Dự án chuyển thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn đọc giả đã yêu mến, theo dõi và chờ đợi mình trong mấy năm vừa qua.


          Thực ra khi viết đến chương 26 thì mình cũng đã viết xong các bản thảo sau đó và dự định kết thúc truyện trước chương 50 nhưng do sự cố máy tính làm mất sạch file. Đó là lí do khiến mình nản và drop luôn!

          Tin vui là, sau một thời gian dài ơi là dài tạm ngưng thì bây giờ mình bắt đầu chuyển thể truyện ngắn "Trọng Sinh Nữ Hoàng Asisu"  (do mình sáng  tác) thành truyện tranh lại từ đầu. Có lẽ sẽ ra mắt chương 1 vào tháng 12. Nội dung và thoại có thay đổi một chút xíu xiu.

     Phong cách vẽ của mình thì dĩ nhiên là không giống tác giả, nên các nhân vật cũng sẽ không đạt tới hình tượng "soái" cho lắm (Nói trắng ra là hàng fake với hàng real ớ). Hi vọng các bạn thông cảm :(

     Sẵn đây mình cũng mong muốn có thể hợp tác với ai đó cùng chung chí hướng. Phụ giúp mình về mảng art trong dự án này. Đang cần rất cần ai đó có thể lo background. Phi lợi nhuận nha :( Chủ yếu là nâng cao tay nghề , chứ mình cũng biết "dân chuyên" không có hứng mấy này đâu (>,<)

     Nếu trong tương lai, chúng ta gầy dựng nên được một "cái gì đó" và bắt đầu có thu nhập. Chắc chắn mình luôn ưu tiên phần của các bạn nhiều hơn ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net