Chương 10 : Nhấn chìm Atsiria

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến đêm , cung điện Hatosha tổ chức yến tiệc chào mừng Carol. Viện lí do không tiện ra mặt nên ta nhất quyết ở lại phòng , để mặc cho Izumin dẫn theo Carol tham dự tiệc ra mắt mọi người . Dù sao, ta cũng chẳng muốn gặp mặt hay đi cùng hắn thêm giây phút nào nữa.

- " Nữ hoàng,đã để người phải chịu khổ ! " - Mảnh giấy nhỏ không biết xuất hiện trên giường từ lúc nào. Trong lòng vui mừng khôn xiết nhưng cố giữ vẻ ngoài điềm tĩnh, ta thận trọng bước ra ngoài sân đi đến gốc cây to gần nhất như đang thưởng thức phong cảnh, ngước lên thỏ thẻ : " Cabi , đã xong việc ta giao rồi sao ? Điều tra đến đâu rồi ? "

- " Đúng như người đã dự đoán thưa nữ hoàng ! " - Từ trên cây vọng xuống giọng nói trầm khàn rất rất nhỏ .

- " Khá khen cho Izumin , đúng là làm việc không bỏ sót một ai . Nhanh nào , đưa ta ra khỏi đây ! " - Dứt lời,một bóng đen phóng thẳng từ trên cây xuống ôm lấy ta lao vút đi trong tích tắc .

- " Chỉ mới vài ngày mà Người đã gầy đi nhiều rồi ! Ari rất lo cho người ."

- " Không sao, vẫn chưa đủ để quật ngã được ta đâu ! " - Ta nhắm mắt mỉm cười,ôm thật chặt thân hình săn chắc kia. Đúng là không uổng công ta khổ luyện , áp dụng các phương pháp tập gym thời hiện đại để Cabi có được thân hình vừa chuẩn lại chắc khoẻ , đủ sức mạnh để nhấc bổng ta lên một cách dễ dàng . 

--------------------------------- [ Vào đến một khách điếm nhỏ trong thị trấn ]----
- " Ôi trời ! Nữ Hoàng ! Người không sao chứ ? Thần nghe nói Người đã bị trọng thương trong lúc giao đấu . Nào, đứng yên để thần xem kĩ vết thương trên người nào ! Phải chi ngay từ đầu nữ hoàng chịu nghe lời thần thì hà cớ gì để xảy ra nông nỗi này . " - Ari vừa trông thấy ta đã vội chạy nhào đến hỏi han .

- " Ari à , ta không sao đâu.Đừng cuống quít lên như thế chứ , chỉ là một chút gian nan trước khi làm đại sự thôi mà ! Menfuisu đã vào cung điện tên Angon rồi à ? " - Ta lắc nhẹ đầu rồi đỡ lấy Ari .

Ari cung kính đáp trả : " Bẩm Nữ hoàng ! Như người đã liệu kiến, hoàng đế Menfuisu và tướng quân Minue đã tiến vào trong cung ,đến nay vẫn chưa thấy trở ra . Nghe mật báo đưa tin thì đúng thật là quân Ai Cập toàn bộ đã mắc bẫy . "

- " Được rồi . Đêm nay chúng ta sẽ tính bước đi tiếp theo . Phiền các ngươi phải thức một đêm cùng ta rồi ! " - Ta mỉm cười nhìn Cabi cùng Ari - " Mau chuẩn bị y phục để ta đi gặp quân đội bên Unashu nào ! " . 

Trong lòng ta hiện giờ tràn ngập niềm vui sướng. Thế nào Menfuisu ? Phải chăng giờ đây em  cảm thấy rất nhục nhã ? Cảm thấy rất bất lực ? Đúng là một tên đại ngốc mà .Carol ư ? Con gái của Nữ thần sông Nile ư ? Hừ ! Chỉ là một con bé vặt vãnh, lượm lặt kiến thức để rồi được tôn vinh như thần . Chậc chậc,chẳng bao lâu em sẽ biết được sự lợi hại của Asisu ta là như thế nào .

Để mái tóc đen xõa dài tự nhiên , ta đội trang sức vòng rắn trên đầu, ăn bận đơn giản hơn mọi khi trong cung ,khoác thêm áo choàng đen đến .Vừa nhìn thấy ta,Unashu hành lễ : " Chuyện lần trước thần vô cùng cảm tạ người . Do thần quá kém cỏi nên chẳng thể bảo vệ được người và cô gái sông Nile . Thần xin nhận lỗi ! "

- " Đừng bận tâm ! Là do bọn họ quá đông và nguy hiểm thôi. " - Dứt lời , Unashu quỳ ngay xuống chân ta . Tất cả binh lính phía sau thấy vậy đều nhất nhất làm theo : " Nữ hoàng ! Hiện hoàng để Menfuisu và hoàng phi Carol đang nằm trong tay vua Angon . Chúng thần đã suy nghĩ mọi cách nhưng vẫn không thể nào ngang nhiên xông vào cứu người được , nay nghe tin nữ hoàng đến thăm . Trước là thần muốn thỉnh an và nhận lỗi với người , sau là ...... "

Ta cả đời trước chưa được quân lính Thượng Ai Cập cầu cạnh như thế này . Giờ đây,cảnh tượng này thật quá làm cho người ta hạnh phúc . Ta cố giấu đi niềm vui ấy , nhìn Unashu : " Sau là muốn ta nghĩ cách giải cứu hai người họ cùng binh lính Ai Cập . Ta nói không sai chứ ? "

- " Người thật sáng suốt ! " - Hai mắt hắn sáng lên , nhìn ta như nỉ non , chờ đợi câu trả lời . Ta ra vẻ đắn đo , suy nghĩ một hồi lâu : " Cách thì không phải không có . Nhưng...các ngươi có nguyện nghe lời ta ? "

- " Điều này.... về điều này thi.....thần...e rằng.....ưm...." - Unashu do dự .

- " Hừm ! Cầu ta chỉ cách , đến khi ta chỉ lại không chịu nghe ? Ta chẳng ép các người nghe theo ta suốt đời . Chỉ là phải tuyệt đối phục tùng mọi lời ta nói cho đến khi nhấn chìm Atsiria thôi ! "

Cả quân đội như không tin vào tai mình , họ nhốn nháo : "nhấn chìm Atsiria ? Sao có thể ?" , "Hoang đường!" , "Chúng ta đủ sức sao ?" , "Nữ hoàng,người ko gạt chúng thần chứ ?" , "Cả một cung điện to lớn,làm sao nhấn chìm được ?" , "Người phải chăng đang đùa?" ,...

Ta bỏ ngoài tai các lời nói kia,nhìn trực diện Unashu với ánh mắt như thách thức : " Có dám tin ta ? Chỉ cần trong vòng chín ngày thôi ! "

- " Thần... " - Unashu nhăn mặt,băn khoăn.

Ta nhìn hắn không chớp mắt ,gặn hỏi từng chữ rõ ràng : " Tin hay không ? " 

- " Thần....thần tin ! Mọi chuyện xin được trông cậy vào người ! " - Unashu cúi đầu, hai tay chắp đằng trước hét to : "Từ giờ phút này,quân đội chúng ta nghe toàn quyền theo lệnh Nữ Hoàng Asisu cho đến khi Atsiria bị đánh sập hoặc trong vòng chín ngày.Nguyện dốc hết sức mình ! Xin thề ! "

--------------------------------------- [ Tại kinh thành Hatosha ]-----

Biết được tin Asisu trốn đi , Izumin tìm đủ mọi cách gặn hỏi Carol nhưng đều vô dụng .Mọi thị vệ canh giữ xung quanh căn phòng Asisu ở đều bị bắt nhốt vào đại lao tra tấn tàn nhẫn . Hắn phẫn nộ ! Cực kì phẫn nộ ! Tưởng chừng như đã nắm giữ trong tay nhưng trong phút chốc lại mất đi , cảm giác này làm hắn khó chịu vô cùng , hụt hẫng vô cùng.  Hắn bỏ mặc Carol , mặc cho cô được gả cho hắn hay làm phi cho cha hắn , hắn cũng không quan tâm !

- " Chủ nhân ! Người lại mất tập trung vào công việc rồi ? " - Giọng nói Ruka từ phía sau truyền đến .

- " Công việc ? À ...chẳng phải đã xong rồi sao ? Ta đã đưa Carol về đây yên bình đấy thôi ? Phần còn lại ngươi cứ âm thầm bảo vệ,theo dõi nàng ấy là được ! " - Hắn vẫy vẫy tay qua loa.

- " Thứ lỗi cho thuộc hạ nhiều chuyện . Nhưng..có phải ngài đang nghĩ về nữ hoàng Asisu kia ? "

Izumin ngập ngừng một lúc : " Rạng sáng hai ngày sau hãy chuẩn bị ngựa cho ta . Ta cần đến Atsiria , nàng ta chắc chắn đang ở đó ! Chắc chắn là vì tin quân Ai Cập bị mắc bẫy Angon . Và chắc..cũng là vì Menfuisu . " - Dứt lời tay hắn nắm chặt thành quyền,đấm mạnh vào bức tường phía trước : " Tất cả là vì tên khốn Menfuisu !  "

Ruka lên tiếng can ngăn : " Chủ nhân ! Xin người hãy lấy đại cuộc làm trọng . Cô gái sông Nile kia rất quan trọng , lỡ như..lỡ như rơi vào tay hoàng thượng thì không biết chuyện sẽ đi đến đâu . Chỉ có ngài mới xứng đáng có được cô ấy . "

- " Được ! Ta sẽ đi nói với phụ vương ngay lập tức . Carol là của ta ! Mười ngày sau tổ chức hôn lễ . Trong vòng mười ngày đó , ta sẽ tranh thủ đến Atsiria một chuyến . Ngươi ở lại chuẩn bị sẵn binh lính cho ta , ngộ nhỡ...tên Angon mưu mô xảo trá tính tình dị thường kia có làm gì Asisu , ta sẽ xé xác hắn ra trăm mảnh . Đánh sập cả kinh thành của hắn ! " - Khuôn mặt Izumin lúc này lạnh như băng, ánh mắt hắn chứa đầy tia sát khí , tưởng chừng như nếu Ruka là một người khác đang đứng trước mặt hắn,thì hắn sẽ giết ngay lập tức cho hả cơn tức này . 

Đâu ai ngờ rằng,khi hắn chưa kịp lên đường tìm kiếm Asisu thì Carol đã thuận lợi trốn thoát cùng tay sai của Angon . Cô quá ngây thơ khi tin rằng tên lái buôn già kia là người của Imhotep và dễ dàng lọt vào bẫy của Angon sắp xếp trước đó .  

---------------
- " Có tin mới nhận được thưa nữ hoàng ! " - Ta ngồi tựa lên ghế,phe phẩy chiếc quạt ra lệnh cho Ari nói tiếp - : " Sau khi biết tin mình bị ép hôn , con bé Carol đã ăn những cánh hoa độc để tự tử . Hoàng đế Angon đã triệu tập tất cả những thầy thuốc để cứu sống Carol nhưng cơ hội chữa trị là rất hiếm . E rằng...e rằng không qua khỏi . "

Từ từ đứng dậy, ta bước đến bên cửa sổ : " Người bên Unashu đã sẵn sàng chưa ? "

- " Dạ , đã sẵn sàng rồi thưa nữ hoàng . Chỉ cần đợi chỉ thị của Người là hành động ! " - Cabi đáp

- " Tốt ! Thời cơ sắp đến rồi .Về phần Nana thì ngươi tạm giam giữ lại đi . Khi nào chủ nhân thực sự của nàng ấy đến thì trả về cho hắn ! "

- " Nữ hoàng ! Trận đấu một mất một còn này...liệu chúng ta có nắm chắc phần thắng hay không ? " - Ari lo lắng .

- " Ngươi không tin vào tài trí của ta sao ? Ta dám lấy tính mạng mà thề với thần linh rằng , trận đấu ngày mai phần thắng nằm chắc trong tay..." - Chưa nói hết câu thì Ari vội ngắt lời : " Vậy là tốt quá ! Carol chết đi , chúng ta đánh sập Atsiria . Vậy thì nữ hoàng , người có thể danh chính ngôn thuận sánh vai với hoàng đế Menfuisu rồi ! "

Ta nhếch mép cười liếc nhìn Ari : " Ha ! Chết đi ? Đúng rồi . Chắc giờ trong đại lao khi biết tin này hắn đau khổ lắm . Cũng phải , yêu thương nhau đến thế cơ mà ! Nhưng rất tiếc mạng nàng ta còn dài lắm , sẽ có người cứu nàng ấy thôi . Còn về chuyện nên duyên cùng Menfuisu, ta chẳng màng tới nữa . Lần sau còn nhắc đến chuyện này nữa thì coi chừng mạng sống của ngươi ! "

- " Dạ , thần biết lỗi rồi ! Thần sẽ không bao giờ nhắc tới nữa ! " - Ari khúm núm trả lời.

Trong đêm, quân đội Unashu đi đến một nơi cách kinh thành Atsiria không xa , khẩn trương đốn cây chặn dòng sông Chigurit . Cùng lúc đó , Ruka vì được lệnh Izumin đuổi theo Carol cũng đã đến được Atsiria và lẻn vào cung gặp cô .

Rạng sáng hôm sau , thủy triều vừa dâng lên , Unashu cùng tướng quân Honsu lập tức cho người đứng từ trên cao lăn các thân cây xuống chặn dòng sông . Tiếng binh sĩ hò reo vang dội :

- " Một ! Hai ! Ba ! Nhanh lên ! "

- " Tiếp tục đi , cố lên ! Chậm trễ sẽ hỏng hết ! "

- " Thành công rồi . Hoan hô ! Dòng nước đã bị chặn lại "

- " Hay lắm . Thế là ổn rồi ! "

- " Toàn quân nghe lệnh , tập hợp lực lượng  theo ta . Tấn công kinh thành Atsiria , giải cứu cho hoàng đế và hoàng phi nào ! " - ta hùng hồn ra lệnh .

- " Tiến lên ! "

- " Giải cứu nữ thần Carol ! "

- " Giải cứu hoàng thượng ! "

------------------------
Về phía Menfuisu . Vua Angon đã cho người truyền chỉ triệu hắn đến gặp mặt ,toàn bộ số binh lính Ai Cập còn lại vẫn tiếp tục được canh giữ trong lao tù . Menfuisu đi đến trước cổng trong thành Atsiria khiêu chiến : " Tên quốc vương hèn nhát kia , hãy xuống đây tỉ thí tay đôi với ta . Ta cho phép ngươi chọn bất kì loại vũ khí nào , gươm , đao , cung tên. Ta đều chấp ! "

- " Hahaha ! Làm gì vội vàng thế chàng hoàng đế đẹp trai kia ? Mi quả là gan cùng mình , trên tay không một tấc sắc mà dám tuyên chiến với ta, Hôm qua ta đã hứa so tài với mi,nhưng đâu có hứa sẽ cho mi sử dụng vũ khí đấu với ta ! Mi tới số rồi Menfuisu " - Vẫn là mái tóc xoăn đen dài ,đầu đội mũ vải ,Angon đứng từ trên tường thành cao nhìn xuống lớn tiếng cười ngạo nghễ . Hai tay hắn ôm lấy Carol như đang trêu ngươi Menfuisu .

- " Menfuisu ! Chàng bị hãy lừa rồi ! Hãy mau chạy đi ! Trời ơi... " - tiếng gào thét thảm thiết của Carol như chấn động cả một vùng .

- " Thì ra mi tháo xích để biến ta thành con mồi cho mi săn đuổi . Angon , mi là kẻ đê tiện nhất trên đời này ! " - Menfuisu gầm lên giận dữ,xung quanh đều bị bao vây bởi binh lính của Angon,ko có đường thoái lui .

Angon đắc thắng : " Mi nói thế nào cũng được . Tên hoàng đế sa cơ ! Nào , chúng ta bắt đầu chơi trò mèo vờn chuột nhé ! " - Hắn đẩy Carol sang một bên cho thị vệ giữ lấy nàng , hai tay hắn giờ đây đang bận giương cung chuẩn bị bắn thẳng vào con mồi là Menfuisu đang thất thủ trước mặt hắn .Từng mũi tên được bắn ra ,may mắn né được vài mũi tên,còn lại Menfuisu đều bị nhắm trúng . Thương tích đầy mình , máu trong cơ thể hắn bắn đầu chảy xuống . Carol lấy làm xót xa : " Cố lên Menfuisu ! Chị Asisu đã hứa chắc chắn sẽ đến cứu chúng ta . Trời ơi ! Không biết chị ấy đã hành động chưa ..." 

- " Chuyện gì vậy ? " - Angon nghe tiếng động lạ liền dừng màn tra tấn kia lại ,quay sang hỏi .

- " Bẩm bệ hạ , hình như tiếng nước réo ! "

Lợi dụng sơ hở, Menfuisu cầm lấy mũi tên dưới đất đâm chết tên lính đang đứng cạnh hắn rồi xông vào Angon : " Đời mi tàn rồi , hãy cầu nguyện đi ! Mi đã gây quá nhiều đau khổ cho ta,bây giờ là lúc ta đòi nợ ! "

- " Khỉ thật ! Hắn cướp được vũ khí rồi " - Angon vội nhảy ra phía sau - " Quân bay đâu , còn đứng đó giương mắt ra nhìn à ? Hãy xông vào giết chết hắn cho ta ! "

Thật đáng thương , binh sĩ của hắn còn đang ngơ ngác với tiếng nước mỗi lúc một gần đến nên chẳng ai mảy may quan tâm đến chủ nhân của họ đang thất thế trước kẻ địch : "  Quân bay , xông vào cứu ta đi chứ ? Ối ! Dừng tay lại Menfuisu , nếu không mi sẽ phải hối hận ! Menfuisu , mi mà tiến đến thêm bước nữa,ta sẽ giết chết cô gái này ! " - Hắn ôm lấy Carol , kè gươm vào cổ nàng uy hiếp .

- " Đồ khốn ! Hãy thả Carol ra , nàng không liên quan gì đến cuộc tranh tài này " - Menfuisu hét lên.

- " Hoàng thượng , tiếng nước gầm càng lúc càng to. " - Một tên cận vệ lên tiếng cảnh bảo . Hắn như bỏ ngoài tai tin tức đó mà chỉ chăm chăm đến thắng thua trước mắt : " Hahaha ! Ai bảo mi Carol không liên quan đến cuộc tranh tài này ? Cô ta chính là nguyên nhân đấy ! "

Vừa nhìn thấy dao găm ngay thắt lưng Angon,Carol đã rút ngay ra định đâm vào hắn nhưng bị hắn phát giác : " Nàng định giết ta ư ? Angon này không dễ chết đâu . Buông dao ra ,nếu không đừng trách ta độc ác ! "

- " Menfuisu , chàng hãy kéo dài thời gian ,cố phá vòng vây . Chị Asisu và các tướng quân sẽ đến ứng cứu ngay bây giờ ! " - Carol nhìn về phía Menfuisu la lên . Nhưng trước cảnh tượng nàng bị tên kia ôm chặt lấy đe dọa như vậy, tâm trí đâu mà hắn để ý những lời nàng nói ? Menfuisu như phát điên : " Bọn bây không cản được bước chân ta đến với nàng đâu . KHôn hồn hãy lùi một bước ! Lui ra !"

Núp trong góc tối quan sát , Ruka nôn nóng vô cùng nhưng bất lực , không thể nghĩ ra cách nào cứu Carol . Bắt chợt hắn nhìn thấy một bóng người quen thuộc lướt qua : " Ơ kìa ! Nữ hoàng Asisu ! "

Vừa nhìn thấy hắn , Asisu vội kéo mạng che mặt trừng mắt nhìn hắn  : " Ơ kìa cái gì ? Nhanh ! Muốn cứu Carol thì mau đi theo ta ! Ráng liệu mà phối hợp hành động .Gặp được ngươi ở đây xem như cũng tốt ." - Dứt lời nàng chạy như bay về phía trước . Ruka vẫn không kịp hiểu những gì nàng nói nhưng rất nhanh,hắn kịp dí theo sát nàng .

- " Chuyện gì vậy ? Lính gác đâu ? Báo cáo đi chứ ! "

- " Báo động ! Không xong rồi , sắp có biến ! "

- " Trời ơi ! Nước sông đấy !!! Cả biển nước khổng lồ đang chuẩn bị ập xuống đầu chúng ta ! "

Cả kinh thành dậy sóng . Angon ngơ ngác : "  Các người nói gì ta không hiểu . Nước sông làm sao tràn vào đây được ? "

- " Ối trời ơi ! Cứu tôi với ! "

- " Nước sông sắp phá vỡ mặt thành . Chạy mau ! "

Angon cả kinh : " Cái gì ? NƯớc sông Chigurit chảy ngược vào kinh thành ư ? Trời ! Chúng thông minh đến thế sao ? Một kế hoạch tấn công quá hoàn hảo ! "

Nước sông ồ ạt ập đến , đoàn quân của Unashu cũng đến kịp lúc chi viện cho Menfuisu . Mọi ngóc ngách của Atsiria đều ngập trong nước . Từ binh lính cho đến người dân thường , già trẻ lớn bé đều chạy tán loạn để giữ lấy tính mạng , tạo nên một cảnh tượng cực kì hỗn loạn .

Từ trên cao nhìn xuống , Angon tức giận nghiến răng : " Ôi ! Kinh thành của ta.Ta đã tốn bao nhiêu công sức xây dựng ! Quỷ tha ma bắt . " - Hắn quay sang trút giận lên Carol : " Carol ! Đúng rồi ! Ta nghe đồn nàng là con gái thủy thần sông Nin, biết điều khiển các dòng chảy theo ý muốn của mình . Là nàng ! Chính là nàng đúng không ?  Á ............. " - Một ngọn thương bay thẳng về phía hắn  : " Ngươi là......... "

- " Ta là kẻ đã nhấn chìm cái nơi mà mi hay gọi là chốn ở đây . Bất ngờ lắm phải không ? Hừm ! Đây là cái giá phải trả cho những ai dám manh động trong lãnh thổ của ta ! Của nữ hoàng Asisu ! " - Asisu cười nhếch mép lạnh lùng nhìn hắn.

- " Asisu ! Chị đã đến ! " - Carol ,Menfuisu đồng thanh kêu lên mừng rỡ .

Ngay khi Angon tập trung về phía Asisu , Ruka chạy vụt đến kéo Carol về phía mình rồi chỉa mũi đao phòng vệ trước người . Mefuisu cũng theo đó mà lao đến Angon : " Tên súc sinh ! Ta phải băm mi thành trăm mảnh mới hả dạ ! "

Nước sông mỗi lúc một dâng lên ,mặc cho Ruka khuyên Carol nên chạy thoát thân nàng vẫn một mực đòi ở lại cùng Menfuisu . Angon tức giận : " Khốn kiếp ! Các ngươi đã phá tan kinh thành của ta,ta không cho phép các ngươi chạy đi dễ dàng như vậy đâu ! " - Nói rồi,hắn nhanh tay nhấc bổng Carol lên : " Hãy cùng theo ta về địa ngục ! "

- " Cứu em...anh Menfuisu ! " - Carol hoảng sợ .

Menfuisu xanh mặt :  " Carol của ta ! "

Ruka cầm chủy thủ đâm vào Angon nhưng hắn kịp né được . Nhắm biết trước đường lui của Angon , Asisu tay cầm chặt đao nhắm thẳng cánh tay hắn mà chém vào . Phập ! Một phát , cánh tay hắn rơi xuống trước sự chứng kiến của binh lính hai nước : " Trời ơi ! Cánh tay của ta ! Á ! Á ! Á !!!!! " - Quá đau đớn,hắn vội buôn tay thả Carol mặc nàng rơi xuống tường thành để ôm lấy bả vai của mình . Cũng may, Menfuisu vừa vặn đỡ được nàng .

Asisu vẫn ung dung đứng trước mặt hắn . Nàng thu đao lại , hít nhẹ một hơi lên lưỡi đao : " Máu ngươi...quả thật rất thối !  " - Nàng ném đao xuống dòng sông rồi quay đi .

Angon căm tức kêu gào :  " Không ! Ta không chịu thua ! Ta phải giết chết hết tất cả để trả thù cho ngày hôm nay ! Menfuisu ,Ta và ngươi vẫn còn chưa xong chuyện đâu !  Asisu ,Ta đã quá xem thường ngươi rồi ! Con ả chết tiệt , ta nhất định phải bắt giam hành hạ cho mi sống không bằng chết ! Carol , đem mi về thật chẳng có gì tốt lành mà ! "

Giữa trận chiến còn ngổn ngang , do áp lực quá lớn của dòng nước đã khiến bức tượng thần Atsiria nặng hàng trăm tấn gạch đá sụp đổ. Quân lính hai bên vội bỏ chạy .Chỉ trong chốc lát , kinh thành Atsiria lộng lẫy chỉ còn là một đống ngổn ngang đổ nát .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net