Co giao cave

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh Hằng, năm nay 21 tuổi, cô là giáo viên mới tốt nghiệp ĐHSP I Hà Nội và tìm được việc làm là giảng dạy môn Tiếng Anh tại trường PTTH cấp 3 Tân Thủy nằm tọa lạc ngay trung tâm đô thị Hà Nội. Là một trường danh tiếng được nhiều người biết đến, cho nên, được giảng dạy ở đây là điều Thanh Hằng luôn mơ ước, nay ước mơ ấy đã trở thành sự thật, cô hãnh diện và vui sướng đón nhận công việc mới với niềm hạnh phúc hân Hoan, cô đâu biết rồi đây cuộc đời mình sắp chuyển sang một bước ngoặt dị kì tại chính ngôi trường này.

Phần 1: Sự thị uy
Ngoài việc giảng dạy tiếng Anh các khối lớp, cô còn kiêm làm việc ở phòng Tài Vụ vì trường thiếu người và cô xung phong làm thêm với mong muốn cải thiện chút thu nhập vốn ít oi của nghề giáo viên.

bữa nay là thứ Hai, bắt đầu một tuần mới, Thanh Hằng chải tóc và điểm trang trước gương. Cô vân một bộ áo dài mới may màu xanh ngọc nhạt mà cô ưng nhất, ngắm trước gương, cô thầm khen thân hình mình sao mà tiệt thế, mái tóc đen óng mượt xõa xuống 2 bờ vai nhỏ nhắn làm trội chiếc cổ thanh cao, trắng ngần. Bộ ngực Thanh Hằng căng tròn và nằm gọn trong chiếc áo lót và là điểm trội trên thân hình cô, nó không quá to nhưng tròn căng và tràn trề sinh khí. Xuống dưới là cái eo thanh mảnh làm trội bờ mông tròn trặn, đúng như người ta nói “thắt đáy lưng ong”, hai bắp đùi thon dài với dáng đi một hàng của cô làm nổi rõ vùng tam giác ẩn hiện đầy khiêu khích, bộ áo dài này khiến cô trông kín đáo nhưng rất hấp dẫn. Cô khẽ mỉm cười và thầm nghĩ “như thế này thì anh chàng nào cũng phải chết mê vì mình đây… hihihi”. điểm trang đoạn, cô khoác lấy chiếc túi xách rồi đến trường trong niềm vui và tự tín chưa từng có.

Hết 2 tiết đầu ngày, cô xuống phòng giáo viên ngồi nghỉ mệt, mới phút chốc đã hết giờ ra chơi, mọi người lục sục kéo về lớp, các học trò cũng tranh nhau về cho kịp giờ học. Cô vừa bước ra khỏi phòng giáo viên thì có tiếng gọi của bà Thanh ở phòng Tài Vụ:
– Cô Thanh Hằng ơi, Khoan đi đã, cô có điện thoại đấy!
– Cảm ơn chị – Thanh Hằng nói rồi đi đến chiếc điện thoại.
Đó là bà Tư, mẹ ruột của Thanh Hằng gọi từ dưới Cần Thơ lên. Thanh Hằng nản khi lại nghe bà mẹ mình than thở vì số nợ lên đến 30tr mà bà thiếu nợ người ta do bị giựt hụi. Nhìn quanh phòng không thấy ai, Thanh Hằng nói khẽ nhưng gay gắt:
– Con đã gửi 2tr về cho Mẹ rồi mà? Từ từ con mới có thêm, Me làm gì dữ vậy?
– Người ta đòi chém Mẹ mày đây nè, nhà cửa cái gì quý đều bị siết nợ hết rồi con ạ.
– Cái gì? Có chuyện vậy sao? Con không biết… làm sao con xoay sở kịp đây?
– Tao không biết… Mày cứu mẹ mày đi con ơi… hu hu hu – Bà Tư bật khóc nức nở
– Số tiền gửi Mẹ là con “tham ô” của trường đấy, Mẹ đừng có ép con quá, con gánh không nổi đâu – Thanh Hằng nói lớn giọng.
– Hu hu hu….
– Thôi, con sẽ vay mựon và gửi ngay cho mẹ một ít, vậy nhé.
Thanh Hằng cúp máy, đờ đẫn cả người. Tuần trước cô đánh liều một ít lấy tiền cơ sở vật chất của trường gửi cho Mẹ, định lãnh lương ra thì đắp vào, ai dè giờ… Biết kiếm đâu ra tiền đây?

Thanh Hằng liên miên suy nghĩ mà không biết rằng khi cô đang chuyện trò với Mẹ cô thì thằng Tuấn Anh – học sinh lớp 12A7 – vào phòng giáo viên định tìm cô vì bài rà soát 1 tiết chấm không đúng, rò ràng nó quay cóp con nhỏ lớp phó học tập câu hỏi đó nên biết chắc mình làm đúng, nên định tìm cô Thanh Hằng kiếm chút điểm ít ỏi cho mình. Vô tình, nghe được chuyện Thanh Hằng tham ô, trong đầu đứa học trò lưu manh này mừng như bắt được vàng, định bụng sẽ kiếm vài con 10đ môn Tiếng Anh cho tụi bạn lé mắt chơi. Ngồi đợi cô nói xong điện thoại nó sẽ thực hiện dự tính. Trong khi chuyện trò với Mẹ, Thanh Hằng đứng chống nạnh và khi say sưa chuyện trò, tay Thanh Hằng xoa xoa cái eo thon nhỏ của mình một cách vô thức. Hành động ấy đập vào mắt thằng Tuấn Anh khiến nó nhìn chú tâm hơn vào cái eo, cặp mông cô giáo. Và thân hình cô Thanh Hằng đã làm cu nó nứng tột bực, một thân hình trẻ trung quyến rũ như thế làm sao một thằng con trai mới lớn lại không khao khát cơ chứ? Trong đầu Tuấn Anh nảy ra ý muốn chiếm đoạt cô Thanh Hằng, nó không cần điểm 10 nữa, nó muốn được làm người lớn thôi.

Thanh Hằng đang suy nghĩ về chuyện nhà thì thằng Tuấn Anh chậm rãi tiến đến và nói:
– Em chào cô!
– Ơ… chào em.. có… có chuyện gì thế? – Thanh Hằng giật mình quay lại và đáp
– À không có gì thưa cô, cô có chuyện buồn hả? Em nghe hết rồi.
– Hả?? Em… em… em nghe gì? – Thanh Hằng hơi run giọng
– dường như là chuyện tiền bạc gì đó… – Tuấn Anh làm bộ dò hỏi
– À, chuyện gia đình cô đó mà, em đừng nhọc lòng.
– Không phải, tiền tài trường mình đó
– …. – Thanh Hằng thầm nghĩ “chết rồi, nó biết mình hà lạm rồi, trời đất ơi làm sao bịt miệng nó đây?”. Thanh Hằng nói tiếp: Em đừng nói với ai nghen? Cô xin em, tại tình cảnh thôi, cô sẽ trả lại đầy đủ.
– Em nghĩ em nên báo với thầy Hiệu trưởng – Tuấn Anh ra chiều quay bước đi.
– Khoan đã… đừng… đừng mà… – Thanh Hằng hốt hoảng
– Thôi được, em xin 1 điều kiện nếu cô cho phép thì em sẽ không nói ai biết hết
– Được, được mà… em nói đi, em cần tiền phải không?
– Không, tiền nong bác mẹ cho em vô kể. Em muốn… ngủ với cô. Được chứ? – Thằng Tuấn Anh nháy mắt với Thanh Hằng, miệng cười dâm đãng
– Thằng… mất… vô giáo dục! – Thanh Hằng tức giận nói
– Được, vậy ai sẽ vô giáo dục thì biết. có nhẽ cô sẽ không dạy ở trường này nữa đâu. Em cho cô 1 phút nghĩ suy đấy.
Nói xong, Tuấn Anh ngồi xuống chiếc ghế gần đó và nhìn đồng hồ… thời kì chậm chạp trôi qua, Thanh Hằng giận điên người chỉ muốn tát thằng nhóc mấy cái cho hả dạ. Nhưng cô nghĩ, nếu Hiệu trưởng biết việc này thì bị đuổi là cái chắc. Nhà đang bị nợ mà mất việc thì nguy, ở đất Sài Gòn này, dễ gì kiếm được việc làm tại một trường lớn thế này, không khéo chắc ra đứng đường mới có tiền trả nợ quá. Nghĩ đến viễn tượng tăm tối ấy, Thanh Hằng lạnh cả người, nàng liếc nhìn thằng Tuấn Anh, cái thằng to con và đen sạm thấy mà ghê, dễ thường đời con gái mình lại trao cho thằng học sinh khốn nạn này sao? Nó nhỏ hơn mình ít ra là 4 tuổi, thế mà đòi… trời đất ơi, tính sao đây! Nhưng 1 lần với nó còn hơn bị thất nghiệp, biết đâu phải làm gái mới đủ tiền trả nợ, thằng này dù sao cũng là học sinh chắc không sao chứ mấy tên đàn ông bên ngoài bị bệnh thế kỷ tùm lùm chỉ tổ rước họa thêm. mà lại… kỳ quá, ai đời cô giáo lại ngủ với học trờ bao giờ, thật là loạn dâm khó ưng ý, lỡ ai biết thì điếm nhục lắm…
– Hết giờ rồi. Em đi gặp thầy Hiệu trưởng đây.
– Khoan! – Thanh Hằng giật thột thốt lên
– Sao cô? – Thằng Tuấn Anh mừng thầm, người đẹp chắc đồng ý một mai.
– Cô.. cô… đồng ý. Nhưng 1 lần thôi nha? – Thanh Hằng nói mà mặt nóng bừng, nàng hổ thẹn và thấy điếm nhục quá.
– Vậy cô viết địa chỉ nhà cô đi, tối nay 7h em đến.
Thanh Hằng ngồi xuống lấy giấy viết địa chỉ. Viết xong, tay cô vẫn còn run run vì sợ. Thằng Tuấn Anh cầm tờ giấy và chụp lấy bạn tay nhỏ nhắn của Thanh Hằng, nó nói:
– Cô đừng run, không sao đâu – Nó vuốt vuốt bàn tay Thanh Hằng – Tay cô mịn màng thật!
– Đừng … – Thanh Hằng bảo nhỏ và rụt tay về
– OK, vậy cô chuẩn bị cho party tối nay nhé. Em đi đây.
Nói xong Tuấn Anh vụt chạy ra ngoài. Thanh Hằng gục đầu xuống bàn mỏi mệt. Nàng xin nghỉ mấy tiết dạy và về nhà sớm.Về đến nhà trọ, Thanh Hằng vào phòng khóc sướt mướt rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

“Reng … Reng… Reng…”

Tiếng chuông cửa làm Thanh Hằng thức giấc. Nhìn đồng hồ thấy đúng 7h, nàng giật thột, chết rồi thằng nhóc đến, mình chưa kịp chuẩn bị gì hết… song, chuẩn bị gì chứ? Thanh Hằng ra mở cửa mà lòng rối như tơ vò, lúng túng…

Thanh Hằng vừa khép cửa lại, thằng Tuấn Anh đã ôm chầm lấy Thanh Hằng và đặt lên môi nàng nụ hôn nghiến ngấu. Thanh Hằng kinh tởm đây nó ra. Tuấn Anh nói lớn:
– Cái gì đây? Cô định từ khước à?
– Không… nhưng từ từ đã… Em vào tắm trước đi, cô vô phòng trước.
– OK, nhưng đừng thay đồ nha, em thích cô mặc áo dài này, đẹp lắm.
– Cũng được… – Dù đang tức tối nhưng được khen khiến cô cũng đỏ mặt.
Tiếng nước róc rách trong phòng làm Thanh Hằng thấy sờ sợ. Nằm trên giường mà lòng cô rối bời, không biết mình làm đúng không nữa, rồi thế cục mình sẽ thế nào? Mai này làm sao lấy chồng đây? song, trước mắt, chuyện tiền nong sẽ khiến gia đình cô điều đứng, cô cần giải quyết thằng này trước. Thôi kệ, nhắm mắt xuôi tay làm liều vậy…

Thằng Tuấn Anh bước ra phòng tắm với cái khăn tắm quấn ngang hông. Nó bước đến, bật cái đèn ngủ màu vàng trên phía đầu giường rồi tắt đèn neon. Trong ánh sáng vàng vàng ấy, thằng Tuấn Anh nhẹ nhõm khép cửa phòng. quang cảnh thật gợi tình, cô giáo của nó nằm trên giường với bộ áo dài đẹp nhất đang sẵn sàng hiến, thằng Tuấn Anh mừng thầm vì người con gái đầu đời của nó lại chính là cô giáo từng giảng dạy cho lớp của nó, một người đàn bà độ tuổi chín muồi, nó cảm thấy thật diễm phúc. Thằng Tuấn Anh tháo cái khăn ra, khi chiếc khăn rơi xuống, phơi bày tuốt thân hình tập tạ của thằng Tuấn Anh, Thanh Hằng hốt hoảng nhắm mắt xuôi tay lại.
– tỉnh ngộ ra đi nào, cô không được nhắm mắt xuôi tay – nó nói như ra lệnh
Thanh Hằng riu ríu làm theo, lúc này nàng chẳng khác gì người hầu nghe lời chủ nhân. Thanh Hằng sửng sốt trước cái dương vật của thằng Tuấn Anh, nó dài cỡ một gang tay và to, bóng lưỡng. Thằng Tuấn Anh bắt đầu nhập cuộc. Nó leo lên giường, quỳ gối trên người Thanh Hằng, kẹp cái eo thon gọn của nàng vào giữa 2 bắp đùi đứt của nó. Tuấn Anh từ từ cởi từng chiếc nút áo dài, vòng tay mở khuy áo lót, để lộ ra một bộ ngực trằng ngần. Không vội, thằng Tuấn Anh tụt chiếc quần trắng của Thanh Hằng xuống, kéo nốt chiếc quần lót ra. Thanh Hằng hoàn toàn trần trụi. Phơi bày thân trước mắt thằng học sinh khiến cảm giác tủi hổ dâng trong người Thanh Hằng, nàng trào nước mắt.

Thằng Tuấn Anh đọc nhiều truyện sex nên nó rất điêu luyện, bữa nay nó đem hết tài nghệ lý thuyết ra thực hiện. Áp môi vào môi Thanh Hằng, nó hôn nhè nhẹ, rồi chuyển sang say sưa, ngốn ngấu, nó đưa lưỡi vào miệng Thanh Hằng và nút lấy lưỡi nàng. Bờ môi trái tim nhỏ bé của nàng chưa từng hôn ai, nay lại chịu đựng những chiếc hôn tham, ngốn ngấu như muốn ăn sống nàng, môi son nhòe nhoẹt miệng Thanh Hằng khiến thằng Tuấn Anh thấy thúc quá. Hôn môi chán chê, thằng Tuấn Anh hôn xuống cổ nàng, khẽ liếm vành tai và cắn nhè nhẹ… Thanh Hằng rùng mình vì cảm giác kỳ lạ nơi lỗ tai, kỳ lạ hơn là nàng lại thấy thích thích như thế. Dưới ánh đèn ngủ, Thanh Hằng thật khơi gợi, mái tóc đen xõa trên gối, trên vai, làm Tuấn Anh si. Nó ghì chặt bờ vai nàng, hôn từ vai xuống ngực, rúc vào nách nàng. Vì hiến dâng tiêu cực nên Thanh Hằng nằm dang 2 tay ra, thằng Tuấn Anh không hề vướng víu gì hết. Nó đưa tay bóp nhẹ đôi vú nàng, úp mặt vào giữa 2 vú hôn lia lịa, bàn tay vừa nhào nặn, vừa se se núm vú đỏ hồng của nàng.

trời ơi đất hỡi, Thanh Hằng thầm nghĩ, sao lại thế này, sao mình lại có cảm giác sướng và rộn rực vậy nè? thật là nhục quá, mình là cô giáo, bị thằng học sinh lưu manh thị oai và ô nhục mà còn thấy sướng, Thanh Hằng thấy kinh tởm chính mình nên nàng cắn môi không cho miệng mình thốt ra những tiếng rên sung sướng. Nàng đâu biết đó là bản năng của con người đang trỗi dậy trong khắp thân nàng. Bầu vú nàng thiên nhiên săn chắc, cương cứng, Tuấn Anh mừng rỡ vì biết mình kích thích được người đẹp rồi. Nó ngoạm từng núm vú hồng hào, trắng ngần và nút say sưa, lúc này Thanh Hằng đã nhắm nghiền mắt lại tận hưởng cảm giác sung sướng ấy, nàng buông thả theo bản năng và không còn biết gì hết nhưng vẫn giữ lặng im. Hai bàn tay nàng không còn dang ra nữa mà tự động ôm lấy đầu thằng Tuấn Anh, xoa xoa như để giải tỏa khoái cảm bùng lên trong người nàng.

Thằng Tuấn Anh biết Thanh Hằng nứng lắm rồi, nhưng nó quyết “vờn” cho cô giáo thật nứng lồn mới đã. Nó hôn xuống bụng nàng, bắp đùi trắng nuột làm Tuấn Anh mê ly, nó liếm từ đầu gối nàng, lên đùi nàng, và tiến đến háng nàng. Cái lưỡi nhám nhám của Tuấn Anh quét đến đâu là Thanh Hằng như bị điện giật đến đấy, thật tê dại và ngây ngất, nhất là khi nó liếm xuống 2 mép lồn nàng thì nước nhờn của Thanh Hằng rỉ ra khá nhiều… Tuấn Anh liếm vào 2 mép, ngoáy ngoáy lưỡi vào trong lồn nàng, nó biết hột le là nơi kích thích nhất nên liếm rất nhiều lần. Nghĩ đến việc mình đang chiếm hữu cái lồn trinh bạch của cô giáo khiến Tuấn Anh say sưa liếm mút không ngừng. Và việc làm của nó đem lại hiệu quả không ngờ. Không kèm chế được nữa, Thanh Hằng rên lên thành tiếng:
– Ôi sướng quá… aaaaaa…uuuu…”
– Soat soatttt…. – thằng Tuấn Anh vẫn tiếp kiến
– Ahhhh…. sướng quá… ôi…. anh Tuấn Anh… ôi, em sướng quá
Nghe cô Thanh Hằng gọi mình bằng “anh”, nó sướng rên và biết những tuyệt chiêu áp dụng với cô giáo trinh nguyên này đã rất hiệu quả, nước nhờn nàng rỉ ra thật nhiều. Đã đến lúc làm thêm chiêu chung cục, Tuấn Anh kẹp bắp đùi Thanh Hằng giữa 2 đùi nó. Một tay nó cầm cu rà rà quanh mép lồn nàng, tay kia se se núm vú đỏ hồng của Thanh Hằng khiến nàng đã nứng đến tột bực, uốn éo, rên rỉ “đút vào đi, yêu em đi… anh… anh ơi, lẹ lên”…

Một cô gái đang tuổi trưởng thành và không có chút kinh nghiệm như Thanh Hằng, nàng dễ dàng bị Tuấn Anh kích thích và nhanh chóng hàng dục vọng, bất chấp quờ, trong đầu nàng lúc này chỉ muốn làm đàn bà, muốn được hiến dâng và đón nhận dương vật của thằng Tuấn Anh mà thôi. Thằng Tuấn Anh cứ đấu vờn vờn cho Thanh Hằng thật nứng, nàng nài nỉ: “anh ơi, yêu em đi mà… yêu em đi… em xin anh”… Nhìn đôi mắt Thanh Hằng lim dim trong cơn nứng, Tuấn Anh biềt đã đến lúc, nó đút cu vào cái lồn ướt nhẹp của Thanh Hằng, vì còn trinh nên khá chật hêp, lồn Thanh Hằng siết chặt cu Tuấn Anh làm nó sướng tê cu, nó gồng mình nhấp mạnh vào “Phupppp!”
– Áaaaaa !!!! – Thanh Hằng thét lên đau đớn vì màng trinh bị rách tay nàng bấu chặt vào nệm,
Tuấn Anh biết Thanh Hằng đau vì mất trinh nên gấp rút cu ra và đút vào nhanh chóng, nó thụt ra thụt vào với tốc độ khá nhanh để lấp đi cơn đau của bồ. Quả thật, khi quen với nhịp nắc của thằng Tuấn Anh, Thanh Hằng không thấy đau nữa, thay vào đó là niềm sung sướng cực kỳ, Hoan lạc và cực khoái. Tuấn Anh càng nhấp mạnh, Thanh Hằng càng thích, nàng ưỡn mình lên để cu thằng Tuấn Anh vào sâu hơn. Tuấn Anh hì hục trên người Thanh Hằng, nắc liên tu bất tận. Thanh Hằng đạt đến cực khoái mấy lần rồi mà thằng Tuấn Anh vẫn chưa xuất tinh vì nó rất khỏe. Nhìn cô giáo uốn éo quằn quại trong vòng tay mình, gương mặt đê mê, hoạn dại, toàn thân đầm đìa mồ hôi bóng lưỡng, Tuấn Anh thấy sướng rên. Không còn là cô giáo đoan trang, nghiêm nghị nữa mà lúc này Thanh Hằng đã trở thành một người phụ nữ khát tình và dâm dật. Những cảnh tượng vô cùng kích thích đã khiến Tuấn Anh chịu hết nổi, nó rên “ôi người đẹp ơi, anh ra đây… ôi, em đẹp quá, sướng quá” rồi xuất tinh ào ạt từng dòng tinh trùng nóng hổi vào tận tử cung Thanh Hằng, những dòng tinh trùng ấm nóng mà lần đầu tiên trong đời nàng đón nhận. Thanh Hằng ôm siết thằng Tuấn Anh và cũng rên lên “ôiiiii, em cũng vậy…. sướng quá anh yêu” và trân mình xuất tinh, ra thật nhiều nước…

Mệt nhoài sau cuộc truy Hoan gần 1 tiếng đồng hồ, thằng Tuấn Anh nằm vật ra kế bên Thanh Hằng, được một lát, nó vòng tay ôm nàng và đặt nụ hôn say đắm lên môi Thanh Hằng. Thanh Hằng cũng đáp trả lại bằng cách nút lưỡi Tuấn Anh và đưa lưỡi mình vào miệng thằng Tuấn Anh để nó nút… Tuấn Anh cho cu vào lồn Thanh Hằng và để yên như thế…

Cả hai ngủ thiếp đi trong niềm Hoan lạc đầu đời, một cô giáo và một cậu học trò ôm nhau ngủ, trần truồng, say đắm.
Phần 2: Một Ngày Làm Vợ

Thanh Hằng mở mắt nhìn đồng hồ, đã 9 giờ tối, thằng Tuấn Anh “quần” nàng rã rời suốt hai tiếng đồng hồ, con trai 18t mà sung sức khiếp thật, Thanh Hằng khẽ mỉm cười thỏa mãn. Sau những giờ truy Hoan ngây ngất, giờ đây Thanh Hằng thấy hơi mệt nhưng sung sướng vô cùng. Nàng không ngờ “chuyện ấy” lại hích như thế. Nhưng mà … – Thanh Hằng thầm nghĩ, chẳng lẽ người yêu của nàng bây chừ lại là học trò nàng dạy dỗ trên lớp sao? Trời ơi, thật là nhục nhã và xấu hổ quá. Thanh Hằng thấy hơi hối hận vì những gì đã xảy ra, nàng trách mình đã không cưỡng lại được khoái lạc bản năng của người phụ nữ nên đã nồng nhiệt hưởng ứng suốt 2 tiếng vừa qua. Nàng nhìn lại quang cảnh giờ, một cô giáo nằm trần trụi trong vòng tay cậu học sinh, giường gối xô lệch, áo xống vung vãi từ trên giường xuống đất, nàng nghĩ chắc không dễ gì có ai có cảnh ngộ như nàng, cô giáo nhưng mà trao thân cho một đứa học sinh. Nghĩ đến đây Thanh Hằng thấy hối hận vì quá yếu đuối nên đã rơi vào vòng tay thằng nhóc man trá này… Nước mắt Thanh Hằng tuôn dài trên má.

Thanh Hằng đang nghĩ suy liên hồi thì thằng Tuấn Anh thức giấc khi nào nàng không hay. bất thần nó chồm lên người nàng, áp môi vào miệng nàng hôn nghiến ngấu. Thanh Hằng đẩy nhẹ nó ra và nói:
– Thôi đi, Tuấn Anh không về nhà sao? Tối rồi đó.
– Không, Tuấn Anh nói với gia đình là đi Vũng Tàu 1 ngày để được ở đây vài hôm đó. Cô không thấy ba lô Tuấn Anh để ngoài phòng khách à?
– Nhưng tôi phải đi làm, Tuấn Anh quên rồi sao?
– Thì xin nghỉ phép một hôm với Tuấn Anh đi, Tuấn Anh còn nhiều cái hay lắm muốn được cùng cô tận hưởng. Cô quên sự thỏa thuận của mình sao? Tuấn Anh chưa thỏa mãn mà.
– Nhưng… – Nghĩ đến sự thị uy của nó, Thanh Hằng đành nhắm mắt xuôi tay gật đầu – Ừ, cũng được nhưng khi tôi mệt thì Tuấn Anh đừng ép nha.
Thằng Tuấn Anh thấy Thanh Hằng miễn cưỡng đồng ý, nó biết như thế sẽ không hứng. Nó quyết định đánh đòn rốt cục vào tâm lý của Thanh Hằng để biến nàng thành bồ trọn mới được. Như đã sắp sẵn kế hoạch, Tuấn Anh nói:
– Đồng ý, khi nào cô mệt thì Tuấn Anh dừng lại – Nó thoáng thấy Thanh Hằng đỏ mặt nhìn sang chỗ khác. Thật ra Thanh Hằng hổ hang vì thằng Tuấn Anh nói thẳng ra như thế, cứ như là nàng đang thỏa thuận cách thức làm tình vậy. Thằng Tuấn Anh nói tiếp:
– Cô đừng buồn, Tuấn Anh không ép người quá đáng đâu.
– Sao hả? – Thanh Hằng kinh ngạc trước câu nói ấy
– Cô đợi chút
Thằng Tuấn Anh bước xuống giường, đi ra phòng khách. Thanh Hằng nhìn theo, lúc này nàng mới thấy trọn cơ thể trần trưồng của thằng Tuấn Anh, nàng thật không ngờ nó lại đô con như thế, bắp thịt tuy không cuồn cuộn nhưng đều đặn, săn chắc, nước da đen sạm của nó càng làm cho các bắp thịt thêm nổi trội sự chan chứa sinh lực, mông nó tròn đầy và hoàn hảo… tự nhiên Thanh Hằng thấy âm hộ mình rỉ nước và cả người nóng bừng, khao khát được làm tình quá. Chết rồi, Thanh Hằng nghĩ, có lẽ nào mình lại rạo rực vì nó sao. Trong khi nàng đang cố gạt suy nghĩ ấy ra khỏi đầu thì thằng Tuấn Anh quay vào phòng, trèo lên giường ngồi cạnh Thanh Hằng. Nó nói:
– Tuấn Anh biết cô đang kẹt tiền, cô giữ 200 đô la này để giải quyết chuyện nhà đi.
– Hả? – Thanh Hằng kinh ngạc trước thái độ của Tuấn Anh, nàng tức giận nói tiếp – Tuấn Anh xem tôi là gái làm tiền sao??
– Không phải, Tuấn Anh cho cô vì muốn giúp cô thôi chư không phải trả công cô đâu mà nói thế.
– Tôi không lấy… – Thanh Hằng lãnh đạm nói.
– Nè, cô cầm đi – Thằng Tuấn Anh dùi vào tay Thanh Hằng – Tuấn Anh muốn giúp cô thôi, hãy nghĩ đến chuyện nhà đi
Thanh Hằng bối rối quá, nàng vừa hận thằng Tuấn Anh đã chiếm đoạt mình nhưng nàng lại đan xen cảm giác ham muốn nó, giờ lại bối rối trước cử chỉ tốt bụng của thằng học trò mà nàng luôn chửi thầm trong bụng là “thằng khốn nạn”. Nhưng Tuấn Anh nói đúng, nãy giờ mãi nghĩ về chuyện hiện tại mà nàng quên mất gia đình nàng nợ số tiền khá lớn, tiền lãi hàng ngày cũng đủ ngốn hết lương bổng nàng. 200 đô la là hơn 2 tháng lương nàng, chắc cũng đủ gửi về quê một ít cho mẹ mình.

Thấy Thanh Hằng im lặng cầm tiền, thằng Tuấn Anh biết “chiêu” này đang hiệu nghiệm. Nó tấn công Thanh Hằng:
– Cô cất tiền đi nào
– Ừ… cảm ơn Tuấn Anh nhé, khi nào có tiền tôi trả lại Tuấn Anh
– Thôi, Tuấn Anh không cần tiền, tiền bạc thì Tuấn Anh ối
– Ở đâu có nhiều thế? ăn trộm à?
– Gì mà ăn trộm? Tiền Tuấn Anh xin gia đình để đi chơi Vũng Tàu đó, nhà Tuấn Anh giàu lắm.
– …
– …
Cả hai lặng im một lúc. Thanh Hằng cảm thấy vui vui trở lại vì gánh nặng nợ của gia đình nàng đã có cách giải quyết tạm bợ. Nàng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net