Lén lút móc bướm bồ của sếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chả là em vừa mới “bị” chuyển về làm trợ lý, thật ra là không thích đâu nhưng vẫn phải làm, cái này nôm na gọi là “thằng hầu” cắp tráp theo cụ tổng ngày xưa.
Trăm thứ bà rằn “T… ơi”… lắm lúc cũng thấy tủi thân. Chuyện bịa như thật là thế này: “cụ tổng” nhà em có con bồ nhí chân dài đến “ZÚ”, cao, da trắng bóc, mặt như búp bê babie, nó đẹp đến nỗi chỉ trang điểm phớt phớt chứ không trát ve như mấy con khác, vú thì to, mông mẩy, tóm lại đẹp vãi shit luôn. “cụ tổng” thuê nhà cho nó ở, thỉnh thoảng (liên tục) tạt qua. Sau một thời gian cắp tráp theo “cụ tổng” thì “cụ tổng” rất tín nhiệm em và thằng lái xe nên không dấu gì cả, tất nhiên đổi lại sự kín miệng của em và thằng lái xe bọn em kiếm thêm được chút đỉnh từ khá nhiều thứ, tóm lại là 4 bên đều có lợi…
Hôm kia sảy ra 1 chuyện mà giờ em vẫn còn tưởng như mình ngủ mơ… người cứ bổi hổi, bồi hồi… 10h trưa họp xong, như bình thường thì chắc là sẽ đi măm măm ở 1 quán nào đó, nhưng xong cái “cụ tổng” lao ra xe, lệnh đến siêu thị.
– Có việc gì thế anh?
– Con H nó đang ở đấy, ngồi trong kia nó gọi nãy giờ.
À… hoá ra bồ gọi, chắc lại lên trả tiền chứ có gì đâu. Đến nơi em định ngồi ngoài xe nhưng “cụ tổng” lệnh cho vào cùng, vào thì vào chứ sợ gì. Gặp rồi chào qua loa xong thì em lượn lượn loanh quanh để cho “cụ tổng” tự nhiên. Sau 1 hồi mua sắm thì thấy sếp sách mấy cái túi đi ra, em cũng lững thững theo đi tắt đón đầu. Thình tình “cụ tổng gái” xuất hiện cùng 2 bà bạn, tình hình thật là tình hình. Em vớ đại 1 cái váy ở hàng gần đó, lao đến làm cho mấy “cụ” chưa kịp mở miệng em đã liến thoắng:
– Em chào chị, chị đi đâu thế này? – Rồi quay lại con H – Anh tặng em cái váy này nữa nhé? Cái này em mặc chắc là xinh đấy.
– Đây là vợ chú T. – “cụ tổng” bồi ngay 1 câu vãi chưởng luôn, làm thằng bé cũng ật người ra 1 lúc.
“cụ tổng” nói thế thì cũng đành phải quay lại kêu:
– Dạ vâng, em giới thiệu với chị đây là vợ em, còn đây là phu nhân của sếp anh.
Con này cũng quái thai ngâm dấm ra phết, nó ra cầm tay bà kia kêu:
– Anh T kể về chị suốt giờ em mới được gặp, chị đẹp thật đúng như anh T kể – nói thế rồi nó ra ôm lấy tay bà kia.
Bà kia hất tay ra kêu:

– Ôi dào, già rồi đẹp gì. Nó cứ tâng bốc vớ vẩn. – Nói thế rồi quay ra hỏi sếp:
– Hôm nay rối nhỉ? Dẫn nhân viên đi mua đồ cơ à?
– Uh… mệt quá, tự cho mình xả hơi, đang định về rủ em đi đâu đó nghỉ ngơi. Tiện xe nên chú T muốn qua đây mua mấy món qua tặng sinh nhận cho vợ chú ấy vài phút rồi về.
– Ông được nghỉ hả? Tôi với mấy bà bạn đang định xuống Đồ Sơn chơi đây, đi luôn…
Nói xong cái bà ấy nguẩy nguẩy đi ra cửa luôn, vái đái thật. Tưởng xong xuôi, ra gần đến cửa bà ấy quay lại bảo em.
– Chị có lời mời chú và vợ xuống đấy chơi luôn, chị sẽ làm SN cho vợ chú.
Chết mẹ tôi rồi, giờ sao đây:
Em xin phép, chắc bọn em không đi được.
– Chị mời thật lòng đấy, chú đừng làm mất đi lòng tốt của chị. – nghe vậy em đơ mẹ nó luôn chỉ biết nhìn sếp cầu cứu.
– Thôi, chị nói thế thì chú cứ đi với anh chị cũng được – má nội thằng chó chết, em cứu nó mà nó đéo cứu em, đi thế này về vợ nó lại làu nhàu cho mà xem.
– Vâng, thế em cám ơn chị. Nhưng sợ đông quá, anh chị xuống trước, em bắt taxi xuống sau vậy.
– Không phải bắt taxi, ngồi được hết. Đi thôi.
Mẹ kiếp… chơi nhau rồi đây. Lúc ra cửa đứng đợi xe “cụ tổng” lủng bủng trong miệng “chú chịu khó vì anh chút đi, bà ấy đang nghi ngờ nên cố tình chơi mình đấy”. Em cũng lủng bủng “anh giới thiệu H là vợ em thế này chết em”.

Giờ đôi lứa chia lìa, “cụ tổng” đứng kè kè bên “cụ tổng gái”, bồ của “cụ tổng” thì níu lấy tay em sánh bước bên em, mồm lủng bủng không ngừng “đen thế không biết… “. Em gắt “thôi đi, em tưởng mình em đen, anh còn vỡ mồm đây này”
Xe đến! Loay hoay chả biết ngồi sao hết người, “cụ tổng gái” phán câu xanh rờn (chính vì câu này mà em lại sướng hehe):
– Chú T với cô lên ghế trước. 4 người bọn tôi ngồi ghế sau là được. – Lúc đấy thì ngã ngửa người, 1 là ngồi chung với bồ “cụ tổng” sợ bỏ mẹ. 2 là ngồi thế chạy 120km chịu sao thấu.
– Uh… thế cũng được. 2 vợ chồng ngồi lòng nhau là hợp nhất rồi còn gì. – “cụ tổng” đùa nhưng em biết là “cụ tổng” cũng nghiến răng lắm.
Đcm thế là lên xe thật, hơi ngà cái ghế cho con H ngồi lên đùi em cho thoải mái cả em lẫn nó. Cả xe trò chuyện rôm rả lắm, cứ như không có chuyện gì sảy ra. Buôn cứ như thật được lúc thì có thể vì trưa nắng nên mọi người cũng buồn ngủ, em thì bắt đầu tê hết cả chân, lúc đầu thì cũng sướng sướng vì con H nó ngồi lên cu, nhưng sau nó nặng vãi nên hết cả sướng. Xe dừng lại ăn cơm, xuống nhảy cà tưng 1 lúc mới hết tê. Ngồi ăn thì em với con H cứ cố làm ra vẻ ríu rít, tít mù nhưng hình như không ăn thua gì hết, thỉnh thoảng bà ấy vẫn nói kháy. Dền dứ mãi thì cũng phải lên xe, chạy 1 lúc ghế sau ngủ mẹ nó hết, em với con H cứ loay hoay, ngủ cũng đéo ngủ được, ngồi thì mỏi. Cứ 1 lúc em lại phải bê đít nó lên vì chật quá nó cũng không có thế mà nhấc đít lên nữa cơ, dịch lên, dịch xuống chứ không tê không chịu nổi luôn. Được vài lần em để nó ngồi lên tay em luôn, chả buồn rút ra nữa, mà gồng thế cũng đỡ tê hơn chút, tại nó mặc cái váy dài đến bắp chân nên ngồi nó chùm hết tất cả nên cũng chả ai biết mà nó cũng chả phản đối gì. Ngon tay giữa của em sờ được vào bướm nó, nhưng nó đè cả người lên nên thật sự thì cũng chả thấy gì lắm, nhưng suy nghĩ là đang sờ bướm nó thì thích. Ngồi buồn chả có việc gì thì em ấn ấn đầu ngón tay vào bướm nó, cũng chỉ ấn ấn được chứ không thể cử động được nhiều. Em cứ ngồi nghịch thế 1 lúc thì thấy nó chúi người sang phía lái, tay vin vào thành ghế, đột nhiên em thấy tay em thoài mái cử động hơn… oạch, hoá ra em ấn ấn nãy giờ làm nó thích nên nó xoay cho em dễ bề hoạt động hơn, được đấy, cũng hay hay. Em dịch hẳn sang bên cánh cửa, dựa vào cái khe giữa cửa và ghế phụ, thế là cái mông bên phải nó hơi kênh lên 1 chút, giờ thì mấy ngón tay em làm việc cần cù được rồi, luồn dưới váy nó cứ day nhè nhẹ, xoa nhè nhẹ, chậm rãi và bí mật.
Được lúc em thử móc cái mép quần lót lên thò 1 ngón vào trong, nhưng khó quá, chật chội bực mình, em móc ngón tay vào cái mép quần lót của nó kéo xuống, kéo từ từ, tí một. Giờ tả thế này thôi chứ lúc đấy điều hoà phả vào người mà em với nó như bị sốt, toát mồ hôi, nhưng cảm giác thì chưa bao giờ có như vậy
Chắc nó cũng có cảm giác như em nên nó tạo điều kiện cho em tụt quần nó, kéo trễ được phần trên xuống còn phần dưới em móc tay vào kéo thì nó giả vờ mỏi cố xoay người cho em dễ kéo. Sau tầm 15 phút thì em cũng tuột được cái quần nó xuống khỏi cái mông nó, giờ thì em tay em làm chủ cái mông nó và cái bướm nó rồi. Cái váy rộng nên khá thoải mái mà không sợ bị phát hiện. Em chọt tay vào lỗ đít nó ấn ấn, móc móc, nó gục vào thành ghế nhưng người thỉnh thoảng nó hơi dướn lên, em di ngược lên lỗ tè của nó… má ơi, vừa banh cái mép nhỏ ra cái nước trào ra nhoe nhoét, em day day cái lỗ tè của nó, rồi em chọt cái ngón giữa vào bên trong, em vừa đưa vào được 1 đốt ngon tay thì nó ngồi thẳng dậy, tưởng nó không thích em chọt vào nên em lại thu tay về. Nó mở cái cốp trước lôi ra cái gói giấy ăn, rồi lấy 3-4 tờ giả vờ trang điểm, thấm thấm vớ vẩn rồi quay ra hỏi thằng lái xe.
– Em bỏ vào cái hộc cạnh cửa được không?
– Được!
Nó quay ra sang bên cửa thò tay bỏ vào hộc nhưng rồi lại kéo lên nhét vào tay em. À… hoá ra ý nó là cầm lấy giấy không có nước nó trào ra ướt quần em. Mẹ kiếp thế mà mình không nghĩ ra. Nó nhét vào tay em rồi lại ngả vào thành ghế, mắt lim dim như chuẩn bị ngủ. Được sự hậu thuấn của nó em nhét cả đống giấy ăn vào trong váy nó rồi luồn tay vào tiếp tục công việc, chọt nguyên cái ngón giữa ngập vào bên trong bướm nó mà ngoáy, mà móc tứ phía. Ở nhà cũng sờ bướm vợ nhưng không dám móc vào trong vì sợ nó nó xước rồi viêm thì bỏ bà, nhưng con này thì kệ mẹ nó, mà lúc này cũng chả có cách gì hơn, lắm lúc định kéo khoá quần thục cu vào cho sướng nhưng không dám liều thế. Móc được lúc có cảm giác bên trong cái mu của nó có 1 cục tầm bằng đầu ngón út, càng ngày càng sưng to lên, em chạm vào đó thình thoảng nó giật người lên, đến thằng lái xe còn trêu “ngủ mà giật mình như trẻ con” vì tưởng nó thiu thiu ngủ thình thoảng giật mình, biết đâu em đang móc bướm nó. Em cứ chạm chạm vào cái cục đấy 1 lúc tự nhiên nó ngồi thẳng dậy, làm cái ngón giữa của em cắm ngập hết vào trong bướm nó, ngập đến nỗi hình như em sờ được cả cái vách cổ tử cung của nó (thật ra em chả biết có phải không đâu nhá, nhưng thấy có cái gì vướng vướng trong đấy nên đoán là cổ tử cung hihi) Nó đè cả người lên tay nên chỉ còn cử động được mỗi cái ngón giữa trong bướm nó, em vẫn cứ ngoáy ngoáy thôi. Được lúc thấy nó rùng mình mấy phát liền, thằng lái xe quay ra hỏi:

– Em lạnh à?
– Vâng, vặn nhỏ điều hoà ở đâu anh?
– Sắp tới nơi chưa? – “cụ tổng” tỉnh giấc hỏi.
– Dạ, sắp đến rồi ạ.
Em nghe thấy “cụ tổng” hỏi cũng quay người ý bảo nó kênh đít lên để em rút tay ra, nó biết ý nên lại ngồi như cũ, em rút tay ra đồng thời cũng áp đống giấy ăn vào bướm nó cho hút hết nước đi, bí mật lau chùi xong xuôi thì cũng vừa đến nơi.

Thuê ks xong mọi người xuống biển tắm, em với “cụ tổng” và thằng lái xe ngồi nhậu trên bờ biển, “cụ tổng” bảo:
– Cám ơn chú T cứu anh quả này nhưng chị chưa tin đâu, giờ phải làm sao?
– Sếp cứu em, không phải em cứu sếp nữa mà sếp cứu em, không có em chết mất.
– Thôi không kêu nữa, giờ tính xem như thế nào rồi hãy hay.
– Em thấy chỉ còn 1 cách thôi, nhưng em không biết có nên nói không – thằng lái xe nghĩ 1 lúc rồi buông 1 câu.
– Tình thế rất cấp bách giờ cần giải pháp, có giải pháp là được. – “cụ tổng” nói như đang họp thật, vãi đái.
– Em nghĩ thế này, đã đóng kịch thì đóng kịch cho chót. Anh nghĩ sao nếu chị nhìn thấy H với T nằm với nhau? Ý em chỉ là 2 người đóng kịch thôi. – Chú LX sợ “cụ tổng” vả nên rón rén thăm dò.
– uh… cũng là 1 giải pháp tốt. Nếu thế có thể bà ấy tin đấy là vợ chú T.
– Thôi, em xin anh. Nó là người của anh mà, em làm thế em chết mất, kể cả đóng kịch. – Em giả vờ kêu trời, thật ra thích bỏ mẹ, bố cái thằng LX hiến kế hay quá.
– Chú giúp anh làm theo giải pháp của chú M đi. Thứ nhất là đóng kịch thôi mà. Thứ hai anh bỏ H được chứ anh không thể bỏ chị chú được, còn bọn trẻ con nữa, thôi nể mặt anh, giúp anh đi…
Em nháy con H về phòng trước, nói kế hoạch của “cụ tổng”, nó lăn đùng ra không chịu kêu: – Em đã đi theo là quá lắm rồi, giờ bắt em làm thế còn coi em ra cái gì nữa?
Em phải thủ thỉ:
– Giờ em muốn gì? Làm um lên à? Em có giành được sếp anh với bà ấy không? Hay em mất hết? Thà chấp nhận chút rồi anh nói sếp anh đền bù cho thiệt thòi của em. Em tưởng anh thích làm việc này lắm sao, giờ cũng phải chấp nhận cho suôn sẻ đôi đường đây này.
Năn nỉ, doạ nạt 1 hồi thì nó xuôi xuôi cho em cởi đồ. Lột truồng nó ra nhìn đẹp mê hồn, làm chim cửng tướng lên. Em vẫn mặc quần nhưng phải cởi trần ra cho nó giống 1 chút, nhưng cũng không dám cởi quần, sợ bà kia nhìn thấy thì cũng phò, khép hờ vờ như quên khoá rồi ngồi mép giường vừa chờ vừa buôn chuyện.
– Sao lúc nay anh liều thế?
– Em tính… người đẹp như em mà ngồi trong lòng anh thì sao anh chịu được, anh có phải tượng đá đâu? Nhưng em có thích không?
– Không thích mà người ta lại tạo điều kiện cho mà làm liều đấy hihi…
– Mà công nhận em cũng thông minh thật, đưa cho anh nắm giấy ăn, chứ cứ để không rồi lúc đứng dậy lộ hết. Em nhiều nước thật, anh mà được uống cái nước đấy thì thích nhỉ? Chắc là thơm lắm đấy.
– Anh chưa uống bao giờ sao? Mà có dám uống không mới được chứ?
– Anh chưa bao giờ được nếm nó như thế nào. Anh nghĩ là nó thơm tho lắm, cái đấy vua chúa còn thích uống huống hồ là người thường.
– Em chả nghĩ nó thơm.
– Sao không? Thế em đã cho ai nếm chưa? Sếp có nếm chưa?
– Cái anh này, toàn nghĩ linh tinh.
– Hỏi thật, có gì mà linh tinh, em với sếp không nhẽ chỉ nắm nay suông? Chuyện sex bằng miệng cũng là bình thường chứ có gì là kinh khủng đâu mà em giãy nảy lên thế.
– Không, sếp anh nói là bẩn, sếp bảo chả bổ béo gì.
– Uh, mỗi người quan niệm 1 kiểu. Anh mà được như sếp thì anh sẽ nếm, anh phải uống sạch tất cả nước trong người em chảy ra mới thôi.
Buôn bán 1 hồi thì thấy tiếng người nói cười ngoài hành lang, em vội vàng đè nó ra giường thì vừa lúc thấy bà ấy gọi:
– T ơi…
Rồi bà ấy sục ngay vào phòng, thấy “oé” 1 cái rồi cửa phòng đóng cái “rầm”. Xong, nó với em mặc quần áo chạy ra.
– Chị gọi em? – em gãi đầu, gãi tai hỏi.
– uh… lúc chả tìm thấy cái túi điện thoại của chị đâu, tưởng chú cầm về trước, nhưng hoá ra chị quên ở phòng. Lần sau khoá cửa phòng vào chứ, ai lại để thế…
– Vâng, em sẽ rút kinh nghiệm, em xin lỗi.
– Thôi, không sao, gọi vợ xuống ăn cơm đi.
Giỏi lắm! đúng là “cụ tổng cóc” có khác, nghĩ ra cái mẹo giấu đt của vợ rồi đổ cho minh để thực hiện âm mưu.
Xuống ăn cơm thái độ “cụ tổng gái” khác hẳn luôn, “cụ tổng” sung sướng cười như bắt được. Ăn xong lên phòng cứ 5 phút lại “T ơi”, em biết “cụ tổng” không yên tâm em ở trong phòng với bồ “cụ tổng”, nên em cứ lượn ngoài hành lang, lần nào “T ơi” cũng thấy em “dạ” ngoài đấy nên ra bảo nhỏ:
– Không vào phòng cứ lang thang làm gì?
– Sếp biết rồi còn hỏi khó. Em lượn tí ở đây cho chị đỡ nghi rồi em xuống bãi thuê cái ghế em ngủ, để H ngủ trên này, em định theo thằng M về nhà bà cô nó, nhưng lại sợ chị nghi là bỏ vợ ở đây đi chơi gái nên thôi.
– Thôi chịu khó tối nay, về anh sẽ đền bù cho chú.
– Em thì xả thân với sếp không thành vấn đề, H lúc này nó lăn đùng ra kìa, em phải dỗ mãi nó mới chịu đấy, về sếp phải nói chuyện với nó, không lúc lại chết dở với nó đấy.
– Yên tâm, để anh lo vụ đó.
– Vâng, sếp vào ngủ đi, em xuống bãi đây.
Vừa xuống bãi thì H nhắn tin: “anh đi đâu đấy?” – “Sếp sợ anh ngủ với em nên đuổi anh xuống bãi thuê ghế ngủ rồi”. – “ặc… khổ thân. Bên đấy em thấy tắt đèn ngủ rồi, anh cứ lên ngủ đi, sợ gì. ” – “Lên phòng nằm cạnh em thì ngủ thế nào được? lục đục sếp anh biết thì có mà chết”. – “vớ vẩn, ai cho làm gì mà kêu lục đục?” – “hihi thì cứ nói thế, chết ai đâu mà. Đùa thôi, cứ để cửa lát sếp ngủ say rồi anh lên ngủ tí, sáng sớm dậy xuống, chứ nằm dưới này không ổn, mai mệt lắm. Hay xuống đây đi dạo tí rồi lên ngủ?. ” – “Đợi chút em xuống”.
Lúc sau nó xuống, 2 đứa lang thang ngoài bãi biển tâm sự. Ngồi chán đến hơn 1 giờ sáng mới rón rén lên phòng. Lên giường nó rúc vào nằm ôm em. Em vuốt ve nó, lần mò khắp nơi, mò bướm nó 1 lúc nó nước nôi lại nhoe nhoét, em bảo:
– Em nhiều nước thật đấy. Lần nào cũng choe choét hết cả.
Nó cấu em rồi kêu:
– Thì em ra nước để xem anh có dám uống không đấy mà.
– Thế thì vẫn chưa đủ, để anh làm cho nhiều chút nữa rồi anh uống nhé.
Em cởi hết đồ nó ra rồi hôn từ cổ hôn xuống. Lưỡi em cứ liếm đến đâu là nó rởn da gà đến đó, liếm ngang vú nó, nó ưỡn ngực ghì đầu em vào vú nó, liếm đến rốn thì nó thót bụng lại, liếm đến cái mu nó lại cong người lên, dạng chân ra, em vờn vờn, liếm vào háng nó, liếm lên đùi rồi lại liếm xuống, nhưng không liếm vào bướm nó mà liếm sang đùi bên kia, người nó cứ oằn oại theo, rồi nó không chịu được tóm tóc em ấn vào bướm nó. Em đưa luồn 2 tay vào bê đít nó lên mà liếm. Không biết các bác thế nào nhưng cái cảm giác em đang liếm vào cái lỗ lồn (bạn đang đọc Truyện sex tại Vgat.Net) đầy nước nhờn nhoe nhoét, cái lỗ lồn mà lâu nay vẫn làm mê hoặc đàn ông từ thanh niên đến cụ già, cái lỗ mà sếp em vẫn thường xuyên cắm chim vào, cái lỗ mà giờ đây nó liên tục tiết ra cái thứ nước nhầy nhầy thơm nồng nồng (chả biết tả mùi gì nên gọi là mùi lồn), cái thứ nước mà nó làm cho 1 số bộ phận tiết ra những hoá chất như DHEA (dehydroepiandrosteron), Oxytocin, Phenylethylamin v. v… làm cho em chỉ thấy sung sướng hơn mà thôi. Em liếm, em mút chùn chụt, nó lấy cái chăn cắn vào mồm mà nó vẫn cứ rên ư ư ử như chó con, bụng nó thì cứ co thắt liên tục, chừng 10 phút thì nó “ứ” lên 1 cái rồi chân nó duỗi thẳng tưng ra, người nó giật như động kinh. Em hơi giật mình bò lên nằm cạnh ôm nó. Được chừng 2-3 phút thì nó bình thường.
– Em sao thế? Tự nhiên giật đùng đùng lên.
– Hihi… anh làm em sướng quá.
– Sướng mà giật như động kinh thế à?
– Em chả biết, tự nhiên bủn rủn chân tay, nó tự giật chứ em có biết gì đâu.
ặc… Trải nghiệm mới, đàn bà cực khoái cũng lắm cách. 1 ngày mệt mỏi nên em ôm nó ngủ.

Chợp mắt được lúc choàng dậy đã 5h30, em lật đật mò dậy mặc quần áo phi xuống bãi kiếm 1 chỗ trải cái áo nằm ngủ. Đang ngủ ngon thấy có người vỗ vỗ, mở mắt ra thấy thằng lái xe nhìn em cười nham nhở.
– “vợ” mày đâu rồi, sao không ngủ với “vợ” mà ra đây ngủ thế haha…
– Bố tát cho phát giờ, sướng lắm đấy mà ngồi đấy cười? – em với thằng này cũng cũng lứa lại hay đi với nhau làm việc cho “cụ tổng” nên cũng gọi là thân, hay chửi nhau như chó với mèo.
– Gớm! sướng bỏ mẹ lên được còn làm bộ, được em H ngồi lên cu cả, khác đéo gì ôm em H, mông nó thích không? Nói thật đi…
– Đcm… hôm nay về bố cho mày ôm nhá, đưa chìa khoá đây, bố mày lái cho, mày tưởng mình mày biết lái chắc, rồi mày sẽ nếm mùi thế nào là sướng 120km nhá con.

Thằng lái xe cười sòi bong bong mũi móc chìa khoá đưa cho em rồi nói:
– Chìa đây con giai, nhưng nói cho con giai buồn, con giai nghĩ sao khi để “vợ” ngồi lên đùi thằng khác hả? Làm đéo gì có chuyện đó… ? Cho nên con giai thích thì bố đưa chìa khoá cho, nhưng rồi cũng có được lái đéo đâu…
Nó khoái trí khi thấy em không nói lại được gì, cười như thằng điên rồi giật lấy cái chìa khoá.
– Về thôi, ăn sáng rồi tao còn đưa các mẹ đi chơi bài kìa, sáng sớm đã gọi… – nó lủng bủng.
– Ơ… “cụ tổng” gái bảo thế à? Mẹ… thế đéo về à? Ở đây làm cái đéo gì không biết?
– Mày hỏi tao thì tao hỏi thằng đéo nào giờ? Chắc chiều về…
2 thằng lụi cụi đi về. Về gần đến nơi con H chạy ra đón em nhưng chẳng hiểu sao mặt nó bí xị, thằng lái xe cứ tủm tỉm cười, em phải sút cho nó phát và gằn giọng “bỏ cái bộ mặt của mày đi, chết cả lút giờ đấy… ” thì nó mới thôi.
– Bọn em cám ơn anh chị. Chắc ăn xong bọn em xin phép về vì còn công việc ở nhà nữa. Anh chị cứ ở lại rồi về sau. – Lúc ăn sáng em kính thưa “cụ tổng” gái như vậy.
– Ô hay, đi chơi mà chú cứ nhấp nha, nhấp nhồm, cứ ở đây chơi, chị bao hết, không phải lo gì cả. Cả 2 vợ chồng ở đây rồi, còn lo cái gì? Chú cứ làm mất vui cả đoàn.
– Không phải vậy, tại ở nhà em còn có mấy việc chưa làm.
– Chú cần làm việc gì? Để chị kêu người ở nhà làm giúp cho?
– Dạ… để em gọi điện về cũng được ạ.
“cụ tổng” nháy em đi đái, “cụ tổng” bảo:
– Thôi… thì chú giúp anh thì giúp cho chót, ở đây nốt ngày hôm nay mai về. Cầm ít tiền đi mua mấy bộ quần áo để thay, với cả giúp anh đưa H đi mua đồ luôn.
– Sếp biết em cũng đâu phải không nhiệt tình đâu, nhưng đi thế này con vợ em nó giết em chứ không đùa đâu. Giờ sếp còn kêu em lẽo đẽo theo H đi mua đồ, sếp biết đi với nó mệt thế nào chứ? – Em nói giọng điệu hơi khó chịu.
– Chú phải giúp anh vụ này, anh biết ơn chú… cứ thế nhé – Nói rồi “cụ tổng” dí vào tay em 1 tập USD. Hic… nhét cả đống tiền vào mồm sao nói nữa, mà thật ra cũng làm trò cho quan trọng chút thôi, chứ em cũng gọi điện về cho con vợ rồi, nói chung có ở đây cả tháng cũng đéo làm sao hết hehe…
Sếp quay ra móc tiền ra đếm, 3. 000usd… bà má sài gòn… “cụ tổng” xuống không tiếc tay. Tốt… giờ xử lý sao với đống này đây nhỉ? Thịt hết cũng chả sao nhỉ? Hay nhè cho con kia 500 cũng ổn nhỉ? Phân vân 1 hổi rồi nhét ví đi ra.
“cụ tổng” gái hỏi xem có đi cùng không, em chối không có tiền không đi, “cụ tổng” gái cũng chả ý kiến gì mấy. Bỏ bọn em ở đấy rồi đi. Em với H ra ngồi uống cafe, em quăng cục tiền 2. 000usd lên bàn bảo:
– Đây, anh móc được từ ví sếp đấy, sếp lệnh anh đưa em đi mua đồ, em mua hay làm gì thì tuỳ em.
– oái… Nhiều thế anh? Sếp đưa anh mà, anh đưa em làm gì? Anh cầm đi… anh với em đi mua mấy bộ đồ để hôm nay anh còn thay, chứ em chỉ cần mấy cái quần chíp thôi, quần áo em mua trên HN mang đi cùng đủ rồi – Con này chơi đẹp, em vứt ra để thử nó thế.
– Thì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net