Chap 65 Kẻ Canh Giữ Địa Ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Đã từ rất lâu rồi , từ khi sự sống hoàn thiện đầu tiên được dựng nên , thứ hoàn thiện về cơ bản của Linh Hồn và Thể Xác , thì lúc đó , một loạt các khái niệm khác cũng từ đó mà tạo ra . Khi sự sống ấy được bắt đầu thì lúc này khái niệm thời gian , không gian được tạo ra , thời gian trôi đi , thì đến lúc nhất định , địa điểm nhất định , khái niệm cái chết được xuất hiện , sự sống mất đi đồng nghĩa việc cái chết xuất hiện , cái chết đem linh hồn tách ra khỏi thể xác , sau đó linh hồn bắt đầu lang thang , nó đi khắp nơi , nó thấy được một nơi thánh khiết , trong lành , có những sự sống giống nó , nhưng chúng đuổi nó khỏi đó khi đến gần , chúng bắn một thứ dài có đầu nhọn sắc bén với hàng loạt hoa văn tinh xảo , vào người nó , nó đau đớn , bay xa ra khỏi nơi đó , nó đi đến nơi sâu thẳm nhất , tận cùng nhất mà trốn với lòng hận thù tột độ , nó chết đi , hóa thành một không gian khổng lồ không kém nơi sáng kia , nhưng nơi đây lại mang sức mạnh hận thù mạnh mẽ vô cùng , và các sự sống sau này tạo ra , vì một số lí do nên được chúng chuyển đến đây , làm nơi đây mang nguồn năng lượng tiêu cực đến cực điểm , bọn linh hồn ấy than khóc , nguyền rủa , tra tấn , sau này nơi đó được gọi là Địa Ngục . Nhưng khi linh hồn nơi đó quá đông , sức mạnh quá lớn thì chúng bắt đầu nghĩ đến 1 thứ để kìm hãm , đó là... Luân Hồi . Linh hồn vào luân hồi và đến Địa Ngục 1 cách có chọn lọc .
Từ đó ,Luân Hồi được tạo ra , hai bên bắt đầu trở nên cân bằng , và mọi việc kéo dài đến ngày nay . Sự việc địa ngục được tạo ra như nào  đã bị bịt kín hoàn toàn và trở thành bí ẩn đến nay . Họ tôn sùng ánh sáng kia như 1 vị hiền nhân , thông thái , hiền lành , và nói địa ngục đó được tạo nên bởi 1 thiên thần xấu xa đã biến thành quỷ dữ .
Quay lại đây , lúc này sĩ khí bừng bừng , toàn quân  rất nóng lòng cho trận chiến này , họ biết , nếu thắng thì sẽ vinh quang muôn thưở , được viết thành cả một truyền thuyết thật sự . Đương nhiên thì cái giá phải trả sợ là lớn đến không ngờ . Tinh linh tộc mất đi những tinh ling tinh anh nhất , trụ cột lớn nhất thì đương nhiên đồng nghĩa với việc Tinh Linh Giới diệt vong , hoặc bị một tiểu thế giới các đồng hóa , thảm vô cùng . Phượng Hoàng , Sói thì đồng nghĩa với việc diệt tộc , mất đi huyết thống vĩnh hằng mà họ từng dùng biết bao sự hi sinh để giữ gìn. Thiên Thần chỉ đi có 100 nhưng là quân chủ chốt của thần giới , những tinh anh trong tinh anh , cũng là đội quan riêng của Emilia do tự tay cô đào tạo . Đội thiên thần "phản nghịch " cuối cùng và cũng là mạnh nhất đối với phe Emilia tại cuộc bạo loạn ở Thần Giới .
Địa Ngục Môn đóng kín , bên trên là ma pháp trận hùng mạnh cho hàng triệu tỷ linh hồn tạo thành , muốn phá được là một chuyện rất khó và mất thời gian .
Từ bên trên , lúc này hiện ra một khe nứt lớn , 1 con rắn bò ra , vảy nó màu đen , hai mắt sáng như những ngôi sao trên bầu trời , với đôi cánh đen sau lưng và hàm răng chạm trổ những hoa văn đặc trưng của Địa Ngục , người ta gọi nó là Kẻ Canh Giữ Địa Ngục - Aspricot .
Con rắn này kẻ giữ cổng chính , dưới trướng nó có 4 đầy tớ , giữ 4 cổng phụ ở 4 cực địa khác nhau của thế giới , lần lượt chia thành Đông , Tây , Nam , Bắt với nó làm trung tâm .
Sức mạnh của nó vượt bậc bất cứ cấp US nhân loại nào tồn tại . Cộng thêm tri thức đã mở ra từ trăm ngàn năm , trí khôn của nó cũng vượt bậc các hiền nhân thông thái nhất .
[ Ta là Aspricot , kẻ canh giữ địa ngục , các ngươi sao lại xâm phạm nơi đây ? ]
Âm thanh Zibgrill vang lên bất ngờ , một đoàn thánh hỏa khổng lồ hiện ra dường như muốn thiêu rụi mọi thứ , uy thế đáng sợ vô cùng .
[ Một con rắn yếu nhớt như ngươi lấy quyền gì hỏi chủ nhân ta ! ]
Aspricot có một chút bất ngờ , vì giọng nói này rất quen thuộc . Hắn nhìn đoàn thánh hỏa bất ngờ nói

[ Là Chu Tước !! Ngươi làm gì ở đây !! ]
Zibgrill cười khẽ rồi trả lời , lúc này thánh hỏa lại rung động một tý , sức nóng tỏa ra đáng sợ vô cùng .
[ Ta ở đây là để trợ giúp chủ nhân , thế nào , không được ư ? ]
Một áp lực khổng lồ bao trùm xung quanh , đây là loại áp lực mà chỉ có các đại thần thú được tạo ra rất sớm có được , thần thú bình thường không thể tạo ra loại áp lực như này . Nhưng Aspricot dù sao cũng là 1 Đại Thần Thú nên nó sẽ không bị áp lực này ảnh hưởng nhiều . Nếu xét về thời gian thì Chu Tước được tạo ra sau Aspricot 2 ngày , nên sức mạnh không chênh lệch nhau quá nhiều . Dù sao Chu Tước được tạo ra là nhằm hạn chế sự bành trướng của Địa Ngục .
[ Theo ta biết , ngươi đáng lẽ đang ở Thánh Hỏa Vực !! Sao lại xuất hiện tại Allata làm gì !! ]
[  Như ta đã nói Aspricot , ta có chủ nhân ]
Lúc này , hắn ngẩn người ra , tồn tại có thể triệu hồi đại thần thú như này thì hắn không thấy được mấy người .
Đảo qua lại một lúc thì hắn thấy một thanh niên , dáng người cao ráo , mái tóc đen và trên thân toàn bộ là Thần Binh đỉnh cấp , cậu còn cưỡi trên một con hổ có cánh tỏa ra luồng ma lực mang sức mạnh áp đảo vô cùng điều đó cho thấy kẻ này không dưới hắn tí nào , hắn cố dò xét nhưng vẫn không thu hoạch được gì , sau đó hắn chậm rãi nói , giọng nói lạnh lùng vang lên
[ Chẳng lẽ là ngươi ?? Một Thượng Thần thôi ư ?? ]
Lúc đó , Gaia nghe được và nở một nụ cười tỏ ý khinh thường mà nhìn hắn .
[ Chào Aspricot-san ! Lâu quá rồi nhỉ ? Mong ngươi có thể giữ mồm mép của mình lại ]
Nghe giọng nói này , hắn giật mình , đây là tồn tại vô cùng đặc biệt , có thể nói gần như ngang hàng với Vua Địa Ngục bấy giờ .
[ Gaia !! Sao ngươi lại đến đây !! ]
Nghe được lời này , cô trả lời một cách dửng dưng
[ Ta đến đây là giúp chủ nhân ]
Hắn bất ngờ , tức giận kêu to
[ Dù gì ngươi cũng là chủ một giới vực , đừng nên xen vào chuyện này Gaia !! Nếu không sẽ có chiến tranh cấp giới vực diễn ra ! ]
Lúc này , một giọng nói khác lại vang lên
[ Nếu chiến tranh cấp giới vực diễn ra thì Lang Tộc ta sẽ giúp Tinh Linh Giới một tay !! Sợ thua các ngươi sao !! ]
Đó là Yuki , cậu oai vệ đứng bên Takami, các tia sét , bông tuyết xuất hiện quanh người cậu , làm cho cậu trở nên bí ẩn vô cùng .
[ Được lắm !! Nếu các ngươi đã làm việc không nghĩ tới hậu quả thì hãy chuẩn bị đi !! Địa Ngục sẽ là nơi chôn thây của các ngươi !! ]
Bầu trời bỗng tối đen như mực , bốn phía đều bị đêm tối bao trùm , tĩnh mịch vô cùng .  Mọi người thấy vậy nên đã chuẩn bị sẵn sàng , tùy thời có thể theo lệnh mà chiến .
Từ sâu thẳm trong bóng tối , một âm thanh tà ác vọng ra ....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net