Chap 68 Kịch Chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Chiến tranh đã bùng nổ , hai phe liên tiếp chiến đấu không ngừng nghỉ , trận đánh lớn đến nỗi , gần như ở nửa kia của thế giới mà vẫn có thể nghe thấy .
--------
Vương Quốc Reasix
Tình hình khá ổn định , cuộc chiến diễn ra khá gần họ nhưng thủ đô lại được một kết giới khổng lồ bảo vệ , ở bên trong người dân sẽ chống được sự oanh tạc của sóng ma lực cùng với đạn lạc từ cuộc chiến , đã từng có một thiên thần đến báo tin
- Chỉ cần trận chiến xảy ra , hãy dẫn dân thường vào bên trong , họ sẽ được bảo vệ an toàn trong thủ đô của Reasix .
Nhưng lúc đó người dân cùng hoàng tộc có chút nghi ngờ , chỉ khi thẻ bài chứng minh thân phận của Takami được đưa ra cho Hoàng Tử Seiric thì mọi chuyện mới được bình ổn lại một ít . Dù sao thì cũng chỉ có Sei cùng một ít hoàng tộc mới nhận ra được thân phận thật của Takami . Cùng lúc đó là một tin tức chấn động cả đất nước , Công Chúa duy nhất của Quốc vương đã mất tích .
--------
Vương Quốc Hmir
Vương quốc này khá phồn thịnh , quân sự có thể nói là một cơn ác mộng của các nước xung quanh . Hiện tại thì dưói sự bảo vệ từ lớp kết giới của hàng chục ngàn pháp sư cùng hàng ngàn pháp sư tinh anh thì họ cũng khá chật vật , lớp kết giới cứ bị sóng ma lực từ cuộc chiến dù ở rất rất xa làm yếu đi , lúc họ còn chưa biết được cuộc chiến thì họ nghĩ sắp có một cuộc tấn công lớn từ các thế lực pháp sư lớn hoặc là lũ ma thú hay linh thú có trình độ tri thức cao . Hiện tại thì đất nước này đang thực hiện hàng loạt công tác phòng vệ nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng từ trận chiến kia . Tình báo nói rằng đây là cuộc chiến quy mô lớn không thể tả nổi , cậu có thể thấy thiên thần ,phượng hoàng , thiên lang , thậm chí các tinh linh mạnh mẽ cũng tham gia , thậm chí nghe nói có sự hiện diện của  các thần , xung quanh cuộc chiến đâu đâu cũng là bình địa , cây cối bị tiêu diệt toàn bộ .
-----
Các hội lớn trên thế giới sau khi biết được tin tức cũng phái người đi thu thập thông tin rồi tiến hành họp khẩn , một sự kiện lớn xảy ra , mà từ đó đến giờ , rất ít khi nào có một cuộc chiến lớn đến như vậy , nó ảnh hưởng quá nhiều đến khu vực xung quanh . Một số mạo hiểm gia rank US đã bắt đầu can dự vào , họ đi đến xem tình hình trận chiến . Sau đó mọi người bắt đầu thống nhất xem nên làm gì .

------------
Cùng lúc đó , cả bầu trời của Allata đổi sắc , hàng loạt dị tượng xuất hiện , mây mù sa xuống mặt đất , bao phủ khắp nơi . Đó là do Takami cùng Ardies chuẩn bị chiến đấu nên đã gây ra hiện tượng này .
Sâu trong Allata một nguồn năng lượng to lớn bộc phát ra , đem các hiện tượng do cuộc chiến mang lại giảm xuống , cố gắng đưa mọi thứ bị đảo lộn về thực trạng vốn có . Đó là Thế Giới Lực được sinh ra từ ý chí của Allata , nguồn năng lượng không bao giờ dập tắt . Từ xưa đến nay , chỉ có ngồi lên Giới Chủ vị trí mới có thể điều khiển dạng năng lượng này , còn lại là không thể , hoặc là Thần Cai Quản , họ có thể giao tiếp với ý chí của thế giới để thực hiện một số quyền hạn của mình , nhưng so ra không bằng giới chủ . 
--------
Tại thần giới , thần lực liên tục va chạm nhau , ma lực khuếch tán liên tục , Takami cùng Ardies chiến đấu khiến cho Thần Giới bị xáo trộn , không gian của Thần Giới cũng có cảm giác chịu không nổi  áp lực khổng lồ từ cuộc chiến , Takami cùng Stacia liên tục tạo nên những đòn tấn công kết hợp cả ma lực cùng thần lực , đối cứng với thanh kiếm làm từ gỗ Elir của Ardies , các ma pháp cũng được tạo ra liên tục , cùng với Thần Thuật , cả Thần Giới cứ như bắn pháo hoa, các đốm sáng đủ màu được tạo ra từ sự va chạm của Ma lực cùng thần lực nổi lên khắp nơi . Giọng Ardies vang lên
- Thần Kỹ Tối Thượng Thánh Minh
Ánh sáng hoàng kin chợt lóe , một điểm sáng nhỏ tích tụ trước ngón trỏ của Ardies , hàng triệu tia sáng chiếu vào bên trong , dường như ánh sáng của toàn bộ Allata bị hắn áp súc vào bên trong , sức nóng tỏa ra mạnh mẽ đến đáng sợ , đến cả ngón trỏ của hắn cũng bị bỏng ít nhiều . Hắn rống lớn
- Khai Hỏa
Một tia sáng lớn bằng ngón tay bắn ra , ánh sáng của Allata lập tức dập tắt , cả bầu trời tối đen như mực , cả chiến trường cùng thế giới hỗn loạn .
- Tch
Takami phất tay , không gian nghe theo cậu điều động bắt đầu mở cổng để dịch chuyển tia sáng cùng lúc đó tạo nên hàng ngàn tầng không gian khác nhau chống đỡ , thế nhưng toàn bộ đều bị tia sáng xuyên qua , không có cái nào chịu được , vừa đụng liền khiến không gian vỡ ra , không hề kìm chế được .
Lúc này , mắt Takami ánh lên ánh sáng xanh , Vương Miện Hi Vọng tỏa sáng rực rỡ , chiếu sáng cả một góc trời của Thần Giới , thần uy tỏa ra vô hạn , sức mạnh từ khắp nơi bắt đầu du nhập vào cơ thể của cậu , giọng cậu vang lên .
- Thần Kỹ Sức Mạnh Tuyệt Đối • Trang Thứ Nhất • Vũ Trụ Gia Trì
Một quyển sách khổng lồ hiện ra phía sau lưng cậu, phía trong đó là hàng loạt dãy ngân hà khổng lồ , sao trời đầy rẫy trải dài tinh không, vô biên vô tận .
Cậu đưa tay phải ra , từ trong tay cậu nhanh chóng xuất hiện một đầu ngân hà bị áp súc lại còn 5m , cầm tựa như kiếm , cậu chém ra , tia sáng cùng ngân hà hai bên đón lấy nhau , trong một giây vừa chạm , một vụ nổ khổng lồ bạo phát , đánh bay cậu và Ardies ra xa , cả Thánh Thành vậy mà bị thổi đi mất , bị hư hại rất nhiều , nhưng chưa hại đến các đảo bên trong cùng căn cơ của Allata .
Vụ nổ trên phạm vi lớn nhưng không có âm thanh , chỉ có một khoảng sáng trắng , không gian tịch mịch .
Ardies lại lần nữa tấn công , lần này hắn sử dụng một thần thuật rất lạ , hàng loạt các thần văn hiện ra , ánh sáng chớp nháy . Cùng lúc đó , Thánh thành cũng tỏa sáng nhấp nháy , cả hai bên dường như hô ứng với nhau , cùng nhau cộng hưởng . Thánh thành phát ra quang huy chói lòa , toàn bộ hư tổn gần như được chữa trị hoàn tất , cùng lúc đó thần lực khổng lồ từ Thánh Thành cấp tốc truyền vào bên trong Ardies , để hắn nhanh chóng khôi phục về trạng thái đỉnh cao của mình . Takami thấy thế liền nhíu mày ,đòn vừa rồi khiến cậu tiêu hao không ít sức mạnh , Thần lực bây giờ không quá nửa .
Thần lực bộc phát , Ardies cầm kiếm bay với tốc độ khổng lồ đâm về phía cậu , trên thân kiếm lúc này là hàng loạt vòng tròn ma pháp đan xen nhau , sức mạnh khủng bố đáng sợ , có thể diệt thần diệt ma , phá vỡ những thứ cứng rắn nhất thế gian . Trên tay cậu lúc này hiện ra một ngọn lửa , đó là Thần Minh Hỏa , hàng loạt các hình ảnh từ bên trong diễn hóa ra , sống động vô cùng .
- Thần Minh chi Hỏa , Hỏa Thiêu Chư Thần !
Ngọn lửa lóe lên rồi lập tức dung nhập vào trong nắm đấm của cậu , ngọn lửa rực rỡ dường như có thế chiếu sáng cả hư không vô tận .
- Thần Kỹ Sức Mạnh Tuyệt Đối • Trang Thứ Hai • Tịch Diệt Tinh Không
Quyển sách lại hiện ra , lần này nó lật ra trang thứ hai ,trong đó vũ trụ sụp đổ , tinh không vỡ tan , hàng ngàn ngân hà cứ thế phân rã , khí tức hủy diệt hiện hữu khắp nơi . Thần Minh Hỏa lóe lên , tịch diệt năng lượng vậy mà dung hợp với Thần Minh hỏa , cả hai dung hòa với nhau , năng lượng tỏa ra đáng sợ vô cùng , nếu không cẩn thận có thể đánh gãy căn nguyên của Allata bất cứ lúc nào .
Kiếm tới , cậu nhanh chóng đón lấy . Hai bên va chạm , không gian của Thần giới lúc này đã bị chấn vỡ hoàn toàn , các mảnh vỡ xuất hiện khắp nơi , Thánh Thành cũng nhanh chóng chữa trị nhưng tốc độ lại có chút không kịp . Bên trong Allata cả bầu rời bị nứt vỡ nhìn trông như tận thế hàng lâm , các thiên thạch nhỏ tuy nguy hại không lớn nhưng lại rơi xuống liên tục , làm rất nhiều nơi thiệt hại nặng nề . Điều đó làm cho rất nhiều nơi dấy lên lo sợ . Các tổ chức lớn cũng bắt đầu điều động rất nhiều người đi để khắc phục hậu quả . Con người bị thì đương nhiên ma thú tránh không thoát , chỉ cần sơ xẩy một tí là đến cả Ma thạch cũng chả còn . Biển cả cũng chẳng yên lành , hàng loạt cơn bão , sóng thần , sấm sét liên tục xuất hiện , không một nơi nào là bình yên .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net