45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

45

Chờ trời tối, sau khi Phó Vọng Niên đổ nước thùng tắm ra ngoài, ở ngoài phòng im lặng ngắm trời đêm một lát, tuy không có sao, nhưng hắn lại cảm thấy cuộc sống nơi này thú vị hơn trước kia nhiều lắm.

Hắn hiện tại bôn ba vì phu lang, vì hài tử, vì trong nhà, luôn cảm thấy trong lòng đủ đầy, hạnh phúc ngập tràn lấp đi khoảng trống trước kia của hắn đến không có khe hở, đây là chuyện hắn chưa từng nghĩ, nhưng bây giờ lại thật sự xảy ra trên người hắn.

Đột nhiên một cơn gió lạnh thổi qua, Phó Vọng Niên bọc kín áo ngoài, nghĩ đến Thanh Dao sợ lạnh, buổi tối luôn ôm hắn như lò sưởi liền vội vàng quay vào phòng.

Vừa nằm xuống liền nhìn thấy Thanh Dao lăn vào, Phó Vọng Niên tự nhiên vòng lên thắt lưng nở nang của y, lại chạm đến nơi mẫn cảm của Thanh Dao, Thanh Dao hơi rên khẽ một tiếng, Phó Vọng Niên liền thấy một luồng hơi nóng xông thẳng lên bụng, dạo này hắn đã cấm dục đủ vất vả, Thanh Dao còn mê hoặc hắn như vậy, tuy biết y không phải cố ý, nhưng lửa này phải làm sao đây!

Nhìn cái bụng gồ lên, lại nhìn mắt đang nhắm, thì thấy lông mi dài nhẹ nhàng run, Phó Vọng Niên cười nhẹ nói: "Tiểu Dao, ta biết ngươi chưa ngủ nha."

Thanh Dao nhẹ nhàng mở mắt ra, đôi mắt chứa hơi nước nhàn nhạt, Phó Vọng Niên nhất thời khó hiểu đây là làm sao, liền vội nói: "Tiểu Dao, ngươi làm sao thế, có chuyện gì không vui hả?"

Thanh Dao không lên tiếng, lại vùi đầu vào trước ngực hắn, hai tay ôm chặt thắt lưng cường tráng của Phó Vọng Niên, tuy hai tay vẫn không có sức lực gì, nhưng Phó Vọng Niên cũng biết Thanh Dao đang dùng sức ôm thắt lưng hắn, nhỏ giọng hỏi: "Ngoan, có chuyện thì nói, vi phu sẽ lắng nghe."

Thanh Dao mở lời, Phó Vọng Niên lại không nghe rõ y nói gì, nhưng hơi nóng cách lớp áo trong mỏng phả đến trên người hắn lại làm hắn hít một hơi, Phó Vọng Niên cưỡng ép chính mình phải bình tĩnh bình tĩnh, hiện tại không phải lúc xung động.

"Phu quân thật tốt!" Thanh Dao cuối cùng nói lớn tiếng hơn, lại cũng xông thẳng vào trong đầu Phó Vọng Niên.

Thanh Dao sao đang yên lành nói câu này với hắn, chẳng lẽ là vì chuyện buổi chiều, nếu không thì hắn thật không nghĩ ra còn có chuyện gì sẽ khiến Thanh Dao đột nhiên biến thành như vậy.

"Tiểu Dao, ngươi là người ta yêu nhất, ta không tốt với ngươi, còn có thể tốt với ai." Phó Vọng Niên cúi đầu nhìn người vùi trong lòng hắn, trong mắt đều là nhu tình.

Thanh Dao ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, trên mặt như nhuộm lên một tầng son, trên môi còn lấp lánh ánh nước, Phó Vọng Niên cẩn thận nuốt nước miếng, chỉ nhìn thấy môi bóng mỹ vị kia nhẹ nhàng nói: "Vậy nhi tử thì sao, ngươi không yêu con sao?"

Phó Vọng Niên không trả lời, lại ngậm lấy môi mỏng bóng loáng, vừa gặm vừa cắn đôi môi ấy, Thanh Dao mất kiểm soát rên nhẹ một tiếng, Phó Vọng Niên liền thừa cơ quấn lấy lưỡi hồng mềm ngọt, sau đó lại là một đợt hút mút, mặc kệ bao nhiêu lần, Thanh Dao luôn sẽ vì cảm giác như vậy mềm nhũn toàn thân vô lực, chỉ có thể mặc Phó Vọng Niên hấp thu ngọt ngào trong miệng y.

Phó Vọng Niên trở mình nhẹ qua, lại không dám đặt trọng lượng của hắn trên người Thanh Dao, hai tay vuốt ve da thịt mềm mượt như tơ lụa, một bàn tay nhẹ vỗ về bảo bảo trong bụng, một bàn tay men theo đốt sống cụt của Thanh Dao từ từ di chuyển đến sống lưng xinh đẹp, cơ thể Thanh Dao run lên, rên khẽ không kiềm nén được theo động tác của Phó Vọng Niên tràn ra.

Sau khi cởi hết áo, Phó Vọng Niên quỳ lễ hôn cái bụng như núi nhỏ, sau đó chậm rãi hướng xuống, Thanh Dao ríu rít một tiếng, phu quân lại.....

Nhưng kích thích như vậy làm y chỉ có thể tiếp tục lẩm bẩm: "Phu..... quân......."

Tuy lúc trước Phó Vọng Niên cũng giúp y như vậy, nhưng cơ thể y hiện tại mẫn cảm dị thường, không bao lâu thì tiết ra trong khoang miệng ấm áp của Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên mỉm cười nuốt dịch trắng có vị tanh kia xuống bụng, sau đó nhìn Thanh Dao thất thần.

Thanh Dao nhìn ít dịch trắng còn sót lại bên môi hắn, thẹn đỏ mặt, bởi vì lần cao trào vừa rồi mà thở dốc nói: "Phu.....quân.....sao.....có thể ăn cái đó........"

Phó Vọng Niên cười nhẹ, nói: "Cái nào?" Hướng Thanh Dao cười mị hoặc sau đó chặn môi đỏ ngập ngừng, Thanh Dao nhìn hắn, ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại.

Phó Vọng Niên biết Thanh Dao hiện tại rất mẫn cảm, nhưng hắn cũng rất có kiên nhẫn nhịn dục vọng của mình chuẩn bị đầy đủ, chờ sau khi hết thảy đều chuẩn bị, Phó Vọng Niên nói nhẹ bên tai Thanh Dao: "Tiểu Dao, ta đi vào, nếu không thoải mái thì nói nhé." Có được sự đồng ý của Thanh Dao, Phó Vọng Niên chậm rãi tiến vào trong cơ thể khít chặt.

"Ư....a...." Thanh Dao bởi vì kích thích đột ngột không khỏi rên ra tiếng, Phó Vọng Niên nhìn y mặt mày đỏ ửng, thấy bộ dáng muốn rên lại không dám rên của y rất đáng yêu.

"Tiểu Dao, vi phu thích nghe tiếng của ngươi, đừng nhịn, ngoan." Trên eo đột nhiên một đợt lao tới, Thanh Dao không khống chế được kêu ra tiếng: "A....chậm chút....."

........

((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Cân nhắc đến tình huống hiện tại của Thanh Dao, Phó Vọng Niên cũng không dám quá điên cuồng, tuy hắn chỉ làm một lần lại vừa lòng thỏa dạ, Thanh Dao vì vận động kịch liệt vừa rồi đã ngủ say sưa, hắn nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Thanh Dao, yêu thương hôn trán trơn láng, sau đó ôm Thanh Dao cùng ngủ.

Sáng hôm sau, Phượng Liên mới sáng ra liền nhìn thấy Phó Vọng Niên nấu nước nóng, còn tưởng đã xảy ra chuyện gì, có điều nhìn thấy bộ dáng hắn thần thanh khí sảng, tâm tình rất tốt liền sáng tỏ cười cười.

Phượng Liên ngửi thấy một mùi thơm ngào ngạt, hỏi: "Tiểu Phó, bữa sáng là cháo ư?"

Phó Vọng Niên đáp: "Vâng, con còn chưa rửa hành, cha giúp con rửa một ít hành, con nấu ít nước nóng trước." Hắn lát nữa còn phải tẩy rửa người giúp Thanh Dao mới được, tối qua sau khi làm xong chỉ lo ngủ.

Phượng Liên nhìn bộ dáng xót xa ân hận của hắn, cười nói: "Cha biết rồi, cháo cũng để cha trông cho, con có việc thì làm trước đi!"

Phó Vọng Niên gật đầu, nháy mắt vươn tay mở nắp nồi tỏa hơi sương, thử độ nước, nóng rồi, sau đó cầm gáo bắt đầu múc nước.

Phượng Liên thì ở góc cầm ít hành lột xong, sau đó rửa sạch, lúc này Phó Vọng Niên đã múc nước xong, nhìn hắn xách thùng gỗ về phòng, không khỏi cười cười.

Phó Vọng Niên tới lui mấy lần thì đổ đầy nửa thùng tắm, lúc này mới nhẹ nhàng đi đến bên giường bế Thanh Dao lên, nhìn cơ thể trần truồng, trên đó còn lưu lại dấu vết kích tình tối qua, bụng dưới có xu thế lờ mờ thức tỉnh, Phó Vọng Niên cưỡng ép mình hồi thần, sau đó bế Thanh Dao đi đến bên cạnh thùng tắm.

Tuy lúc trước biết làn da Thanh Dao tốt, cũng không biết có phải vì mang thai hay không, Phó Vọng Niên lại cảm thấy làn da của Thanh Dao ngày càng tốt hơn. Có điều nhìn thấy bụng đã lộ ra độ cong xinh đẹp, trong lòng hắn liền cảm thấy có chút lo lắng, về sau lúc sinh con hẳn sẽ rất đau nhỉ!

Bởi vì Thanh Dao còn đang ngủ say, Phó Vọng Niên một tay vững vàng ôm Thanh Dao, một tay tùy ý cởi y phục của chính mình, sau đó bế Thanh Dao đi vào thùng tắm, có thể là vừa tiếp xúc đến nước nóng, Thanh Dao không khỏi rụt người, sau đó lại dựa trước ngực Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên nhìn phu lang ngủ đến say sưa, cười nhẹ.

Đều nói thai phu ham ngủ, bên người mình có một thai phu hắn cũng mới có thể thể nghiệm được thai phu chân chính ham ngủ là dạng gì, bình thường Thanh Dao đã rất thích ngủ, huống chi tối qua còn làm vận động kịch liệt với hắn, cũng thật là làm khó y.

Đôi tay Phó Vọng Niên từ từ trượt trên da thịt mềm mượt tinh tế, xúc cảm như tơ lụa làm hắn lưu luyến quên về, càng sờ thì càng không khống chế được, không khỏi vươn tay vòng đến sau lưng Thanh Dao, theo đốt sống cụt nhẹ nhàng trượt đến cánh mông tính đàn hồi rất tốt, có lẽ động tác của hắn quá mức mập mờ, Thanh Dao dùng tay gạt cái tay đang hưởng thụ xúc cảm mềm mượt.

Phó Vọng Niên vì cái gạt vô thức của y mà hồi thần, ông trời, hắn vừa nãy lại nghĩ đi đâu? Vội vàng thu liễm nghiêm túc tẩy rửa cơ thể cho Thanh Dao, hắn nhẹ nhàng thở dài, tẩy rửa cơ thể cho Thanh Dao là hưởng thụ, cũng là giày vò.

Chờ lúc hắn hoàn thành mấy chuyện này xong, cháo trong bếp cũng chín nhừ, Phượng Liên thấy hắn đi ra, nói: "Muốn gọi họ thức dậy ăn sáng không?"

Phó Vọng Niên lắc đầu, nói: "Cha đi xem phụ thân và bên đại ca đi ạ, Tiểu Dao thì để y ngủ thêm lát nữa." Hắn không nỡ gọi Thanh Dao dậy, dù sao giờ cũng còn sớm, vẫn nên để y ngủ nhiều chút hay hơn.

Phượng Liên gật đầu, vừa ra khỏi bếp lại nhìn thấy Thanh Linh Phong nôn nóng đi ra ngoài, hỏi: "Phu quân, muốn đi đâu mà gấp thế?"

Thanh Linh Phong không quay đầu, lại nhanh chóng nói một tiếng: "Đi mời đại phu." Sau đó thì vội vàng chạy ra khỏi sân.

Phó Vọng Niên cũng nhìn thấy Thanh Linh Phong nôn nóng, nói: "Có phải là ca phu xảy ra chuyện gì không?"

Phượng Liên nghe rồi vội vàng đi đến hướng Thanh Dực ở, Phó Vọng Niên nhìn bếp, mấy việc cần đều đã làm xong, vẫn nên qua xem thử có thể giúp gì không.

Chờ hắn đến trước cửa phòng Thanh Dực, lại nghe thấy tiếng khóc của hai đứa nhỏ, Phượng Liên vội vàng đi vào trong phòng, giờ dẫu sao vẫn là buổi sáng, Phó Vọng Niên cũng không dám tùy tiện xông vào, đành phải canh bên ngoài.

Phượng Liên nhìn thấy hai đứa nhỏ khóc nước mắt giàn giụa, lại nhìn Thanh Dực đang lo lắng nhìn Lan Hiên trên giường, Lan Hiên lúc này mồ hôi nhễ nhại, gương mặt càng thêm nhợt nhạt, Thanh Dực đau lòng nói: "Tiểu Hiên, không sao, đừng lo."

Lan Hiên nước mắt mơ hồ nhìn Thanh Dực, từng cơn từng hồi nói: "Phu quân.....hài tử....đau quá....."

Thanh Dực đau lòng nhìn Lan Hiên, hoàn toàn không rảnh nhìn hai đứa nhỏ khóc ỉ ôi, Phượng Liên cũng biết tính nghiêm trọng của chuyện này, chỉ có thể nôn nóng hỏi: "Này rốt cuộc là sao vậy?"

Thanh Dực không trả lời cha, lại nắm chặt tay Lan Hiên, hận không thể dùng thân anh chịu đựng thống khổ trên người Lan Hiên, một đại nam nhân bất giác đỏ hốc mắt.

Lan Hiên đối với anh, là cả cuộc đời của anh, cuộc đời của anh bởi vì có y mới sẽ hạnh phúc như thế, anh không biết nếu Lan Hiên xảy ra chuyện gì, anh sẽ thống khổ biết bao, cũng không biết anh còn có thể có hạnh phúc được không.

Phó Vọng Niên ở bên ngoài gấp đến xoay vòng vòng, cho đến khi Thanh Linh Phong dẫn theo đại phu về, Phó Vọng Niên nhìn Thanh Linh Phong, Thanh Linh Phong gật đầu với hắn, sau đó hai người cùng theo đại phu đi vào.

"Dực nhi, đại phu đến rồi, nhanh lên." Thanh Linh Phong vội vàng gọi Thanh Dực đang ngồi bên giường, nhìn thấy bộ dáng thống khổ của Thanh Dực, ông cũng biết chuyện này không dễ chịu.

Thanh Dực cầu xin nhìn đại phu, nói: "Đại phu, ngươi mau xem cho phu lang ta."

Đại phu là một nam nhân trung niên y thuật cao siêu, ông nhìn Thanh Dực, nói: "Yên tâm đi." Sau đó bắt đầu bắt mạch cho Lan Hiên, nhanh chóng mở kim châm cứu tùy thân mang theo ra, nhanh chóng châm mấy kim ở mấy huyệt vị trên người Lan Hiên.

Thanh Dao thấy sắc mặt Lan Hiên tuy vẫn nhợt nhạt nhưng không còn thống khổ như mới nãy, hơn nữa y còn mê man, có điều nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của đại phu, anh cũng không dám quấy rầy ông.

Cho đến khi đại phu rút kim, Thanh Dực mới vội hỏi: "Đại phu, phu lang nhà ta thế nào rồi?"

"Không sao, yên tâm đi, mấy ngày nay phải chú ý chút, phải nghỉ ngơi nhiều, phải uống chút thuốc an thai mới được."

Thanh Dực nghe thấy Lan Hiên không sao, cũng quên nói cảm tạ đại phu, chỉ ngây ngốc nhìn gương mặt trắng bệch của Lan Hiên, đại phu thấy bộ dáng anh như vậy cũng không nói gì, chỉ im lặng thu dọn kim châm cứu.

Thanh Linh Phong bước lên nói: "Lần này thật cảm ơn đại phu, nếu không thì thật không biết sẽ xảy ra chuyện gì."

"Đây là chuyện thầy thuốc nên làm, các ngươi cũng đừng để trong lòng, ta viết đơn thuốc trước, các ngươi nhớ phải sắc cho thai phu uống."

Thanh Linh Phong gật đầu, sau đó im lặng chờ đại phu viết đơn thuốc, tiễn đại phu đi rồi, họ mới biết nguyên nhân Lan Hiên xảy ra chuyện.

Hóa ra, tối qua Tiểu Yên cứ nguậy ngọa không chịu ngủ cùng Phượng Liên, kêu réo đòi ngủ cùng Lan Hiên, Lan Hiên mềm lòng liền cho bé ngủ ở bên cạnh, nhưng không ngờ Tiểu Yên mơ hồ đá bụng Lan Hiên một cái, Lan Hiên tại chỗ đau la lên, mà Thanh Dực càng bị dọa trực tiếp bế con thả sang ghế bên cạnh, chỉ khoác một chiếc áo ngoài trên người y, liền vội vàng kêu Thanh Linh Phong đi tìm đại phu, chuyện sau đó mọi người cũng đều nhìn thấy.

Chuyện lần này làm Tiểu Yên cũng không dám kêu réo ngủ cùng cha nữa, tuy bé không quá rõ đã xảy ra chuyện gì, nhưng bé biết là vì nó đá bụng cha, cha mới sẽ đau thành như thế. Mà Phó Vọng Niên lại nhớ kỹ chuyện này, về sau cũng phải trông con cho tốt mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net