Chap 66 Chiến đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Âm thanh rợn người làm run rẩy linh hồn của tất cả mọi vật , nó mang khí tức cổ xưa vô cùng . Một người đàn ông da đỏ , sau lưng là một chiếc đuôi và trên đầu hắn là hai chiếc sừng cùng một cái vương miện được khảm một viên đá màu đen , trông rất đáng sợ .
- Hahaha ! Đã rất lâu rồi từ lần cuối cùng của cuộc chiến Ma Thần , ta vẫn còn nhớ lúc Thần Giới đến đây xin quân chi viện đánh Quỷ Giới  
- Nay các ngươi lại đánh chính đồng minh của mình sao ?
Hắn cười khẩy , trong mắt hắn lộ rõ vẻ khinh thường đến tột cùng .
Gaia lạnh lùng nhìn hắn , đây là Chúa Tể Của Địa Ngục Enses,  kẻ cùng cấp bậc với cô , đều là chủ một giới vực , mạnh mẽ vô cùng .
- Hôm nay ta đến đây không đại diện cho Thần Giới , mà đến đây đòi người !!
- Người ? Ngươi là ai ? Chỉ một Thượng Thần yếu nhớt mà cũng dám đến đây đòi người !!
Lời hắn vừa dứt , sau lưng Takami bắt đầu xuất hiện hàng ngàn vòng tròn ma thuật đều nhắm thẳng về phía hắn .
- Đây là hành động uy hiếp ! Ngươi nếu như khởi động chúng thì sẽ có chiến tranh xảy ra !!
- Vậy thì hãy đưa người đây , mẹ của ta !!
- Vì Gaia , ta sẽ cho ngươi lấy đi một người trong đây nếu không quá quan trọng ! Ta đây đã tránh chiến tranh hết mức có thể ! Các ngươi nên biết đều một chút !
Sau đó hắn lườm cậu một cái rồi quay đi , một cuốn sách nhẹ nhàng hiện ra trên tay hắn , quyền sách có bìa là một cái đầu lâu cùng chi chít những cổ tự .
- Tên của mẹ ngươi ?
- Lucy Vestanes !
Hắn cau mày lại , tên Lucy Vestanes là cái tên duy nhất bị ghi vào Tuyệt Hồn , là chỗ những linh hồn một khi đã vào thì sẽ mãi mãi bị đọa đày , không thể tiêu tán nhưng phải chịu sự tra tấn đáng sợ vô cùng , vĩnh viễn không thể luân hồi hay hồi sinh .

- Ta .... không thể ! Mẹ ngươi là kẻ phạm tội vô cùng lớn , đã bị liệt vào danh sách Tuyệt Hồn , không thể hồi sinh .
Cậu nhăn mặt , sự tức giận bắt đầu hiện ra trong đôi mắt cậu , mẹ cậu đương nhiên rất quan trọng với cậu , nếu hôm nay không đưa được bà ấy về thì cậu chắc chắn sẽ san phẳng cái địa ngục này .
- Ta hỏi Thả hay Không Thả ?
Hắn kiên quyết trả lời cậu
- Không thể thả ! Đây là phạm vào thần luật cấp cao , sẽ bị Thẩm Phán tìm đến !! Ta không mạo hiểm được !
Mắt trái phát sáng xanh , mắt trái là vàng , ma lực cùng thần lực trong cơ thể cậu triệt để thả ra ngoài , uy áp đè nặng lên tất cả mọi vật , thậm chí khiến cho bầu trời trở nên dị dạng , dị tượng liên miên xuất hiện .
- Đây là loại áp lực gì ? Ngay cả Thần Cai Quản cũng chưa đạt đến mức độ này !
Lúc này , ma lực được cậu tập trung vào cổ họng , cậu nói
- Tấn công ! San bằng địa ngục cho ta !
Lúc này , các cột ma lực bừng lên , hàng chục ngàn ma pháp cứ chen nhau bắn đến phía địa ngục , một tràng diện khốc liệt vô cùng .
Hàng ngàn ác linh từ trong địa ngục xông ra chiến đấu , hai bên chính thức giao chiến với nhau .
-----------------------
Lúc đó , tại một hang động của núi Resta ở phía đông của Đế Chế Ansea luôn được bao phủ bởi băng tuyết, chiến binh của họ là những người to lớn , râu ria rậm rạp , trên tay là những chiếc búa khổng lồ , có thể điều động băng tuyết và sấm sét , mạnh mẽ đáng sợ , chinh chiến khắp nơi . Một ông lão tóc bạc một bên mắt của ông đã bị mất nhìn rất đáng sợ , ngồi trên cái ghế đá lớn,  cạnh một bệ đá , trên bệ đá là một thanh kiếm , thanh kiếm không biết làm từ chất liệu gì mà lại tỏa ra một luồng ma lực mạnh mẽ vô cùng , trên đó khắc hoa văn có hình mặt trời , uy thế mạnh mẽ đáng sợ .
Trong không trung bay đến 2 con quạ , chúng ghé tai và thì thầm cho ông điều gì đó khiến mặt ông có phần biến đổi .
- Là Đại Chinh Phạt , xuất hiện rồi , người đó đã xuất hiện rồi ! Đi ! Đi thôi
Người này trong phút chốc hào hứng ,
Ông xòe tay ra , một ngọn thương màu bạc nhanh chóng xuất hiện , trên thương là những cổ tự phức tạp vô cùng , những thần văn mạnh mẽ nhất dường như đã được khắc lên , đáng sợ vô cùng . Tiếp đó , ông lại đem thanh kiếm cất vào bao vải và đem đi , một cỗ năng lượng khổng lồ bùng phát , lão ta bay lên bầu trời . Hai con quạ lúc nào cũng kề bên , họ bắt đầu hướng về phía Takami mà bay đến .
-------------
Các thiên thần liên tục sử dụng năng lực đặc trưng của họ , các nguồn năng lượng thánh khiết liên tiếp bao trùm đội quân ác linh , khiến họ tổn thất vô cùng .
Quân đoàn của Zibgrill và Yuki thì được chỉ định đối đầu quân đoàn các linh hồn cổ , những linh hồn đặc trưng mang nhiều năng lực  kì dị vô cùng .
Bỗng nhiên , một lỗ hổng không gian khổng lồ được mở ra , trên bầu trời xuất hiện một người đàn ông , trên thân là hai cánh đen , trên đầu là vương miện và một cặp sừng khổng lồ cùng cơ thể to lớn , Quỷ tộc .
- Nghe nói Địa Ngục bị tấn công , Quỷ Giới ta sẵn sàng giúp đỡ !!
Hàng loạt đội quân quỷ khác nhau từ cánh cổng tràn ra , kẻ nào cũng được trang bị đầy đủ , ma lực cho thấy không dưới bất kì kẻ cấp S+ nào , những Quỷ Tướng cũng phát ra ma lực cao ngang ngửa cấp SS+ mạnh mẽ vô cùng .
Cùng lúc đó , bầu trời lại biến sắc , các ánh sáng hoàng kim le lói chiếu xuống , một giọng nói vang vọng cả đất trời mang theo uy nghiêm vô cùng tận .
- Thần Giới phản đồ , nên chết không nên sống !!
Cùng với đó là các tầng mây tách ra , trên bầu trời là hàng ngàn thiên thần sáng chói trên tay là những thanh kiếm cùng những chiếc cung bằng vàng , thần lực thánh khiết chiếu rọi khắp nơi . Một cô gái trẻ với mái tóc ngắn đỏ , trên tay là một dải lụa màu đỏ được thêu lên những hoa văn rực lửa , sống động vô cùng .
- Tân Hỏa Thần Moria , hôm nay ta đến để diệt phản đồ !!
Nói xong cô liếc nhìn Takami với vẻ mặt đầy chán ghét và thù hận .
Mina và Lolitia nhíu mày biểu lộ vẻ khó chịu cùng tức giận , Moria vốn là học trò của Hỏa Thần lúc Emilia còn sống , vậy mà giờ lại theo phe của tên phản bội kia mà trở mặt với họ . Nhưng Moria xuất hiện ở đây đồng nghĩa với việc phe Emilia phía trên đã thất bại , có lẽ họ đã bị bắt nhốt ở đâu đó . Phe phản nghịch vốn không giết hoàn toàn phe Emilia được vì họ vẫn còn rất nhiều giá trị lợi dụng , và nếu giết đi thì lực lượng tổng thể của Thần Giới sẽ bị giảm đáng kể , và đó là điều  nguy hiểm với cục diện rối ren giữa Thần và Quỷ Giới lúc bấy giờ . Lolitia nói lớn
- Ngươi còn dám ở đây sao Moria , sức mạnh của một Thần Cao Cấp như ngươi cũng dám đến đây ! Ngươi có hơi quá tự tin không !!
Nghe đến đó , Moria nhếch miệng , từ sau lưng cô xuất hiện một cây kim nhỏ màu bạc với đầu kim là một viên kim cương ma thuật sắc bén và chứa thần lực vô cùng khổng lồ . Mina kinh ngạc nhìn về phía chiếc kim , thần uy tỏa ra vô cùng , chấn nhiếp một mảng lớn chiến trường 
- Thần vật Last Hope Of Tirity !! Hắn sao lại dám lấy ra thứ này ! Đây là báu vật chí cao của Thần Giới !!
Mina bất ngờ , ánh mắt cô nhìn phía chiếc kim mang theo sự kinh sợ vô cùng , vì đây là chiếc kim vào hàng ngàn năm trước đã tạo ra một lỗ hổng thẳng hàng qua 13 thế giới , không gì có thể cản được nó .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net