Chap 71 Dung Hợp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Một năm , Mười năm , Hai mươi năm , Năm mươi năm , Tám mươi năm ... Hai trăm năm hoàn chỉnh trôi qua tại Allata  .

     Thời điểm này , sự phát triển phép thuật của Allata đã tạo ra một thời đại hoàn toàn mới , trở thành thời đại mang những phép thuật mạnh mẽ nhất , ma lực trong thế giới trở nên sung túc , dồi dào hơn bao giờ hết . Một pháp sư bậc S đã có thể phi hành trên không trung với tốc độ cao . Nền văn minh của toàn bộ thế giới đi đến một thời đại hoàn toàn mới .

-----------
     Tại rừng đại ngàn Anetra , tại tận cùng của phía nam ở Allata , trong một cỗ quan tài do cây cỏ bao phủ lại tạo thành .

Một thanh niên trẻ , trên người còn lượng lờ một ít ma lực cùng thần lực , cậu mở mắt , sâu trong đôi mắt cậu nếu nhìn kĩ có thể thấy nó như chứa đựng cả vũ trụ , hun hút , thăm thẳm . Tay cậu động đậy một ít rồi ngồi dậy .

Một ông lão , tay cầm gậy gỗ , trên đó có khắc những hoa văn đầy màu sắc , chứa đầy sức mạnh sự sống mạnh mẽ . Khuôn mặt ông nhanh chóng hiện lên sự bất ngờ cùng vui mừng , ông nhanh chóng .

- Tỉnh! Tỉnh rồi! Chiến Thần tỉnh rồi!

Âm thanh ông vang vọng cả khu rừng , khiến nó rung động kịch liệt , nhưng muôn thú cùng cây cỏ bất giác đung đưa như thể chào mừng ai đó trở về . Ông nhanh chóng đi lại phía thanh niên , quỳ xuống như đang gặp một vị chúa tể thực thụ .

- Đã bao nhiêu năm từ trận chiến đó ?

Giọng cậu vang lên , âm thanh như chứa ma lực , vang vẳng liên tục , mang theo vô tận uy nghiêm .

- Thưa ngài , đã tròn hai trăm năm từ trận chiến đó .
- Khá lâu , vậy phe nào đã chiến thắng ?
- Thưa ngài là không phe nào cả , vào lúc cuối đã có Thánh Tổ xuất hiện ngăn cản nên trận chiến đã kết thúc , theo những cây cỏ gần đó nghe được thì các vị Giới Chủ đã bị Thần Luật trừng phạt rồi , nhưng là gì thì ta không biết . Còn những gì chi tiết hơn thì thứ lỗi cho thần , thần không biết .
- Kể cho ta nghe một số biến đổi đại khái của Allata đi , đã lâu vậy rồi không biết nó có thay đổi gì không ?
 
Sau đó ông lão kể tường tận cho cậu nghe các biến đổi lớn nhỏ của Allata , trong đó có không ít đều khiến cậu ngạc nhiên . Nào là đã có 15 vị mạo hiểm giả rank US , các các đất nước sụp đổ , mọc dậy , và trong đó , tin tức khiến cậu quan tâm là Raesix đã bị lật đổ , vì tội chứa chấp Quỷ dữ , cả vương quốc dậy sóng và các cuộc chiến trong lẫn ngoài xảy ra với tần suất ngày một tăng thêm và cuối cùng dẫn đến sụp đổ của cả đất nước . Nó bị thôn tính bởi một quốc gia khác .

Cậu cảm thấy có chút tiếc , dù sao đây cũng từng là đất nước đầu tiên cậu đặt chân đến , những người bạn đầu tiên của cậu đều là quen ở nơi đó khi đến Allata những ngày đầu . Tuy nhiên , đất  nước đã hủy diệt , bây giờ cậu đi cũng chả cứu vãn được bấy nhiêu , có thể có lại hoàng vị nhưng khó có được lòng dân .

- Ông gì ơi ? Ông có thể cho cháu mượn một chỗ để ở tạm không ạ , có thể hạn chế sự giao động của ma lực cùng thần lực càng tốt ạ
- ..V...vâng

Ông lão nâng chiếc gậy lên rồi gõ nhẹ xuống đất , cả quá trình trông rất nhẹ nhàng nhưng nếu bất cứ Ma Pháp Sư cấp SS+ nào thấy được cảnh này cũng sẽ bị dọa đến ngất xỉu , kĩ thuật thao túng ma lực thành lưới , lấy cây gậy làm trung tâm , rồi liên kết với từng cành cây ngọn cỏ trong mỗi tất đất của cả khu rừng , sau đó còn sử dụng thần lực để cường hóa lên gấp nhiều lần . Đây là kĩ thuật cấp cao đến nỗi cần phải có hơn 10 Đại Hiền Nhân cùng nhau hợp sức mới có thể làm được .

Theo chiếc gậy điều động , nhanh chóng một tòa cung điện nhỏ được làm từ đất đá và cỏ cây hoa lá được dựng nên , nghe có vẻ thô sơ nhưng nó lại sắc xảo vô cùng , mỗi một viên đá dựng nên đều chứa Thần Văn cường hóa , hạn chế ma lực ... khắc vào chúng , nó đương nhiên quý hơn bất cứ toà cung điện nào của Allata .

- Cảm ơn ạ , hiện tại cháu có chút việc phải làm , tin cháu thức tỉnh tạm thời đừng truyền ra nhé .
- Vâng

Sau đó khi đã chắc chắn cậu đi vào trong thì ông lão mới thả lỏng người rồi chìm vào lòng đất mà biến mất .
-------------------

Takami ở trong cung điện nhỏ đang ngồi sắp xếp lại tất cả mọi tin tức liên quan đến cuộc chiến cùng sự việc của 200 năm này .

( Chúc mừng ngài đã tỉnh lại ) Cherubim
( Chúc mừng ngài ) Raphael
( Chúc mừng nhé ) K.O.D
( Chà , ngươi chưa chết , tốt đấy ) Dark
( Này , bỏ cái giọng điệu ấy đi ) Takami
( Kì lạ thật ? Năm đó chiến đấu vớiT Ardies thì có một thanh kiếm từ đâu ra giúp đỡ , một đóa hoa trong cơ thể mình , một cô gái tên Lucia , tia chớp bảy màu , cùng giọt máu đen kia nữa , có quá nhiều thứ kì lạ đến cùng một lúc! ) Takami
( Chuyện đó ngươi không hỏi thì ta cũng sẽ đích thân nói cho ngươi thôi , chỉ là sớm hay muộn ) Lucia
( Vậy tôi đang trong đợi câu trả lời của cô đấy ) Takami
( Trước đó thì ta nghĩ 4 tên kia có điều muốn nói với ngươi đấy , ăn nói kiểu  gì thế này ) Lucia

Thế là bầu không khí đang vui vẻ trầm xuống , có vẻ một chuyện khá nghiêm trọng .

( Thật ra chúng tôi định hợp nhất với nhau , để tạo một kĩ năng mạnh hơn nữa  ) Cherubim
( Đúng , sau khi sức mạnh của ngươi đạt được cấp độ Đế Thần thì sự tồn tại của chúng ta đã không thể giúp gì nhiều cho ngươi nữa ) Dark
( Thế nên chúng ta sẽ dung hợp để tạo nên một kĩ năng mạnh mẽ nhất có thể để giúp đỡ ngươi , con đường sau này ngươi phải đi rất rất khó khăn , sức mạnh bây giờ vẫn chưa đủ ) Dark

Cậu trầm ngâm suy nghĩ một hồi lâu , bọn họ đều đã gắn bó với cậu rất lâu , thành tựu của cậu ngày hôm nay đa số là nhờ vào họ .

( Vậy mọi người sẽ biến mất sao , cả bốn người ?) Takami
( Nếu cậu nắm giữ sức mạnh của một Đế Thần thực thụ càng sớm thì hi vọng gặp lại chúng ta ngày càng cao , cố gắng mà làm , Lucia sẽ giúp ngươi ) Dark
( À mà cái hệ thống lúc đầu của ngươi cũng sẽ dung hợp cùng chúng ta , thời gian dung hợp sẽ vào khoảng 2 đến 3 năm , trong thời gian đó cố gắng sống tốt đi ) Dark
(( Tạm Biệt ))

[ Hệ Thống bắt đầu tiến hành nâng cấp cùng dung hợp , chủ nhân sẽ không thể coi Status nữa , hãy cẩn thận trong việc sử dụng sức mạnh của mình ]

Thế là bọn họ biến mất . Cậu ngồi đó trầm ngâm rất lâu , sau đó cậu hét lớn

- Ài , Allata , ta trở về rồi đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net