Chap 69 Suối Nguồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Thời gian tại Thần Giới chỉ là chốc lát , nhưng tại Allata đã qua mấy năm , những năm này chiến trận liên miên giữa Quỷ Giới , Địa Ngục , Tinh linh , cùng một số tộc lớn diễn ra liên tục , ngày càng khốc liệt hơn ,  diện rối loạn , hàng loạt thế lực khác nhau mọc lên khắp nơi , có đế quốc sụp đổ , có đế quốc trổi dậy mạnh mẽ . Hàng loạt anh hùng xuất hiện , chàng hoàng tử Seiric von Raesix đã lộ thân phận con gái của quỷ vương dẫn đến Raesix trở thành cái gai trong mắt của nhiều quốc gia , huống chi hiện tại chiến tranh đang rất căng thẳng . Hàng loạt thiên thần được cử sang để giết cô , và cuối cùng cục diện được biến đổi . Cô ta bị bắt , Quỷ Giới bị ép phải rút lui , Quỷ Vương nổi giận , đem nhốt cô ta vào nhà giam vì không hoàn thành nhiệm vụ , Quỷ Giới tự phong bế không gian , tạm thời tránh can thiệp ngoại giới . Cùng lúc đó , có rất nhiều mạo hiểm được tăng lên Rank US , điều đó khiến cho cục diện của nhân tộc được ổn định lại rất nhiều , các hội đồng cũng bắt đầu củng cố cái ma pháp trận bảo vệ để không bị ảnh hưởng nhiều vì cuộc chiến , cố gắng trở lại bình thường và khắc phục hậu quả .
---------------
       Trận chiến của Takami và Ardies căng thẳng hơn vao giờ hết , hàng laotj các ma pháp mới được tạo ra , thần thuật mang tính sát thương cực cao , Ardies dựa vào nguồn năng lượng khổng lồ mà Thánh thành cung cấp dần chiếm được thế thượng phong , hàng loạt tia sáng bắn về phía Takami khiến cậu chỉ có thể đỡ lại , không có chỗ phản công .
- Tch !
    Cậu mở hàng loạt lá chắn không gian , lấy chúng chồng lên nhau , che cậu khỏi mưa đạn .
( Phải làm gì đây , Thần Lực mà Thánh Thành cung cấp như vô tận , chúng ta sẽ mau chóng thất thủ nếu cứ tiếp tục như vậy ) Takami
( Ta có cách , câu thời gian cho ta , lâu bao nhiêu được bấy nhiêu , ta cần cả bốn người các ngươi giúp , đi theo ta ) Lucia
( Được ) K.O.D , Dark , Raphael , Cherubim
( Cố gắng lên , tôi sẽ câu giờ ) Takami
        Cậu bắt đầu tắt phòng hộ , trên miệng cậu lóe nên một nụ cười .
- Chà chà , có vẻ ta sẽ phải thử vài sức mạnh mới đây !
         Vương Miện Hi Vọng tỏa hào quang vạn trượng , một hình ảnh ba chiều khổng lồ của cậu hiện ra trên không trung với sáu cánh , bốn tay , trên đầu là vương miện đính hàng ngàn tinh tú , mỗi đôi cánh dài và rộng như thiên hà , lấp lánh vô cùng . Ánh hoàng kim trải dài trăm dặm , tựa như đế vương , điều khiển toàn bộ .
- Ngươi là đã vượt thử thách sao !! Không thể nào !!

     Ardies bất ngờ nhìn Takami , hắn là Thần Cai Quản, là những vị thần từ bỏ tư cách vượt qua thử thách , và sức mạnh đủ tiêu chuẩn thì sẽ được kế thừa thần vị này . Khi trở thành một vị thần cấp thấp , họ sẽ từ thấp đến trung , cao rồi đến cấp độ Thượng Thần thì khi đó sẽ chia ra hai hướng , một là trở thành Đế Thần mang sức mạnh vĩ ngạn , có thể chống lại sức mạnh mẽ của thế giới và thoát khỏi sự ràng buộc của quy tắc của thế giới này có thể đi đến nơi cao hơn để đối đầu với các khó khăn lớn hơn , quy mô lớn gấp nhiều lần của bất cứ một vị Thần Cai Quản nào có thể tạo ra , đồng thời có khả năng điều động thế giới lực của bất kì thế giới nào , tuy điều đó khong được sử dụng quá thường xuyên vì nó sẽ dẫn đến việc bị ăn mòn chính bản thân của vị thần đó , hai là trở thành một vị Thần Cai Quản có thể điều khiển quy luật của thế giới , chấp nhận sự ràng buộc của nó và đổi lại là sự bất hủ , nhưng điều này có thể dẫn đến ý chí thế giới dần đồng hóa chính vị thần đó , một vị thần cai quản đồng nghĩa với việc nắm giữ cả một thế giới trong tay , thế nên trách nhiệm của họ cũng rất lớn khi có thể đưa ra những ứng cử viên cho thử thách Đế Thần . Đặc biệt ở chỗ , chỉ khi một vị Đế Thần chết đi , thì một vị thần khác mới có thể chính thức trở thành Đế Thần . Còn không thì chỉ là Bán Đế khi vượt qua thử thách . May thay , vị Đế Thần của Allata đã chết mấy chục ngàn năm nay rồi , chưa có một vị thần nào có thể trở thành đế từ sau đó . Đến giờ , Takami là người đầu tiên từ sau khoảng thời gian đó .
- Một Đế Thần xuất hiện tại sao lại không có động tĩnh nào cả ? Tch
   Hắn lại đưa thanh kiếm lên không trung , lúc này , phía sau hắn hiện lên một chiếc cây , thân cây màu xanh biển , cây to chọc trời , bóng rủ phủ mờ cả mặt đất , một tựa như cây liễu to lớn , xuất hiện cùng ánh sáng chói lọi khắp nơi . Đó là cây thần Elir . Thanh kiếm của hắn nhanh chóng dung nhập vào thân cây , khiến cả cây bừng sáng mạnh mẽ , những cành cây bắt đầu duỗi ra , đâm thẳng về phía Takami khiến cậu bất ngờ .
      Vung Stacia , cậu cắt từng cành cây thành mảnh nhỏ , nhưng cậu rất bất ngờ rằng , Stacia làm từ thứ kim loại cứng và sắc bén thứ hai trong 13 thế giới nhưng lại có chút khó khăn khi cắt những cành cây này , khiến cậu phải tăng lượng thần lực cùng ma lực truyền vào để cắt nó .
     Cành cây cứ đâm đến liên tiếp như vô tận , thế là ảnh ba chiều của cậu nâng tay lên , vỗ xuống , hàng ngàn cành cây cứ thế vỡ nát , lúc này cả hai bắt đầu tranh đấu với nhau , ảnh ba chiều của Takami nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ cành cây mà Cây Thần Elir tạo ra , nhưng cứ diệt rồi mọc lại mãi như vô hạn , khiến cả hai duy trì tình trạng này một lúc lâu. Tay Takami vươn lên , Thần minh hỏa lại hiện ra , lần này ngọn lửa nhanh chóng hóa thành hàng ngàn hỏa kiếm , phóng thẳng về phía Ardies .
Rầm rầm rầm
    Thánh thành hiện ra , che chắn trước Ardies , tất cả sát thương đều đã được nó hấp thu hết , tuy tổn thất nhiều nhưng nó nhanh chóng hồi phục nhờ vào lượng thần lực rơi ra khi chiến đấu của cả hai , nhưng có vẻ nó chẳng thể hồi phục như vậy thêm mấy lần nữa . Bỗng nhiên , Ardies dùng thần lực lấy ra một giọt máu . Máu này màu đỏ , nhưng lại tỏa ra một luồng thần lực vô cùng đen tối , mạnh mẽ , sức mạnh này tà ác vô cùng , thậm chí ngay cả một quỷ thần cũng chả chịu đựng được . Hắn nuốt nó vào . Trên trán hắn bỗng hiện ra một hoa vân màu đen , khiến mắt hắn đổi màu từ vàng thành đen , sâu thăm thẳm hơn cả bóng đêm . Thần lực của hắn bị chuyển đổi thành một nguồn năng lượng tà ác , mạnh mẽ nhưng lại không ổn định bằng thần lực , không gian của thần giới dần nứt vỡ , thánh thành suy yếu vô cùng , cây thần Elir héo úa . Hắn dùng mọt ngón tay chỉ về phía trước , một tia sáng đỏ hiện ra , đâm thủng không gian của thần giới , khiến cho căn nguyên của Allata bị đả thương , cả thế giới rung chuyển kịch liệt . Cùng lúc này , một vết rách khổng lồ hiện ra ngay trung tâm của thần giới , một thanh kiếm lớn bay ra từ bên trong , kiếm tỏa ánh sáng thuần khiết mạnh mẽ , chói lòa như hào quang của mặt trời , ánh sáng của nó phát ra bắt đầu xung đột với nguồn năng lượng tà ác của Ardies , cả hai day dưa mãi , không bên nào thua bên nào , Ardies tức giận , sức mạnh hắn tỏa ra ngày càng lớn hơn , dẫn đến tốc độ sụp đổ của Thần Giới ngày càng lớn .
( Đã xong , Takami giải phóng thần lực mức cực hạn ! ) Lucia .
           Không gian nứt vỡ , thánh thành cùng những hòn đảo lui về một góc để bảo vệ bản thân , thần lực khổng lồ của Takami bộc phát , giữa ngực cậu lúc này bỗng phát ra ánh sáng trắng mạnh mẽ , một đóa sen trắng hiện ra , đóa hoa xoay liên tục , thần lực của cậu dung nhập vào nó ngày càng nhiều khiến kích cỡ của đóa hoa ngày càng to lớn .
   Tách tách tách
   Âm thanh vang lên , những tia điện bảy màu được phóng ra từ đóa sen , Ardies vốn mất dần lí trí do giọt máu cũng giật mình , hắn bắt đầu sợ hãi . Đây không phải là cảm giác sợ hãi bình thường , mà là sự sợ hãi từ sâu trong huyết mạch , sâu trong linh hồn .
- .... Thứ ! Thứ này sao lại ở đây !!
          Đóa sen cùng thanh kiếm bắt đầu phối hợp nhau , cả hai nhanh chóng đàn áp nguồn năng lượng tà ác kia , âm thanh cháy bỏng vang lên liên tục , dường như những ánh sáng này đang đốt một thứ gì đó vô cùng dơ bẩn , vẩn đục từ sâu trong linh hồn , nhưng Ardies vẫn chưa chịu thua , hắn vẫn chưa bị một vết trầy xước nào . Mà lúc này ánh sáng của đóa hoa bắt đầu yếu dần đi .
( Thần lực của tôi ... có chút không chịu nổi ) Takami
( Cố lên ,gần được rồi !! ) Lucia
     Đây là điều không ngờ nhất của Takami , từ lúc bắt đầu cậu rất tự tin với lượng ma lực cùng thần lực của mình , thậm chí có thể được xem là vô hạn , vậy mà trong trận chiến này  , nó có chút không đủ , lượng thần lực cậu hồi phục cũng không thể hồi đủ số lượng mà cậu đã cung cấp cho đóa hoa một cách liên tục như thế . Cậu chợt nảy ra một ý nghĩ
- Liên Kết Suối Nguồn !!
        Tại một nơi vô biên , vô tận , không rõ điểm đầu và điểm cuối , có một quả cầu , bên trên là những hoa văn uốn lượn kì lạ , nguồn năng lương tỏa ra từ viên cầu này ổn định và dồi dào vô cùng , nó nhanh chóng trích ra một tia sáng , không gian bị mạnh mẽ xé rách ra như một tờ giấy , tia sáng theo vết rách bay đi .
           Lúc này , vương miện hi vọng tỏa sáng mạnh mẽ , ảnh ba chiều của Takami lúc này bỗng hiện lên lần nữa , lần này nó lại to hơn lần trước , trên tay nó là một tia sáng xanh biếc , ẩn chứa nguồn năng lượng khổng lồ , ma lực , thần lực nhanh chóng được hút lấy từ khắp nơi trên thế giới , tất cả mọi vật đều trở nên ảm đạm vì bị mất đi ma lực dưới sức hút mãnh liệt này . Một quả cầu màu xanh lam hiện ra trên tay của ảnh ba chiều , nguồn năng lượng khổng lồ này thậm chí có khả năng làm cả Allata cùng thế giới gần nó bị hủy diệt .
- Đỡ lấy đi !!
      Takami hét lên , quả cầu xoay tròn nhanh chóng bay về phía Ardies , khí tức hủy diệt dấy lên trong không khí , trong từng luồng thần lực , ảnh ba chiều cũng tan vỡ , dung hòa vào cơ thể cậu tạo thành một tầng giáp ánh sáng . Không có bất cứ âm thanh gì , chỉ một tia sáng lóe lên , cả thần giới bừng sáng rồi sụp đổ , bức kết giới của Thánh Thành bắt đầu ảm đạm đi , những vết nứt lớn hiện ra . Ardies nhanh chóng hóa thành tro bụi . Ánh sáng tiếp tục lan ra , không gian của thần giới triệt để sụp đổ . Takami nhìn cảnh tượng này , có chút không ổn , nếu để tia sáng tiếp tục lan rộng thì các thế giới xung quanh Allata chắc cũng sẽ biến thành tro bụi .
    Cậu dùng chút thần lực còn sót điều động đóa hoa , đóa hoa lần lượt hút đi nguồn năng lượng khổng lồ của quả cầu , rồi mọc ra những sợi rễ nhanh chóng đi đến từng ngóc ngách của thần giới và vá những vết nứt lại . Nhưng tia sáng lúc này cũng đã chạm đến cậu , lực sát thương của nó nặng đến nỗi kĩ năng tự hồi phục mạnh mẽ của cậu cũng không theo kịp . Cậu tăng cường độ thần lực . Cuối cùng , đóa sen bành trướng đến cực hạn , vì không gian thần giới bị sụp đổ nên loài người cũng đã thấy được một góc nhỏ của cuộc chiến , bọn họ sợ hãi vô cùng , vì một số đạn lạc cũng có rơi xuống đây , khiến họ bị thiệt hại không ít . Cả không gian thần giới được chữa trị , ánh sáng đã dập tắt , đóa hoa rút rễ và bay về với  Takami , cậu nhắm mắt lại ....
  ( Hao tổn quá mức , hệ thống tự đông tắt để chữa trị )
----------------------
Đã gần hết phần 1 rồi nha mọi người :) à , và qua bên hoạt động chọn tên mới giúp tác :) để tác còn đăng qua tramg khác cho dễ :(( .
Đánh giá đi mọi người :>
   


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net