Chương 15 : Ghen !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật không nghĩ ra được Ragashu chuyển thế lại mang tính cách tiểu thụ . Cứ như rằng , khi được ở riêng với Asisu thì người hắn mềm như cọng bún . Giọng nói cũng không bình thường , mỗi một câu hắn phát ra đều mang phong thái nữ nhi . Lại còn cả tính cách nũng niệu bên cạnh Asisu thật khiến nàng không quen mắt mà phát hỏa . Một ngày , hai ngày đã trôi qua . Đây đã là ngày thứ ba trên đường đi đến Babylon . Cũng may ngày trước ,trong giới showbiz của nàng thì công hay thụ gì cũng là "đi đâu cũng thấy" nên nàng thích nghi khá nhanh . Chẳng qua trong hình hài Ragashu nên nàng có chút không quen .

Asisu ngồi trong lều tựa người vào Ragashu . Khuôn mặt nàng tỏa vẻ thỏa mãn : " Oa ~có một người bạn trai tri kỉ mang tâm hồn của thiếu nữ thiệt là sung sướng đi ."

Ragashu không nói lời nào.Hắn mải mê nghịch nghịch tóc Asisu , suy nghĩ xem khi về đến Babylon sẽ tết kiểu tóc nào cho Asisu ra mắt quân dân thật đẹp mới được ! Hai ngày nay , không tết bím một bên thì hai bên . Tết thường có , đuôi tôm có , xương cá cũng có . Cũng may là tóc Asisu rất chắc khỏe , bị hắn hành như vậy mà vẫn không rụng cọng nào . Nếu không chắc giờ này hắn cũng không lành lặn ngồi đây .

Như nghĩ ra được gì đó thú vị , Asisu bật người thẳng dậy . Nàng nhìn chằm chằm vào mắt Ragashu khiến hắn giật mình kêu lên : " Đồ quỷ ! Hù người ta hết hồn à nha ! "

Hơi khựng người một chút ,Asisu vẻ mặt nghiêm túc : "Này ! Chúng ta cưới nhau nữa đi ! Ngươi không ham mê nữ sắc . Ta cũng không cần tình yêu . Chỉ là hữu danh vô thực. Liên minh hai nước xong rồi chúng ta sống với nhau như chị em được không ?" - Như vậy thì Hạ Ai Cập của nàng sẽ có thêm điểm tựa .Ai bảo lấy chồng thì phải theo chồng ? Nàng quyết giữ Hạ Ai Cập khư khư bên mình . Nhân tiện Ragashu hắn cũng không có hứng thú việc triều đình . Như vậy chẳng phải lợi cả đôi bên sao ? Ngẫm đến đây nàng tự thấy mình thật là thông minh quá đi .

Ragashu bị lời đề nghị kia làm há hốc mồm nhìn Asisu . Hắn chau mày : " Cô thật sự nghiêm túc chứ ? Có tiếng không có miếng....ưm.....vậy về sau chúng ta có thể đi vụng trộm thoải mái mà không cần bị đánh ghen ? " - Vẻ mặt hắn cực kì tập trung .

- "Hả ?" - Vế cuối câu nói của Ragashu như tạt cả xô nước lạnh vào mặt Asisu . Cái suy nghĩ gì đây ? Chưa cưới đã lo ngoại tình với trai ? Tên này mặt hắn quả nhiên vẫn rất dày . Asisu cười gượng : " Ta thì chắc sẽ không ghen đâu. Miễn ngươi có qua lại gian tình thì phải thật cẩn thận, bí mật mới được ! "

Ánh mắt Ragashu lóe sáng . Hắn rất nhanh nắm chặt lấy hai bàn tay Asisu ,vui vẻ reo lêu : " Vậy được ! Ta sẽ cưới cô làm vợ ! " -

- " Á " - La lên một tiếng . Nhìn thấy tay mình sưng đỏ do bị đá cứng ném thẳng vào không thương tiếc. Ragashu hoảng hốt nhìn sang Asisu . Rồi cả hai cùng quay về phía cửa lều xem tên nào ăn gan hùm mật gấu , chán sống hay sao mà dám ra tay với bậc đế vương .

Một nam nhân dáng vẻ quen thuộc, không sợ chết đứng sừng sững trong lều.Toàn thân hắn một màu đen tuyền . Izumin trong lòng vốn đã không yên khi nhận tin Asisu đồng ý cùng tên kia về Babylon. Giờ lại vừa đến nơi thì câu đầu tiên hắn nghe là lời tuyên bố hôn sự của Ragashu .Một cỗ tức giận xông thẳng lên não khiến Izumin mất bình tĩnh mà động thủ . Hắn như nổi đóa lên khi vào trong lại thấy khoảng cách giữa Asisu và tên kia quá gần đi .Như thế chẳng khác gì ngồi tựa vào nhau ? Vị trí đó phải là của hắn ! Izumin cố nhẫn nhịn kiềm chế nhìn Ragashu . Ragashu thoáng rùng mình , đôi mắt kia rõ là vừa nãy nhìn hắn tràn đầy khí thế thị uy . Chưa kịp đoán ra là ai nhưng hắn biết , lúc trước hắn đã từng gặp qua con người này .

- "A" - Asisu thốt lên .Nàng khó hiểu nhìn nam nhân kia . Tại sao hắn lại ở đây ? Carol đại sự của hắn đâu có đi cùng nàng lần này ?

Nam nhân bí ẩn từ từ tháo khăn đang trùm kín mặt xuống . Trên mặt hắn đầy ý cười : " Thật xin lỗi ! Hoàng tử xứ Hitaito , Izumin ta trùng hợp đi qua ,nghe tin hoàng đế Babylon cùng nữ hoàng Asisu đều đang ở đây thì nhất thời nóng lòng muốn gặp . Đúng là trăm nghe không bằng một thấy . Hoàng đế Babylon ngài đây quả nhiên rất hiên ngang anh dũng !" - Đã vào đây rồi thì hắn cũng tự trong đầu nhanh nghĩ ra kế sách .Người của Izumin bất quá cũng đã bao vây khắp nơi trên hoang mạc này , cùng lắm thì chiến !

Asisu hừ lạnh một tiếng , quay mặt làm lơ với Izumin. Cái gì mà lại trùng hợp như vậy ? Tưởng nàng bị ngốc sao ? Hành động này của nàng khiến Izumin thoáng nghiến răng . Hắn tự nhủ phải trừng phạt nàng thích đáng mới được !

Ragashu lắc đầu bất đắc dĩ đứng dậy . Vẻ mặt tò mò đi đến phía sau Izumin . Hắn vén rèm lều , nhướng nhướng người nhìn ra xa : "Ai da ~ Vừa nãy có con thú đực hoang dại không được dạy dỗ, xấu xí , thiếu não nào đó đá văng một vật thể vào tay ta . Xem ra chán sống . Nếu bắt được thì phải đánh nó , hành hạ nó , móc mắt nó ra , thiếng nó đi . Hại sống không bằng chết mới được ! " - Rồi quay sang nhìn Izumin ôn hòa : " Ngươi thấy ta nói có đúng không hoàng tử Izumin ?"

Chửi người thật quá thấm thía a . Mặt Izumin tối sầm lại ,hắn khẽ chau mày rồi cười cười tỏ vẻ đồng thuận ý kiến . Những lời từ tên Ragashu kia thật khiến hắn mất oai phong trước Asisu . Asisu đang ngồi dưới đất xem tuồng , nàng nhịn không được , phì cười một tiếng .Vội phe phẩy chiếc quạt che đi bộ mặt của mình lúc này .

- " Đã đến đây thì đều là khách ! Hoàng tử Izumin , mời ngài ngồi ! " - Ragashu đưa tay lịch thiệp mời Izumin , hàm ý muốn mời Izumin ngồi lên chiếc đệm hoa văn xanh biếc kia . Izumin từ tốn chắp tay cảm tạ . Không nói thêm lời nào , hắn xoay người về phía ngược lại , đi thẳng đến vị trí kế bên Asisu mà tự nhiên ngồi xuống . Tự tiện rót thêm một chút rượu vào ly Asisu , Izumin một hơi uống cạn ly đó . Quá thân mật đi ! Liếc nhìn sang Ragashu đang ngạc nhiên đứng kia . Izumin nở nụ cười đắc thắng .

Ragashu cố duy trì dáng vẻ lịch lãm , đàn ông . Trong đầu Ragashu giờ đang hiện lên hàng trăm câu hỏi . Kia là ánh nhìn gì ? Chẳng khác nào đánh dấu chủ quyền : Asisu là của hắn ! Theo trí nhớ của Ragashu thì đây không phải là như vậy ! Trong thời gian Asisu đến đây trước hắn đã xảy ra chuyện gì giữa hai người họ sao ? Chiến tích của Asisu thì Ragashu đều đã được nghe nàng kể.Còn cái này.....chậc.....Ánh mắt nhìn Asisu ra hiệu không hiểu . Asisu cười gượng phất tay cho qua .

Bầu không khí hoàn toàn bị lắng xuống . Trừ Asisu phe phẩy chiếc quạt kia thì hai nam nhân còn lại vẫn ngồi yên tĩnh lặng . Ba người , ba ánh mắt đưa đi đưa lại ,hết nhìn người này lại nhìn người kia. Ngẫm thấy không còn gì vui. Asisu uể oải đứng lên :"Hai ngươi cứ tâm sự . Đã không còn sớm nữa , ta về lều trước !"

Liền sau đó , Izumin cũng im lặng đứng dậy đi theo phía sau :"Ta cùng nàng về lều! "

Asisu khó chịu, nàng gằn giọng : "Lều của Asisu ta đây, ngươi muốn vào là vào sao ? Lại nói , trời đã tối rồi . Ngươi đi cùng ta làm gì ?"

- " Nàng ngốc à ? Dĩ nhiên là để ngủ rồi ! Chúng ta ăn cũng ăn cùng nhau . Ngủ cùng nhau cũng chưa phải là chưa từng . Ngại ngùng làm gì ?" - Izumin trả lời như lẽ dĩ nhiên . Hắn cố ý nói dõng dạc từng chữ cho Ragashu nghe thấy .

Asisu tức giận nắm chặt bàn tay . Izumin nói đều không phải bịa đặt. Trong những ngày hắn chăm sóc thân thể nàng . Cả hai ăn cùng bàn, thậm chí Izumin còn đút từng muỗng cho Asisu ăn . Tối ngủ, hắn không yên tâm . Một mực ngủ luôn tại phòng nàng . Còn nhớ lúc nửa đêm , đắp chăn cho nàng .Hắn không kiềm lòng được, trèo luôn lên giường ôm nàng ngủ .

Ragashu lóe lên ý nghĩ tinh nghịch . Hắn lấy tay cọ cọ mũi ra dấu hiệu say mê ,nhìn Asisu đầy tình ý : " Aizzz~ Lại muốn lần nữa đụng vào nốt ruồi ngay eo ai đó quá ..."

Izumin toàn thân cứng ngắt . Ai đó là ám chỉ ai kia ? Hắn chưa kịp phản ứng thì đã nghe Ragashu la lên một tiếng : " Á" - Đang lửa giận ngập đầu, Izumin nhất thời không để ý đến dáng vẻ ủy mị, đau đớn đầy nữ tính của Ragashu .

Dám chọc giận Asisu , tên này lá gan quá lớn đi mà . Nàng không nhân nhượng ném thẳng cây quạt mạ vàng trên tay mình vào người Ragashu , lạnh lùng nhìn hắn : "Lần sau sẽ nặng hơn !" - Cơ thể nàng đương nhiên Ragashu là người hiểu rõ nhất . Dù gì cả hai cũng từng bén duyên vợ chồng , ở với nhau suốt một quãng thời gian dài còn gì ?

Dứt lời Asisu xoay người đi thẳng ra ngoài . Izumin cố kiềm nén cảm xúc lẳng lặng đi theo. Hai người bỏ đi để lại Ragashu đang cố gồng mình chịu đau ở lại . Hắn hận sao khi nãy lại thiếu suy nghĩ đến thế ? Quá là chơi dại mà ~ Nhưng nghĩ lại , dáng vẻ hôm nay của Izumin thật làm hắn thắc mắc . Không lẽ Izumin nổi tiếng si tình Carol nay lại chuyển hướng đến Asisu ? Ragashu như quên đi cơn đau, ôm bụng cười ra nước mắt . Tính ra...Asisu giờ đáng tuổi bà bà của Izumin rồi !

Izumin đi được một đoạn .Vừa xác định được lều mà Asisu hướng đến , hắn nhanh tay ôm lấy nàng chạy vụt vào bên trong . Asisu bị một phen chấn động không kịp hoàn hồn . Đến khi tỉnh tảo lại thì đã bị Izumin đè sát vào thành lều. Izumin hơi khom người xuống ,cố ý để trán chạm trán , môi chạm môi . Có rất nhiều rất nhiều lời hắn muốn nói nhưng lúc này tâm trí hắn như mơ hồ .

Thầm nghĩ có muốn thoát thì cũng không thoát được . Đầu tiên là phải làm dịu cái tên đang muốn ăn thịt nàng lại thì may ra nàng còn có thể thoát trận này. Asisu chủ động hôn phớt qua môi Izumin .Hai tay nàng vịnh lấy hai bên má hắn : " Bình tĩnh ! Ta ở đây ! Không có biến mất đâu !"

Bên ngoài trời đã chập tối , trong lều lại không có ánh nến . Chỉ có màn đêm xung quanh bao bọc lấy hai người . Hơi thở Izumin dần ổn định lại . Asisu vuốt vuốt má hắn : "Ta với Ragashu không có gì ! Tin ta ! Hắn chỉ là muốn trêu ghẹo ngươi.... "

Izumin mắt vẫn nhìn xuống mũi nàng mà hỏi : " Là hai người từ sớm đã biết ta bên ngoài ?"

Asisu nuốt nước bọt . Sớm cũng đã nhận ra hắn vì lời cầu hôn kia mà như vậy .Sao nàng lại dám nói dó là lời thật lòng được chứ ? Vội gật đầu thừa nhận :"Ừm..sớm đã biết.Chỉ là nói đùa thôi !"

Izumin không nói gì . Đứng thẳng người bế ngang Asisu ,chân hắn lần mò đến chỗ đệm dài .Nhẹ nhàng ngồi xuống ôm nàng vào lòng .Tay hắn sờ sờ eo nàng . Asisu bị nhột nên đẩy tay hắn ra : "Có..haha..đúng là có nốt ruồi..aizz..nhột...chỉ là do nhất thời tán dóc hợp ý nên nói ra..haha.."

Dáng vẻ này của nàng đáng yêu không chịu được .Thôi ! Hắn tin nàng . Hắn cũng không muốn tra khảo thêm nữa . Cái gì mà nữ hoàng mưu mô quyền quý ? Hắn chỉ là nhìn thấy Asisu nàng rất đáng để yêu để nựng thôi ! Tâm tình tốt trở lại , hắn ôm chặt lấy Asisu . Asisu bất mãn vòng tay ra sau đánh lên lưng hắn : " Ngoại tộc !"

Izumin nhéo nhẹ tai nàng ,nghiến từng chữ : " Nàng còn dám nhắc ?"

Asisu cười khúc khích trong lòng hắn . Một cảm giác ngọt ngào,ấm áp dâng lên.Đã bao lâu rồi hắn mới lại được ôm nàng thế này ? Những ngày qua,tương tư thực không dễ chịu chút nào . Asisu lên tiếng nhắc : "Ngươi tốt nhất không qua đêm tại đây.Sáng bị trông thấy thật không tốt ! "

- "Rạng sáng ta tự khắc đi !"

Asisu nghiêng đầu cố gắng nhìn rõ hắn trong màn đêm : " Đi ?"

Izumin không đáp trả, hắn buông nàng ra. Ngã người nằm xuống rồi lấy tay đập bịch bịch lên tấm nệm ra hiệu Asisu phải nằm xuống kế bên .Không nhận được câu trả lời , nàng không cam tâm làm theo . Bộ tưởng Asisu nàng dễ sai bảo lắm sao ?

Cảm thấy có thế lực to lớn đè lên khiến Asisu ngã người . Izumin lại chiếm thế thượng phong. Hắn là lúc này đang trong tư thế bò đè lên Asisu đang nằm ngửa mà - " Phạt ! " - Vừa dứt lời hắn hôn lấy môi nàng . Không gian và thời gian này thật khiến cho con người ta dễ lầm đường lạc lối quá đi . Asisu như bị mê hoặc , ngoan ngoãn hôn đáp trả . Lưỡi hai người quấn lấy nhau thật lâu cho đến khi nàng cảm thấy khó thở thì Izumin mới buông tha môi nàng . Hắn tham lam hôn xuống cằm nàng, cổ nàng và còn có xu hướng đi xuống nữa . Một tay hắn giờ đây đã đụng đến ngực nàng . Một cảm giác rạo rực khó tả . Hắn muốn biết thêm nữa, muốn khám phá thật nhiều nữa . Cho đến khi môi hắn hôn lên đầu ngực , vật cứng dưới thân hắn chạm vào chân nàng thì Asisu chợt choàng tỉnh .

Không được ! Con trai là loại động vật cả thèm chóng chán , một khi đã có được hết quyền lợi là sẽ mau lãng quên để tìm kiếm vùng đất mới . Lý trí lập tức khôi phục , Asisu giang tay ôm chặt hắn vào người . Mặt Izumin vừa vặn đập vào khe hở ngay ngực nàng . Asisu thều thào : "Đủ rồi..."

Nàng không muốn ! Là nàng vẫn chưa có ý định toàn tâm toàn ý gắn bó với hắn! Izumin thoáng buồn . Hắn gật gật đầu hiểu ý rồi nằm lăn ra bên cạnh . Không sao ! Chỉ cần nàng đã rung động là được. Hắn sẵn sàng chờ đợi . Asisu quay người ôm lấy Izumin vào lòng , vuốt từng lọn tóc đang vương xõa trên mặt hắn ra sau. Hắn không phản đối ,vòng tay ôm lại nàng.Cứ thế một nam một nữ nằm ôm nhau chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

------

Ánh nắng chói chang rọi thẳng vào mặt . Asisu nhắm mắt lười biếng giơ tay rờ rờ xung quanh . Hẳn là nàng đang tìm kiếm cái bóng mát to con kia để dụi đầu vào ,che ánh sáng chói mắt lại .

Tiếng Ari đánh thức nàng dậy : " Nữ hoàng ! Đã sáng rồi. Đoàn người bắt đầu chuẩn bị nhổ trại , người nên mau dậy thay y phục !"

Asisu vội bật dậy mở mắt to nhìn xung quanh .Không thấy hắn đâu ? Trong lòng hụt hẫng ập đến .Nàng thất thần để tay lên tim mình, chau mày tự lẩm bẩm : "Cảm thấy mất mác rồi ! Izumin chết tiệt ! Ngươi dám dùng mỹ nam kế với ta ? Tim ngoan. Không động tâm !"

---------

Đi thêm nửa ngày đường là đến kinh thành của Babylon .Dân chúng nô nức xuống đường chào đón vị Vua oai phong hùng dũng của họ .Dám nói về mưu mô,độc ác thì vua của họ không thua kém ai . Vừa sợ, vừa kính nể Ragashu. Asisu một mình cưỡi ngựa đi bên cạnh Ragashu .Nàng quả khâm phục cái "thẳng" giả tạo của Ragashu , hai mắt nhìn chăm chăm vào hắn . Hoàng đế tôn kính mang theo một vị nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng thông minh ,nhan sắc tuyệt trần trở về .Không ai là không lấy làm tự hào, hãnh diện . Ừ thì họ đâu biết , quan hệ giữa hai người cao cao tại thượng , quyền uy ngút trời , đẹp đôi như tranh kia là "chị-em" . Nếu vỡ lẽ sự thật,chắc chỉ có ngất !

Liền nói đến hôm sau, tin tức hoàng tử Hitaito ghé thăm lần nữa chấn động kinh thành. Asisu ngồi trong cung điện gật gù : Hắn ít nhất cũng biết đường đường chính chính,hiên ngang như vậy là tốt !

Xuyên suốt buổi yến tiệc , Asisu ngồi giữa để hai nam nhân bên cạnh . Cả ba ngồi trên cao kia . Một Vua - tướng mạo phi phàm ,mỗi một nét trên mặt đều sắc hơn dao .Chỉ một ánh nhìn nửa vời lạnh lùng cũng đủ khiến người bên dưới run sợ. Một Nữ Hoàng - nhan sắc hiếm có , trên thế gian này chắc có kiếm cũng không tìm được người có thể sánh ngang với nàng . Nàng không toát ra sát khí như Ragashu nhưng lại khiến mọi người e dè cẩn trọng ,không dám động đến .Hiền lành nhất có vẻ là hoàng tử Izumin kia. Trông phong lưu , đa tình , nho nhã nhưng lại trầm mặc ít nói. Mỗi người một vẻ, ngồi chung với nhau quả là tuyệt sắc hiếm thấy . Quá đẹp !

Ragashu ghé sát vào tai Asisu bỡn cợt : "Này này..ta có cảm giác ngồi như thế này giống như là một gia đình. Cộng hết tuổi lại thì tên Izumin kia chính là con của chúng ta !"

- "Khụ ..khụ.." - Asisu nhất thời phản ứng không kịp ,mém chút sặc nước .Nàng cúi đầu nhìn xuống cố nén không cười thành tiếng , tạo bên bộ dáng e thẹn chết người .

Hành động vừa rồi khiến Izumin cảm thấy không vui . Vờ thản nhiên hơi nghiêng người về phía Asisu ra vẻ thân mật. Lại đánh dấu chủ quyền ! Ragashu thừa biết trò này của Izumin . Hắn nhếch mép cười thách thức, trò vui còn ở phía sau . Hắn nhướng mày nhìn Asisu thì thầm: " Một bài nhé !"

Biết rõ Asisu dư sức ca hát nhảy múa ,bản thân hắn cũng hơn năm năm gắn bó với nhóm nhảy thời hiện đại. Ragashu ra hiệu cho vũ công và vũ nữ dừng lại . Hắn nghiêm mình đứng dậy , giơ bàn tay trước mặt Asisu ra ý mời .

- "Không có nhạc . Không chơi được đạo cụ . Ta cần vòng lục lạc .Phải đủ bốn cái. Thiếu một cũng không !" - Asisu đặt bàn tay mình lên tay Ragashu ,lên giọng yêu cầu .Tên này , thiệt lại muốn chọc điên Izumin đây .Phối hợp một chút cũng không phải ý kiến tệ !

Phất tay một cái .Trưởng nhóm vũ nữ đã dâng lên vòng lục lạc cho Ragashu . Asisu đứng yên như tượng . Ragashu liếc mắt ra lệnh cho hạ nhân tiến lên đeo vòng vào chân và tay Asisu . Tất cả đều cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của hai người . Izumin kế bên lúc này hoàn toàn bị lu mờ .

Asisu cởi bỏ áo choàng mỏng bên ngoài ra, tiến về phía giữa điện , hướng mắt nhìn Ragashu . Nàng xinh đẹp như một đóa hoa . Nét đẹp , tướng mạo của nàng không phải của thiếu nữ đang phát triển như Carol . Mà là cái đẹp của một người con gái trưởng thành . Tóc Asisu không nổi bật , cũng chỉ màu đen như người khác .Nhưng lại dài mượt ,một vài lọn tóc bị tác động bởi gió ,bay nhẹ nhàng bao quanh cơ thể trắng muốt của nàng. Izumin như mê đắm nhìn nàng , thân thể hắn bắt đầu nóng lên. Hắn thề ! Ngay lúc này mà không có ai thì nàng chết chắc với hắn !

Tay chân Asisu bắt đầu cử động , tiếng lục lạc kêu lên tạo nên một âm điệu nhộn nhịp lạ thường . Ngưng một chút , nàng nhìn Ragashu đầy vẻ thách thức . Môi nàng cong lên một nụ cười mời gọi .

- "Hahaha !" - Ragashu cười lớn tán thưởng . Làm khó Asisu đúng thật là không dễ . Giờ lại còn nghĩ ra cách bẫy ngược lại hắn . Chuyện nhỏ ! Ragashu tiếp chiêu !

Không ngần ngại đi xuống bên Asisu . Hắn dùng thần thái "men-lỳ" nhất có thể phối hợp cùng nàng . Trầm vang cất giọng hát :

" Lần đầu tiên thấy em , chỉ muốn đến thật gần ghé chào em thôi !

Mong niềm vui hiện lên môi xinh . " - Một tay hắn chạm lên môi Asisu .Asisu khẽ cười ái ngại .

"Lần đầu tiên nắm tay , anh không tin nắm tay .

Thì em yêu , lại vuốt ve..níu đôi bàn tay anh ~ " - Ragashu lại nhún nhảy xoay người nắm lấy tay Asisu .

Asisu nhẹ đẩy tay hắn ra . Xoay một vòng uyển chuyển , hai vòng lục lạc trên tay có buộc theo dây mảnh dài . Đoạn dây lả lướt lượn theo từng đường cong, cử chỉ của nàng .Asisu cùng Ragashu tình chàng ý thiếp nồng nàng khiến người xem phải ganh tị , ái mộ. Buổi tiếc kết thúc dưới sự vắng mặt của Izumin . Vắng là phải , hắn mà còn ngồi đó thì khéo sẽ không kiềm nổi mà rút đao chỉa thẳng vào mặt Ragashu khiêu chiến .

Lần đầu tiên nữ hoàng Asisu biểu diễn tài nghệ trước mặt mọi người . Nghe nói đến hoàng đế Menfuisu cũng chưa được thấy qua bao giờ . Lại còn cùng hoàng đế vĩ đại của họ "song kiếm hợp bích" .Những người có mặt hôm đó lấy đó làm vinh hạnh . Họ ưỡng ngực,ngẩng cao đầu đi khoe khoang khắp nơi . Qua miệng từng người , từng chi tiết trong bữa tiệc lại được vẽ nên . Họ tả Asisu như thần nữ giáng trần , giọng hát mê hoặc người nghe , động tác nhảy đơn giản của nàng được miêu tả hết sức công phu đi à . Có thể nói, danh tiếng gì đó của Carol không mảy may khiến họ để tâm đến . Trong mắt họ lúc này chỉ có vua Ragashu và nữ hoàng Asisu !

Tin tức nhanh chóng lan truyền đến Ai Cập khiến một nhóm người khó chịu nhíu mày .

---------

Asisu chán nản nhìn ra cửa sổ ngắm trăng. Trăng đêm nay rất đẹp ! Sao trên trời giăng đầy . Gió thoảng qua man mát dễ chịu . Nàng ngẫm nghĩ đây chắc là thời điểm công chúa xấu xí kia sắp xuất hiện . Có nên hay không về xem kịch vui ? Chỉ là...hai tên ôn dịch phía sau quá ồn ào. Ragashu tiến một bước thì Izumin tiến hai bước . Hai bên không bên nào nhún nhường chịu im .Tên Ragashu này đùa dai thật , trêu Izumin bữa giờ vẫn không thấy chán . Asisu khẽ nhíu mày bất an : Không phải hắn để ý đến Izumin chứ ?

Asisu quay người nhìn về phía Ragashu nghi hoặc . Cảm nhận được ánh nhìn kia, Ragashu cả kinh . Hắn cảm thán trong lòng : "Ôi trời ơi ! Lại thêm một người ghen tuông với hắn nữa sao ?" - Linh tính,trực giác con gái của hắn rất chính xác. Hắn chắc chắn không lầm vào đâu được. Tạm gác lại tên Izumin đang nổi trận lôi đình trước mặt , Ragashu nhìn Asisu lắc lắc đầu cười khổ . Asisu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net