Chap 63 Thử Thách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Tia sét bảy màu dường như có linh hồn , nó né tránh cả hai , thậm chí có nhiều lần phản công nhưng không thành .
     Lúc này , mắt Takami mở ra , một ánh sáng xanh lục sáng chói lòa , chiếu sáng cả một vùng trời , dường như có thể nhìn thấu bản chất của mọi thứ , không hì có thể lọt qua được . Lúc này , đế uy cuồng cuộn , áo choàng tỏa sáng , một đóa sen nhỏ hiện ra , đóa sen màu trắng trong , có 13 cánh , trong 6 ngoài 7 , đóa sen xoay vòng thậm chí có thể nghe được tiếng rồng ngâm phượng hót , muôn vàn sức sống dường như trào ra vô cùng tận , tia sét bảy màu dường như cảm nhận được gì đó , nó nhanh chóng bị  đóa sen hút vào rồi biến mất .
       Cô gái trên bầu trời thể hiện sự tức giận của mình , không gian xung quanh xuất hiện vết nứt những năng lượng cuồng bạo tràn vào thế giới này , lúc này cây cỏ khô héo , ánh sáng mặt trời ngày càng ảm đạm hơn , thời gian dường như ngừng lại trong phút chốc . Takami đưa tay lên trời , cô gái kia thấy vậy thì chợt thở dài rồi xoay người biến mất .
Takami bắt đầu đọc một lời chú , âm thanh vang lên như tiếng ngân nga của hàng tỷ linh hồn . Cấm thuật được kích hoạt  ,  ma lực , thần lực trong không khí bắt đầu đan lại với nhau , tạo thành một sợi dây nhỏ màu xanh lam , Tạo Hóa lực xuất hiện , tạo thành một mũi kim sáng chói , nhanh chóng không gian xung quanh được khâu lại một cách khéo léo , nứt đến đâu thì khâu đến đó , nơi mà mũi kim đi qua thì thời gian được giải thoát , nơi sợi chỉ đi qua thì cây cỏ sống lại , mặt trời sáng lên , sức sống tràn trề . Sau khi hoành thành công việc, mũi kim biến mất , sợi chỉ tan rã , cậu chỉ tay về phía cô gái và nói
[ Ta ra lệnh ! Trục xuất !! ]
Giọng nói cậu thản nhiên , mang theo uy thế của đế vương , đứng trên tất cả . Lúc này , một kĩ năng khái niệm đã được tạo ra và sử dụng . Âm vang của hàng tỷ linh hồn lại vang lên , tạo hóa lực ,ma lực , thần lực , thế giới lực ... bắt đầu xóa đi hình ảnh của cô trên bầu trời , cô nghiến răng bực tức , cố gắng giữ lại sự hiện diện nhưng cuối cùng vẫn bị trục xuất .
Cuối cùng , khung cảnh xung quanh trở lại bình thường , mọi hoạt động vẫn cứ tiếp tục bình thường .
Cơ thể Takami lúc này chiếu ra hào quang 7 sắc , trên đầu đội vương miện , các trang bị hiện giờ của cậu toàn bộ được đeo vào . Từng bọn chúng được ánh sáng bảy sắc bao trùm , len lỏi vào từng ngỏ ngách , từng mạch ma lực , thần lực được cải tạo , uẩn dưỡng , sửa chữa , hình dáng chúng ngày càng biến đổi , cuối cùng , tất cả đều được cải tạo , tăng cấp , thậm chí cả Stacia , toàn bộ tỏa sáng rực rỡ như mặt trời .
( Đã hoàn thành Thử Thách đầu , cái thứ hai sẽ mau đến thôi !! ) Lucia
Một giọng nói vang lên trong đầu Takami , đó là giọng nữ .
[ Thử Thách ?? ]
( Đừng quan tâm , nghe theo chỉ dẫn của ta mà làm !! )

( Nghe cô ấy đi ) K.O.D
( Ta cũng nghĩ vậy ) Dark
[ ........Được thôi ! Tên cô là gì ?? ]
( Lucia ! Chuẩn bị ! Nó đến đấy  ) Lucia
Bầu trời tối sầm lại , một vùng trời đen như mực , cậu dường như bị dịch chuyển đến không gian khác . Tại đây , bóng tối vô tận , mặt đất được lát những mảng gạch trắng , nhìn rất lạ lẫm .
[ Đây là đâu? ]
( Nơi bắt đầu thử thách , đây là một tiểu thế giới không có sinh vật sống , nó được dùng để ban thử thách cho các .... tồn tại lên được cấp Đế Thần ) Lucia
Takami bắt đầu không thể hiểu được điều cô gái Lucia này đang nói , nó quá xa lạ .
[ Đế Thần ?? Cấp bậc gì thế ?? Chẳng phải chí có Thượng Thần rồi đến Thần Cai Quản và cuối cùng là Thánh Tổ thôi sao ?? ]
( Giải thích sau !! Đến rồi ) Lucia
Trên bầu trời lúc này là một ma pháp trận xuất hiện , cổ văn phức tạp vô cùng , ma pháp trận hơi rung động một chút , sau đó , một tia sáng bắn đến , năng lượng hủy diệt đáng sợ bao trùm không gian , nó dường như có thể phá hủy mọi thứ trên đường đi của mình .
[ Ta triệu tập năng lượng không gian , Kết Giới Đa Không Gian ]
Ngay lập tức , hàng ngàn tầng kết giới chồng lên nhau mà xuất hiện , mỗi tầng mỏng , trong suốt như thủy tinh nhưng bên trong lại là không gian rộng lớn vô cùng tận . Tia sáng bắn vào tấm đầu tiên , cậu nhanh chóng thực hiện ma thuật tiếp theo
[ Ta ra lệnh , Trấn Áp Không Gian ]
Áp lực năng lượng không gian khổng lồ được tạo ra trong phút chốc , tia sáng chưa đến được tầng kết giới thứ 10 đã bị tan biến vào không khí .
Sau đó , hàng chục tia sáng tiếp tục bắn xuống , mỗi một tia sáng là một dạng năng lượng khác nhau , nguyên tố khác nhau , muôn hình muôn dạng xông thẳng đến cậu .
[ Có tiến bộ , nhưng vẫn là trò con bò..]
Ngón tay cậu chỉ vào hư không phía trước mặt , một điểm sáng nhỏ phát ra từ tay cậu , lóe lên rồi biến mất .
Chỉ trong chốc lát , tương ứng với mỗi tia sáng là một vòng tròn ma thuật được mở ra , muôn vàn nguyên tố , muôn vàn ma lực tuông trào . Các phép thuật được kích hoạt , hàng ngàn đốm sáng liên tiếp nổi lên trong không trung , từng tia sáng một biến mất , tựa như một buổi bắn pháo hoa không lồ , đặc sắc vô cùng .
Ma pháp trận trên không trung lại rung lên , lần này nó phóng to ra trông như có thể lấp đầy cả không gian này . Các cổ văn liên tục thay đổi , đan xen nhau liên tục , cuối cùng , nó bắt đầu đè xuống , nó muốn diệt cậu bằng vô tận những cổ văn xa xưa này . Vì bên trong cổ văn ẩn chứa năng lượng cổ xưa vô cùng , thậm chí bao gồm hàng ngàn ý chí đã bị thất bại tại thử thách này để lại , chúng vẫn còn vươn vấn quá nhiều với nơi này , với phần thưởng sẽ nhận được khi hoành thành nó .
[ Một lũ thất bại thì đến cuối vẫn vậy ]
Lần này cậu đưa tay lên không , hàng trăm ngàn tiếng chuông vang lên , vang ra cả không gian.
Một đốm sáng xuất hiện , đốm sáng trở nên to ra và bùng lên thành một ngọn lửa, ngọn lửa thiêu rụi thần linh , là khắc tinh của tất cả các linh hồn trên thế giới , trong ngọn lửa có tiếng phượng hót ,sói tru..,ngọn lửa này là ngọn lửa mạnh mẽ nhất thế gian , nóng vô cùng ,đồng thời cũng lạnh một cách đáng sợ, năng lượng của nó cuồng bạo như sấm sét ,đó là Thần Minh Hỏa .
Ngọn lửa bay ra , nó vừa chạm vào khu trung tâm ma pháp trận thì như một đốm lửa giữa rừng sậy , lan ra nhanh chóng , trong nháy mắt đã bao trùm cả ma pháp trận .
Các ý chí gào thét , âm thanh bi thảm đến tột cùng , chúng bị thiêu rụi và bị Thần Minh Hỏa hấp thu toàn bộ . Cả ma pháp trận bị phá vỡ và hấp thu hoàn toàn , không có vết tích nào để lại .
Sau đó , không gian nứt ra , cậu trở về Allata , thử thách thứ 2 hoàn thành .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net