3-10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 3

Sắc mặt Thời Yến cực kỳ khó coi, thiếu niên mười bốn tuổi đang là thời kỳ trổ dáng, nhưng Thời Yến do trường kỳ không đủ dinh dưỡng, vóc người thì cao, bất quá gầy muốn chết, làn da toàn thân trắng đến mức thấy được cả huyết quản màu xanh. Bây giờ mặt căng chặt, nhìn càng thêm âm trầm.

Cuối cùng, Thời Yến tìm thấy thủy tinh ma lực đó ở trong góc.

Là nó!

Lại một lần nữa nhìn thấy thứ này, Thời Yến bình tĩnh hơn bản thân tưởng tượng nhiều, y cầm thủy tinh ma lực lên, thứ này cần linh lực để mở, nhưng y không phải ngự linh sư, bèn lấy chút linh thủy trong bình ngọc ra bôi lên trên thủy tinh ma lực, linh lực là do người hấp thu linh khí xong chuyển hóa mà thành, tạm thời làm bậy làm bạ thử đã, Thời Yến nhìn chằm chằm vào thủy tinh ma lực.

Thủy tinh ma lực hấp thụ xong, lập tức chiếu hình ra.

Căn phòng tối tăm, một nam nhân dáng vẻ trung niên bị ném xuống đất, cưỡng ép rót vào dược thủy kỳ quái.

Da thịt toàn thân phù thũng trong thời gian ngắn, sau đó tróc ra từng tầng, máu thịt đỏ lét bên trong nhúc nhích, không bao lâu, với tốc độ mắt thường thấy được mọc ra làn da mới trắng mịn.

Nam nhân trung niên đó gào thét, chậm rãi không còn khí lực, chỉ có thể nghiêng đầu, hai mắt nhìn chằm chằm một hướng, trong mắt tràn đầy trông đợi và cầu khẩn.

Không bao lâu, thay da xong, người này chớp mắt từ trung niên biến về thiếu niên, da mịn màng căng chặt, năm ngự linh sư vây quanh y cực kỳ thỏa mãn, sôi nổi luân phiên lên trận, đợi phát tiết tận hứng rồi, bắt đầu thi ngược đáng sợ.

Có một ngự linh sư mang thuộc tính hỏa, lấy ra các dụng cụ sắt không thể tưởng tượng nổi, sau đó đốt đỏ, ấn vào những góc kín trên thân thể thiếu niên, da thịt dính vào sắt nóng, rồi dùng sức kéo, máu chảy ra ồ ạt, lại bị một ngự linh sư khác mang thuộc tính băng phong lại, sau đó lại khắc các đồ án trên thân thể máu thịt của y, mấy ngự linh sư khác cũng không rảnh rỗi, rạch ngón tay y, lôi xương ra, lại nhét thứ kỳ quái vào, một tên khác nhét hạ thể vào miệng thiếu niên, do ghét hàm răng cản trở, trực tiếp nhổ từng cái răng của y đi…

Thiếu niên bị giày vò hôn mê, nhưng nhanh chóng bị đánh thức, chỉ cần tỉnh lại, thiếu niên sẽ nỗ lực nhìn về hướng đó, từ ban đầu tràn đầy hy vọng, dần biến thành nản lòng thoái chí, cho đến khi ngự linh sư thuộc tính băng đó đâm trụ băng vào trong người y, thiếu niên vẫn trợn to mắt, chết không nhắm mắt.

Cảnh tượng đến đây thì ngừng, hai mắt Thời Yến đỏ bừng xem hết, cố nén xúc động muốn đập nát thủy tinh ma lực, gian nan bước từng bước, từng bước tới cái tủ gần đó, bỏ thủy tinh ma lực vào.

Y phải giữ lại thứ này, tùy thời nhắc nhở bản thân, trời cao cho y một cơ hội sống lại, là để y đi báo thù!

Đột nhiên cửa bị đẩy ra, Thời Yến quay phắt đầu lại, La Hưng bưng chén mì đi vào, lập tức đối diện ánh mắt Thời Yến, hai mắt Thời Yến đỏ máu, vẻ mặt dữ tợn, nhìn hệt như ác quỷ tới từ địa ngục.

La Hưng giật bắn người, nguyên chén mì rớt xuống đất, chén bể, phát ra tiếng vang thật lớn.

La Hưng nhảy tránh theo phản xạ, để khỏi bị nước mì nóng bắn vào, đợi khi hắn ngẩng đầu lên, Thời Yến đang vô cảm nhìn hắn, làm gì còn dáng vẻ khủng bố như địa ngục tu la vừa rồi.

Thời Yến bình tĩnh ăn hết mì La Hưng đã đi đổi, cảm thấy tầm mắt dần mơ hồ, cuối cùng lại biến về trắng xóa, y vung tay đuổi La Hưng đi.

Thời Yến thầm tính thời gian, phát hiện thời gian kéo dài của linh thủy do mặt dây chuyền hình thành lâu hơn bình ngọc ngưng tụ.

Trải qua chuyện vừa rồi, không biết sao La Hưng lại có chút sợ phế vật Thời gia này, thấy Thời Yến kêu hắn đi, hắn lập tức khẩn cấp trốn xa.

Hai mắt Thời Yến không nhìn thấy, dứt khoát tựa lên giường nhắm mắt lại, nhìn như đang nhắm mắt dưỡng thần, thực tế trong đầu đang vận chuyển cao độ.

Trong ký ức Thời Yến không quen năm tên thi bạo kia, nhưng bọn họ lại biết Thời Yến. Thời Yến ngang ngược hống hách thành thói, không chỉ rất nhiều người Thời gia bị cậu ta ức hiếp, còn đắc tội không ít người của sáu đại gia tộc, kẻ địch khắp thiên hạ, những người này có lẽ từng kết oán với Thời Yến, cũng có thể là tùy tùng của con cháu thế gia nào đó đối địch với Thời Yến, còn có thể là người Thời Yến mới quen gần đây, tiếc rằng tất cả ký ức gần đây của thân thể này đã mất.

Thời Yến nhớ lại vừa rồi La Hưng nhắc đến Thời Khang, đồng dạng là người Thời gia, nhưng từ nhỏ từng bị Thời Yến ức hiếp thê thảm, hiện tại Thời Yến bị lạnh nhạt, gã bỏ đá xuống giếng không ít. Nhưng trong năm người đó, không có người Thời gia, chắc không phải cống hiến sức lực cho Thời Khang, mà rất có thể là quen biết với Thời Khang.

Thời Yến có được phần lớn ký ức của thân thể này, căn cứ theo hiểu biết mơ hồ của thân thể về sáu đại gia tộc, Thời Yến đại khái hiểu được mấy ngự linh sư hôm đó thuộc thế lực nào, sáu đại gia tộc khống chế các nước, trước mắt giữa các nước đang là thời kỳ trăng mật, vì thế giữa con cháu thế gia cũng quen biết lẫn nhau.

Nhưng mọi người đều thầm biết rõ, con cháu trực hệ của các đại gia tộc là ranh giới, trừ khi khai chiến, nếu không quyết không dễ dàng xuất hiện tử thương. Dù sao mỗi một ngự linh sư đều quý giá, mà con cháu gia tộc có thiên phú đặc thù thì càng quý hơn.

Xét thấy Thời Khang cũng có thể là kẻ nảy ra chủ ý này, cuối cùng dẫn đến cái kết của y kiếp trước, Thời Yến đè nén sát ý đang sôi sục trong lòng, với địa vị cùng thực lực của y tại Thời gia hiện tại, căn bản không cách nào lay động được Thời Khang, lần này y bị Thời Khang chọc tức ngất xỉu hai ngày, không ai hỏi han, địa vị của y tại Thời gia không nghĩ cũng biết. Ngược lại vì y có tiền án chọc họa, lại thêm Thời gia vô cùng nghiêm khắc với chuyện đồng tộc tương tàn, cộng với Thời Yến hiện tại là mượn xác hoàn hồn, ngự linh sự cực nhạy cảm với linh hồn, nếu bị người phát hiện, vậy mới là phiền toái.

Vì thế, Thời Yến tự nói với mình, y nhất định phải mạnh lên trong thời gian ngắn nhất.

Chủ nhân thân thể này là một người vô cùng cổ quái, rõ ràng bị mù, nhưng lại chuẩn bị sách đầy cả phòng, đại khái là càng không xem được, thì càng muốn xem.

Bây giờ lại tiện cho Thời Yến, hiểu biết của y về các thế gia cùng ngự linh sự ít đến đáng thương, cho dù kế thừa ký ức của thân thể này, có được phần lớn cũng chỉ là những tin tức không quan trọng. Sách Thời Yến thu thập phần lớn là vào lúc gia chủ Thời gia còn uy phong, lấy trong tàng thư các ra, phương diện nào cũng có, đối với Thời Yến hiện tại có thể nói là mưa đúng lúc.

Điều duy nhất không tốt đẹp là mỗi lần muốn xem sách, đều phải nhỏ linh thủy. Từ sau khi sợi dây chuyền đó đến Thời gia, thỉnh thoảng sẽ tự động ngưng kết linh thủy, Thời Yến đoán rất có thể bên trong mặt dây chuyền có thứ tụ linh, linh khí Thời gia sung túc, mặt dây chuyền liền không biết mệt mỏi ngưng tụ ra linh thủy, cung cấp cho Thời Yến sử dụng.

Ngay từ đầu, mỗi lần Thời Yến nhỏ linh thủy vào mắt, đều đau đến chết đi sống lại, máu đục chảy đầy mặt, có lúc không lau sạch, La Thanh đi vào còn cho rằng y lại đập vào đâu đó, bị dọa sợ gần chết, ánh mắt nhìn Thời Yến giống như nhìn tên bệnh thần kinh, rồi càng thêm sợ hãi Thời Yến. Hiện tại tính cách Thời Yến cổ quái hết sức, hành sự càng thêm âm trầm, ngay cả La Hưng cũng không nhịn được muốn né thật xa, nhưng khổ cái là gần đây Thời Yến lại trở nên hào phóng.

Mấy năm nay tuy Thời Yến đã sa sút, nhưng dù sao vẫn là con cháu của gia tộc, nhất định góp nhặt được không ít, thỉnh thoảng tâm tình tốt, sẽ thưởng cho La Hưng vài món, đây là đãi ngộ mà chưa ai từng có.

Những thứ thuộc về Thời gia, chỉ cần hơi quý giá đều sẽ bị ấn dấu, trừ chủ nhân món đồ, người ngoài mà lấy sẽ lập tức bị phát hiện, vì thế Thời gia chưa từng có ai dám trộm đồ. Tại Thời gia địa vị La Hưng vẫn còn rất thấp, tuy tận sức cho người khác rồi, nhưng được ban thưởng thực chất lại là lần đầu tiên, hiện tại La Hưng có được nhiều thứ tốt, xuất thủ cũng hào phóng, chậm rãi dựng lên uy tín của mình ở tầng đáy, nhưng mỗi khi đối mặt Thời Yến, lại bị bộ dạng âm lạnh của Thời Yến dọa sợ.

Từ đó La Hưng mù mịt, đối với Thời Yến là vừa yêu vừa sợ.

Thời Yến để mắt tới mọi biểu hiện của La Hưng, khá là vừa lòng. La Hưng là người hầu hạ kề bên y, y phí một hồi tâm tư, xem ra đã có chút tác dụng.

Mà linh thủy cũng mang đến niềm vui bất ngờ cho Thời Yến. Số lần nhỏ linh thủy nhiều dần, Thời Yến vui mừng phát hiện, máu đục chảy ra từ mắt đã ít dần đi, mà sương trắng trước mắt cũng càng ngày càng nhạt. Ngoài ra, Thời Yến phát hiện thính giác khứu giác v.v… của mình cũng trở nên nhạy bén không ít.

Thời Yến hiểu những thứ này có liên quan rất lớn đến linh thủy, nếu nói ban đầu còn lo lắng tác dụng phụ phải cẩn thận sử dụng, bây giờ đã thành thoải mái tay chân, dùng càng lúc càng thường xuyên.

Sách trong thư phòng rất nhiều, Thời Yến chọn chọn lựa lựa, tìm thứ mình hứng thú nhất bắt đầu xem trước.

Trong đó, trọng điểm chú ý của Thời Yến là tất cả tư liệu về ngự linh sư.

Đẳng cấp ngự linh sư của thế giới này được phán đoán theo màu sắc, phân chia là đỏ cam vàng lục xanh lam tím đen, thiên phú của ngự linh sư phần lớn sẽ thức tỉnh vào lúc sáu bảy tuổi, lần đầu tiên kiểm tra phần lớn đều là xích cấp (đỏ), nếu trực tiếp xuất hiện tranh cấp (cam), vậy chính là thiên tài, nếu là hoàng cấp (vàng), chỉ sợ sẽ dẫn tới oanh động.

Mà năm tên Thời Yến phải báo thù, thực lực đều đang ở dưới thanh cấp (xanh), trong đại gia tộc không tính là thiên tài, nhưng thả ra ngoài, lại là sự tồn tại cực kỳ đáng sợ.

Đồng thời, Thời Yến cũng cố ý đi tra tìm tin tức về mặt dây chuyền, nhưng làm sao cũng tìm không thấy. Ngược lại bình ngọc được ghi chép trong sách, cũng như gia chủ Thời gia đã nói ban đầu, là thứ tốt để tụ linh, chỉ riêng giá trị của bình ngọc đã có thể sánh với một ngự linh sư lục cấp, có thể thấy rất quý giá. Vậy mặt dây chuyền hiệu quả tốt hơn cả bình ngọc, chỉ sợ giá trị liên thành.

Thời Yến tới trước gương, nhìn bản thân trong gương, thiếu gia Thời gia này có tướng mạo đẹp, mặt mày tương tự với Thời Yến trước kia, nhưng không biết tinh xảo hơn bao nhiêu, trong ký ức, gần như mỗi người từng gặp Thời Yến, đều sẽ kinh diễm bởi vẻ ngoài của cậu ta. Thời Yến nhìn bản thân mình trong gương, lại chẳng có cảm giác gì, trọng điểm của y nằm ở đôi mắt, suốt thời gian này, trong người Thời Yến bất tri bất giác sinh ra một luồng khí, y khống chế nó, đưa đi khắp nơi trong người, cuối cùng đổ vào hai mắt.

Tuy y không dám xác định luồng khí này có phải linh lực không, nhưng mỗi khi y ngưng tụ luồng khí đó vào mắt, thời gian hai mắt có thể thấy rõ đã kéo dài hơn nhiều, nghĩ chắc cho dù không phải linh lực, cũng sẽ không kém đi đâu.

Phát hiện này khiến y vui mừng không thôi, nhưng y không tuyên dương ra, sống lại lần nữa, y đương nhiên biết giấu tài bớt họa.

Chương 4

Chớp mắt đã hai tháng trôi qua, gần đây thời tiết luôn âm trầm, mưa mù liên tục, hôm nay cuối cùng cũng nắng, trong hai tháng này Thời Yến thu hoạch không nhỏ, sách trong thư phòng trên cơ bản y đã xem hết, tuy không đến mức nhìn qua không quên, nhưng phần lớn những gì đọc qua đều có thể nhớ được, không chỉ thế, nhờ linh thủy của mặt dây chuyền ban cho, luồng khí trong người y tích lũy lâu dài đã càng lúc càng mạnh, Thời Yến trước giờ chưa từng tiếp nhận giáo dục của ngự linh sư, vì thế không biết phải làm sao khống chế luồng sức mạnh này, nhưng vì để hai mắt luôn nhìn thấy, y cần phải tụ luồng sức mạnh này tới mắt.

Sức mạnh đó vốn không ngừng lưu chuyển toàn thân y, giờ dưới sự khống chế của y không ngừng tụ về mắt, trường kỳ như thế, Thời Yến càng lúc càng khống chế thuần thục, cuối cùng ngưng tụ thành giọt nước trong thân thể. Cho dù Thời Yến không nhìn thấy tình trạng trong cơ thể, nhưng vẫn cảm giác được nó rõ rệt.

Một tuần trước, y bắt đầu thử ngưng tụ sức mạnh đó sang nơi khác, chẳng hạn hai tay, giây tiếp theo, thân thể tỏa ra tia sáng đỏ.

Ban đầu Thời Yến cho rằng mình bị hoa mắt, khi y đứng trước gương, khống chế sức mạnh ngưng tụ lên tay, quả nhiên giây tiếp theo, toàn thân tỏa ra ánh đỏ hơi yếu.

Thời Yến vui mừng như điên, trên người tỏa sắc đỏ, đây là biểu hiện của ngự linh sư xích cấp! Tuy xích cấp là đẳng cấp thấp nhất, hài tử bảy tám tuổi hơi có thiên phú đều mạnh hơn y, nhưng y có thể từ một phế nhân, không chỉ hai mắt có thể thấy lại ánh sáng, còn có cả linh lực, sao có thể không hưng phấn cho được!

Bỗng nhiên, Thời Yến giật mình, một cảm giác kỳ quái lan tràn trong lòng, đến từ hướng nào đó.

Thời Yến sửng sốt, quay đầu nhìn hướng đó, dường như ở một hướng nào đó rất xa, có thứ gì đang gọi y.

Nhưng cảm giác này lập tức biến mất khi linh lực của y tan đi.

Cảm giác kỳ dị đó vẫn bồi hồi trong nội tâm, Thời Yến không tin tà lại ngưng tụ linh lực lần nữa, quả nhiên cảm giác kỳ quái kia lại xuất hiện.

Tiếc là linh lực của Thời Yến không đủ, không cách nào ngưng tụ lần thứ ba, Thời Yến nghi ngờ rất lâu, Thời gia quá lớn, y không cách nào phán đoán hướng đó rốt cuộc có cái gì, lúc này y vẫn còn rất nhỏ yếu. Thời Yến quyết định nén lòng hiếu kỳ lại.

Thời Yến ôm mặt dây chuyền hôn mạnh mấy cái, sau đó càng thêm cố sức tu luyện.

Ba tháng sau, đã ở quá lâu trong viện này, Thời Yến quyết định ra ngoài đi dạo. Mỗi ngày cố sức tu luyện khiến y cảm thấy khá mệt mỏi, hôm nay thời tiết rất đẹp, ra ngoài hít khí trời trong xanh thả lỏng cũng không tệ.

La Hưng mới sáng không biết đã chạy đi đâu, thời gian này Thời Yến bận tu luyện, đối với La Hưng cũng tự động buông lỏng. Lúc này ngược lại hối hận không mang hắn theo bên người. Thời gia lớn thế này, không có La Hưng, y chỉ có thể cố gắng nhớ lại ký ức của thân thể này.

Mà ở chỗ khác, La Hưng toàn thân run rẩy quỳ gối, cùng một đống hạ nhân phạm sai lầm, sợ hãi lo ngại, chờ đợi vị thiếu gia đang thịnh nộ trước mặt trừng phạt.

Hôm nay là ngày kiểm tra ngự linh sư của gia tộc, từ khi gia chủ Thời Liên chìm vào ngủ say, trong Thời gia người có uy nghiêm nhất không ngoài ngự linh sư tử cấp (tím) cường đại nhất Thời Huân. Thời Huân làm người chính trực nghiêm khắc, vì thế quy định luật thép, mỗi ngự linh sư của Thời gia cứ cách một khoảng thời gian nhất định phải tiếp nhận kiểm tra, người không thông qua sẽ bị trừ đi một nửa các ích lợi được gia tộc cung cấp, ví như tiền tài, ví như linh dược trợ giúp cho củng cố và đề thăng linh lực v.v… cho đến lần kiểm tra sau.

Thời Khang năm hạn xui xẻo, đến lúc gã kiểm tra, đề trưởng lão gia tộc đưa ra chính là điểm yếu của gã, vì thế không thông qua kiểm tra, thời gian tiếp theo sẽ khó sống. Thời Khang đổ lỗi phát huy thất thường hôm nay của mình lên các hạ nhân hầu hạ gã, vì hôm nay lúc kiểm tra gã cảm thấy thân thể không thoải mái lắm, nhất định là mấy tên hạ nhân này không tận tâm hầu hạ mà ra!

Mà vừa khéo ngay lúc này, La Hưng lắc mông chạy đến, tự nhiên cũng trở thành một trong những đối tượng trút giận của Thời Khang, cùng mọi người quỳ xuống chịu trừng phạt.

Trong Thời gia Thời Yến nổi danh tàn bạo, nhưng không có nghĩa là những thiếu gia khác ôn nhu thân thiện, lúc Thời Khang tức giận, thích lấy hạ nhân làm đối tượng huấn luyện, bây giờ đẳng cấp của gã là hoàng cấp, nhưng phần lớn là nhờ dược vật trợ giúp, trên thực tế linh lực chỉ nằm ở trình độ tranh cấp, vì thế võ kỹ cũng chỉ thường thường, càng khỏi nói đến kỹ năng thiên phú của Thời gia__ thời gian, với trình độ linh lực của gã, nhiều lắm chỉ khiến người bình thường khựng lại hai giây đã là cực hạn.

Vì thế cho dù Thời Khang cố gắng hết sức, muốn dựa vào sức mạnh của mình giết người cũng rất vất vả. Do đó Thời Khang nghĩ ra không ít phương pháp giày vò người, dù sao giày vò thế nào cũng không chết.

La Hưng gục dưới đất, cố gắng để mình không quá nổi bật, tránh bị điểm danh, nhưng tiếc là đại khái hắn cũng gặp năm hạn, Thời Khang chọn nửa ngày, liền chọn trúng hắn.

Trong lòng La Hưng hối hận muốn chết, trước kia hắn nảy ý vừa hầu hạ Thời Yến, vừa lấy lòng Thời Khang, để tiện sau này bay cao, nhưng từ sau khi Thời Yến bị thủy tinh ma lực kia dọa, không hiểu sao lại đối với hắn rất tốt.

Hắn lo lắng Thời Yến có trá, cho nên mới càng thêm cố sức lấy lòng Thời Khang, kết quả Thời Khang biết được tin Thời Yến đối tốt với hắn, ngược lại bắt đầu nơi nơi nhắm vào hắn.

Hiện nay hắn hai bên đều không được lòng, ngẩng đầu nhìn gương mặt âm trầm của Thời Khang, bắt đầu hoài niệm gương mặt vô cảm của Thời Yến. Hôm nay nếu chịu qua kiếp này, ngày mai tuyệt đối không tới tìm đánh nữa!

Thời Yến dựa theo ký ức, vòng vèo trong viện tử rộng lớn, mỗi thành viên Thời gia đều có chỗ ở riêng, mà ra khỏi viện tử, cũng có phong cảnh đếm không xuể, Thời gia chiếm diện tích rất lớn, tích lũy mấy ngàn năm, phân bố phong thủy trong Thời gia sớm đã được các tổ tiên sửa đổi trở nên vô cùng hoàn mỹ, đi trên đường, Thời Yến chỉ cảm thấy gió ấm dịu dàng thổi qua mặt, phớt qua má, đi vào phổi, dường như cả người cũng cùng phong cảnh dung làm một.

Y sống quen ở khu nghèo tối tăm chật hẹp, mỗi ngày bận rộn bù đầu để kiếm phí sinh hoạt cho Thời Dực, đã rất lâu chưa được tản bộ thoải mái nhẹ nhõm như bây giờ, lại thêm hiện nay hai mắt hồi phục ánh sáng, trong người lại có linh lực, tâm tình Thời Yến cực tốt, khóe môi vô thức cong lên nụ cười nhạt, từng bước từng bước, chậm rãi mà đi.

Nhưng tâm trạng thoải mái này rất nhanh đã bị tiếng thét như giết heo phá ngang.

Âm thanh rất quen thuộc, là tiếng thét của La Hưng.

Hiện nay ngũ cảm của Thời Yến nhạy bén hơn người thường nhiều, tiếng thét của La Hưng gần ngay trước mắt, nhưng thực tế Thời Yến còn cách hẳn một đoạn, mà phía trước, là nơi ở của Thời Khang.

La Hưng hiển nhiên có liên hệ với Thời Khang, lúc này La Hưng kêu thảm như thế, chỉ sợ đang bị trừng phạt. Thời Yến do dự một chút, không để ý tới nữa, tiếp tục tản bộ.

Y đối với La Hưng cũng coi như không tồi, nếu La Hưng vẫn không biết tốt xấu như thế, vậy y cũng không cần phải tiếp tục bồi dưỡng nữa, sớm đổi người mới là thượng sách.

Tiếng thét càng lúc càng sắc nhọn, cuối cùng, một bóng người bay ra khỏi tường viện, mắt thấy sắp va vào người Thời Yến, Thời Yến giật mình, chỉ thấy trong mắt y lóe lên ánh bạc, thoáng chốc đó dường như thời gian ngừng lại, thân thể La Hưng khựng lại giữa không trung.

Thời Yến nhanh chóng lùi ra sau, tất cả lập tức hồi phục bình thường, La Hưng ngã mạnh xuống đất, đầu nghẹo qua, ngất đi.

Thời Yến sửng sốt nhìn La Hưng, vừa rồi lúc La Hưng bay qua, y dựa theo bản năng hình như đã làm chuyện gì rất ghê gớm.

Ngừng thời gian! Đây là kỹ năng thiên phú chỉ người Thời gia mới biết!

Do Thời Yến từ nhỏ đã là người thường, vì thế trước giờ chỉ có lý luận mà không cách nào học được, Thời Yến khi trước cũng từng thử luyện tập, nhưng không cách nào thành công.

Vậy mà vào lúc mấu chốt vừa nãy, hình như đã thi triển ra?

Lúc này, âm thanh cuồng nộ của Thời Khang truyền đến: “Mau kéo tên phế vật đó về! Nếu để trưởng lão thấy được cẩn thận tao lột gia tụi mày!”

Không bao lâu, cửa mở ra, mấy hạ nhân lập tức chạy tới, thấy Thời Yến đứng bên cạnh La Hưng, cho dù là phế vật, những vẫn là thiếu gia Thời gia, bọn họ lập tức khựng lại, nhìn Thời Yến.

Thời gia quy củ cực nghiêm, nếu hạ nhân dám bất kính với người Thời gia, không phải chỉ đơn giản là xử chết, đa số là cách khiến người ta muốn sống không được muốn chết không xong, dùng để giết gà dọa khỉ, giết vài lần rồi, tất cả mọi người đều nhớ kỹ.

Thời Khang ở bên trong đợi một lúc, thấy người ra ngoài đều chưa trở lại, còn cho là đúng lúc đụng phải nhân vật nào không thể đắc tội trong nhà, lập tức cẩn thận cười bồi bước ra, thấy Thời Yến, tức thì sửng sốt, biểu tình biến đổi, cười lạnh.

“Tôi còn nghĩ là ai, thì ra là Thời Yến à…” Thời Khang tới cạnh Thời Yến, ngã ngớn vỗ lên vai Thời Yến. “Nghe nói cậu bị bệnh, còn tưởng sẽ nằm cả nửa năm, sao nhanh vậy đã ra ngoài rồi, cẩn thận gió thổi nhiễm lạnh, đến lúc đó gia chủ sẽ đau lòng…”

Thời Yến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net