Đích Nữ Họa Phi (part 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tương Tố Tố nhất Trương Tố mặt khuynh quốc khuynh thành, hiện thời lại bị hủy dung, ngày sau còn thế nào gả nhập nhà cao cửa rộng! Nàng hận Lý Dương, lại cứ chết ở Tương Tố Tố khuê phòng, cũng hận Lý Đống, liền như vậy hoa hoa Tương Tố Tố một trương mặt. Hận nhất , vẫn là Tương Nguyễn, hôm nay này hết thảy, nàng cũng không tin cùng Tương Nguyễn không có một tia quan hệ!

Rõ ràng là vạn vô nhất thất bố trí, chỉ cần Tương Nguyễn vào kia tiểu khách phòng, uống lên trên bàn trà, Lý Dương vào trong viện tử, cùng Tương Nguyễn làm kia chờ sự tình. Lại bị Tương Quyền cùng Lý Đống đánh vỡ, việc này liền thành. Tương Nguyễn thanh danh tẫn hủy, liền chỉ có thể nhập Lí gia làm một cái thấp hơn thiếp. Lại vạn vạn không có tính đến, Tương Nguyễn căn bản là chưa tiến kia khách phòng, không từng uống trà. Lý Dương không biết sao lại thế này ngã vào Tương Tố Tố trong phòng, mà Tương Tố Tố cố tình lại trở về phòng!

Hiện thời Lý Đống trong lòng chỉ sợ hận độc Tương Tố Tố, liền tính lại thế nào hận Lý Đống, khả Lý Dương thương thành như vậy, lại tại Tương phủ lý bị thiến, Lý Đống không biết làm cho ra thế nào thủ đoạn trả thù trở về. Vừa nghĩ đến đây, Hạ Nghiên trong lòng liền cảm thấy một lúc sau sợ.

" không được, ta phải nghĩ biện pháp."Hạ Nghiên ở trong phòng đi rồi vài vòng, hạ quyết tâm, đi đến trước bàn học, lệnh Lâm Lang mài mực: " ta muốn cấp phụ thân viết thư, nhường hắn ra ra chủ ý."

Giờ phút này Tương Quyền lại ở trong thư phòng xoa ngạch tâm, ngắn ngủn mấy ngày hắn thái dương thế nhưng sinh ra vài tia tinh điểm tóc bạc. Yêu nhất nhi tử cùng nữ nhi gặp được này chờ tai họa, hắn giận dữ công tâm, cố tình đối phương lại là Lý Đống, là bát hoàng tử nhân.

Hồng Anh trạm sau lưng hắn, một đôi ngọc thủ thay hắn nhẹ nhàng ấn da đầu, ôn thanh nói: " lão gia giải sầu, nhị tiểu thư cùng nhị thiếu gia đều sẽ tốt đẹp lên ."

Tương Quyền nản lòng mắt khép hờ, cặp kia luôn luôn ý khí phấn chấn mặt thượng tràn đầy uể oải, hắn tối kiêu ngạo nhất Song Nhi nữ, hiện tại đều ốm đau tại giường, chỉ sợ một tiếng đều sẽ ở lại tàn tật. Hắn nhớ tới Hạ Nghiên lời nói, quý phủ duy nhất đích tử cùng đích nữ hiện thời đều là này phó bộ dáng, ngày sau Tương phủ cũng còn lại ai?

" ta Tương Quyền thế nhưng lạc đến bây giờ tình trạng này, nhi nữ đều bảo hộ không được."

Hồng Anh mềm nhẹ lời nói ngay tại bên tai: " lão gia này khả nói sai rồi, không phải còn có đại thiếu gia cùng đại tiểu thư."

Tương Tín Chi cùng Tương Nguyễn, Tương Quyền nao nao, Tương Tín Chi rời đi Tương phủ nhiều năm, hiện tại sớm không biết sinh tử. Nhưng là Tương Nguyễn, hắn nhớ tới hôm nay tại tố tâm uyển trông được đến Tương Nguyễn đến, đạm trang thiếu nữ duyên dáng yêu kiều, đã có một chút nở rộ phong hoa, kia một thân hồng y như lửa bộ dáng, làm hắn nhớ tới Triệu Mi trẻ tuổi thời điểm.

Chính là Tương Nguyễn so với Triệu Mi đến, thiếu kia phân tùy ý xúc động, hơn dịu dàng tươi đẹp. Hắn lúc trước là chán ghét Triệu Mi , bởi vì Triệu Mi ái mộ, Triệu Mi lại là nhà cao cửa rộng tiểu thư, hắn bất đắc dĩ cưới nàng, lại chưa bao giờ có yêu nàng. Triệu Mi nhất giới võ tướng nữ nhi vì hắn học tập cầm kỳ thư họa, hắn đều là biết đến.

Hắn không thương Triệu Mi, này đây liên Tương Tín Chi cùng Tương Nguyễn cũng chia không đến hắn một điểm quan ái, lúc này Tương Siêu cùng Tương Tố Tố gặp chuyện không may, có phải là thượng thiên đối hắn trừng phạt?

" Lý Đống sẽ không từ bỏ ý đồ, "Tương Quyền thật sâu thở dài: " Lý Dương hiện thời kia phó bộ dáng, ta sợ hắn hội yếu cầu cưới tố nhi."

Hồng Anh tay nhất đốn: " cầu cưới?"

" Lý Dương chết liền thôi, như không chết, kia phó bộ dáng, ngày sau cũng chỉ sợ không hữu hảo người ta nguyện ý gả con gái cho hắn."Tương Quyền nói: " hắn đối tố nhi hận thấu xương, nếu là yêu cầu cưới, tất nhiên mọi cách tra tấn, tố nhi muốn sống không được muốn chết không xong, cả đời đều sẽ không khoái hoạt."

" lão gia nguyện ý vì nhị tiểu thư cùng Lý tể tướng quyết liệt sao?"Hồng Anh hỏi.

" không, "Tương Quyền nói: " Tương phủ nếu muốn đặt lên bát điện hạ, cùng Lí gia quyết liệt, việc này tám chín phần mười không thành."

" kia, lão gia bỏ được đem nhị tiểu thư gả nhập Lí gia?"Hồng Anh thăm dò nói.

" tố nhi là ta thương yêu nhất nữ nhi, ta đoạn không muốn đưa nàng vào như vậy hố lửa."Tương Quyền nói: " liền tính Lý Dương hoàn hảo không việc gì ta đều sẽ không đem tố nhi gả cho hắn, càng miễn bàn hắn hiện thời chỉ xem như một phế nhân."

" lão gia liệu có cái gì biện pháp?"Hồng Anh trong lòng ẩn ẩn đoán được cái gì, thanh âm càng mềm nhẹ.

" ta không muốn đem tố nhi đưa đi qua, nếu là có thể đem Nguyễn nhi bồi cấp bọn họ, có lẽ có thể tiêu diệt Lý Đống phụ tử lửa giận."Tương Quyền nói: " Nguyễn nhi hiện thời đã sinh mỹ lệ, lại dài chút niên kỷ, dung mạo chỉ sợ càng thêm xuất chúng. Đem ta Tương phủ trong sạch đích nữ bồi cấp bọn họ, hoặc hứa bọn họ hội cảm thấy Tương phủ thành ý."

Cho dù đã đoán được một điểm nửa điểm, Hồng Anh cũng vẫn là cả kinh nói không ra lời, Tương Quyền có thể nghĩ đến dùng Tương Nguyễn cả đời thống khổ đến đổi lấy Tương Tố Tố giải thoát, trên đời làm sao có thể có như vậy phụ thân, đối đãi chính mình thân sinh cốt nhục thái độ thế nhưng như thế bất đồng! Nếu không phải chính tai sở nghe, Hồng Anh gần như không có thể tin tưởng lời này là từ Tương Quyền trong miệng nói ra .

Nàng nhịn không được mở miệng nói: " lão gia cũng biết đại tiểu thư gả đi qua ý nghĩa cái gì?"Ý nghĩa Tương Nguyễn hội trở thành Lí gia phụ tử cho hả giận công cụ, Lý Dương cùng Lý Đống hội đem đối Tương Tố Tố thù hận tái giá tại Tương Nguyễn trên người, Tương Nguyễn sẽ qua cả đời khuất nhục sinh hoạt.

Tương Quyền đừng mở mắt: " ta cũng là không có cách nào, Nguyễn nhi thân là trưởng tỷ, trân trọng muội muội cũng là theo lý thường phải làm."

Hắn nói như vậy coi là đương nhiên, Hồng Anh trong lòng có chút rét run, miễn cố cười nói: " lão gia vẫn là chờ nhị tiểu thư tỉnh dậy sau lại làm tính toán, Lý Nhị thiếu gia bên kia cũng không biết tình huống như thế nào."

Tương Quyền giật mình, nói: " ngươi nói đúng, việc này ngày sau lại nghị. Trước mắt chờ tố nhi tỉnh lại lại nói. Đi xuống đi."

Hồng Anh liên vội vàng lui lại đi ra ngoài, đãi đi ra cửa phòng ngoại, vẫn là cảm thấy lòng còn sợ hãi. Nhớ tới Tương Quyền mới vừa rồi lời nói vẫn là không rét mà run, Lí gia phụ tử kia làm người ta buồn nôn thủ đoạn kinh thành cao thấp đều có nghe thấy, Tương Quyền có thể mặt không đổi sắc đưa ra Tương Tương Nguyễn gả đi qua, thật sự là làm nhân tâm hàn.

Tương Nguyễn từng cùng nàng ném đến cành ô liu, khả Hồng Anh chính mình luôn luôn làm việc cẩn thận, cũng không dễ dàng cùng người kết minh. Nhưng là mẫn cảm cảm giác được, từ Tương Nguyễn hồi phủ sau, Tương phủ hướng gió đã có lén lút cải biến. Tương đại tiểu thư nhìn ôn nhu khả nhân, nhưng là đã nhiều ngày phát sinh việc này, đến cuối cùng đều bị là nàng bình an vô sự, Hạ Nghiên mẹ con gặp ương. Hồng Anh xuất thân thanh lâu, cũng sẽ không thiên chân cho rằng tất cả đều là Tương Nguyễn vận khí sở tới.

------ lời ngoài mặt ------

Ngày mai bắt đầu vừa muốn niệm trường học lái xe , không biết có thể hay không bảo trì vạn càng, khóc

Cảm tạ pengmaggy, lợi đan lý Lệ Lệ, quả đào 6, xuan tự tiểu tuyền tử, lmb 658 8 phiếu phiếu ~

Rốt cục đem Lý tra nam thiến 【 chống nạnh cười

Chương 69 đám hỏi

Đầu xuân tới nay, lần đầu tiên hạ mưa. Nước mưa theo mái hiên tích lạc đến trong viện trên đá phiến, sắc trời âm trầm phảng phất sắp đổ xuống dưới bình thường.

Hạ Nghiên ngồi ở bên giường, bưng lên một bên đường chưng tô lạc, tiến đến trước mặt thiếu nữ.

"Ta không muốn ăn." Tương Tố Tố phiết quá mức đi, một đôi mỹ lệ động lòng người trong ánh mắt tràn đầy giận dữ, kia trương trắng noãn như ngọc gò má tự hữu trước mắt phương phân ra một đạo tà tà lỗ hổng, tuy rằng thượng dược, cơ bắp dữ tợn lục ra đến, vừa đúng phân ra kia mai huyết sắc lệ chí, nhất mắt nhìn qua phảng phất Tu La.

"Tố nhi ngoan, ăn một chút gì miệng vết thương tài năng hảo được mau." Hạ Nghiên ôn nhu nói.

Tương Tố Tố một phen đánh nghiêng Hạ Nghiên trong tay chén sứ, ngữ khí kịch liệt nói: "Hảo cái gì hảo, ta hiện tại này phó quỷ bộ dáng nơi nào còn có thể hảo? Không bằng chết tính ." Nàng nói đến kích động chỗ, nhịn không được ho hai tiếng, vốn là vặn vẹo bên phải mặt nhìn qua càng thêm đáng sợ.

Hạ Nghiên đau lòng vỗ vỗ nàng phía sau lưng: "Ngươi như vậy nói là muốn nương đau lòng tử không thành? Tố nhi yên tâm, nương nhất định sẽ tìm tốt nhất đại phu, sẽ không lưu lại một chút dấu vết."

"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ tin tưởng ngươi lời nói sao?" Tương Tố Tố nhìn nàng, mặt thượng tràn đầy thất vọng: "Nếu không phải ngươi ra chủ ý, nhường thư hương dẫn kia Lý Dương đến tố tâm uyển, sự tình lại làm sao có thể phát triển đến nông nỗi như thế này. Đều là ngươi! Đều là ngươi!" Nói xong lời cuối cùng, dĩ nhiên ánh mắt điên cuồng, cảm xúc kịch liệt cơ hồ không khống chế được.

"Đủ!" Hạ Nghiên đột nhiên khẽ quát một tiếng, rất nhanh lại nhỏ giọng nói: "Ngươi là muốn tất cả mọi người nghe thấy việc này sao?"

Tương Tố Tố câm cổ họng, như cũ gắt gao nhìn chằm chằm nàng.

Hạ Nghiên thanh âm rồi đột nhiên nghiêm khắc: "Thu hồi ngươi kia phó muốn chết muốn sống bộ dáng, ngươi cho là ngươi như vậy có thể cải biến cái gì, nếu Tương Nguyễn nhìn thấy ngươi cái dạng này, nói không chừng cao hứng biết bao nhiêu. Phụ thân ngươi nhìn đến ngươi hiện tại bộ dáng, cũng chỉ hội thất vọng. Ngươi muốn là muốn báo thù, liền cho ta thu hồi nước mắt, nghe ta lời nói."

Nàng ngữ khí nghiêm khắc, Tương Tố Tố sợ run một lát, chậm rãi bình tĩnh trở lại, nói: "Ta nên làm cái gì bây giờ?"

Hạ Nghiên thấy nàng như thế, biết Tương Tố Tố là nghe tiến lời của nàng , nhẹ nhàng thở ra nói: "Ngươi nhị ca hiện thời chặt đứt nhất chỉ, việc này kỳ quái thật. Ta không biết ngươi nhị ca sự tình là thế nào, nhưng là Lý Dương cùng ngươi sự tình, cùng Tương Nguyễn thoát không được quan hệ. Nàng nhưng lại đem ngươi ta nhất khởi trêu đùa ."

"Ta hận không thể lột da nàng, uống nàng huyết." Tương Tố Tố nắm chặt nắm tay, mâu quang âm trầm: "Nàng đem ta hại đạo như thế bước, ta không cam lòng!"

"Lý Đống kia gia quyền thế quá lớn, như luận như thế nào ta đều sẽ không đem ngươi đưa đi Lí gia, ta đã cho ngươi ngoại tổ phụ viết tin, ngươi ngoại tổ phụ nếu là biết ngươi cùng ngươi nhị ca hiện tại bộ dáng, Tương Nguyễn ngày lành cũng sẽ chấm dứt."

Tương Tố Tố nhãn tình sáng lên: "Ngoại tổ phụ hội báo thù cho."

"Cho nên ngươi hiện tại muốn hảo hảo dưỡng thương, " Hạ Nghiên nhìn nàng, ôn hòa nói: "Chờ ngươi thương tốt chút, ta liền an bày ngươi hồi hạ phủ một chuyến."

Hạ Nghiên là vĩnh định hậu hạ thành kế thất sở sinh, lúc trước hạ thành chính là một cái không có tiếng tăm gì huyền chủ bạc, này đây thân phận của Hạ Nghiên cũng không thể gả cho Tương Quyền làm chính thê. Ai biết hạ thành đích huynh vài năm trước nhân bệnh chết bất đắc kỳ tử, này đây tước vị dừng ở hắn cái này thứ tử trên người. Hạ Nghiên đi theo nước lên thì thuyền lên, hơn nữa Triệu Mi cùng Triệu tướng quân chặt đứt lui tới, thân phận của Hạ Nghiên tựa hồ càng xứng đôi Tương Quyền chính thê cái này địa vị.

Hạ thành cùng Hạ Nghiên bình thường, cũng là bao che khuyết điểm người, nếu là biết một đôi ngoại tôn nữ xuất này chờ biến cố, không biết muốn dùng loại nào biện pháp đối phó Tương Nguyễn .

Cùng Tương Tố Tố nói một lát thoại, Hạ Nghiên mới đứng dậy rời đi. Đi tới cửa sau, Hạ Nghiên nhu nhu ngạch tâm, hỏi: "Siêu nhi khả tỉnh dậy?"

Lâm Lang cúi đầu nói: "Nhị thiếu gia buổi trưa tỉnh , chính là tỉnh lại sau đại phát giận, đem trong phòng nha hoàn đều đuổi đi ra ngoài, ai cũng không chịu gặp."

Hạ Nghiên hít sâu một hơi: "Đi thôi, ta đi xem hắn."

Mưa dầm triền miên thời tiết, Nguyễn cư cũng là trước sau như một nhàn nhã, không có chút nào bị này tối tăm thời tiết ảnh hưởng bình thường. Tương Nguyễn đứng ở trước bàn luyện tự, bạch chỉ một bên thay nàng mài mực một bên nói: "Cô nương này tự là càng hảo ."

"Ngươi lại không biết chữ, nói cái gì cho phải." Liên Kiều tại một bên nói.

Bạch chỉ mặt đỏ lên, miệng dù sao không bằng Liên Kiều lợi hại, chỉ phải lúng ta lúng túng cúi đầu: "Chính là nhìn đẹp mắt."

Tương Nguyễn đặt xuống bút: "Các ngươi có thể tưởng tượng học chữ?"

Liên Kiều hai người vừa nghe, đều là vừa mừng vừa sợ nhìn nàng: "Tự nhiên là nghĩ ."

"Kia qua mấy ngày ta liền chọn mấy bản đơn giản thư, các ngươi cũng học biết chữ đi." Đi theo nàng, hội biết chữ luôn tốt chút. Trong ngày thường giọt sương ở bên ngoài ứng phó, Liên Kiều cùng bạch chỉ cũng phải làm tại bên trong phủ giúp nàng làm một sự tình.

"Nô tì cám ơn cô nương." Lưỡng tên nha hoàn tự nhiên vui vô cùng, đối với nha hoàn mà nói, hội biết chữ là thượng đẳng nhân tài có thể làm việc, Tương Nguyễn lệnh các nàng biết chữ, thật sự là vô cùng cảm kích .

"Cô nương hôm nay lệnh giọt sương ra ngoài, đi lấy gửi tại tứ hải ngân hàng tư nhân ngân phiếu, đây là vì sao?" Liên Kiều hỏi.

Tương Nguyễn nhìn nàng một cái, này lưỡng tên nha hoàn, tuy rằng trung thành, lại tâm tư quá mức đoan chính, giọt sương sớm chút năm vào Nam ra Bắc, phố phường bên trong gặp qua không sự tình tốt, này đây sử dụng đến cũng không dùng cố kị. Nhưng là này lưỡng tên nha hoàn, lại vẫn là không dám trọng dụng.

"Các ngươi xem này mưa." Tương Nguyễn nhìn ngoài cửa sổ: "Nhất thời rơi xuống rơi xuống, lại chẳng biết lúc nào có thể ngừng."

"Cô nương nói giỡn, " bạch chỉ kinh ngạc nói: "Bất quá là đầu xuân một trận mưa, không chừng sáng mai liền ngừng."

"Ta lại cảm thấy, nó sẽ không ngừng." Tương Nguyễn lắc đầu nói.

Thượng một đời cũng là này một năm, trận này mưa giọt giọt tí tách hạ đứng lên, liên tục hạ suốt ba tháng, đầu xuân lương thực vô pháp gieo, hồng lạo tàn sát bừa bãi. Rất nhiều người phòng ở đồng ruộng đều bị đại thủy nước mưa hướng suy sụp bao phủ , kinh thành gian nhất thời nhiều hơn rất nhiều lưu dân.

Nàng đối việc này nhớ rõ rõ ràng, là vì lúc đó thôn trang thượng cũng lọt vào hồng thủy tàn sát bừa bãi, bởi vì lương thực khẩn trương, trương lan gia liền đem nàng chi phí hà khắc đến gần như tàn khốc nông nỗi. Nàng phòng ở tuy rằng không đến mức bị hướng suy sụp, lại vĩnh viễn đều là triều hồ hồ . Mà mỗi ngày kéo bụng đói kêu vang thân mình đi làm việc nặng mệt sống, có một ngày kém chút bị đại nước trôi chạy. May mắn một cái làm sống thô phó thấy cứu nàng đi lên, nàng vĩnh viễn cũng quên không được lúc đó trương lan gia xem ánh mắt nàng, tràn ngập thất vọng, hận không thể nàng tử ở trong nước mới tốt. Lúc đó Tương Nguyễn cho rằng, trương lan gia là ngại nàng chiếm trong nhà lương thực, cho nên hận không thể nàng đi tìm chết. Hiện thời nghĩ đến, nếu là lúc đó nàng chết ở kia tràng hồng thủy trung, trương lan gia hẳn là có thể lấy đến Hạ Nghiên cấp nhất đại bút thù lao.

Lúc đó trong kinh mạnh xuất hiện rất nhiều lưu dân, các gia tất nhiên là mặc kệ no, lưu dân nơi nơi tán loạn, không chiếm được lương thực liền chung quanh cướp bóc. Cùng khổ người ta tự nhiên không có dư thừa lương thực, bọn họ liền đưa mắt nhắm trong kinh phú quý nhân gia. Lúc đó thân là thành thủ bị bảng Triệu Nghị mang binh trấn áp, lại bị lưu dân chém chết. Mà vị kia ngôi cửu ngũ hoàng đế lại đúng lúc này hạ lệnh Triệu gia bỏ vốn chẩn tai, Triệu gia xuất vạn lượng bạc, trong nhà tích tụ cơ hồ bị vét sạch, Triệu gia tựa hồ theo vào thời điểm đó khởi liền bắt đầu khuynh sụp.

Tương Nguyễn biết chuyện này, là vào cung sau , đương thời chiêu nghi chuyện phiếm khi vô ý nhắc tới qua, đúng là Tuyên Ly hướng hoàng đế kiến nghị, Triệu tướng quân trong nhà giàu có, có lẽ có thể có bạc đến chẩn tai. Tương Nguyễn cũng từng hỏi qua Tuyên Ly việc này, Tuyên Ly trả lời cũng là bách tính phía trên, bất quá là tiền tài vật ngoài thân, có thể hộ này lưu dân tánh mạng cũng là việc thiện nhất cọc.

Bây giờ nghĩ lại, kia kiện sự qua đi, Tuyên Ly ở trong triều uy tín đề cao, Triệu gia lại yếu đi đi xuống, có lẽ cũng là tại hắn kế hoạch bên trong, mà Triệu Nghị tử, nghĩ đến cũng không đơn giản như vậy. Đường đường nhất giới kinh thành thủ bị, làm sao có thể bị tay không tấc sắt loạn dân chém chết.

Ánh mắt của nàng rồi đột nhiên càng sâu, này một đời, nàng lại không tính toán cùng Triệu gia làm người lạ nhân, Triệu gia là nàng giám thị hậu thuẫn, làm sao có thể làm hắn nhân như vậy khi nhục.

"Liền tính này mưa sẽ không ngừng, cô nương vì sao phải cầm bạc đi ra ngoài?" Bạch chỉ nghi hoặc: "Cô nương dù nói thế nào, cũng phải làm lưu một ít bạc tại bên người, trước mắt nhưng là muốn làm cái gì sự?"

"Ta nhường giọt sương đem trong kinh tất cả lương thực đều ra mua." Tương Nguyễn thản nhiên nói.

"Cô nương, " Liên Kiều trừng lớn mắt: "Cô nương mua nhiều như vậy lương thực làm cái gì?"

Hiện thời chính trị đầu xuân, tân lương chưa thượng, tất cả đều phải đi năm Trần lương, này đây giá cũng không quý, hai ba ngàn bạc đủ để mua được hơn phân nửa . Này lương nông đang lo lương thực bán ra không được, thấy vậy cũng sẽ đem lương thực toàn bộ bán ra.

"Ta nghĩ, nếu là này mưa vẫn rơi, hạ thành hồng lạo, này đó lương thực, cũng liền quý trọng ." Tương Nguyễn mỉm cười.

"Cô nương." Bạch chỉ nhép nhép miệng môi, chung quy là cái gì cũng chưa nói, Tương Nguyễn lời nói cho tới bây giờ liền không có chỗ để phản bác, nàng ý chí kiên định, quyết định sự tình sẽ không dao động. Cho nên cho dù bạch chỉ cho rằng Tương Nguyễn cái này hành động thật sự bất khả tư nghị, cũng chỉ có thể theo nàng đi.

Đúng lúc này, giọt sương đẩy cửa đi đến, nhìn thấy Tương Nguyễn sau cười nói: "Cô nương, tìm được nhân đã đem lương thực toàn bộ mua xong , chồng tại thành tây một chỗ kho hàng trung. Chìa khóa tại nô tì trong tay."

Nàng giao chìa khóa cấp Tương Nguyễn, cười nói: "Bởi vì này mấy ngày đều không có người đến mua Trần lương, hơn phân nửa thước diện đều bị nô tì ra mua."

"Ngươi làm tốt lắm." Tương Nguyễn thưởng thức trong tay tinh xảo khéo léo màu bạc chìa khóa.

"Bất quá cô nương, " giọt sương nghĩ nghĩ nói: "Nô tì đặt ở tại cổng sân khẩu thấy ngũ di nương, nàng nhìn là muốn vào bộ dáng, nô tì hỏi một câu, nàng lại đi rồi."

"Đã biết." Tương Nguyễn trầm ngâm một chút: "Một khi đã như vậy, chúng ta liền đi ngũ di nương trong viện tọa nhất tọa đi."

Hồng Anh đang ở trong phòng thêu, thời tiết cũng không khá lắm, quang tuyến xem không rất rõ sở, thêu sau một lúc lâu đều cảm thấy thêu không vừa lòng, chân tâm phiền , liền gặp nha đầu tiến lên nói: "Di nương, đại tiểu thư đến ."

"Đại tiểu thư?" Nàng hơi hơi nhíu nhíu mày, không nghĩ tới Tương Nguyễn sẽ đến. Này trong viện trừ bỏ Tương Quyền chưa bao giờ có người khác đặt chân qua, nàng đứng lên, Tương Nguyễn vừa lúc đi đến, thấy nàng cười nói: "Di nương nguyên lai tại thêu, thêu cũng thật hảo."

Hồng Anh theo ánh mắt của nàng nhìn thoáng qua trên bàn thêu, đó là cấp Tương Quyền thêu nhất cái hà bao bộ dáng, thêu Thanh Vân bạch hạc, bạch hạc trông rất sống động, sấn được kia ý cảnh cao xa, nhan sắc cũng thập phần đẹp mắt.

"Bất quá thêu ngoạn thôi, " Hồng Anh cười nói: "Đại tiểu thư nếu là thích, ngày khác thiếp thân cấp đại tiểu thư thêu một cái."

"Vậy đa tạ ngũ di nương ." Tương Nguyễn cười tiếp thu , nhìn quét trong phòng một phen, nói: "Ban đầu đại gia đều nói phụ thân đau yêu nhất ngũ di nương, ta là không tin , hiện thời thấy, là không tin cũng không được."

Trong phòng bố trí tinh xảo, nhưng thấy kia cái giá trước bàn đặt gì đó không chỗ nào không phải là linh lung quý trọng, nói vậy Tương Quyền đối Hồng Anh cũng là dùng xong vài phần tâm tư .

Hồng Anh ngẩn ra, cười nói: "Lão gia tự nhiên là thương yêu nhất phu nhân, đại tiểu thư vui đùa ."

"Ta cũng không nói đùa." Tương Nguyễn cười nói: "Hôm nay đến bái phỏng ngũ di nương, kỳ thực cũng không có chuyện gì." Nàng thần sắc ôn hòa: "Đã nhiều ngày trong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net