Chap 5 Thắng Rồi ! Long Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã qua gần một tháng , với các Cheat vốn có, sức mạnh tổng thể của tôi đã tăng trên diện rộng , hiện tại đang là tầng 50 , con boss tầng này là một con rồng 3 đầu màu đỏ , trên mỗi chiếc vảy đều cháy rực lên ngọn lửa mạnh mẽ của nó , trên lưng nó có 2 cánh nhưng khá nhỏ nên nó chỉ có thể lơ lửng trên không trung chứ không thể bay , và mỗi cái đầu đều mang ánh mắt nhìn tôi như một con mồi . Cái nhìn thèm thuồng và đầy sự khát máu .
Tôi lấy ra một thanh kiếm được làm từ xương rồng nhận được trong lúc đánh những con quái vật . Truyền ma lực vào , vung thanh kiếm ra .
Làn sóng ma lực mang theo thuộc tính băng bắt đầu bay về phía con rồng trong khi nó vẫn còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra .
Sóng ma lực tới trước mắt nó , một bức tường lửa xuất hiện , trong chớp mắt va chạm với sóng ma lực và cũng trong chớp mắt bị đóng băng rồi sụp xuống .
Ánh mắt con rồng nhìn tôi càng thêm hung tàn , dùng bốn chân của nó chạy đến chỗ tôi , ba đầu bao quanh , liền phung ra long hỏa nhằm thiêu rụi tôi .
[ Water Wall ]
Chú ngữ đọc ra , tường nước bao trùm bốn phía quanh tôi được dựng lên . Lửa nước đụng nhau , nước được tạo nên từ ma lực cũng không chịu được Long Hỏa nên nhanh chóng bốc hơi . Hơi nước bao phủ cả tầng boss , con rồng trông chốc lát không thấy gì và tôi nhanh chóng kết liễu nó với 3 cú chém . Sau khi dọn dẹp và sắp xếp xong thì tôi bỗng nghĩ ra một ý tưởng . Có nên can thiệp vào quy tắc của dungeon một chút không nhỉ ?
Vì dù sao thì tôi đủ mp và kĩ năng để làm việc đó . Nhưng kĩ thuật này có một chút khuyết điểm đó là không thể xác định tầng sẽ đến và chỉ dung một lần .
Nhưng có vẻ rất đáng để thử !
Tôi đặt tay lên tường Dungeon , chậm rãi điều động ma lực đi theo các rãnh của các phiến đá . Được một lúc thì các rảnh bị cưỡng ép sửa lại , tạo thành một ma pháp trận siêu to khổng lồ . Các bạn có thấy tôi ngầu không !! Ma pháp trận phát sáng , các phiến đá cứ thế tách ra rồi ráp lại , cuối cùng tạo thành một cánh cổng hình tròn , bên trong là một không gian tối đen .
Có nên vào không nhỉ ???
Thôi kệ vậy ! Tôi đi vào trong .
Trong nháy mắt , trước mặt tôi giờ đã là một nơi khác , một cánh cổng vàng kim , bên trên là đầu một con rồng được làm từ vàng với nhiều họa tiết kì lạ . Có một dòng chữ nhỏ bằng ngôn ngữ của Allata ghi là
[ Tầng...100 ]
Ủa ? Tới rồi sao , có lẽ cái chỉ số may mắn cao bất thường kia đột ngột phát huy tác dụng .
Dù gì thì cũng tới rồi . Vào thôiiiiii
-------
Trong cánh cổng là một hang động khổng lồ , ánh sáng chiếu rọi từ những viên đá quý được đính ở khắp nơi , phía cùng có một ngai vàng to lớn , trên đó có một con rồng hoàng kim khổng lồ , có 4 mắt mỗi con đều chứa sát ý nồng đậm đối với Takami , từng miếng vảy trên người nó đều chứa những hoa văn ma thuật lộng lẫy mạnh mẽ vô cùng , đôi cánh hoàng kim của nó rộng đến nổi dường như có thể che cả bầu trời .
------
Tên : Long Vương Gradios
Chủng Tộc : Long Tộc
Danh Hiệu : Đứa Con Long Thần
Cấp Độ SSS+
Hp :893829
Mp: 508453
Luck :200
Str :792793
Agi: 293843
Int :603900
Spd :200000
Skill
Long Hỏa SSS Long Vương Hống SS
Vuốt Rồng SS Long Áp SSS
Long Vương Thuật SSS
Tự Hồi Phục SS
Bản Năng Của Rồng SS-
Vảy Rồng SSS
Long Nhãn SS

Unique
Bán Thần Thể
Long Thần Giáng Thế
Tử Thi
------------
Kẻ này rất mạnh !! Đây là suy nghĩ đầu tiên của cậu khi nhìn vào bảng trạng thái này , sức mạnh lẫn kĩ năng đều vượt mặt tất cả những con boss của các tầng còn lại , đáng sợ vô cùng . Đến ngay cả những kĩ năng và chỉ số cậu lấy được cũng chỉ hơn hắn có một ít .
Lúc này , cậu bắt đầu sử dụng các ma pháp bậc thấp để cường hóa thể chất và ma pháp , hàng loạt ma pháp được sử dụng , cứ mỗi một ma pháp thực hiện xong thì chung quanh cậu lại xuất hiện một tầng ánh sáng .
Gradios bắt đầu tấn công , một tiếng ngâm vang vọng cả hang động , ma lực trở nên rối loạn làm hiệu quả của ma pháp giảm đi đáng kể . Cậu sử dụng ma thuật , tay phải chạm đất , ma lực từ trong cơ thể bỗng bùng phát nhanh chóng truyền vào lòng đất , hàng loạt cổ tự di chuyển vòng quang cậu , sáng tựa tinh tú , đẹp vô cùng
- Bind
Ma thuật cấp D được sử dụng ,những sợi dây leo nhanh chóng đâm lên từ mặt đất rồi trói lấy con rồng , dây leo tuy nhỏ nhưng số lượng rất lớn , đủ để cầm chân nó .
Gradios bộc phát ma lực, các sợi dây leo vốn đang trói chặt bỗng tàn lụi , uy áp từ Long vương tỏa ra bao trùm cả hang động .
Nó giơ cao vuốt rồi bổ xuống , vuốt rồng sắc bén , nặng tựa ngàn cân , nhanh chóng đập về phía cậu . Tốc độ nhanh đến đáng sợ . Cậu hét lớn, ma lực trong không gian từ mọi nơi đổ về , nhanh chóng hình thành hai vòng tròn ma pháp cỡ lớn , một trắng một vàng, cả hai đều mang những cổ tự phức tạp và mạnh mẽ , ánh sáng chiếu khắp nơi
- Multiple - Earth Wall !!
Ma thuật kết hợp được sử dụng , hàng loạt các bức tường bằng đất bỗng xuất hiện từ bốn phía che chắn cậu khỏi vuốt rồng .
Rầmmm
Vuốt lao đến , đập vào ma pháp khiến cho những bức tường đá nhanh chóng đổ xuống , nhưng cuối cùng vẫn đỡ được một đòn đó .
- Cổ tự của Alina - Cường Hóa
Cậu cầm kiếm lên , trên thanh kiếm nhanh chóng được khắc lên một cổ tự màu bạc hình một con trâu , cổ tự tỏa sáng , bao trùm lấy thanh kiếm , lúc này kiếm của cậu được bao trùm một nguồn năng lượng khổng lồ , ánh sáng trắng từ cổ tự bắt đầu dài ra hơn 3m , uy áp ma lực tăng lên đến nức đáng sợ .
Gradios thấy vậy nó nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm mà thanh kiếm mang lại nhờ giác quan nhạy bén của mình . Hai cánh nó duỗi thẳng ra , từng miếng vảy tựa như hoàng kim bắt đầu tỏa sáng , ánh sáng ngày một kịch liệt , ma lực xung quanh bị dao động dữ dội , đến cả hang động cũng bắt đầu xuất hiện những vết nứt lớn . Miệng nó mở rộng , ma lực cùng long lực , thứ ma lực đặc trưng của long tộc , tập hợp lại thành một điểm sáng nhỏ , ma lực màu xanh lam cùng với long lực hoàng kim liên tục xoạy quanh nhưng không thể dung hợp , cả hai cùng xoay lên đến cực tốc , uy áp khổng lồ bao trùm cả hang động , có thể nghe rõ mồn một âm thanh ma lực dao động kịch liệt trong không khí .
- Thôi , chơi đùa đủ rồi ! Analysis
Âm thanh của Takami vang vọng , tuy chứa ma lực nhưng vẫn có chút thua thiệt trước Gradios . Mắt cậu sáng lên , một kí tự cổ hiện ra trong mắt cậu ,nó nhanh chóng phát ra ánh sáng đỏ rực cùng muôn tận hào quang . Điểm sáng trong miệng Gradios bỗng run rẩy kịch liệt , ma lực cùng long lực nhanh chóng bị tách ra rồi bị phân tán vào không khí , từng cỗ ma lực khổng lồ bị tiêu trừ trước ánh mắt của Takami . Đây là một kỹ năng độc nhất của cậu khi đánh thắng một con rồng 12 mắt ở tầng 40 , nó làm cậu chật vật không ít khi chỉ đối đầu trực diện và chỉ sử dụng tấn công vật lý đơn thuần . Vì Analysis là kĩ năng phân tích ma thuật . Nó có khả năng phân tích ma thuật tốc độ nhanh khiến cho ma thuật của đối thủ bị vô hiệu hóa hoàn toàn . Đây chỉ là lúc Analysis còn ở cấp S , nếu được nâng cao thì nó sẽ là một vũ khí đáng sợ đối với bất kì pháp sư nào .

Gradios ngạc nhiên , vảy nó nhanh chóng ngừng sáng , cánh trở lại bình thường , sau đó nó biến nhỏ lại . Một người đàn ông trung niên , tóc vàng , với đôi mắt hoàng kim cùng chiếc vảy rồng to lớn trên hai tay và trước ngực . Ông mang bộ áo giáp to lớn bằng kim loại đặc biệt của long tộc .
- Kẻ đầu tiên xứng đáng để ta sử dụng Hóa Hình .
Tay ông đưa trước mặt , một thanh trọng kiếm trừ đất trồi lên , kiếm mang những họa tiết hình rồng , mang những hoa văn vô cùng độc đáo cùng với lưỡi kiếm được gia trì bằng long lực mạnh mẽ .
- Nói nhiều , đánh đi !!
Nâng kiếm lên , cậu nhanh chóng phóng về phía Gradios với tốc độ đáng sợ , từng cái ma thuật được tung ra liên hồi mà nguồn ma lực của cậu như vô tận , Gradios nhanh chóng dùng trọng kiếm liên tục đỡ lấy rồi cả hai chạm nhau , những âm thanh keng keng vang vọng trong không khí .
- Ice spears!!
Ma thuật cấp S được sử dụng , một vòng tròn ma thuật lớn hiện ra trước mắt cậu . Những thanh lao băng giá từ mọi ngõ ngách của hang động nhô ra tấn công Gradios , vảy của nó đã tróc đi một ít . Cùng với cơ thể to lớn vị hạn chế bởi những chiếc lao băng bằng dung lượng ma lực khổng lồ cản trở , tốc độ của Gradios bị giảm trên diện rộng .
- Gia cố ! Sắc bén ! Tốc độ ! Chí mạng !
Bốn ma thuật cường hóa vũ khí được sử dụng liên tục , tất cả hiệu ứng được tăng lên cho thanh kiếm trên tay , giờ đây thanh kiếm đã sáng chói , từng hoa văn trên thanh kiếm bắt đầu bộc phát ra năng lượng kinh người , không gian lúc này dường như có chút rung động .
Cậu nhấc chân , chỉ trong nháy mắt cậu đã rút ngắn khoảng cách , đến bên Gradios . Thanh kiếm giơ cao , rồi bổ xuống một cách mạnh mẽ , dứt khoát , không có một chút động tác dư thừa hay kĩ xảo gì được sử dụng . Kiếm bổ xuống , sức mạnh đáng sợ vô cùng , cuối cùng chặt đi 2 cánh của Gradios .
Graooooooo
Gradios đau đớn , nó gào rống đau khổ vì đôi cánh của mình , một trong những niềm tự hào bậc nhất của long tộc .
- Ngươi nên thua rồi ! Weak
Lại một ma pháp được sử dụng , lần này nó khiến cho sức mạnh của Gradios giảm đi , khiến nó không thể chống đỡ thân thể to lớn của mình mà khụy xuống , nhìn trông mệt mỏi vô cùng .
- Ta đã hứa là không dùng , nhưng đây là Dungeon của Long thần nên ta sẽ không lo đâu !
- Undin almos ta silivic !
Là một ma thuật được tạo ra từ ngôn ngữ của các Grindi , sinh vật cổ xưa có nền tảng ma thuật mạnh mẽ và phong phú nhất trong 13 thế giới theo Gabriel giải thích . Ma lực trong nháy mắt hấp thu , các đốm sáng bắt đầu tụ tập xung quanh Gradios , kết nối nhau tạo thành một màng chắn vây Gradios ở trong thành một quả cầu lớn hoàn chỉnh . Không có bất cứ âm thanh nào vang lên . Quả cầu vỡ nát cùng với Gradios , cả hai hóa thành đốm sáng mà biến mất trong không khí .
- Quả nhiên là một ma pháp mạnh mẽ . Chỉ là ...
Trên tay cậu xuất hiện một hình xăm hình lục giác , bên trong là một ngôi sao lục giác có hai cánh bị sáng lên . Đó là số lần sử dụng ma pháp của mẹ cậu để lại . Gabriel đã đặc biệt sợ hãi khi nhắc đến điều này . Khi ngôi sao sáu cánh này hoàn toàn được thắp sáng thì cũng là lúc thời đại bóng tối mở ra , còn nguyên nhân thì cô ấy không nói .
[ Học được toàn bộ kĩ năng của Long Vương Gradios ]
[ Bạn đã lên cấp ]
[ Bạn đã lên cấp ]
....
Cuối cùng , một cái rương lớn từ các đốm sáng của Gradios tập hợp lại mà tạo thành . Cậu nhìn chúng ánh mắt tỏ ra thích thú vô cùng . Cậu từ từ mở ra .
Ánh sáng chiếu khắp nơi , bên trong là một túi tiền khổng lồ , toàn bộ đều có màu bạch kim không dưới mấy ngàn , một cuộn giấy cổ , một thanh kiếm , một viên ngọc , một tờ giấy nhỏ cùng quy hiệu .
Bên trong cuộn giấy cổ toàn là những cổ tự dày đặc , khó hiểu . Nhưng sau khi quan sát một lúc thì đây có vẻ là một cuộn giấy để học long thuật , rất nhiều long thuật cao cấp được ghi chép bên trong . Cậu lấy thanh kiếm ra , kiếm có màu tím , thân kiếm có chữ , nó để Ryu Ydin .
---------
Tên : Sát Long Kiếm - Ryu Ydin
Cấp Huyền Thoại - Cực Phẩm
Kĩ năng
Long Hồn
Tự sửa chữa
Cường hóa
Nhận chủ
Tăng sát thương đối với long tộc
--------------
Phẩm cấp các vật phẩm được chia làm
Phổ thông , Thường , Hiếm , Cực Hiếm , Anh Hùng , Huyền Thoại , Truyền Thuyết , Thần Thoại , Siêu Thần .
Mỗi cấp lại chia Hạ , Trung , thượng , cực phẩm bốn bậc .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net