Pha trinh osin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi mò về đến nhà trong tình trạng “xoắn quẩy” – chân nam đá chân chiêu, sư bố khỉ! chủ với chả quán! dâm thế bảo sao thằng chồng nó không chịu được mà phải bỏ của chạy lấy người, đến tôi sức dài vai rộng thế mà chị quần cho nguyên 1 buổi chiều cũng đủ làm cho 2 cái đầu gối bủn rủn đi không vững nữa là…. Thực ra cũng chỉ định làm 1 phát rồi phắn nhưng vừa kịp nghỉ ngơi lại được tí sức là bị chị đè ra hiếp dâm thêm phát nữa- lần này đúng là tôi bị hiếp thật! Nhưng cứ nghĩ đến lời hứa của chị về cái vụ mấy đứa phục vụ nhà chị là lại có “đông lực phấn đấu”, âu cũng là cái sự hy sinh thân mình để đầu tư cho…tương lai.
Vậy nên thấy tôi bước vào nhà trong tính trạng “tiêu điều and xơ xác” Thuý hốt hoảng hỏi:
– Anh làm sao vậy? Mặt anh tái xanh đi kìa!
– À… ờ…chắc tại vừa đi mưa về nên lạnh – tôi loanh quanh chống chế rồi vào phòng đổ ập người xuống ngủ vùi.
Bình minh thức giấc, chim…nhà hàng xóm hót véo von còn chim tôi lâu lâu được bữa no no lên mãi mới uể oải ngồi dậy đi vệ sinh buổi sáng rồi bảo Thuý:
– Đi ăn sáng đi!
– Thôi, em nấu mì rồi, anh ăn không?
– Ừ, làm bát vậy! Anh về quê 2 hôm, trông nhà cẩn thận nhá!
– Vâng! – Con bé ngoan ngoãn.

Từ hôm về quê lên tôi thấy con bé cứ …thế nào ấy, lầm lầm lì lì! ngứa mắt quá ăn tối xong tôi gặng mãi nó mới nói:
– Tại em thấy anh cả tuần này cứ làm sao ấy!
– Làm sao làm sao?
– Cái mặt anh cứ hằm hằm ý, em làm gì để anh giận à?
– Làm gì có! – tôi phì cười cốc cho nó 1 cái làm nó rụt đầu kêu oai oái.
– …………………
– Này! ở lớp Anh văn, em quen nhiều bạn trai lắm hả?
– Vâng, cùng lớp mà!
– Hôm nào dẫn bạn trai về giới thiệu đi?
– Cái gì cơ??? Bạn trai nào?! – nó quay hẳn người nhìn tôi, mắt nó thao láo.
– Người yêu ý!
– Anh điên à? – Nó trừng mắt nhìn tôi rồi quay người …cắp đít đi thẳng về phòng, trước khi vào phòng nó còn buông một câu
– Ngốc!……….
Tôi đứng thộn mặt ra giữa phòng rồi đưa tay lên gãi lấy gãi để cái đầu lởm chởm của tôi để suy nghĩ mãi cái chữ “ngốc” mà nó vừa phun ra. Từ “ngốc” của Hạnh thì tôi còn hiểu được vì dù sao Hạnh cũng hơn tôi mấy tuổi, nhưng từ ngốc của nó thì tôi chịu, nhẽ đâu mọi loại động vật giống đực đều…ngu hơn động vật giống cái chăng? Nghĩ mãi, nghĩ mãi không ra tôi chẳng thèm nghĩ nữa, đi ngủ để hôm sau…nghĩ tiếp!
Ngẫm cái sự đời cũng hay! Ngày nghỉ nhàn cư vi bất thiện, tôi với nó bắt xe mò lên Tam đảo chơi, lúc đi nó còn ríu rít, lúc về xe đổ dốc cua tay áo kinh quá, con bé cứ nhoài nguời ra cửa nôn ra mật xanh nanh vàng, chán rồi nó say vật vã ngồi thu lu cạnh tôi, rồi nó dựa vào tôi thiếp đi, tôi vòng tay ôm eo giữ cho nó ngồi yên mỗi khi xe vào cua, nó chúi đầu vào ngực tôi, hương tóc nó thơm thơm phả vào mũi tôi, cơ thể nó trong tay tôi mềm mại và ấm nóng. Mà kỳ lạ! ôm nó trong tay thế, mặc dù có chút cảm giác thinh thích, nhưng tôi không hề có ý nghĩ đây là đang lợi dụng nó mà cảm giác rất tự nhiên không hề thấy gượng gạo gì cả, nhìn nó say đến rũ cả người thỉ thấy thương nó và có cái gì đấy….xót xa! Nó nằm chúi nhủi trong tôi thỉnh thoảng lại he hé mắt ra hỏi “Sắp đến nhà chưa anh?” rồi chẳng buồn rời khỏi tôi nó lại chúi đầu vào ngực tôi… nhắm mắt tiếp.
Hai năm tôi với nó ở chung nhà nhưng quả thật chưa lần nào tôi được ngắm nó nhiều và kỹ như lúc tôi với nó bơi ở bể bơi trên Tam đảo, chắc nó chăm tập aerobic hay sao ấy, người nó đẹp ghê! vừa trắng vừa cân đối. Nó mặc bộ bikini mầu xanh lam làm bật hết lên những đường cong của người thiếu nữ khiến mấy thằng choai đến mấy lão già hói trong bể thằng nào cũng dán mắt vào nó, phải chi tôi là “Cháu chú Nhanh” chắc tôi móc mẹ mắt chúng nó ra hết cho khỏi nhìn!
Đợt thi hết môn xong tôi với nó nhảy tàu nằm vào tít trong Cửa Lò chơi, lúc đầu lịch sự định lấy 2 phòng, sau chính nó bảo tôi lấy 1 phòng cho tiết kiệm, tôi ngoan ngoãn gật đầu nghe theo, kết quả là còn mỗi phòng đơn nên cứ tối đến tôi lại có được cái hạnh phúc đến tột cùng, ấy là được…ngủ dưới đất, còn nó thì nằm chỏng trơ trên giường thi thoảng lại thò đầu xuống nhìn tôi hỏi xỏ: “Dưới ý có mát không anh?”.
Tôi cũng chẳng phải là thằng tốt lành gì cho cam, phải đứa khác mà trong hoàn cảnh này chắc chắn 100% là “xong phim” với tôi, nhưng với nó thực sự là có một cái gì đấy như muốn giữ gìn, muốn nâng niu. Dù nhiều lúc tôi thèm được đánh liều vồ lấy nó rồi muốn ra sao thì ra, nhưng ít nhiều trong bản năng ham muốn ấy lại có một tia lý trí rất nhỏ, nhưng cũng đủ để làm tôi không nhắm mắt làm liều.

– Mùng 10 âm tháng này chị Hân cưới đấy, anh có về ăn cưới không?
– Cái gì cơ? – Tôi sững người hỏi con bé
– Chị Hân lấy chồng, em đang hỏi là anh có về ăn cưới không? sao mặt anh thộn ra thế?
– À… ừ, không có gì đâu, để anh tính sau.
Tôi loạng choạng đi về phòng, có một chút hơi choáng váng trong tôi vì cái tin bất ngờ mà không bất ngờ này, điều này gần như là chắc chắn biết trước từ hôm tôi và Thuý đi xem điểm thi cho Hân rồi, vẫn biết nó sẽ phải xảy ra nhưng khi nghe Thuý thông báo tin này thì vẫn có một cảm giác nghèn nghẹn trong ngực. Đi hay không đi đây? Chút kỷ niệm giữa tôi và Hân cứ trộn lẫn với câu hỏi ấy, xáo tung cả suy nghĩ của tôi…Hân đi lấy chồng nhưng không hề có 1 tin nhắn thông báo tới tôi, phải chăng nàng biết giờ đây có nói với tôi cũng chả thay đổi được gì, hoặc nàng muốn tôi quên hẳn chuyện giữa tôi với nàng đi để nàng bước sang một cuộc sống mới mà không còn vương vấn với những chuyện xưa chăng?
Hai hôm sau Thuý về quê để giúp đám cưới Hân, tôi không về cùng Thuý, chỉ nhắn Thuý mang về một lời chúc cho Hân nhưng ….Thuý về được 1 hôm thì tôi cũng lặng lẽ bắt xe về theo, về cái làng quê nghèo đến xơ xác ấy. Tôi không nói gì với Thuý hay Hân về chuyện tôi về quê tụi nó, chỉ lặng lẽ tìm về kiếm 1 phòng trọ trong cái thị trấn nghèo nàn cách làng của Thuý chừng 12 km, rồi buổi chiều trước hôm cưới tôi bắt xe ôm tìm về làng.
Chiếc xe ôm thả tôi xuống đầu thôn, tôi ngồi bệt trên bờ đê có những vạt cỏ may tím ngắt trong chiều đông, hồi còn ở nhà tôi Hân có từng nói nàng rất thích hoa cỏ may, tôi đưa tay bứt một cọng, hai cọng, ba cọng…cỏ may trong tay tôi, còn nàng sắp trong tay người khác…!!!
Ngọn gió đưa văng vẳng tiếng nhạc xập xình từ đám cưới thổi vào tôi…tê tái, tôi tìm đến quán nước dưới gốc si đầu làng, đưa gừi bà già bán quán phúc hậu một hộp quà nho nhỏ cho Hân, trong ấy chỉ có một chiếc vòng tay và tất cả những kỷ niệm giữa tôi và em tôi gửi lại hết, cầu chúc cho nàng tìm được một người chồng thương yêu nàng và có một cuộc sống hạnh phúc- thứ tôi không thể mang đến cho nàng thì tôi chỉ có thể thầm cầu chúc thế mà thôi.

Giờ này em đang làm gì? chắc đang tíu tít thử váy cưới, hay đang vui vẻ nói cười với khách khứa? Khi sắp sang ngang có khi nào em dành một chút thời gian để nhớ về tôi không?!!!…Tôi buồn bã rời cái làng ấy ngay trong chiều như chạy trốn khỏi dĩ vãng xưa, đêm ấy lần đầu tiên trong đời ở cái nhà trọ tiêu điều tôi uống nhiều, rất nhiều rượu, cái thứ rượu vừa nặng vừa nồng của quê nàng, uống cho tôi hay uống cho nàng? uống rượu hay uống những kỷ niệm xưa?…

***
*****

Một cái thư được ném qua khe cửa từ khi nào, tôi bóc ra đọc, Thuý cũng thò cổ vào đọc ké rồi bất chợt cả hai rú lên…hoang dại như Tarzan
– Waaaaaaaa…. đỗ rồi !!!…….
Tôi ôm chầm lấy nó, nó bị tôi ôm trong tay tôi cũng chẳng có phản ứng mà chỉ cầm tờ giấy thông báo đỗ hệ Cao đẳng rối rít vẫy như vẫy cờ Seagame. Không mừng sao được! chỉ là hệ Cao đẳng ngoại ngữ, nhưng đây là công sức gần 1 năm của nó, là tương lai mới của nó, tôi mừng cho nó, nó cũng…mừng cho nó. Tôi túm hai bên má nó kéo lại thơm đánh chụt! lên…trán nó “Giỏi lắm nhóc con ạ! chúc mừng em!”. Nó sững người đỏ bừng mặt chuồn ra khỏi tay tôi chạy tọt vào phòng, rồi lại chạy ra, rồi lại chạy vào….như con kiến bò bát mỡ vậy! Tôi nhìn nó cuống quýt vừa mừng cho nó vừa thấy thương nó.
Tôi chở nó chạy lên Hồ Tây ăn bánh Tôm, cũng phải có cái gì gọi là liên hoan mừng nó chứ, hai đứa ăn hết 3 đĩa với hết hẳn….1 chai bia, nó uống một tí tẹo bia vào mặt nó hồng lên như quả táo, nhìn chỉ muốn cắn! ăn xong, tôi với nó kéo nhau ngồi ngắm hồ Tây về đêm, mỗi đứa chiếm lĩnh một đầu ghế, nhìn thiên hạ xung quanh cặp nào cũng dính chặt vào nhau, có mỗi tôi với nó là lạc lõng trong thế giới yêu đương của thiên hạ. Lúc ăn 2 đứa bát nháo bao nhiêu thì giờ im thít bấy nhiêu. Nó ngồi một đầu ghế hai tay ôm đôi vai nhỏ bé cúi gằm như xấu hổ vì trước mắt, xung quanh…vv toàn những cặp đang ôm nhau…chút chít, tôi ngồi 1 đâù ghế người thẳng đơ như cái cán chổi nếu không có mấy con muỗi dưới bờ hồ bay lên “đớp” tôi thì chắc tôi sẽ nghĩ là tôi biến thành tượng đài anh Lý Tự Trọng thứ 2 ở cái bờ hồ này mất.
Bạn đã thấy ai di chuyển bằng… mông chưa? có đấy, tôi đây nè! cái mông tôi cứ nhúc nhích, ngọ nguậy dịch dần về phía nó, tôi vừa di chuyển vừa thầm đào mả tổ mấy thằng Công viên cây xanh vì đã không làm cái ghế dốc dần về phía nó để giờ đây tôi phải nhích…mông một cách khổ sở như thế. “Quãng đường” từ tôi đến nó xa đằng đẵng nếu phải di chuyển theo phương thức vừa rồi mà có đến được đích thì chắc hai cái mông quần cũng chỉ còn lại…xơ, cũng may! Tôi là một thằng kiên trì nên dịch mãi rồi cũng đến sát được nó, nó vẫn ngồi im không dám ngọ nguậy hay di chuyển đi chỗ khác, chỉ cần nó di chuyển là đảm bảo nó sẽ rớt đánh phịch xuống đất vì nó ngồi sát mép ghế còn đâu. Tôi ngồi sát rạt nó mà tay chân như thừa thãi không biết giấu vào đâu, nhìn các cặp đôi đang quấn quýt bên nhau mà nó thì ngay bên cạnh tôi, mùi hương con gái cứ thoảng thoảng trêu ngươi cái mũi của tôi, hơi ấm của nó bên cạnh tôi hư ảo như có như không. Tôi thèm, thèm được đưa đôi tay ôm choàng lấy cái cơ thể nhỏ bé, âm ấm của nó vào lòng, thèm được dịu dàng hôn lên đôi môi xinh xinh của nó, nhưng… .tôi “căm thù” tôi, sao lúc này cái bản chất “nhát chết” của tôi nó lại mạnh mẽ đến vậy. Tôi cứ lũng búng, loay hoay, ngập ngừng mãi, nó ngồi co ro gương mặt xấu hổ cứ cúi gằm xuống như đón chờ cái gì đó, sau cùng lấy hết can đảm tôi… cởi phắt chiếc áo khoác, khoác lên vai nó và hỏi “có lạnh không?”

Nó không phản ứng lại gì, chỉ lấy tay sửa lại cái áo tôi khoác trên người nó cho ngay ngắn rồi cả nó và tôi vẫn ngồi trầm lặng như cũ xem phim…công cộng.
Không chịu nổi không khí gượng gạo giữa hai người, lát sau tôi chở nó về, hai đứa từ từ đi theo đường Hùng Vương – Hoàng Diệu. Hà nội trời vào đông những cơn gió tê tái cứ theo nhau táp vào mặt lạnh đến cóng người, nó ngồi ngay sau tôi mà như cách xa cả tỷ ký lô mét. Tôi chở nó thi thoảng lại rùng mình vì lạnh, nó chợt bảo
– Anh dừng xe lại đi
– Dừng lại làmn gì?
– Khoác lại áo đi không ốm lăn ra giờ!
– Thôi, không cần đâu, anh ko thấy lạnh lắm, vả lại cũng sắp về đếnn nhà rồi còn gì!
– Tại anh đấy nhá, mai ốm không có cháo hành ăn đâu! Cho anh ăn…mì tôm.
– Mì tôm cũng được, miễn là của thị Nở nấu.
– Ai là thị Nở?!- nó đấm thùm thụp vào lưng tôi.
Hôm sau tôi lăn ra ốm, và 3 hôm sau nữa tôi chỉ được ăn duy nhất 1 món: Cháo hành, may mà có nhiều tía tô cùng với thịt băm, ăn kèm với món cháo hành là một lô những câu càu nhàu của nó!

**
*****

‘ Mesenger From 0903xxx ;”….
– Tối ra quán chị nha
– OK, 8 PM nha!, chuẩn bị tắm rửa sạch sẽ, giờ đấy em ra “tử hình” chị
– Em viết di chúc đi thì có.
Cơm tối xong, tôi tắm táp sạch sẽ như chuẩn bị ra…trường bắn rồi nói dối qua quýt Hân rằng chạy đi có chút việc xong là ba chân bốn cẳng chạy đến cái ổ yêu nhền nhện của chị, Quán hôm nay đóng cửa sớm tối om, gọi mãi ko có ai mở cửa tưởng bị chị cho leo cây đang định móc DD ra thì chị xuống.
– Chị làm gì trên ấy mà lâu thế? giấu bồ già trên ấy à?
– ừ, giờ dẫn thêm thằng bồ trẻ nữa để 2 thằng đánh nhau cho vui.
– Chết đi này!
Tôi vồ lấy chị ghì vào người, cúi đầu cắn vào cổ chị làm chị cười hăng hắc rồi chả kịp đóng cửa, chị cuống quýt tìm môi tôi mút lấy mút để, lát sau chị vừa thở hổn hển vừa rên rỉ:
– Tại em làm chị nhớ em quá cơ, gần nửa tháng nay chả làm được gì! cứ …thèm thèm thế nào ấy!
– Tưởng có thằng bồ già trên gác rồi!
– ư…người ta đùa tí mà đã giận à, bị em “ăn” nên nghiện rồi, chắc chả có thằng nào khác được nữa đâu!
– Chứ không phải cái này nó nhớ à – tôi thò tay luồn vào váy chị vuốt dọc theo cặp đùi ấm mềm lên phía trên, ngón tay tôi lần mò vào khu vực nhạy cảm, ui…chị chỉ mặc mỗi cái váy hoa mỏng dính, không mặc quần lót, bướm chị đã bắt đầu ri rỉ nước
Đóng sập cửa quán lại tôi ôm chị từ phía sau dìu lên gác, cái dương vật khốn nạn của tôi không chịu yên lặng, nó cứ ngóc lên qua lớp vải quần thúc vào cái mông núng nính của chị, một tay tôi ôm ghì lấy bộ ngực nần nẫn, một tay quắp chặt lấy vùng bụng hơi nhô lên bên dưới rốn của chị, hai tay tôi vừa ôm vừa ra sức nắn bóp, chị vừa đi vừa uốn éo người và cười khúc khích.
Tới chân cầu thang chưa kịp bước lên bậc nào chị đã bị tôi xoay người chị lại, siết chặt vào người tôi, lưng chị bị tôi ấn tì vào cột tay vịn thang khiến chị phải hơi ưỡn người lên làm bộ ngực căng mọng như muốn bung ra khỏi chiếc váy mỏng, tôi vục mặt vào cái rãnh sâu tít giữa hai cặp vú ấy liếm một cái thật mạnh, chị đưa tay ghì đầu tôi vào hổn hển “…ơ…từ…từ…lên..phòng đã….”
Mặc kệ chị rên rỉ, tôi đưa lưỡi thọc vào sâu trong miệng chị, cả hai hối hả mút nhau ừng ực, chiếc váy ngủ bị tôi kéo xoạc xuống, trên ngưòi chị hoàn toàn không còn gì che thân, cặp ngực to tròn, trắng nõn như hai trái bưởi bung ra, nóng hừng hực, giữa đôi chân chị, cái bướm rậm rì những chùm lông đen nhánh đang ri rỉ ra một chút nước nhớt, chẳng thèm liếm láp gì tôi quỳ ngưòi chúi thẳng đầu vào trong ấy, hai chân chị vốn đang khép chặt làm cái hột le màu hồng hồng hơi phòi cả ra phía trước, bị cái cắn của tôi vào đó, chị vội dang bạnh chân ra, lưỡi tôi miết mạnh một phát suốt từ phía hậu môn, qua cái khe đang bắt đầu ướt nhoét, lên đến tận cái hột le rồi ngậm vào đó lấy răng khẽ nhay nhay, chị cuống cuồng lên ôm đầu tôi ghì vào háng chị, đôi chân như muốn khuỵ xuống. Hôm nay chủ động gọi cho tôi có khác, cả người chị sạch sẽ mịn màng, thơm mùi nước hoa kích thích mạnh vào khứu giác của tôi. Chị bị tôi hiếp bằng lưỡi đến sắp khuỵ xuống nên tôi đành đứng lên xốc nách ôm chị từ phía sau áp sát vào mông chị, cái dương vật ngỏng xiên lên thúc nhẹ vào cái khe nhèm nhẹp nước. Định đưa chị lên tầng 3 rồi mới đè ngửa chị ra giường, nhưng chả hiểu là chị bắt đầu lên cơn nứng hay hiểu lầm ý tôi, hai tay chị bám chặt lấy tay vịn thang mông cong lên hơi đưa về phía sau uốn éo như muốn tôi thọc ngay cái dùi cui của tôi vào háng chị, móc dương vật ra khỏi quần, một tay tôi cầm nó chà chà trước cửa mình chị rồi tôi rùn người đóng phập một phát thật mạnh vào khe bướm làm chị chúi nhủi hẳn đi, ngực tì lên tay vịn thang miệng khẽ suýt xoa “….ôi giời….. ơi!…sâu…thế…ự….!”, tôi thúc thật sâu chừng hơn chục nhát như thế, chị bị tôi đâm thốc từ phía sau nên cả cái cơ thể trắng nõn cứ quằn quại uốn éo, tôi vòng tay lên ngực kéo chị thẳng dậy, vẫn không rút dương vật ra khỏi bướm chị tôi khẽ thì thào bên tai “ Lên phòng đi, đêm nay em cưỡng dâm chị cả đêm nhé!”
Chị không nói gì, chỉ ư ư trong cổ họng chắc vẫn đang trong cơn âm ỉ sướng. Tôi dìu chị bước lên từng bậc thang, mỗi một bước chân cái dương vật đang cắm trong bướm chị lại bị hai cái múi bưởi và cơ bụng dưới của chị vừa kẹp vừa bóp, vừa nghiền thật mạnh, chị vốn thấp hơn tôi nửa cái đầu mà dương vật thì đang cắm vào bướm chị xiên xiên từ phía sau như muốn cẩu bổng cả cơ thể chị, nên đầu rùa cứ cọ qua cọ lại vào thành vách âm đạo làm mỗi bước chân trên bậc thang là một lần chị lại phải rên rỉ, vật vã trong vòng tay tôi. 42 bậc thang là 42 lần thúc, đâm, nghiền, kẹp của hai bộ phận sinh dục với nhau…Tôi dìu chị lên đến trước cửa phòng ngủ ở tầng 3 của chị thì cả cái háng chị đã be bét nước, nước ở đâu nhiều lắm, nó cứ loang thành vệt theo mặt trong đùi chị chảy xuống đến tận đầu gồi, dinh dính, nhơm nhớp. Tôi đưa tay ghì hai bên hông chị vào hông tôi rồi thúc thật mạnh, thật sâu mấy cái khiến chị phải chúi người hai tay dang ra vịn lấy hai bên khuôn cửa, háng chị bị cái dương vật tôi lèn vào thúc nên đôi chân chị phải đưng dạng ra. Chị hổn hển:

– Cho…cho chị ….lên giường đi, em muốn hành chị…thế nào cũng…đựoc…mà.
Tôi mặc kệ, một tay tôi ôm vòng lấy cặp ngực chị ra sức vày vò, một tay tôi vòng ra phía trước ôm chặt lấy bụng để chị khỏi bị khuỵ xuống rồi ra sức xốc cái dùi cui cứng ngắc của tôi vào cái khe bướm đầy đặn và dâm đãng của chị. bụng tôi và mông chị dập vào nhau bành bạch theo từng nhịp thúc, tấm lưng chị giờ lấm tấm mồ hôi qua ánh đèn neon trong phòng hắt qua khuôn cửa. Từ phía sau tôi dập tàn bạo làm chị chốc chốc lại muốn co rút người lại, cơ mông chị liên tục xiết chặt lấy dương vật của tôi, tôi rút ra thọc vào ngày càng nhanh, chị như không chịu nổi nữa, muốn khuỵ xuống làm tôi phải tạm ngừng dập, rút dương vật ra khỏi bướm chị, một mảng nhớt từ bướm chị tràn ra cùng….. dinh dính.
Xoay chị lại để chị dựa lưng vào tường, tôi chúi đầu xuống cắn một bên ngực chị nhay nhay vào cái núm vú nâu sậm, một tay ôm choàng qua hông chị ghì bụng chị ốp sát vào bụng tôi, chị vẫn đang trong cơn sướng dở nên ôm cứng lấy tôi miệng rên rỉ: truyen sex pha trinh
– Chơi chị đi….cho chị lên giường……hự ự…ự!!!!!!
Trong lúc chị rên rỉ thì cái dương vật trơn nhẫy của tôi đã kịp mò đến khe buớm chị và đóng thốc vào sâu bên trong làm chị chỉ hực lên được một tiếng rồi cuống quýt khua loạn hai tay trên lưng tôi, một tay tôi ôm hông chị ép chặt người vào tôi, một tay còn lại gác vào kheo chân chị nâng cao lên, chị chỉ đứng bằng một chân nên nguyên cả cái bướm múp míp ụp thẳng vào háng tôi, tôi rùn người thọc thốc từ dưới lên trên, xiên xiên vào thành âm hộ của chị, cái đầu rùa liên tục rút ra rút vào tàn phá hết bên ngoài đến bên trong cái bướm mun mũm của chị, đám lông của chị bị hai cái bụng cọ xát vào đến xơ xác cả ra, dâm thuỷ trong bướm chị theo nhịp rút của dương vật chảy ra nhầy nhụa. Dưới nhịp thúc của tôi chị nhắn nhó, quẳn quại, miệng rên rỉ trong tiếng thở hồng hộc:
– Chết ..mất….sao …sướng quá!…dã…man…quá…!!!
– Dã man thế có yêu không?!
– C…o….ó….
– Yêu sao không gọi là “anh yêu” đi!
– Vâ…âng….anh….ự….yêu.
Tôi thúc càng nhanh, càng mạnh vào bướm chị, cái bướm bị tôi hành hạ nãy giờ trở nên xơ xác và ửng đỏ, chỉ có bao nhiêu là nước cứ tuôn trào ra.
– Có muốn bị anh hiếp đến có bầu không? – Tôi hổn hển bên tai chị
– Ối…co…có…chơi….chơi…ự….em… chết …. đi anh…..

Tôi điên cuồng thúc vào sâu tít trong bướm chị cái dương vật đang nở bành, chị cứng người lại, âm hộ xiết chặt lấy dương vật tôi, tử cung chị bóp chặt lấy cái đầu rùa mỗi khi nó thục vào sâu tít bên trong, nó ngoáy mạnh rồi từ đầu dương vật, dòng thác tinh trùng như vòi rồng giật toé loe vào trong chị, nó phụt khủng khiếp đến độ cả cơ thể tôi cũng co giật theo, một cảm giác đê mê chiếm đoạt chạy rần rật trong tôi như những đợt sóng xô vào nhau. Chị ú ớ liên tục rồi dại ra, nhũn người thả chân xuống đánh phịch. Hai cơ thể vừa qua cơn cuồng dâm giờ như không còn sinh lực….. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net