Chap 37 Gold Legend

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                            Olimus tuy tức giận vô cùng nhưng vẫn không làm gì Takami , ông dự định khi thực hiện nhiệm vụ diệt Cổ Hắc Long thì sẽ tiện tay thể hiện cho cậu thấy được sự chênh lệch sức mạnh giữa cả hai là như nào , vì vốn ông biết nếu ở trong hoàng cũng mà thách đấu thì lợi thế sẽ nghiêng về cậu .
Rồi chuyến đi thực hiện nhiệm vụ đầu tiên là giết Cổ Hắc Long với các thành viên là Takami , Olimus , Rengina , Và 3 anh hùng . Mọi người có thời gian là 12 tiếng để chuẩn bị , vì chuyến đi lần này vô cùng gấp rút nên các cậu không có thời gian nhiều .
Tại nơi lấy lương thực dự trữ cho chuyến đi
[ May là chúng ta có hộp không gian nhỉ Rengina , chúng ta có thể cất bao nhiêu tuỳ thích , nhìn là biết kẻ nghèo hèn như ngươi không bao giờ có những thứ này rồi ! ] Olimus
[ Đúng vậy ! Tôi không có vì tôi không cần dùng ! Tôi dù gì cũng có ma thuật không thời gian mà ! ] Takami
Vừa nói cậu vừa thực hiện ma thuật để đưa lương thực dự trữ vào , Olimus thấy vậy càng thêm ghen tức nên ông quyết định sẽ hành hạ cậu trên đường đi sau này , nên ông đã mua rất nhiều độc dược , ông muốn cho cậu thấy thế nào là sức mạnh , quyền uy của kẻ mạnh .
Takami quyết định là sau khi đi chuyến đi này xong , cậu sẽ đến vùng đất kia và bắt đầu xây dựng và phát triển một vương quốc ở đó , sau đó cậu sẽ bắt đầu chuyến hành trình tìm nơi ở của None .
—————————- Sau 12 tiếng chuẩn bị ——————-
Mọi người tập trung ở cổng thành cùng với sự mong chờ của người dân , họ tập trung lại xem , ai cũng biết nếu chuyến đi này thành công thì sẽ làm nên lịch sử , những con người ở đây sẽ được coi là những người hùng huyền thoại đi vào sách sử để lưu giữ cho hàng thế hệ sau , những người tạo nên chuyến đi lịch sử này được gọi là Gold Legend .
Nhưng họ đâu biết , thứ họ sắp chiến đấu hiện giờ đã không còn là cổ hắc long nữa , đêm hôm qua là Đêm Trăng Bảy Sắc , nó là một đêm vô cùng đặc biệt với loài cổ long , vì dưới long nhãn , mặt trăng sẽ được nhìn thành 7 màu sắc đại diện cho 7 nguyên tố cơ bản nên gọi là trăng bảy sắc , đó là đêm , 7 con cổ long sẽ được chọn và bắt đầu quá trình tiến hoá , và chủng loài chúng tiến hoá thành chính là Cổ Long Vương , theo truyền thuyết , chỉ khi 7 Long vương đời trước chết đi và sau 12 đêm trăng tròn thì mới xuất hiện Đêm Trăng Bảy Sắc .
——————————————
                 Trong 12 lời tiên tri cổ về 12 thảm họa mà loài người sẽ phải hứng chịu của Sách Thần Elrin thì lời tiên tri đầu tiên đã ứng nghiệm , nó nói rằng
Khi bóng tối bắt đầu bao phủ lấy ánh sáng , tương lai của loài người cũng sẽ như đêm tối , 7 cổ thần quyền năng chết đi , qua 12 đêm trăng tròn , vào Đêm Trăng Bảy Sắc lời tiên tri này sẽ ứng nghiệm , chỉ có ánh sáng từ Elendil mới có thể một lần nữa soi sáng cho tương lai của loài người .

Elendil là một hòn đá , nó rơi xuống từ vũ trụ vào 5000 năm trước , ánh sáng của nó tinh khiết và chói loà hơn cả mặt trời , và chỉ nó mới có sức mạnh để xua tan hoàn toàn bóng tối , ngay cả thứ bóng tối ô uế nhất , xấu xa nhất cũng chẳng thể làm gì nó .
                  Khi bắt đầu Đêm Trăng Bảy Sắc , nghĩa là bóng tối đã bắt đầu ngấm ngầm hoạt động trở lại sau khi bị đánh bại vào 5500 năm trước , vì các cổ Long vương sống rất rất rất lâu nên đây chỉ mới là thế hệ 2 , nghĩa là đây là Đêm Trăng Bảy Sắc đầu tiên trong lịch sử nhân loại .
——————————————
Chuyến đi vô cùng thuận lợi , dự tính là sau 8 ngày thì sẽ đến được núi Pillaw , trên đường đi Olimus liên tục làm những chuyện mờ ám , hắn cũng ra sức điều tra về tinh linh của Takami , nhưng kết quả mà hắn thu được là số 0 , và đó cũng chính là điều khiến hắn lo lắng bồn chồn trong lòng , hắn biết rằng Takami không có sức mạnh như hắn , nhưng tinh linh của cậu ấy thì lại không như vậy , vì bất cứ Tinh Linh Sư - Người sử dụng tinh linh , nào cũng biết , tinh linh là một thực thể vô cùng quyền năng , chúng góp phần tạo nên thế giới này từ thời xa xưa , quyền năng của chúng nếu biết sử dụng đúng cách và đúng lúc thì nó có thể cao hơn cả None .
Đương nhiên , hắn là một Tinh Linh Sư , và hắn biết rằng cho dù một con người yếu ớt , một đứa bé mới sinh nếu được một tinh linh đủ quyền năng giúp đỡ thì cũng có thể khiến nó huỷ diệt một đất nước hoàn toàn , đó là điều cơ bản mà ai cũng biết nếu là Tinh Linh Sư , thế nên tinh linh của Takami luôn khiến hắn lo lắng khi hành động , dù không biết được gì nhiều nhưng hắn biết , 1 Rank SS yếu ớt không thể nào chiến thắng 2000 quân của ma tộc , một Rank SS yếu ớt không thể chiến thắng 5 Ma Long , và một Rank SS yếu ớt không đời nào có đủ sức mạnh ma thuật - Mp để tạo nên kết giới huyền thoại cho thành Kores , và người giúp cho cậu làm những việc đó chỉ có thể là Tinh linh , và sức mạnh của Tinh linh đó cung cấp cho cậu phải cao hơn cả sức mạnh của một con Tinh Linh Long , hắn lo lắng , sợ sệt , hắn là một Tinh Linh Sư , hắn biết một Tinh Linh Long hùng mạnh đến nhường nào .
——————————
Nhóm Gold Legend , đã đi qua biên giới Reasix và đến nước bên cạnh là Hmir , vì tin tức đã được lần truyền ra khắp nơi nên không ai không biết đến Gold Legend .
Nhưng để đến được thủ đô Hmir là Ifeim tại nơi đây , họ sẽ được cũng cấp các vũ khí cũng như thánh vật cho đường đi , sẵn tiện giúp Takami thực hiện lời hứa của mình với Hameus , nhưng họ còn một chặn đường dài phải đi , nhưng trước hết , họ phải băng qua Sông Restio , đây là con sông được dùng làm biên giới của Hmir , con sông này không phải muốn qua thì qua , vào 12 năm trở lại đây , có một con Xcenza đã đến là dùng nơi này làm nơi ở , khiến cho nơi này khó vượt qua hơn , không những thế , nó còn bắt Thủy Tinh Linh về làm vợ , vốn là Tinh linh gìn giữ sự trong sạch và sự an toàn của con sông này nên cô cũng đã chống trả quyết liệt , nhưng con Xcenza này quá mạnh nên cô không thể làm gì nó , vì Thủy Tinh Linh thường xuyên giúp đỡ cho người dân vùng này mỗi khi có biến động xảy ra , nên mọi người ở đây rất yêu quý cô .
                      Thế nên sau khi nghe người dân kể lại chuyện này , nhóm cậu quyết định sẽ lập chiến công đầu tiên để đánh dấu cho cuộc hành trình lịch sử là giết Xcenza ở Sông Restio . Vì Xcenza là loài quái vật vô cùng hiếm , chúng chỉ sống trên cạn khoảng 20 năm từ lúc mới sinh , rồi sau đó , chúng sẽ kiếm một con sông hoặc một bãi biển nào đó và sống lẻ đó đến hết cuộc đời , Xcenza có loài thì rất hoà đồng với loài người , có loài thì vô cùng xấu xa và đặc biệt là chúng vô cùng mạnh mẽ , mỗi con lúc trưởng thành có sức mạnh có thể nói là hơn cả 2 con rồng bình thường , thế nên dù có nhiều lần Hameus mở rất nhiều cuộc chiến , hứa là sẽ trao nhiều phần thưởng cho kẻ giết được Xcenza nhưng đến giờ vẫn chưa có ai có thể giết nó .
                            Nhưng song đó , Takami nghĩ rằng với sức mạnh của cậu thì cuộc chiến này chẳng khác nào cuộc thảm sát một chiều , nên cậu đã nghĩ ra một sáng kiến , cậu quyết định là cậu sẽ sử dụng một chức nghiệp mới , cậu sẽ thử kết hợp những nghề nghiệp mà trước đây cậu luôn muốn thử lại và tự tạo cho cậu một nghề nghiệp riêng , nhưng cậu sẽ phân tách sức mạnh của mình , cậu sẽ để lại một số kĩ năng cần thiết , còn những kĩ năng kia thì cậu sẽ cho chúng vào một góc nào đó , và tạo lại một bảng chỉ số hoàn toàn mới cậu vẫn giữ lại chủng tộc và vài độc nhất kĩ , chỉ có điều là mọi chỉ số của cậu sẽ Reset và bắt đầu lại từ Lv 1 , nhưng không có nghĩa là cậu không bỏ đi hoàn toàn sức mạnh kia , cậu chỉ cất nó đi , khi nào cần cậu chỉ cần ra lệnh cho Cherubim , thì sức mạnh đó sẽ trở lại với cậu .
                    Cậu đã hỏi thử Cherubim về việc này , và câu trả lời của Cherubim là có thể , nhưng trước khi làm những việc trên thì cậu phải cùng Mina về Thần Giới một lần ,  vì trên đường đi , một thông báo đã được gửi cho cậu từ Thần Giới , nó nói rằng mảnh linh hồn còn sót của Reaphel sẽ không còn giữ được bao lâu nữa , nên yêu cầu cậu xử lí việc này , vì họ biết , cậu là người giữ Thần Kĩ - Minh Thần Cherubim , nếu cộng với Mina thì có thể sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lí nhất .
                Lấy cớ là tách riêng để tìm hiểu xung quanh , cậu và Mina ngay lập tức trở về Thần Giới . Lúc này , Emilia đã đứng sẵn để chờ hai người . Cô dẫn hai người đến một căn phòng rộng lớn , bên trong chứa rất nhiều thứ , nào là các quyền sách chứa các phép thuật cổ đại , thanh gươm có khả năng bất khả chiến bại , viên kim cương của sự may mắn ..... , cậu rất bất ngờ khi vào đây , khi đi đến chính giữa căn phòng , một chiếc bàn , trên đó là một mảnh vỡ của một thứ gì đó , nó có màu xanh lam pha chút tím , liên tục phát ra ánh sáng huyền ảo khiến cậu cảm thấy như bị thu hút , sau đó giọng của Cherubim vang lên
( Thưa chủ nhân , tìm thấy đối tượng cộng hưởng có khả năng tạo liên kết - Mảnh Vỡ Của Tri Thức , đã được tìm thấy , có khả năng hấp thụ và nâng cấp , cũng như tạo ra một Liên Kết Tinh Thần khác  , ngài có chấp nhận kết nối ? )
( Hả !? Kết nối ? Cũng được vậy hãy tiến hành quá trình ! )
( Vâng ! Quá Tình Bắt Đầu )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net