tiểu tử chưa thành niên!" Long Xiết Phong giận nói: "Cậu không phải luyến đồng?"

Thấy Mạc Bắc Thần lộ ra biểu cảm kinh ngạc nhìn mình, Long Xiết Phong cười một nụ cười chiến thắng, "Cạn lời rồi?"

"Không, tôi chỉ là kinh ngạc anh vì sao sẽ nghĩ như vậy," Mạc Bắc Thần khôi phục lại vẻ mặt bình tĩnh, "Tôi nhiều lắm xem như yêu sớm, không giống tính chất của anh."

Long Xiết Phong: "......."

"Tự anh nghĩ cho kỹ đi!" Mạc Bắc Thần vỗ vai Long Xiết Phong nói: "Tiểu Trần! Chúng ta đi thôi!"

'Răng rắc!' Long Xiết Phong nghiến nát răng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net