CHƯƠNG 23 : KINH MỘNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 23 : KINH MỘNG

Trong lúc chờ hợp đồng, Úc Ninh tìm một nơi râm mát để ngồi, những người khác đều túm năm tụm ba, chỉ có một mình cô ngồi một mình.

Tuy rằng chuyện này không phải cô gợi ra nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng,ai cũng không biết kết quả cuối cùng sẽ như thế nào.

Úc Ninh không có tâm trạng làm bài tập, liền cúi đầu không ngừng dùng chân đạp chiếc lá vừa rơi từ trên cây xuống, nhàm chán di đi di lại.

Đột nhiên có một đồ vật mát lạnh chạm vào vai cô... là một chai nước khoáng.

Ngẩng đầu nhìn lên, một cô gái đang đứng ở cạnh bồn hoa phía sau cô, chính là cô gái gọi cô đi hóa trang.

Úc Ninh nhận chai nước, nói tiếng cảm ơn.

Cô gái vội khua tay :" có gì cần cảm ơn, đây đều là đồ của đoàn phim, tôi thấy cô đến bây giờ cũng không uống nước, có thể là không biết chỗ nên giúp lấy một chai."

Úc Ninh lại muốn cảm ơn, nhưng lại sợ đối phương cảm thấy mình xa cách, liền nói :" cô thật tốt "

Cô gái cười rộ lên, không chút khiêm tốn :" Tất nhiên "

Nói xong liền mở chai nước của mình , uống hơn nửa chai, cuối cùng cũng thỏa mãn thở dài. Úc Ninh vốn không cảm thấy khát nhưng nhìn cô ấy uống nước cũng nhịn không được uống vài ngụm.

Cô gái liền cười đứng lên :" tôi biết cô tên Úc Ninh, tôi là Hứa Tú, trợ lý trang điểm, chủ yếu là chân sai vặt cho thầy giáo "

Hai cô gái rất nhanh liền quen thuộc, ngoài dự kiến của Úc Ninh Hứa Tú lại là người giám sát của bộ phim này.

Cô nàng oán giận :" tớ vốn chỉ vì thích Lăng Chung mới nói với cha đến đây làm thêm, kết quả vai diễn của anh ấy phải nửa tháng nữa mới quay, một mình tớ không có ai nói chuyện cùng, thật buồn chán a..."

Úc Ninh giống như thấy được hình ảnh con thỏ Tuzki ( là nhãn dán gửi tin nhắn ) đang ôm một cây quạt khóc. Nhưng Tuzki này nhanh chóng sống lại, lắc lư chai nước khoáng :" Nhưng Cố nam thần cũng không tồi, tớ cũng thích, còn có tiểu Nhiên ca ca, Lộc Quyết ca ca đều là cực phẩm "

Nói xong còn lộ ra vẻ mặt háo sắc.

Úc Ninh đột nhiên nghĩ tới Hoàng Vi Vi, nhịn không được cười rộ lên, có chút trêu đùa :' Vậy Lý Bân ? cậu không thích anh ấy sao ?"

Ở trong trí nhớ của cô, Lý Bân bây giờ chính là nam thần quốc dân a !

Ai biết Hứa Tú đột nhiên lộ ra vẻ mặt ghét bỏ, hai tay làm thành dấu chữ thập :" Lý Bân, không thích, tớ đã triệt để coi anh ta thành người qua đường rồi "

Úc Ninh có chút ngạc nhiên, Hứa Tú thần thần bí bí nhìn xung quanh, đột nhiên nhỏ giọng :" kỳ thật tớ hoài nghi Lý Bân là gay "

Úc Ninh :'..........."

giọng Hứa Tú càng ngày càng nhỏ :" chính vừa rồi cái nữ diễn viên kia, ách.... Khúc Huệ ý, cậu không biết mấy hôm trước, có một cảnh diễn thân mật, tớ tận mắt thấy cô ta đen bộ ngực to cọ cọ lên người Lý Bân, nhưng anh ta một chút phản ứng cũng không có, hơn nữa lại bày ra vẻ mặt ghét bỏ đẩy cô ta ra "

Úc Ninh :"......"

Thấy Úc Ninh dường như không tin, cô nàng vỗ tay Úc Ninh, nói lời thấm thía :" cậu nhất định đừng để bị để bị lừa a ! "

Úc Ninh nghẹn lời, còn thực sự hướng cô bạn mới gật đầu.

Hứa Tú nói với Úc Ninh rất nhiều chuyện bát quái của đoàn phim, nghe nói cô lần đầu tiên đến phim trường, còn tự coi mình là thầy giáo dạy cô rất nhiều điều cần biết.

Úc Ninh đối với những điều này sớm đã biết nhưng vẫn quý trọng ý tốt của người khác, liền cùng Hứa Tú đi xung quanh, coi như giết thời gian.

Ngay lúc Úc Ninh cùng Hứa Tú đi một vòng xem cây cầu đá nghe nói là xuất hiện nhiều nhất trong các bộ phim trong nước thì một nhân viên đoàn phim đến nói đạo diễn Tiền có việc tỉm Úc Ninh .

Hợp đồng còn chưa đến, Hàn Phong lại đến trước.

Là một người săn sóc tình nhân, anh ta rất thức thời để người mới trên xe, Khúc Huệ nhìn thấy Hàn Phong liền nhướng lông mày, lắc mông , tay như rắn bám trên cánh tay anh ta.

Bị bộ ngực 36E dính vào, đây vốn là ước mơ của nhiều người đàn ông nhưng Hàn Phong cũng không thiếu 36E, thứ hai là thời tiết trưa tháng 8 quá nóng, hắn thật sự không nhận nổi cái " nhiệt " tình này của mỹ nhân, hướng Khúc Huệ cười ,đem cô ta mạnh mẽ kéo ra khỏi người.

Khúc Huệ sắc mặt liền không quá tốt, nhưng cô ta còn cần đối phương ra mặt giúp mình, đành phải chịu đựng.

Hàn tổng lười xem kỹ tin nhắn liền hỏi Khúc Huệ :" Họ Tiền kia sao lại nổi điên muốn đổi em ?"

Khúc Huệ "hừ" một tiếng :" còn không phải là vì NG? em thấy ông ta sớm đã muốn đổi người, lại còn tìm một con nhóc cao trung đến thay, anh cũng không phải không biết nhân vật em đóng, co ta làm sao có thể diễn được ?" Nói xong liền thêm mắm thêm muối nói việc Tiền Tụng Ca buổi sáng mắng cô ta.

Hàn Phong nguyên bản không quá muốn gặp Tiền Tụng Ca, nhưng vừa nghe, lại liền coi Úc Ninh như kẻ thù của anh ta. Mà cảm giác này sau khi thấy Úc Ninh lại càng sâu sắc hơn.

Tuy rằng anh ta cũng không quá hiểu Khúc Huệ, nhưng mà đối với cách diễn của cô ta vẫn biết một hai, đơn giản chính là khoe thục nữa phong tình linh tinh.

Nhưng cái người thay thế này dáng người khí chất.... cũng kém xa Khúc Huệ đi ?

Anh ta hồ nghi nhìn Úc Ninh, nặng nề đạp bàn :" "Đạo diễn Tiền, ông không phải muốn lấy tiền của tôi đi rửa than đi ?"

Không đợi Tiền Tụng Ca đáp lời, anh ta lại gây sự :" ông muốn đổi người của tôi đã hỏi ý kiến tôi chưa ?"

Anh ta chỉ Úc Ninh :" tôi thấy cô gái này nhiều nhất cũng mới 18 19 tuổi, nghe nói còn lần đầu đóng phim, lại không phải xuất thân chính quy, cô ta thì có tài gì, có thể thay Khúc Huệ ?" Trong lời nói hiển nhiên không coi Úc Ninh ra gì .

Mọi người đoàn phim xung quanh đang nhìn, Tiền Tụng Ca quả thực bị hỏi đến không thể trả lời được, ông chạm chạp nói :" cô Khúc một ngày NG hơn 20 lần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ ."

Hàn Phong cười rộ lên, khóe miệng cong lên trào phúng :" ông có biết tiền đầu tư là ai chi không ?" anh ta dừng một chút, giọng chuyển sang nghiêm túc :" Ông nếu hôm nay không cho tôi một câu trả lời thuyết phục, lần đầu tư này ông một phân tiền cũng không được "

Đạo diễn Tiền nguyên bản muốn nói lời thô tục liền nuốt trở về. Hàn tổng này nổi danh không nói lý lẽ, mà ông ta cũng không nghĩ tới Khúc Huệ thật có thể đem kim chủ mời đến .

Nhưng Lý Bân không phải nói sẽ nói chuyện với Hàn Phong sao ? Hiện tại sao lại thể này ?

Ông ta cũng không thể trước mặt mọi người nói Khúc Huệ này quấy rối tình dục Lý Bân đi ?

Ông at nhìn xung quanh, nhìn cái ghế gấp trống không lần đầu tiên mong chờ trông thấy Lý Bân mặt lạnh kia.

Hàn Phong nhìn bộ dáng Tiền Tụng Ca cho là ông ta chột dạ thì càng tin lời nói của Khúc Huệ, cười như không cười, trực tiếp đưa ra kết luận :" chuyện này tôi quyết định thay ông, người không cần đổi, nên diễn cái gì thì diễn, tôi còn có việc, đi trước "

Anh ta nhìn đồng hồ, tiểu tình nhân đã chờ anh ta 20 phút, đợi lát nữa không chừng lại nháo lên. Cũng không đợi Tiền Tụng Ca nói gì, quay đầu bước đi, thậm chí còn có chút hối hận khi đã đến đây, vốn là có thể gọi điện thoại đến.

" xin chờ một chút " đột nhiên, giọng nói của một cô gái trẻ gọi anh ta lại.

Hàn Phong quay đầu lại, tầm nhìn dừng ở trên người Úc Ninh.

Cô gái trẻ khuôn mặt căng thẳng, khóe miệng tươi cười nhưng lộ ra chút khẩn trương.

Cô hỏi :" Có thể cho tôi một cơ hội hay không ?"

Cô gái trẻ chính là như vậy ---- trúc trắc, lỗ mãng, chọc người phiền.

Hàn Phong nhẹ nhàng cười cười, sau đó không chút lưu tình xoay người.

Anh ta vượt qua dải cách ly, chưa bước ra bước thứ hai, chợt nghe sau lưng " ba " một tiếng, rồi tiếng thứ hai... thứ ba

Âm thanh tiếng gõ khi mạnh khi nhẹ truyền đến liên tiếp, tiếp theo, một giọng ca trong trẻo vang lên :"............ Nguyên lai muôn hồng nghìn tía khai biến|lần, giống như như vậy đều giao cho cảnh tượng đổ nát, ngày tốt cảnh đẹp nề hà ngày ...." ( mn thông cảm chỗ này k hiểu hahaha )

Hàn Phong quay đầu lại, cô gái một tay cầm bút trước ngực, một tay chắp sau lưng.

Thấy cô ấy tiếc thương cho thân phận, thấy cô ấy sóng mắt lưu chuyển, tuy rằng giọng hát có chút trúc trắc ngây ngô, nhưng cũng có vài phần ý vị phong tình.

Nhân viên đoàn phim không nghĩ tới cô gái này vô thanh vô tức đột nhiên làm ra chuyện như vậy, bộ dáng xem kịch vui nhìn Úc Ninh, nhưng dần dần cũng bị Úc Ninh thu hút.

Cái gọi là mỹ nhân cốt không phải ở vỏ bọc bên ngoài, mà ngay cả người yêu thích ngực to như Hàn Phong cũng không thể phủ nhận, giờ khắc này Úc Ninh rất có khí chất mỹ nhân.

Một ca khúc hoàn tất, giống như du viên kinh mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net