Chap 60 Chấn Động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Hồi ức kết thúc --
Nhớ lại chuyện ngày hôm đó làm ông rợn cả người . Các tồn tại vượt ngoài tưởng tượng của bất cứ một vị thần nào lại thay phiên nhau xuất hiện . Các gia tộc lớn của Thần Tộc cứ thế trào xuống để kéo một ít quan hệ với đứa bé đó . Một cái bảo tàng kho báu di động thật sự ! Sau này , nếu đứa bé ấy biết cách sử dụng chúng thì chỉ sợ là sẽ đứng đầu tất cả , không ai dám khinh thường . Người ta gọi nơi đứa bé sinh ra là Valley of God từ sự kiện đó , bây giờ nơi đó tràn đầy thần tính , muôn điều kì diệu .
      Giờ đây , ông gặp lại đứa bé đó , đứa  bé chứa vận mệnh cao nhất , quyền lực nhất trong 13 thế giới . Ngay cả thần luật cũng được tạo ra để bảo vệ cho đứa bé này .
     Ông chào một tiếng rồi biến mất . Để lại Takami còn đang ngơ ngát , không biết chuyện gì .
---------------
        Sau đó , cậu đi qua một không gian khác để tránh mọi người thấy những biến động xảy ra khi sử dụng những đồ vật đấu giá được . Quả Caras , Vương Miện Hi Vọng , và Hạt Giống Cây Sự Sống . Ba thứ quý giá nhất của buổi đấu giá và gần như cả thế giới .
[ Tôi thấy chủ nhân nên dùng quả Caras trước , Hạt giống Cây Sự Sống thì sau khi có điều kiện thích hợp chúng ta sẽ trồng sau ] Raphael
Giọng nói Raphael vang lên trong đầu cậu . Dùng quả Caras , ma thuật , cấm thuật , bí thuật , ma thuật đặc biệt về thuộc tính lửa sẽ được nâng cao , thậm chí có cơ hội tạo ra một ngọn lửa của riêng mình, một ngọn lửa có linh hồn như vật sống , được gọi là Linh Hỏa . Linh hỏa không dựa theo cấp bậc để biết mạnh yếu , mà dựa vào sức mạnh linh hồn . Linh Hỏa rất tiện dụng , có thể tùy theo ý nghĩ mà sử dụng , xuất hiện và biến mất , vô cùng tiện dụng , thậm chí có chức năng tự bảo vệ chủ nhân .
    Sức mạnh linh hồn , năng lượng đầu tiên xuất hiện trong cơ thể một sinh vật sống , trước cả ma lực . Năng lượng này nhằm duy trì một số loại năng lực cần thiết cho sinh vật . Linh hồn càng mạnh thì sức mạnh của linh hồn cũng càng mạnh . Chúng ta có thể rèn luyện sức mạnh linh hồn nhưng không thề rèn luyện linh hồn . Nó quá nhạy cảm . Linh hồn mất tương đương việc mất đi ý thức duy trì tất cả mọi thứ , cũng mất đi ma lực . Một người chỉ có thể sở hữu một Linh Hỏa tượng trưng cho một linh hồn . Linh hồn của Takami đã đạt đến cấp độ rất khổng lồ , huống chi sau khi ăn quả Caras để tăng lên level 1500 thì linh hồn của cậu sẽ gần như bất diệt , sức mạnh linh hồn theo đó cũng gần như vô hạn .
    Sau đó , theo lời Raphael , quả Caras muốn đạt hiệu quả cao nhất phải nhờ thêm một loại lửa cực mạnh mẽ để nung nhẹ nó và dùng một loại băng mạnh  khác để làm nguội nó . Chỉ cần làm vậy , hiệu quả sẽ đạt 100% và xác suất có Linh Hỏa là 99 % . Thậm chí sẽ có vài hiệu quả khác rất khó lường .
    Lửa đương nhiên sẽ lấy của Zibgrill , băng sẽ là Elsa , hai người này có lửa và băng mạnh nhất trong tất cả đại thần thú . 
[ Ra đi , Elsa , Zibgrill ]
Vòng tròn ma thuật xuất hiện , các ký tự cổ hiện ra , một phượng hoàng một cô gái . Elsa và Zibgrill xuất hiện .
[ Chủ nhânnnn , ở trong không gian kia thật chán , chả có gì làm cả ] Zibgrill
[ Đúng vậy ] Elsa

Zibgrill nhận biết được một mùi hương quen thuộc trong không khí , cô quay sang nhìn thứ đặt trên bàn
[ Quả Caras sao ? Lâu rồi không thấy nhỉ ! ] Zibgrill
[ Hẳn ngài gọi chúng tôi ra để nung và làm nguội đúng không ? ] Elsa
[ Đúng vậy ! Chúng ta cần phải chuẩn bị cho chuyến đi đến địa ngục ]
[ Đúng rồi ! Yuki , Gai , Gaia , Bayalylr , Shtriga , mọi người xuất hiện nào ! ]
Lần lượt các vòng ma pháp hiện lên , các ký tự , một sói , một cáo , một cô gái , một hổ , và một con quỷ .
Lúc này , nào là Fenrir , Phượng Hoàng , Tinh Linh Thần Vương , Quỷ Cổ Đại , Nuria Uriel , Haven Tiger , Băng Thần . Bất cứ đội quân nào cũng sẽ quỳ sạp xuống đất đầu hàng .
Vì vừa được triệu hồi nên mọi người vẫn chưa kịp giảm thần áp , thế là căn phòng cứ thế lại nứt ra , tuy đã dùng nhiều kết giới , ma lực gia trì 7749 kiểu nhưng vẫn bị thế này .
Sau một lát thì thần áp giảm , mọi người bình thường trở lại và bắt đầu trò chuyện với nhau . Takami lên tiếng
[ e hèm ! Hôm nay ta gọi các ngươi đến là để làm một việc ! ]
Mọi người xôn xao một lúc rồi Yuki hỏi
[ Làm gì vậy thưa chủ nhân ? ] Yuki
[ Lần này chúng ta sẽ tạo ra một Linh Hỏa , nhờ sự giúp đỡ của mọi người , ta sẽ tạo ra một Linh Hỏa mạnh nhất thế giới ]
[ Ohhhhh ]
Mọi người cũng khá bất ngờ ngoài Zibgrill và Elsa . Tạo ra Linh Hỏa mạnh nhất , đây là việc rất khó với người bình thường . Nhưng với nhóm người này thì sẽ không khó lắm .
[ Bây giờ ta sẽ bắt đầu quá trình ! Các ngươi theo lời ta mà làm ]
Sau đó , quả Caras bay lên , Takami duy trì độ cao của nó .
[ Zibgrill ! Elsa ]
[ Vâng !! ]
  Một ngọn lửa xuất hiện từ cánh của Zibgrill , lửa cháy đỏ thẫm , cháy bất tận bất diệt , đây là Phượng Hoàng Chân Hỏa , loại lửa quý nhất của phượng hoàng . Ngọn lửa nhanh chóng đến gần Quả Caras , và đem nó bao bọc ở trong .
Tiếp theo , Elsa canh thời gian , giữa trán cô bay ra một bông hoa tuyết , trên hoa tuyết nhìn bình thường nhưng lại phát ra ánh sáng xanh cùng các năng lượng kì lạ , thần lực tỏa ra tựa như đế vương , mọi vật đều phai mờ trước ánh sáng này  . Hoa Tuyết này không có tên , chưa ai từng thấy thứ này , hoa tuyết đẹp mắt , không một khuyết điểm . Hoa tuyết nhanh chóng bay về phía ngọn lửa . Ngay một lúc này , có một vòng tròn ma thuật hiện ra , mắt Takami sáng lên
[ Ngay lúc này ! Thực hiện đi ]
Tín hiệu vang lên , lần này nóc của căn phòng đã bị phá vỡ và tia sáng chiếu thẳng lên trời , ai ai cũng nhìn thấy .
Yuki đưa một đoạn xích chứa sấm sét và băng giá vào trong vòng tròn , sau đó là Gai đưa năng lượng phá vỡ và không gian , Shtriga thì đem năng lượng sát thần , và một giọt máu đen , Gaia đưa ra những năng lượng thuần khiết nhất của tinh linh cùng với một cọng tóc của cô , cuối cùng là Bayalyr , ông đưa cho ngọn lửa một mảnh năng lượng ánh sáng cùng thần lực của mình . Mọi việc hoàn tất , lúc này . Mina và Lolitia xuất hiện ngay căn phòng cậu cùng nhóm anh hùng xem chuyện gì xảy ra .
Cảnh tượng khiến các anh hùng quá bất ngờ , tia sáng tắt đi . Trong vòng ma pháp , một tia lửa ánh lên , hình thành một đốm lửa nhỏ rồi to dần . Nhìn vào ngọn lửa bảy màu đang cháy , cảm giác dường như nhìn vào hố sâu vô tận , các dị tượng xuất hiện , các không gian cứ bị phá vỡ rồi hồi phục , sấm sét , lửa , băng , đất , ánh sáng , bóng tối , các nguyên tố cứ ẩn rồi hiện  , thỉnh thoảng  trong ngọn lại nghe tiếng phượng hót , sói rú , hổ gào , còn có tiếng cười nhẹ nhàng của một thiếu nữ . Cuối cùng ngọn lửa thu nhỏ lại , trở lại thành quả Caras .
[ THÀNH CÔNGGGGG ]
Mọi người đều vui vẻ , nhóm anh hùng cùng Lolitia và Mina thấy vậy cũng vui theo . Nhưng lúc này , quân đội hoàng gia và Wendy đã bao vây mọi người , cô đứng đầu và mặc chiếc giáp sáng bóng , tỏa ra nguồn ma lực vô cùng mạnh mẽ , ma lực tràn ngập không gian , các vòng tròn ma thuật hiện lên , toàn bộ đều hướng về các Thần thú và Takami. Các pháp sư đã chuẩn bị xong phép thuật , tùy theo lệnh sẽ phát động tấn công . Cô rút ra một chiếc roi và hướng về phía Takami . Tràn đầy sát khí .
  --------
Lâu quá không viết , có tệ hơn một chút :) xin lỗi mọi ng :)))
Mà mình cần mọi người góp ý đặt tên cho ngọn lửa dùm , tên tiếng tây tiếng ta gì cũng được . Tui bí rồi :)
     From : Tác Giả :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net