15 CA CA VÀ CA PHU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

------------

Thanh Dao đột nhiên nhìn thấy Phó Vọng Niên và ca ca nhìn nhau, cũng không rõ hai người đang đánh giá cái gì, nhưng lại cảm thấy một loại kiềm nén từ bầu không khí xung quanh hai người họ.

Lo lắng nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên lúc này cho Thanh Dao một ánh mắt không cần lo lắng, mà ánh mắt này cũng vừa vặn lọt vào mắt Thanh Dực.

Thanh Dực im lặng nhìn Phó Vọng Niên, sau đó thu mắt lại nhìn sang Thanh Dao, nói: "Tiểu Dao, tối nay cùng đệ phu ở lại ăn cơm đi!"

Nói xong nhìn Phó Vọng Niên, tin tức lộ ra trong mắt đã hiện rõ, tối nay ngươi phải ở lại cùng Thanh Dao.

Phó Vọng Niên cong khóe môi chẳng ừ hử gì, khẽ gật đầu.

Thanh Dao thấy Phó Vọng Niên gật đầu rồi mới trả lời Thanh Dực: "Ừm, bọn đệ sẽ ở lại ăn cơm."

Thanh Dao nhìn Thanh Dực, sau đó tiếp tục nói: "Ca ca, đệ muốn cùng phu quân đi Vinh Đô, cũng không biết bao giờ mới về, qua đây nói trước với hai người một tiếng, kẻo lúc đó hai người lo lắng."

Thanh Dao phát hiện lời y vừa nói xong, đột nhiên Thanh Dực trở nên nghiêm túc, ngay cả không khí xung quanh dường như cũng nổi lên biến hóa.

Phó Vọng Niên nhạy bén cảm giác được sự biến hóa của Thanh Dực, khó hiểu nhìn Thanh Dực, chỉ cảm thấy quanh thân Thanh Dực lúc này lạnh lẽo, như thể đang nhẫn nhịn điều gì, lại như có sự thù hằn rất lớn.

Lan Hiên ở với Thanh Dực nhiều năm thì càng nhận ra sự biến hóa của Thanh Dực, bước nhẹ đến bên cạnh Thanh Dực, nói nhỏ: "Phu quân, làm sao vậy, chuyện gì đột nhiên khiến ngươi tức giận như thế?"

Thanh Dực nhìn Lan Hiên, cười ôn nhu với phu lang đã gắn bó nhiều năm, sau đó quay đầu nhìn Thanh Dao, trên mặt lại không có tí biểu cảm, Thanh Dực nói: "Tiểu Dao, vì sao hai người muốn đi Vinh Đô?"

Nhìn như một câu hỏi rất bình tĩnh, Thanh Dao lại cảm giác sự lạnh lẽo trong lời nói này, y chưa bao giờ thấy ca ca như vậy, đáy lòng có hơi sợ hãi, không hiểu ra sao nhìn Phó Vọng Niên, đột nhiên không biết nên nói gì.

Lúc này Phó Vọng Niên đi đến bên cạnh Thanh Dao, ôm nhẹ vai Thanh Dao, ánh mắt Thanh Dực nhìn cánh tay đang ôm Thanh Dao của Phó Vọng Niên, sau đó nhìn Phó Vọng Niên, không biết Phó Vọng Niên có ý gì.

Phó Vọng Niên thì thầm với Thanh Dao: "Không sao đâu, chuyện này cứ giao cho ta."

Thanh Dực tỉnh bơ nhìn động tác của Phó Vọng Niên, sau đó im lặng chờ động tác tiếp theo của Phó Vọng Niên.

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dực, lạnh nhạt nói: "Ca, chuyện này là vì ta muốn đi Vinh Đô tham gia cuộc thi nấu ăn, ta muốn dẫn Thanh Dao ra ngoài chơi."

Xung quanh bỗng yên tĩnh như không có âm thanh, bốn người đều không ai lên tiếng.

Lan Hiên lo lắng nhìn Thanh Dao và Phó Vọng Niên, rồi nhìn Thanh Dực, y chưa bao giờ thấy Thanh Dực như vậy, cũng không rõ Thanh Dực bị làm sao.

Có lẽ chuyện đi Vinh Đô này hẳn là chuyện Thanh Dực lo lắng, lại không biết Thanh Dực lo lắng cái gì, theo lý thì đệ phu bằng lòng cùng Tiểu Dao ra ngoài chơi nên là chuyện tốt mới phải.

Thanh Dực lên tiếng, nhưng giọng nói trầm lạnh: "Nếu ta không hi vọng Thanh Dao đi Vinh Đô thì sao?"

Phó Vọng Niên nhíu mày nhìn Thanh Dực, tự hỏi tại sao Thanh Dực lại nói lời này, Thanh Dao cũng khó hiểu nhìn ca ca, rồi nhìn Phó Vọng Niên, lại tiếp tục nhìn ca ca.

Thanh Dực lạnh lùng nói: "Tại sao muốn đi Vinh Đô, chẳng lẽ ngươi phải đi Vinh Đô cho bằng được, hoặc là nói ngươi phải tham gia cuộc thi nấu ăn gì kia cho bằng được?"

Thanh Dao không hiểu tại sao ca ca đột nhiên trở nên như vậy, muốn lên tiếng, lại bị ánh mắt của Phó Vọng Niên cản lại, nghi hoặc nhìn Phó Vọng Niên.

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dực nói: "Ca, ta không hiểu ý ngươi, nếu ca thật sự không muốn bọn ta đi tham gia cuộc thi, chắc hẳn có lý do trong đó nhỉ!"

Qua lời Thanh Dực vừa mới nói, trong lòng Phó Vọng Niên khẳng định chuyện này hẳn không phải vấn đề đi Vinh Đô, mà là nguyên do tham gia cuộc thi, chỉ là Thanh Dực không nói rõ thì sao hắn biết được nguyên do trong đó rốt cuộc là gì.

Thanh Dao và Lan Hiên im lặng nhìn hai người, tự hỏi kết quả cuộc đối thoại của họ sẽ như thế nào.

Là phu phu với Thanh Dực nhiều năm như thế, Lan Hiên cũng chưa bao giờ thấy Thanh Dực có vẻ mặt như vậy, lúc này cũng lo lắng nhìn Thanh Dực.

Thanh Dực lạnh lùng nhìn Phó Vọng Niên, nói: "Nếu ta nói là vì tốt cho Tiểu Dao, ngươi cảm thấy sao?"

Phó Vọng Niên không biết nên trả lời Thanh Dực như thế nào, hắn cũng biết Thanh Dực quan tâm Thanh Dao, lại vẫn không hiểu tại sao Thanh Dực lạnh băng nói ra lý do thế này, trừ phi nguyên do trong đó liên quan những chuyện họ đã trải qua trước kia.

Lại nhìn vẻ mặt Thanh Dực như sương lạnh, Phó Vọng Niên biết hắn hỏi tiếp nữa cũng không hỏi ra được nguyên do gì, đành phải buông tha chuyện này trước, nhưng trong lòng nghĩ phải tìm cơ hội làm rõ chuyện này.

Phó Vọng Niên nhìn xuống vẻ mặt nghi hoặc của Thanh Dao, Thanh Dực nói vì tốt cho Thanh Dao, như thế hắn cũng bằng lòng tin vào lý do này, đạm nhạt nói: "Đại ca đã là vì tốt cho Tiểu Dao, vậy ta cũng không tham gia cuộc thi lần này nữa."

Thanh Dực dường như không ngờ Phó Vọng Niên lại đồng ý với anh dễ dàng như vậy, rất bất ngờ nhìn Phó Vọng Niên, chỉ nhìn thấy đôi mắt Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao tràn ra nhu tình.

Trong mắt lộ ra vẻ khó hiểu, trên tay như truyền đến hơi nóng, xoay đầu nhìn sang bên cạnh, là Lan Hiên, lúc này Lan Hiên đang lo lắng nhìn anh, trong lòng hơi cảm động, dịu giọng nói: "Không sao."

Mà Thanh Dao nghe thấy lời của Phó Vọng Niên, lại nghi hoặc nhìn Phó Vọng Niên: "Phu quân không phải muốn tham gia cuộc thi sao? Nếu ca ca không cho ta đi, thì l ta sẽ chờ ở nhà."

Phó Vọng Niên vươn tay điểm mũi xinh của Thanh Dao, dịu giọng nói: "Không phải đã nói rồi, nếu Tiểu Dao không đi, ta cũng không ham thích thi thố gì, chỉ muốn ở bên cạnh Tiểu Dao thôi."

"Nhưng....." Môi hồng bị ngón tay Phó Vọng Niên chặn lại, nuốt lời chưa hết xuống bụng.

"Không có nhưng nhị gì hết, cứ nghe ta, nhưng nếu Thanh Dao muốn ra ngoài chơi, chúng ta có thể thương lượng lại chuyện này."

Thanh Dao kinh hỉ nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên cũng biết thực ra Thanh Dao rất muốn ra ngoài chơi chứ không phải thật sự muốn đi xem hắn tham gia thi thố gì.

Thôi kệ, cũng nên cùng Thanh Dao ra ngoài chơi nhiều hơn nhân lúc còn trẻ, dù sao mấy năm nay Thanh Dao chỉ lo kiếm tiền nuôi gia đình, cũng nên nghỉ ngơi thỏa thích một thời gian.

Thanh Dao lúng búng nói: "Có được không?"

Phó Vọng Niên đáp: "Đương nhiên, Tiểu Dao muốn đi đâu?"

Thanh Dao không trả lời Phó Vọng Niên, lại cẩn thận nhìn Thanh Dực, như sợ Thanh Dực không cho phép y đi xa.

Thanh Dực nhận thấy ánh mắt thận trọng của đệ đệ, biết Thanh Dao đang nghĩ gì, tức thì cũng biết vẻ mặt ban nãy của anh khiến đệ đệ sợ hãi, liền nhàn nhạt nói: "Chỉ cần không tham gia cuộc thi, hai người muốn đi đâu chơi thì đi đó."

Thanh Dao lúc này mới vui vẻ bám cánh tay mạnh mẽ của Phó Vọng Niên lắc lư, mấy người chưa từng thấy Thanh Dao vui vẻ thế này đều cười nhìn Thanh Dao.

Chờ Thanh Dao phản ứng lại hành động của y, thẹn đỏ mặt cười với ca ca và ca phu, sau đó trốn đến bên người Phó Vọng Niên.

Phó Vọng Niên nhìn thấy một mặt trẻ con này của Thanh Dao, trong lòng lại cao hứng lạ thường, bây giờ Thanh Dao cuối cùng đã có thể dũng cảm biểu đạt ý nghĩ của y, hơn nữa cũng có thể tận hưởng những điều tốt hắn làm cho y, điều này đối với Phó Vọng Niên là niềm hạnh phúc lớn lao.

Tối đó Phó Vọng Niên và Thanh Dao ở lại ăn tối xong mới về, mà Thanh Dao cũng chơi cùng hai đứa cháu nhỏ vui quên trời đất, lúc đi lưu luyến không nỡ tạm biệt hai đứa bé.

Thanh Dao luôn mỉm cười trên đường về, khiến Phó Vọng Niên cảm thấy Thanh Dao như biến thành người khác, nhưng cũng biết Thanh Dao bây giờ mới là chân chính cảm thấy vui vẻ.

Trước kia Thanh Dao bị quá nhiều chuyện đè trên vai, cả người đều như không có sức sống gì, hiện giờ được Phó Vọng Niên cưng chiều như thế này khiến cho Thanh Dao dần dần khôi phục được phần nào tính tình đáng lẽ nên có ở tuổi này.

Phó Vọng Niên lại vui khi thấy Thanh Dao như vậy, dẫu sao Thanh Dao chỉ là một chàng trai trẻ 21, thời điểm này nên vui vẻ tùy ý thỏa thích.

Khi này Thanh Dao đang hưng phấn hắt nước lên trên người, trong lòng y thấy rất vui khi nghĩ đến Phó Vọng Niên nói muốn dẫn y ra ngoài chơi.

Y chưa từng ra khỏi trấn Hoa Dương, trong lòng cũng rất muốn đi nhìn ngắm thế giới bên ngoài ra sao.

((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này)) Đang suy nghĩ thì Thanh Dao không nhịn được thẹn đỏ mặt khi nghĩ đến những ngày gần đây Phó Vọng Niên đối tốt với y, còn có quan hệ thân mật giữa hai người.

Cũng không phát hiện tiếng bước chân nhẹ vang lên sau lưng, Phó Vọng Niên đi đến sau bình phong và nhìn thấy một cảnh đẹp như vậy.

Tấm lưng trắng nõn của Thanh Dao hoàn toàn hiện ra dưới mí mắt hắn, suối tóc đen lúc này đang được quấn trên đầu cài lại bằng cây trâm gỗ, toát lên trắng sáng lóa mắt dưới tia sáng mờ nhạt.

Nhớ đến vòng eo mềm mại mảnh mai của Thanh Dao, nhớ cảm giác đôi chân ngọc đó quắp vào thắt lưng hắn, cũng nhớ sự nũng nịu lúc động tình của Thanh Dao, Phó Vọng Niên chỉ cảm thấy một luồng hơi nóng trào lên trong bụng.

Lặng lẽ vươn tay cởi áo ngoài của mình, lại cởi áo trong......

Lại lặng lẽ đi tới bên cạnh thùng tắm, Thanh Dao cảm thấy sau lưng văng vẳng hơi thở dốc dồn dập, vừa xoay đầu qua, lại nhìn thấy Phó Vọng Niên trần truồng không mảnh vải che thân.

Phó Vọng Niên ôm lấy cơ thể trơn mềm trắng nõn của Thanh Dao từ phía sau, Thanh Dao kêu lên: "Phu....phu quân....sao....sao....lại vào."

Trên mặt lúc này đã đỏ bừng, ngây ngốc nhất thời không biết nên làm thế nào, nghĩ đến người phía sau cũng như y, lúc này càng không dám động đậy.

Phó Vọng Niên đến gần bên tai dần dần ửng đỏ thổi nhẹ: "Muốn tắm phu phu dục với Tiểu Dao, thế là vào."

Thanh Dao lúc này mặt đỏ tai hồng, ngượng ngùng nói: "Ta tắm xong rồi, vậy ta.....ta ra ngoài trước."

Cắn dái tai xinh xắn, Phó Vọng Niên khàn giọng nói: "Tiểu Dao ra ngoài rồi, còn gọi phu phu dục thế nào được? Huống chi ta thấy thùng tắm này nhét hai chúng ta vừa vặn."

Nhìn tấm lưng trắng óng ánh của Thanh Dao ửng hồng vì hơi nóng, Phó Vọng Niên không kiềm nén được khát vọng trong lỏng, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn xuống lưng, lại thấy Thanh Dao đột nhiên cứng người.

Màu mắt Phó Vọng Niên sậm hơn, xoay người Thanh Dao qua đối mặt với hắn, Thanh Dao kinh hô nhìn người trước mắt.

Nhìn thấy cơ ngực cường tráng, da thịt màu đồng khỏe mạnh, trên mặt càng đỏ lạ thường, như sắp nướng chín, chỉ có thể nhìn chăm chăm vào mắt Phó Vọng Niên, cũng không dám cúi đầu sợ nhìn thấy thứ không nên nhìn.

Trên đùi chạm đến một mảng nóng bỏng, Thanh Dao mới mở to mắt nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên chỉ nhìn thấy sự ngượng ngùng ẩn trong mắt Thanh Dao, đột nhiên cảm thấy Thanh Dao như vậy thật rất dụ dỗ người phạm tội.

Nắm lấy bàn tay nhỏ của Thanh Dao, Thanh Dao sửng sốt không hiểu động tác của Phó Vọng Niên, đến khi cảm giác trên tay nóng rực, bên tai nghe thấy giọng nói khẽ khàng của Phó Vọng Niên: "Cảm giác được chưa? Tiểu Dao, ta muốn ngươi, bây giờ, ngay lập tức."

"Nhưng ở đây......" Thanh Dao liếc nhìn hoàn cảnh đang đứng, việc này không nên!

Phó Vọng Niên mỉm cười nhìn Thanh Dao, rất tốt, Thanh Dao chỉ là cảm thấy địa điểm không thích hợp, nhưng hắn sẽ cho Thanh Dao biết rằng chỗ này cũng là một nơi tuyệt vời.

Nâng cằm nhỏ của Thanh Dao lên, sau đó cúi đầu hôn lên môi đỏ bóng bẩy, tỉ mỉ nhấm nháp mật ngọt của tiểu phu lang, câu lấy lưỡi nhỏ của Thanh Dao, mặc ý quấn quýt.

Đôi tay thì như ảo thuật không ngừng lướt qua nơi mẫn cảm trên người Thanh Dao, bên tai rót vào hơi thở mềm khẽ của Thanh Dao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net