Chap 56 Đấu Giá và Bảo Hộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Miện Hi Vọng được mang ra , trong lòng mỗi người đều dấy lên một đợt sóng khổng lồ . Đây là 1 trong những Thần Vật có quyền năng tối cao trong 13 thế giới , có thể giúp người sử dụng đạt được quyền năng không gì có thể tưởng tượng nổi , dù họ có đấu giá không được thì cũng sẽ tìm mọi cách để có được nó , bởi vì khi có được quyền năng chí cao trong tay thì ai có thể nói gì .
     Vương miện hi vọng được đặt trước mặt họ , vô số đôi mắt tham lam nhìn đến nó . Họ đương nhiên biết , thú này quyền năng ra sao . Các Thần cũng thế , bọn họ ham muốn đoạt được thứ này để đưa thế cục của cuộc nội chiến biến đổi và hoàn toàn chấm dứt . Thậm chí , nếu có thứ này trong tay thì khả năng cao sẽ được đưa lên làm 1 Thần Cai Quản mới của Allata . Ai cũng biết , các thần mạnh mẽ đến nhường nào , vậy tại sao họ lại chấp nhận quy tắc Tham Gia đấu giá mà không đem nó cướp đi ? Rất đơn giản , họ biết rằng gia tộc mở cuộc đấu giá này là Reahel , 1 trong bốn gia tộc có tổ tiên là những người đầu tiên được tạo nên trên Allata . Mà một khi là những thứ đầu tiên được tạo ra thì đều có những đặc quyền riêng và chúc phúc riêng thuộc về riêng họ . Và đặc quyền của 4 gia tộc này đều là quyền có khả năng giao tiếp với Thánh Tổ và Thần Linh . Tuy họ không thể sai khiến nhưng có thể nhờ các Thánh Tổ làm một số việc và đương nhiên nếu không phải việc vô lí và trái lại hoặc làm đảo nghịch cân bằng của thế giới là được . Thế nên lần này , khi tìm được Vương Miện Hi Vọng thì họ đã ngay lập tức báo cho các Thánh Tổ , họ đã nhờ 1 trong 4 bọn họ giữ cuộc đấu giá này không vượt quá qui tắc , nhưng chỉ cần ra khỏi cuộc đấu giá thì không cần họ phải lo nữa .
[ Nào , trọng tâm buổi đấu giá đã xuất hiện , lần này chúng ta đấu giá sẽ lại thay đổi quy tắc 1 chút ] Chị Chủ trì
Nghe được cô ấy nói , cả khán đài xôn xao hẳn lên , được một lúc thì có người lên tiếng hỏi
[ Vậy quy tắc mới là thế nào ? ]
[ Đúng vậy ! Quy tắc mới sẽ ra sao đây ? ]
Sau đó cô ấy bình tĩnh trả lời với họ rằng
[ Quy tắc sẽ là vật đổi vật ] Chị Chủ Trì
[ Chỉ cần bạn có vật đủ quý giá hay một thông tin quý giá nào đó thì hãy nói với chúng tôi , chúng tôi sẽ dựa theo thứ mà mình cần hoặc quý giá nhất sẽ được chọn ] Chị Chủ Trì
Mọi người lại bắt đầu bàn tán , thậm chí có người còn kết lại thành liên minh để mua được nó , thậm chí có người phản đối và kết cục là bị đá ra ngoài và không thể tham gia đấu giá nữa . Mọi người vẫn nhao nhao suy nghĩ về một món đồ quý giá nào đó mà mình có hoặc món mà gia tộc Reahel cần ,nhưng
họ dù gì cũng là một trong những gia tộc đầu tiên ở Allata , họ có thể cần gì chứ !
[ Vậy nếu không có gì thì buổi đấu giá sẽ..........bắt đầu !!!!!] Chị Chủ Trì
Tiếp sau , cô ấy lấy ra một chiếc hộp lớn , chiếc hộp được làm từ Vàng và được trang trí vô cùng tính xảo .
[ Mọi người hãy đưa vật mọi người muốn đổi vào trong cái hộp này ! Nó sẽ tự động đánh giá phẩm chất và tác dụng của vật phẩm ! Chỉ cần không phải Thần Binh thì mọi thứ đều có thể giám định !! ] Chị Chủ Trì
Thế là mọi người nhanh chóng lấy vật muốn đổi để vào trong chiếc hộp .
Mọi người từ từ để vào , cuối cùng đến phiên Takami . Cậu đưa vào bên trong chính là tờ giấy Chứng nhận làm vua của vùng đất mà vua của Reasix và Hmir đã tặng cho cậu ! Miễn có sự đồng ý của cậu thì tờ giấy có thể thuộc về bất cứ ai cậu muốn .
Và có một điều rằng , các vật phẩm của con người tạo ra chưa có thứ gì có thể sánh với giá trị của một đất nước bao giờ .
[ Vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu kiểm định !! ] Chị Chủ Trì
Không khí bắt đầu trở nên căng thẳng , mọi người đều hồi hộp khi lần lượt nghe tên các vật được đặt ra .
[ Quyền Trượng Alhs ]
[ Dây chuyền của Liah ]
[ Khuyên Tai Ánh Sáng ]
[ Ma Kiếm Unid ] 7
....
Những thứ đang đọc tên tăng sức mạnh đều không quá 30% , nhưng đều có thể coi là vật phẩm mang giá trị liên thành nhưng đều không thể vượt qua giá trị của giấy chứng nhận của Takami    .
[ Giấy Chứng Nhận Của Các Vua ]
[ Thánh Quả ... eh ?? ]
[ Giấy ... Chứng .. Chứng nhận các ...Vua !!!!! Thuộc về Vua Takami ?]
Suy nghĩ của Chị Chủ Trì đang bị rối loạn , Một đất nước ?? Họ dám cho cả một đất nước !! Mà vua Takami là ai ?? Thôi kệ vậy.
[ Chú...ng ....ta đã có người... Thắng Cuộc ] Chị Chủ Trì
Khuôn mặt của mọi người tối sầm lại , có một ít bất ngờ có một ít ghen ghét , dù các thần cũng vậy , họ không lấy thần vật họ tạo ra đặc cược vì họ sợ . Họ  sợ vi phạm luật mà Thần Luật đề ra . Đó là không thể để Thần lực thuộc về bất cứ một thần chính thức nào có thể lọt vào thế gian ,tùy vào một vài trường hợp . Thế nên họ không thể đem những vật họ tạo ra mà đặt cược .  Thế là mọi chuyện bắt đầu rối lên . Hiện tại ở đây có 5 vị thần thuộc phe phản loạn và 3 vị thần thuộc phe của Ẹmlia , phe Emilia đương nhiên rất quen thuộc Takami nên họ không lo lắng gì , thậm chí còn vui nữa . 5 thần phản loạn nhanh chóng phóng về phía Takami ngay trong phòng đấu giá lúc mọi người bắt đầu thưa đi , nhưng ngay lúc họ bùng phát vài tia ma lực thì Ông lão cột tóc và cắm bông trên đầu bắt lại , đứng trước mặt Takami và họ nói
[ Các ngươi có thể đánh bên ngoài ! Nơi đây là không thể !! ]
Các Thần bắt đầu lộ ra vẻ mặt khinh thường ! Dù gì thì họ cũng là các Thần , những tồn tại siêu việt mà con người như kia không thể chạm đến , nói chi là hăm dọa họ .

-------------------------------
Chàoooo haizzzz --.--

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net