Chap 73 Sagitta và Cung Thủ Tân Binh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Với vết thương chưa khỏi hẳn, cách chiến đấu hiện tại của cậu chỉ còn lại rất ít, không thể vận dụng ma lực để mở không gian giữ đồ nên hiện tại trên người cậu chẳng có gì ngoài một bộ giáp làm vài cây cổ thụ do Thần Rừng Anetra tặng . Đa số vũ khí, áo giáp của cậu không bị phá hủy thì cũng hư hỏng nặng, đặc biệt là Stacia và Elir, cả hai bị hư tổn quá nhiều, hơn hai trăm năm nay cũng không khiến chúng hồi phục một cách triệt để, nên chỉ có thể đợi cậu hồi phục hoàn toàn rồi ra tay chữa trị đi phần nào .

Hiện tại, cậu bị vây bởi cả một tiểu đội gồm mười hai người, mỗi người đều có dao động ma lực chứng tỏ là Rank C-, còn người đàn ông vạm vỡ, trên tay cầm một thanh trường thương màu đen, dao động ma lực mạnh mẽ vượt xa những người còn lại . là thuộc Rank B+

" Này chàng trai trẻ, cậu có vẻ là mạo hiểm gia nhỉ, đây là thời gian cấm không cho vào rừng Anetra, cậu có biết không hả ?" Người đàn ông kia nói với giọng khá ôn hòa, dường như ông ấy không có nhiều địch ý đối với cậu .

" À vâng, cháu quên mất, vậy ... " cậu tỏ vẻ lúng túng với mọi người khiến vầu không khí xung quanh trở nên căng thẳng hơn rất nhiều . Mấy tên lính sau khi nhìn gã chỉ huy cũng tỏ vẻ bình tĩnh một chút .

" Được rồi, đi vào thành đi, đây là thời gian vô cùng nhạy cảm đối với các đế quốc thế nên nếu có ai hỏi thì nói là ngươi đã bị phạt 300 đồng vàng nhé, và chỉ lần này thôi đấy nhóc con " Ông ấy nói với giọng hiền dịu, như một người ông đang dạy dỗ con cháu, vô cùng hiền hòa .

Takami gật đầu cảm ơn rồi nhanh chóng quay đi về cổng thành, người đàn ông này vẫn đứng đó lặng lẽ nhìn bóng lưng cậu đi xa . Ánh mắt nhanh chóng lộ lên vẻ lạnh lùng .

" Nhanh chóng đưa người đi qua các thành khác báo tin cho Hội Đồng, nói rằng "Hắn" đã đến " Giọng ông ta mang theo rất nhiều căng thẳng, khi nãy dù không cảm nhận được dòng chảy ma  trong cậu nhưng ông ta cảm nhận được một uy áp mạnh mẽ đến từ huyết mạch và linh hồn, ông cảm thấy trong mắt cậu ông như sâu kiến, quá mạnh mẽ .

Thật ra trong hai trăm năm qua, có một vài điều mà cậu vẫn chưa biết rõ hoàn toàn, chỉ nghe Thần Rừng Anetra kể lại . Vốn loài người sau khi phục hồi sau cuộc chiến thì đã có một tổ chức bí mật được lập ra, gọi là Nhân Hội, và đứng đầu là Đại Hội Đồng và năm chi nhánh gọi là Hội Đồng phân tán ở các nơi khác nhau trên thế giới . Hội này dùng để chống lại và tiêu diệt các vị Thần, tồn tại tối cao của Allata để thay vào đó là cả thế giới này sẽ do con người làm chủ . Đã có hai vị Thần Hạ cấp bị giết chết một cách bí ẩn . Đến giờ tuy vẫn được điều tra nhưng vẫn chưa tra ra được bao nhiêu manh mối cả . Và Nhân Hội ngày càng mở rộng ra , thậm chí ăn sâu vào một số đất nước lớn .

Sau khi vào thành thì cậu nhanh chóng đi đến một Hội Mạo Hiểm để tìm việc . Dù sao sau cuộc chiến thì tiền của cậu cũng bị ảnh hưởng của cuộc chiến mà biến mất gần hết, giờ lại chả thể sử dụng ma lực khiến cho cậu không thể động vào chúng một tí nào .

* Leng keng *

Cậu bước vào công hội, mùi rượu bia quen thuộc của những mạo hiểm giả nhanh chóng đập vào mũi cậu, ai ai cũng đang lo chuyện của mình nên không quan tâm đến cậu, có người đang lập Party, báo cáo nhiệm vụ, xem bảng nhiệm vụ, rất nhiều kí ức về những cảnh tượng này nổi lên trong đầu cậu .

Cậu nhanh chóng bước quầy tiếp tân và gặp ngay một cô bé tóc bạc, trên áo cô có đeo một bản tên là Loura .

" Xin chào, cho hỏi ngài cần gì ạ ? " cô mỉm cười thân thiện với cậu
" Thật ra tôi muốn đăng kí trở thành mạo hiểm giả " Cậu hơi ngại ngùng nói với cô, đúng vậy, thẻ mạo hiểm giả của cậu đã bị hóa trành tro bụi trong cuộc chiến lần đó, nên giờ cậu phải làm cái mới .
" À vâng, xin mời đi theo tôi " Cô ấy nói vậy xong đưa cậu vào một căn phòng nhỏ bên trong, và điều đó cũng thu hút không ít ánh mắt của các mạo hiểm gia khác, dù sao cậu ăn mặt rất giống một quý tộc, thêm cả bộ giáp làm từ cổ thụ của cậu nữa, tuy bình thường nhưng dao động ma lực trên nó rất rõ ràng, thậm chí còn có một vài loại năng lượng kì lạ khác nữa, khiến cho giá trị  nó trong lòng của họ dâng lên một mức không thể tưởng tượng nổi, nhưng họ vẫn lo sợ cậu, một bộ giáp mạnh mẽ luôn đi với một chiến sĩ xứng tầm, đó là điều ai cũng biết. Tuy nhiên việc cậu đăng kí khiến cho họ chắc chắn cậu là một người mới . Chúng quyết định sẽ cướp cậu . Một số mạo hiểm gia lành nghề thấy vậy nhưng chỉ ngồi đó giả vờ không biết để xem trò vui .

--------
  Trong căn phòng nhỏ này có một la bàn nhỏ, trên đó là 7 viên ma thạch bảy màu khác nhau, mỗi viên đại diện cho một thuộc tính.

" Đây là bước đầu tiên, mong cậu đặt tay lên đây và truyền ma lực vào đây "

Cậu nhanh chóng đưa tay lên đó, đúng như dự đoán, đã 15 phút nhưng không có việc gì xảy ra . Cậu tuy có thể dựa vào thần vị để điều khiển ma lực có sẵn trong không khí nhưng cậu không thể đưa chúng vào cơ thể mình vào lúc này được. Lucia nói ma lực và thần lực của cậu đang trong giai đoạn tiến hóa và dung hợp, vào thời điểm mấu chốt thì cậu mới có thể hấp thu ma lực bên ngoài để bổ trợ nhưng nhưng lúc khác là không thể được, nếu không quá trình sẽ bị nhiễu loạn và cậu sẽ bị nổ tung .

" Kì lạ, có lẽ cậu không có thiên phú về ma pháp rồi " Loura tỏ vẻ tiếc nuối, nhưng đồng thời cảm thấy kì lạ, cô là Bán Elf, sự cảm nhận về nguồn ma lực xung quanh của cô vượt trội hơn hẳn loài người, và cô chắc chắn rằng mình cảm nhận được một luồng ma lực khổng lồ đến từ chàng trai này nhưng quả cầu giám định lại không có một biểu hiện nào cả . Rất kì lạ

" Vậy thì tiếc thật, vậy tôi sẽ đăng kí làm ... Cung Thủ vậy " Takami chọn cung thủ, cậu nghĩ đã đến lúc nên thử cái mới, dù sao cậu củng thích làm Cung Thủ và Pháp Sư hơn là Chiến Sĩ và  Sát Thủ .

" Vậy cậu sang đây làm một vài bài kiểm tra nhé "

Sau đó cô dẫn cậu vào một sân tập, nơi đó có mười cái bia để tập bắn, mỗi một cái đều có ghi vài kí tự ma thuật để tăng cường sức bền cho chúng . 

" Giờ cậu có thể mượn cung của chúng tôi hoặc lấy cung của mình để bắn, chỉ cần bắn trúng hồng tâm của hai trên mười là đạt cấp F, ba thì là E, và nếu cậu được năm thì sẽ là D, cuối cùng nếu được 6 trở lên thì sẽ xếp vào C- và được một phần thưởng bất ngờ nữa đấy "

" Nếu toàn bộ đều trúng thì sao ? " Takami híp mắt lại hỏi cô, câu hỏi của cậu làm cô rất bất ngờ, vì rất lâu rồi không có tân binh nào có khả năng bắn trúng 10 trên 10, thành tích 9 trên 10 đã là cao nhất, thuộc về Alex và dành được danh hiệu Mũi Tên Bạc, hiện tại là một mạo hiểm giả Rank A+, sáu tháng sau cậu ấy sẽ lại đến đây nâng lên rank S, 36 tuổi rank S, thành tựu vô cùng xuất sắc trong thành Secus và cũng là một thiên tài về cung tiễn trong Đế Quốc Altia .

" hmmm, tôi cũng không biết, nhưng có nghe các tiền bối trước bảo " Nếu có một tân binh đạt được thành tích 10 trên 10 thì sẽ cậu ta chắc chắn sẽ được nhận một lời tiến cử vào một tiểu không gian đặc biệt tên Sagitta để lấy mũi tên thuộc về riêng bản thân của cậu ta, đây là lời hứa và cũng là giao ước của Chiến Thần Yuki với loài người rất lâu về trước, mỗi một người nào đạt được một thành tựu cao nhất về Kiếm Thuật, Cung Tiễn, Ám Sát thì sẽ được tiến về Sagitta để nhận được phần quà của ngài " đó là những gì tôi nghe được, nhưng đó chỉ là lời tiến cử, để được chính thức đi vào ngài còn phải thông qua vài bài kiểm tra của bốn quốc gia thủ hộ Sagitta nữa "

" Ohh, có vẻ thú vị ... đáng để thử "
" Loura-san, tôi sẵn sàng "
" Vậy thì... Kiểm Tra Bắt Đầu "





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net