Chap 32 Innaturale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình đang trong thời kì lười nên mọi người có đợi hơi lâu thì thông cảm nhé !
———————————-
Ngay lúc mà cái tên được đặt ra , ánh sáng màu vàng hiện lên , chiếu sáng khắp một khu , một thông báo hiện lên
[ Niria Uril - Gai đã là Pet của bạn ]
[ Những kĩ năng của Niria Uril cũng sẽ là của bạn ]
[ Niria Uril - Gai đã tiến hoá ]
Vậy là đã tiến hoá rồi à , hình dạng này thì có vẻ là đã ở dạng 7 thì phải , cơ thể của nó đã to lên nhiều , nó giờ cao khoảng 2m , nếu như vậy chẳng phải dạng 9 sẽ nhỏ hơn lâu đài nhà vua một ít thôi sao ?! , vậy nếu lử dạng đa không biết nó có đánh ngang được với Arga không nhỉ ?
( Còn có thể mạnh hơn cả Argatarios thưa chủ nhân ! Đây là cá thể tiềm năng đáng sợ vô cùng )
( Theo báo cáo tôi nhận được từ Zibgrill thì hiện tại Argatarios đang ở khu rừng phía Nam thưa chủ nhân ! )
( Phía Nam ! Chẳng phải nơi đó được coi là nơi có Quỷ khí cực mạnh hay sao ! )
( Vâng ! Những vị thần khi chuyển sinh xuống nhân giới đều biết khu rừng đó , cực kì có hại cho thần tộc , như họ , nên họ còn đặt tên nơi đó là Remotionem Dei )
( Họ đặt tên như vậy là để Phong ấn lượng Quỷ khí mạnh mẽ của nó , và nó cũng hoạt động như một Thần Văn , giúp cho ai mang trong mình thần văn này sẽ giảm được việc bị thương bởi quỷ khí , là Thần văn cấp 39 : Sed Exorcismus )
( Nhắc đến thần văn mới nhớ ! Hãy nói cho ta biết mọi thứ về thần văn ! Cherubim)
( Vâng ! Thần văn là một văn tự cổ xưa , không được tạo ra bởi thần , không được tạo ra bởi quỷ , cũng không phải bởi người , nó được tạo ra bởi None . Từ xa xưa None đã là loài đầu tiên sống trên toàn bộ 13 thế giới , nhưng có một đặc điểm là None không thể sử dụng phép thuật , quỷ thuật , thần thuật , thứ duy nhất mà họ sử dụng trong cuộc sống và chiến đấu là Thần văn . Nhưng nếu muốn họ cũng có thể sử dụng phép thuật vay mượn , bằng cách hiến tế một vật phẩm cho thần linh hoặc quỷ dữ và vật phẩm đó sẽ là vật trung gian cho phép họ sử dụng phép thuật , họ không thể sử dụng thần thuật vậy mượn vì nó cần vật hiến là Thánh Vật , nên điều đó đối với họ hơi khó .
    Những người sử dụng thần văn gọi là Innaturale còn dịch ra ngôn ngữ loài người là Không Tự Nhiên
Thần văn lấy cột đo là Lv nhưng các vị thần , các None , ... vẫn chưa ai biết được giới hạn của thần văn , chỉ có cấp bật cao nhất từ trước đến này được ghi nhận là Lv 103 , đó là Lv thuộc về None đầu tiên được sinh ra và cũng là ông tổ của None .
Thần văn vô cùng đa dạng và phong phú , và được chia làm nhiều Lv , mỗi Lv đều có rất nhiều Thần Văn , ví dụ nếu ngài Lv 3 nhưng ngài lại có thể sử dụng 8 thần văn .
Thần Văn được viết dưới nhiều dạng và nhiều ngôn ngữ , nhưng ngôn ngữ đó bắt buộc phải là cổ ngữ , thần ngữ , Long ngữ , .... nhưng không được sử dụng ngôn ngữ của loài người . Và ngôn ngữ càng đặc biệt , phức tạp , càng cổ thì càng phát ra hiệu suất mạnh mẽ , các cổ ngữ thường được sử dụng là Symbol , Runes Và Long ngữ , và được được xếp theo bảng xếp hạng sao
Mạnh nhất : Latina

Thứ 2 : Viking - Thần ngữ - Futhark
Thứ 3 : Long ngữ - Ngôn ngữ của Acient Elf
Thứ 4 : Hurri
Thứ 5 : Runes
Thứ 6 : - Symbol - Ngôn ngữ của Quỷ
Thứ 7 : Hebrew
Thứ 8 : Phoenicia
Cuối cùng : - Magic Circle
Trước giờ trình độ cao nhất loài người đạt được là Hurri , đó là 2948 năm về trước và đến nay , vẫn không ai phá được kỉ luật đó , và trình độ cao nhất hiện tại là thuộc về Thần Văn Vương Rian
Ông ta đã sử dụng được Thần Văn dạng Symbol với Lv 42 .
Thần văn , muốn viết thần văn thì phải dùng một chất xúc tác giống như mực để viết , các chất xúc tác ấy có thể hiếm và không hiếm , nhưng chất xúc tác càng quý , hiếm thì hiệu xuất của Thần Văn được vẽ ra sẽ càng cao . Có nhiều chất xúc tác như Vàng , Bạc , Đồng , Mithrill đã được nung chảy , hoặc là Thủy Ngân , Máu của Elf , Rồng , Thần , Quỷ ... bất kể khi viết một Thần văn nào thì cũng có thể sử dụng các chất xúc tác khác nhau , không bắt buộc nếu ngài viết Thần Văn dạng Symbol thì phải dùng Máu của thần , ngài có thể dùng máu của Quỷ , Rồng , bất cứ thứ gì , chỉ có điều , chất xúc tác không phù hợp với cấp độ của ngôn ngữ thì sức mạnh theo đó cũng giảm .
Ngài có thể dùng bất cứ thứ gì để viết thần văn , miễn nó có đầu nhọn dùng để viết . Thứ mạnh nhất được biết đến dùng để viết thần văn là Kiếm Viking Ulfberht . )
( Ngươi có biết Thần Văn mà Gai dùng để đi qua kết giới của ta là gì không ? )
( Vâng ! Đó là thần văn cấp 27 dạng Hebrew , viết bằng máu của quỷ , tên : Durchdringend )
( Thì ra là vậy ! Vậy thì mình sẽ nhờ Gai dạy thần văn , rồi mình sẽ đi đến chỗ của None ! Nhưng trước tiên phải giải quyết việc ở đây đã ! )
[ Tiến hoá rồi phải không ! ] Takami
[ Vâng ! Thưa chủ nhân ] Gai
[ Tốt ! Hãy đến hoàng cung và bảo vệ nơi đó , ta và Yuki sẽ đi giải quyết chút việc ] Takami
[ Giờ thì mình phải giải quyết chuyện của Arga trước hay đánh lui Quỷ Vương trước đây ? ] Takami
Trong khi tôi đang trầm tư suy nghĩ thì
[ CỨUUUUUUUUUUUUU ! CÓ AI KHÔNG !! AH..AHHHH ] ?
[ Ai vậy !?!? ] Takami
Đó là giọng của con gái , phía phát ra có vẻ là hướng Tây , cơ mà giọng này nghe quen quen .
Tôi chạy liên tục , sau khi đến được nơi phát ra tiếng nói thì ......... nói sao nhỉ ? Nó đầy máu , những cái đầu bị nổ tung , máu văng tung toé khắp nơi , người duy nhất còn đứng là một cô gái , tóc màu tím sen , trên tay cô cầm 1 chiếc bút , không nó không phải bút , nó gần giống như 1 cây kim nhưng với đỉnh được đính viên kim cương chứa máu , máu đó có vẻ là máu của Ma Thú , và đa số là máu của ma thú cấp S Và SS- , vậy người này là 1 Innaturale à , lần đầu tôi thấy cô ấy phải không ? Nhỉ ?
[ Á ! Takamiiiiiiiiiiiiiiii ] ?
[ Cô là ai hả !! ] Takami
[ Quên tôi rồi sao ! Vô tình quá ! Uổng công tôi giúp cậu nhiều việc như vậy ! ] ?
[ Hửm ? ] Takami
[ Cậu không nhớ tôi sao ! Tôi này là tôi ! Thần Tri Thức Mina đây ! Cậu quên tôi nhanh quá đấy ] Mina
[ OHhhhhhhhhhhh ! Mina ! Sao cô đến đây nhanh thế , bây giờ tình trạng hỗn loạn lắm hãy về Thần giới chơi đi ] Takami
[ Không được ! Tôi sẽ ở đây chơi ! Ở đây vui hơn nơi chán chường đó ! Suốt ngày làu bàu làu bàu ! Mina cậu phải làm thế này ! Mina cậu phải làm thế kia ! Mina lấy đồ giúp tớ ! Tôi có phải người hầu của cô ta , con nữ thần chết tiệt ! ] Mina
[ " Con nữ thần"  mà cô nói là ai thế ? ] Takami
[ Đương nhiên là con mụ Orc Emilia đấy chứ ai ! Cậu nghĩ còn ai có thể nói chuyện như thế với tôi cơ chứ ! ] Mina
[ À ! Vậy ..... Hiiiiii ] Takami
                Bỗng tôi đang định nói thì 1 tia sét trắng bỗng từ trên trời đánh xuống , nó nuốt trọn cả Mina và tôi , nhưng nhờ vào ma thuật được sử dụng kịp lúc mà cả hai đều không sao , từ trên bầu trời đêm , một giọng nói xuất hiện
[ CÁC NGƯỜI NÓI AI LÀ CON MỤ ORC HẢ ! MUỐN CHẾT KHÔNG ! ] Emilia
[ Chúng tôi nào dám xúc phạm người hỡi thần Or.... à không thần ánh sáng vĩ đại !! ] Takami
[ Takami ! Đừng sợ mụ ta , có ta bảo vệ cậu , cậu đừng lo ...........! Hiiiiiiii ] Mina
          Đang nói thì một tia sét màu trắng lại đánh xuống , lần này nó phá tan luôn cái kết giới của tôi mà đánh thẳng xuống làm cho khu vực xung quanh không còn một cái gì cả , trơ trụi
[ NÀY CÔ CÓ ĐIÊN KHÔNG HẢ ?! MUỐN GIẾT NGƯỜI À ! NẾU MUỐN THÌ LÀM ĐI ! XONG TRẬN NÀY TÔI SẼ LÊN ĐÓ QUẬY CHO CÔ COI !!! CON MỤ ORC XẤU XÍ NÀY !!! ] Takami
[ Đúng đúng ! Tôi sẽ từ chức ! Cô cứ liệu hồn đi ! Con Orcilia ! ] Mina
[ CHẾT TIỆT !!!?! TA GIẾT CÁC NGƯỜI !! SẤM SÉT ! SẤM SÉT !! ] Emilia
                      Cô ta vừa nói vừa thả sét xuống , chúng tôi dùng ma thuật đỡ nhưng không trụ nổi . Nhìn xung quanh thì tôi thấy Ma Vương bị cô ta đánh bị thương rồi kìa !
[ Ohh ! Ma Vương - Chan ta xin nhỗi nhé ! Hô hô ! Thật tội nghiệp nehhhhhh ] Emilia
              Ma vương bị cô ta đánh trúng nên rút lui rồi ! Thật lãng xẹt , tôi cứ nghĩ là tôi và tên Ma Vương đó sẽ đánh một trận ra trò , thế mà không ngờ lại bị cô ta đuổi hắn đi như 1 chú cún , thôi dù sao như vậy thì khỏi lo việc nơi này phải phòng thủ ra sao trước sự tấn công của quỷ vương nữa . Có vẻ cô ta đã nguôi giận rồi .
[ Này Mina ! Cô là một người sử dụng thần văn à ? ] Takami
[ Đúng !  Innaturale là tôi ! Không những thế , tôi còn có thể sử dụng thần văn dạng Viking và Thần ngữ đấy ! ] Mina
[ Ohhhhhh ! Vậy cô làm gia sư thần văn cho tôi nhé ! ] Takami
[ Hooooo ! Để tôi xem biểu hiện và tài năng của tên ngu ngốc cậu ra sao nữa ! Hô hô hô ] Mina
[ Tch ] Takami
             Cô cứ đợi đi , tôi sẽ cho cô thấy thế nào là điện ngục khi tôi biết cách sử dụng thần văn , hahaha - chú thích : nụ cười độc ác .
[ À Takami này , nghe nói cậu đã có được Thần Kĩ nhỉ ? Cho tôi biết nó là gì nào ! ] Mina
[ Cô nói của cô trước đi ! ] Takami
[ Được thôi ! Của tôi là Thần Kĩ - Thượng Thần Miranna ] Mina
[ Là gì thế ? ] Takami 
[ Hehe ! Nghe cái tên là biết ngầu rồi đúng không ! Đương nhiên rồi ! Ta là Mina thần tri thức quyền năng cơ mà ! ] Mina
[ Tch ] Takami
                    Cái con này ! Tôi quá mệt mỏi với cô ta rồi , tôi đã hiểu vì sao Emilia và Cô ta luôn cải nhau rồi , tôi xin lỗi cô Emilia-sama .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net