Chap 77 Tin Tức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Trong tòa thành lung linh, một người mặc áo choàng đen bao phủ từ đầu đến chân xuất hiện ở góc đường, cùng với đó là một người đàn ông tóc vàng, đôi mắt nâu cùng bộ quân phục màu xanh lam, ông mang theo một thanh kiếm dài bên hông cùng chiếc huy hiệu nhỏ của mình. Hai người này giao tiếp một đoạn nhỏ sau đó người kia truyền cho gã áo xanh một lọ trong suốt, to bằng nắm tay, bên trong là một loại chất lỏng sóng sánh, đặc sệt, ánh bạc của chất lỏng được ánh trăng chiếu vào lại thêm sáng như một loại nước thần, trong vô cùng đẹp đẽ.

Sau đó gã áo đen căn dặn điều gì đó khiến tên áo xanh chóng giật mình rồi gật đầu liên tục. Tiếp đó gã cẩn thận cuối chào gã áo đen rồi đi mất. Lúc này ở hai bên gã áo đen lại xuất hiện hai gã khác. Ba gã đều không lộ mặt, chỉ có một chiếc cúc áo hình sư tử đeo trước cổ áo với ba màu là xanh, đỏ, vàng để phân biệt lẫn nhau.

Gã mang màu đỏ bỗng nói nhỏ với hai người đứng hai bên hắn " Đội của Vương Quốc Ermes vậy mà tới trước chúng ta rồi, phải nhanh chóng hội họp với Đội của Altia thôi, mục tiêu lần này không dễ xơi đâu " nghe xong, hai gã còn lại gật đầu, chúng đồng loạt lui vào trong bóng tối và biến mất như thể chưa từng xuất hiện.

--------------
      Bình minh xuất hiện, mọi người trong thành bắt đầu làm việc của mình. Một ngày nhộn nhịp lại bắt đầu, mọi người mua bán, trao đổi, các mạo hiểm giả thay nhau làm, trả nhiệm vụ. Cứ như bình thường.

    Hôm nay Takami định sẽ đi đến Hội Mạo Hiểm để thực hiện vài nhiệm vụ nhằm tìm kiếm đồ vật cần thiết cho cậu, nguyên một tối cậu đã thoáng nghĩ vài cách để hồi phục cây thần Elir, còn Stacia thì khi nào cậu hồi phục sẽ nhanh chóng sữa nó sau. Và hiện giờ cậu cần vài thử nghiệm để chứng minh cho suy nghĩ của mình, sẵn tiện lấy một ít ma thạch, cùng làm vài nhiệm vụ để có thể nâng Rank cao hơn sau này sẽ có nhiều quyền lợi hơn khi ở Allata.

( Vốn tưởng có thể bình yên mà bây giờ lại có vài con kiến theo đuôi ) Takami thầm nghĩ, đương nhiên cậu nhận ra có 3 nhóm người ở ba hướng khác nhau đang theo dõi cậu từ xa, mỗi một người đều có một luồng ma lực rất lớn, có SS+, SSS thậm chí có một US và một US-. Chúng ở nhiều địa điểm khác nhau quan sát cậu bằng cách từ một nhóm ba người lại chia ra ba chỗ, và ba nhóm thì họ đã giăng một cái lưới lớn bao cậu ở trong. Với thần thức mà Lucia tập luyện cho cậu, cậu còn cảm nhận được tòa thành đã được vẽ một Pháp Trận tổ hợp cực mạnh nhưng chưa được kích hoạt.

( Muốn bắt ta à ? Có trò vui để xem rồi... Lucia, ra giúp tôi một tí ) Takami mỉm cười, cậu nhanh chóng hòa lẫn vào đám đông trên phố và biến mất một cách vô cùng bí ẩn trước mặt ba nhóm kia. Khiến họ trong chốc lát trở nên bối rối vì lạc mất mục tiêu, họ lại tản ra tìm kiếm.

( Takami, cậu chỉ có thể sử dụng thần vị để điều khiển ma lực sẵn có trong thế giới thế nên việc sử dụng phép thuật là chuyện không thể... chẳng lẽ...) Lucia cảnh cáo Takami, vết thương của cậu vẫn chưa hồi phục nên việc vận dụng ma thuật sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đến quâ trình hồi phục của cậu, nhưng đồng thời cô cũng đoán ra được điều cậu định làm.

( Đúng vậy, tôi sẽ câu giờ để triệu tập và định dạng cho ma lực, cùng lúc đó ta sẽ đi phá thứ ma pháp trận này... ta sẽ cho chúng một vố bất ngờ ) Takami vừa nói vừa mỉm cười trông vô cùng thích thú, mặc dù cậu không biết lí do vì sao chúng lại theo đuôi, nhưng dựa vào sát khí trên người và ma pháp trận khổng lồ được bố trí trong đêm thì cậu cũng nhận ra được việc chúng muốn làm đối với cậu sẽ có bất lợi không nhỏ. Thế nên cậu định sẽ giữ lại một vài tên để tra hỏi rõ ràng.

( Tới lúc trò chơi bắt đầu rồi! ) Takami rảo bước đi đến hướng đông của tòa thành, lúc này cậu dùng thần thức của mình mở rộng ra xung quanh và dùng một phần để che đi sự hiện diện của mình.

   Đi qua vài đoạn đường, cuối cùng ở góc nhỏ phía đông của tòa thành, cậu thấy một đường kẻ dài với vô số những văn tự chi chít dường như đang chờ được khởi động. Lúc này cậu mỉm cười, cậu lúc này dường như nghĩ ra điều gì đó, hai mắt lóe sáng. Câu đưa ngón trỏ lên và cắn một phát thật mạnh. Máu tuôn ra từng giọt, cậu lấy tay vẽ đè lên những văn tự có sẵn bằng vô số thần văn mà cậu được học từ trước.

( Đổi kế hoạch thôi, chúng ta sẽ lấy gậy ông đập lưng ông...) Takami vô cùng hớn hở vì cậu vốn định đến đây phá đi mắt xích vô cùng quan trọng của Ma Pháp Trận này nhưng không ngờ thứ ma pháp trận này dùng để khắc lên là Chữ Hebrew kết hợp với một ít cổ ngữ, điều đó khiến cậu nhanh chóng đổi ý định và quyết định dùng thần văn viết bằng Thần Ngữ mà Mina đã dạy cho cậu từ trước để ghi đè lên Ma Pháp Trận khiến nó đổi chủ, lẫn công dụng, tuy không có đủ nguyên liệu để viết nhiều thần văn nhưng chỉ cần có kí tự cùng máu của cậu làm vật dẫn thì vẫn có thể chấp nhận được. Với đẳng cấp thần văn vốn không cao nhưng với công dụng của Thần Huyết và Thần Ngữ thì cậu vẫn có thể áp đảo những thần văn có cấp độ cao hơn.

    Tiếp đó cậu lại nhanh chóng đi về phía Nam của tòa Thành. Nơi đây phồn hoa náo nhiệt, người người qua lại. Có không ít mạo hiểm giả ở đây ăn chơi giải trí. Thần thức của Takami quét qua cả mọi người thì phát hiện có hai kẻ đang ở đây, chúng vô cùng gần với cậu nhưng vì dùng Thần Thức che đậy nên chúng tạm thời chưa cảm nhận được vị trí thật của cậu " Nếu không phải ta đang bị thương thì chỉ bằng các ngươi không khiến ta mệt mỏi thế này! " Takami nhìn về bọn họ và thì thầm với giọng điệu rất tức giận.

( Thư giản đi, xong lần này khi Thần Thức cậu đạt yêu cầu thì ta sẽ chỉ cho cậu một tuyệt kĩ!...) Lucia thấy vậy liền lên tiếng an ủi, nhưng chưa kịp nói xong thì bị Takami chen ngang ( Mạnh không ? Ngầu không ?) Nghe Takami hỏi, Lucia trở nên có chút tức giận mà quát ( Ngươi đã bao nhiêu tuổi rồi hả mà còn hỏi vấn đề này! Đương nhiên là tuyệt đối ngầu, bao mạnh!! ) thấy giọng điệu Lucia vô cùng chắc chắn khiến cậu không khỏi nảy lên một ít hi vọng cùng mong chờ.

Cậu lướt qua hai gã kia và theo cảm nhận mà đi đến một đài phun nước nhỏ gần một khu chợ cách chỗ cậu lúc đầu không xa. Hồ này được xây nên từ một loại vật liệu có tên gọi là Sứ Fliron, một loại sứ được cư dân vùng Fliron thuộc Hmir tạo ra, nó có khả năng hấp thụ ánh sáng cùng ma thuật để chữa trị và phát sáng về đêm, là một vật liệu xa xỉ mà chỉ một ít quốc gia lớn mới có. Và cái hồ này cũng chỉ được xây lên gần đây nên cũng khiến khá nhiều người tập trung.

Nhưng chả mấy ai để ý, bên dưới thành đài phun nước lại là một dãy những văn tự lập lòe ánh sáng trắng, tuy mờ nhưng nếu quan sát kĩ sẽ thấy được.

   Takami nhanh chóng chen vào trong, nhân lúc mọi người mải ngắm nhìn đài phun nước thì cậu lại cắn ngón tay và dùng máu vẽ lên một số thần văn mang tính chất cải tiến, cưỡng đoạt...và biến mất trong đám đông lần nữa. Nhưng lần này trong đám đông cậu lại nghe một tin tức khiến cậu vô cùng chấn động.

" Này, ngươi biết gì chưa ?Bốn người anh hùng trong truyền thuyết về Reasix là có thật đấy, hiện tại Thánh Quốc Wincrom đã bắt giữ họ thành công và đang chuẩn bị thẩm vấn, nghe nói có thể tử hình đấy! " Một người đàn ông mặt áo giáp đen nói nhỏ với ba người phía sau ông ta, họ dường như là một Party có đẳng cấp cao mới đi thực hiện nhiệm vụ về.

" Nghe nói tên anh hùng dùng khiên và kiếm có thể giao tiếp được với tinh linh đã bị bọn họ chặt đứt một tay rồi đấy, nghe đâu là do Quỷ Lực bám vào nên mới vậy " Người con gái đằng sau cũng hớn hở xen vào câu chuyện, dường như điều này khá nổi tiếng và đã được lan truyền rất rộng rãi.

   Takami nghe được và nhanh chóng định ra một kế hoạch nhỏ để lật tung cái Thánh Quốc này nếu chúng có làm gì với bạn cậu. Nhưng hiện tại cậu cần phải giả trừ mối hiểm hoạ trước mắt rồi mới có thể tính toán được.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net